Đừng Bỏ Lỡ Top 6 Địa Chỉ Học DJ TPHCM Chất Lượng

Trở thành một DJ chuyên nghiệp hiện đang là ước mơ nghiêm túc của nhiều bạn trẻ. Đồng thời, nghề DJ cũng đang dần trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn ở Việt Nam. Các phòng thu, công ty lồng tiếng game, phim hay các quán bar, club,… đều có nhu cầu tuyển DJ cho các hoạt động của mình. Trở thành một DJ là ước mơ bạn ấp ủ bao lâu nay? Nếu vậy, bạn nhất định phải tìm hiểu về top 6 địa chỉ học DJ TPHCM chất lượng mà HCMinhat đã tổng hợp, để biết đâu là nơi có thể giúp bạn hoàn thành ước mơ này.

> Xem thêm:

1. Học Viện MUSE INC – Địa Chỉ Học DJ TPHCM

Học viện MUSE INC là địa chỉ học DJ TPHCM nhiều người biết đến. Khu vực phòng học tại MUSE được thiết kế và trang trí theo phong cách Âu Mỹ hiện đại, trẻ trung và năng động. Thiết bị âm thanh tại đây được tài trợ thi công và lắp đặt bởi PGI* theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Harman Professional Solutions.

Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng và luôn chuyên nghiệp và tâm huyết. Học viên được trau dồi kiến thức về âm nhạc, thiết bị, phong cách biểu diễn và kỹ thuật chuyên sâu. Lý thuyết bài bản đi kèm thực hành song song ở mỗi bài học. Lớp học tối đa 05 học viên. Đặc biệt, bạn có thể lên tập học tập bất cức lúc nào và sử dụng phòng tập hoàn toàn miễn phí.

MUSE INC

Thông tin liên hệ:

2. Học Viện Super Star – Địa Điểm Học DJ Tại TPHCM Uy Tín

Học viện Super Star là một nơi được nhiều bạn đăng ký học DJ hot nhất tại TPHCM. Trung tâm đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Trang thiết bị máy móc âm thanh hiện đại đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên. Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tình với nhiều năm kinh nghiệm. Họ giảng dạy cách phối nhạc và đạo tạo bài bản từ trung cấp đến cao cấp cho bạn hiểu hơn về từng loại. Sửa những loại bạn thường mắc phải kỹ năng mix, phong cách tác nghiệp. Bên cạnh đó sẽ có vài tiết cho các DJ nổi tiếng đến giảng dạy các bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Kool Studio DJ – Nơi Học DJ Tại TPHCM Đảm Bảo

Kool Studio DJ là địa chỉ học DJ TPHCM được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khi đến với Kool Studio, bạn sẽ được tìm hiểu về nhạc lý cũng như nghề DJ thông qua một khóa học miễn phí. Sau khóa học này, bạn sẽ biết mình có thật sự phù hợp với nghề DJ hay không và tự đưa ra quyết định cho riêng mình. Trong các khóa học tiếp theo với mức học phí phải chăng, bạn sẽ được tiếp thu kiến thức và thực hành những kỹ năng liên quan đến nghề DJ mình theo đuổi.

Kool Studio luôn tiến hành kiểm tra định kỳ để đánh giá sự tiến bộ của từng học viên, giúp bạn nâng cao kỹ năng và phát triển kỹ thuật của mình. Nhờ vậy, các học viên của Kool Studio sẽ có thể tự tin chơi DJ một cách chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

4. 88DNA Academy – Học Viện Đào Tạo DJ Ở TPHCM 

88DNA Academy được sáng lập bởi DJ Hoàng Anh – DJ số 1 Việt Nam. Mục đích của học viện là đào tạo ra những DJ thực sự chất lượng và toàn diện. 88DNA đã và đang đưa ra thế giới giải trí những nghệ sĩ chuyên nghiệp chứ không phải người làm nghề chuyển nhạc đơn thuần. Bên cạnh đó, học việc còn đào tạo những nhà sản xuất, những nhạc sĩ hòa âm chuyên về dòng nhạc nhạc điện tử, hiện đang là xu hướng trên toàn thế giới, đồng thời cũng là dòng nhạc gắn liền với sự phát triển hàng ngày của công nghệ ghi âm và âm thanh. 88DNA Academy sẽ giúp học viên được thực hành trong môi trường sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

5. HotDJ Academy – Học DJ Chất Lượng Ở TPHCM

HotDJ Academy là một trung tâm tiên phong trong lĩnh vực tổ chức Event và đào tạo DJ, Producer chuyên nghiệp tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Với mong muốn giúp các học viên của mình có thể lĩnh hội những kinh nghiệm có tính thực tiễn cao trong nghề, các khóa đào tạo DJ tại HotDJ đều áp dụng phương pháp học tập hiện đại bao gồm 10% lý thuyết và 90% thực hành.

Chỉ sau 3 tháng học tập, hơn 90% học viên đã có thể chơi như một DJ thực thụ. Đây là điều mà rất khó trung tâm nào có thể làm được. Các giảng viên tại HotDJ luôn tạo điều kiện để mỗi học viên phát triển kiến thức và kỹ năng. Tại trung tâm, 1 học viên sẽ được kèm cặp bởi 1 giảng viên. Ngoài ra còn được hỗ trợ trọn đời về nhạc lý để học viên không ngừng nâng cao năng lực.

Thông tin liên hệ:

6. MCM Academy – Học Viện Học DJ TPHCM Tốt

MCM Academy được biết đến là học viện đào tạo DJ chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên MCMA sẽ mang đến những kiến thức chọn lọc và chuyên sâu từ nghiên cứu cá nhân và kinh nghiệm làm nghề để học viên có cái nhìn từ tổng thế đến chi tiết về âm nhạc điện tử. Cộng với sự chuyên cần của bản thân, sau khi hoàn thành khóa học tại MCMA, học viên sẽ được trang bị một khối lượng kiến thức âm nhạc cũng như kĩ năng làm việc vững chắc để bước chân vào ngành.

Chương trình đào tạo DJ chuyên nghiệp tại MCM Academy dành cho các bạn có niềm đam mê và mong muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp trong tương lai. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn được trang bị kiến thức để có thể sử dụng thành thạo Serato DJ và sử dụng được USB trên mọi thiết bị Digital DJ. Học viên tốt nghiệp khóa học này có đủ khả năng để làm việc và trình diễn DJ tại các bar và club.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các địa chỉ học DJ TPHCM chuyên nghiệp và nổi tiếng mà inhathcm đã cung cấp. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một nơi để theo học DJ thật tốt.

>>> Xem thêm Review về một số Dịch vụ uy tín tại TPHCM mà bạn không thể bỏ lỡ tại đây.

Rate this post
Exit mobile version