Khám Phá Top 7 Công Ty Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang có nhu cầu thuê ca sĩ nhưng vẫn còn băn khoăn vì có quá nhiều công ty trên thị trường? Công ty bạn sắp tổ chức sự kiện mà vẫn chưa tìm được một nơi cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng Inhathcm tìm hiểu ngay top 7 đơn vị cho thuê ca sĩ TPHCM chất lượng bạn không nên bỏ qua dưới đây nhé!

>> Save ngay:

Đừng Bỏ Lỡ Top 6 Địa Chỉ Học DJ TPHCM Chất Lượng

1. Công Ty Bùi Dũng – Đơn Vị Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM Uy Tín

Công ty Bùi Dũng là công ty cho thuê ca sĩ TPHCM nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện Bùi Dũng đảm bảo sẽ cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp, những ca sĩ nổi tiếng. Đơn vị chuyên phục vụ chu đáo, tận tình dành cho khách hàng. Một số ca sĩ Bùi Dũng cho thuê như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng,…

Công ty có trên 10 năm kinh nghiệm tổ chức biểu diễn nghệ thuật, cho thuê ca sĩ. Bằng kinh nghiệm và hiểu biết của mình, Bùi Dũng luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tiết kiệm nhất trong chi phí tổ chức. Công ty có sự đồng bộ và kết hợp hiệu quả trong ekip thực hiện, sự ăn ý giữa các nhân sự. Công ty tự tin mang đến các dịch vụ tổ chức sự kiện âm nhạc và giải trí với chất lượng tốt nhất. Đồng thời đảm bảo uy tín, cam kết về độ chuyên nghiệp, sự thành công cho sự kiện và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>> Cùng tham khảo ngay giá thu âm một bài hát TPHCM uy tín hiện nay

>>> Tham khảo quán karaoke Tây Ninh giá rẻ hiện nay

2. Công Ty Á Châu – Đơn Vị Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM Nổi Tiếng

Công ty Á Châu được thành lập từ 2010 hiện đã trở thành công ty công nghệ truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.  Với nhiều lựa chọn ca sĩ từ ca sĩ phòng trà, ca sĩ hát đám cưới cho đến ca sĩ sao nổi tiếng. Ngoài ra Á Châu còn cho thuê ban nhạc, biểu diễn nhảy múa và các thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu phục vụ biểu diễn.

Á Châu cung cấp ca sĩ phục vụ hội nghị, hội thảo, tiệc liên hoan, hội chợ, ca sĩ hát phòng trà,… Công ty cho thuê ca sĩ hát khai trương, khánh thành công ty, cửa hàng, nhà hàng khách sạn. Tất cả các dòng nhạc, ca sĩ nổi tiếng đều được liên hệ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Á Châu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Công ty với đội hình ca sĩ đông đảo, phong phú ở mọi lứa tuổi và ở nhiều dòng nhạc. Á Châu hy vọng sẽ là lựa chọn số 1 khi quý doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 11 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Booking Sân Golf TPHCM Uy Tín 

3. Công Ty Fast Event – Công Ty Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM Chât Lượng

Công ty Fast Event là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê ca sĩ được nhiều các công ty, doanh nghiệp tin cậy hàng đầu Việt Nam. Fast Event là đơn vị chuyên cung cấp ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn phục vụ các chương trình sự kiện, văn hóa văn nghệ tại Hồ Chí Minh. Đội ngũ nghệ sĩ được lựa chọn bao gồm những ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Đây đều là những ca sĩ đã từng hát tiệc, phòng trà hoặc đã có giải, cho đến các ca sĩ ngôi sao nổi tiếng. Fast Event công ty uy tín hàng đầu chuyên cung cấp nhân sự sự kiện. Cam kết mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng – chuyên nghiệp.

Fast Event cho thuê ca sĩ

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sky Enter – Công Ty Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM Chuyên Nghệp

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê ca sĩ TPHCM uy tín thì Công ty Sky Enter là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua. Công ty luôn cung cấp, cho thuê ca sĩ – nhóm nhạc chuyên nghiệp cho khách hàng. Dịch vụ với giá cả tối ưu và cạnh tranh nhất thị trường. Sky Enter cho thuê ca sĩ chất lượng, chuyên nghiệp hoàn toàn không thay đổi. Các ca sĩ này sẽ phải trải qua quá trình chọn lọc về mặt thanh nhạc, giọng hát, lẫn cả diễn xuất trên sân khấu. Các ca sĩ cho dù là thuộc bất kỳ dòng nhạc nào, ca sĩ tại Sky Enter luôn thể hiện đúng cảm xúc của ca khúc được trình bày.

Tại sao chọn Sky Enter?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sài Gòn Light – Công Ty Cho thuê Ca Sĩ TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty Sài Gòn Light tự hào là đơn vị cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp tại TPHCM.  Tại Sài Gòn Light, các giọng ca luôn được chú trọng tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Công ty mong muốn đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của thị trường ngày càng phát triển. Bên cạnh những ca sĩ tên tuổi, nổi tiếng với thể loại nhạc vàng – nhạc quê hương thì dịch vụ cung cấp ca sĩ, Sài Gòn Light còn tạo điều kiện và cơ hội phát triển cho các tài năng âm nhạc trẻ. Các tài năng này được bước ra từ những cuộc thi như “Solo cùng Bolero”, “Người hát tình ca”.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Light cũng không ngừng đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự của công ty giàu kinh nghiệm, kiến thức cùng với niềm đam mê yêu thích công việc. Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn sẵn sàng cung cấp ca sĩ, cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng đến quý khách hàng. Công ty luôn cùng đồng hành với sự thành công sang trọng của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hoa Sen Event – Địa Điểm Chuyên Cho Thuê Ca Sĩ Tại TPHCM

Công ty Hoa Sen Event đang là công ty cho thuê ca sĩ tốt nhất tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên của Hoa Sen là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Khách hàng, đối tác của công ty là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Công ty luôn cho thuê những ca sĩ chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chi phí tại đây tiết kiệm so với thị trường. Phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào. Hãy tin tưởng Hoa Sen Enter sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Tại sao chọn Hoa Sen Enter?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Fly Pro – Đơn Vị Cho Thuê Ca Sĩ Tại TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Công ty Fly Pro chuyên cung cấp cho thuê các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn chuyên nghiệp, các nhóm nhạc hiện đại. Những ca sĩ công ty cho thuê phục vụ cho các buổi lễ, các buổi sự kiện và các chương trình văn hóa nghệ thuật diễn ra tại TPHCM. Tùy vào yêu cầu của từng chương trình sẽ cung cấp ca sĩ khác nhau. Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng với mức giá hợp lí. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để có được ca sĩ phù hợp hơn.

Đặc biệt, công ty cho thuê ca sĩ ở tất cả các thể loại nhạc, cho thuê ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,… Fly Pro không ngừng đổi mới, lắng nghe các ý kiến từ khách hàng. Điều này giúp để làm tốt hơn, hoàn thiện các dịch vụ đã đang cung cấp ra thị trường của công ty.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 đơn vị cho thuê ca sĩ TPHCM uy tín. Đây là thông tin mà Inhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình.

>>> Xem thêm Review về một số Dịch vụ uy tín tại TPHCM mà bạn không thể bỏ lỡ tại đây.

Rate this post
Exit mobile version