Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn muốn cải thiện kỹ năng ngoại ngữ của con trẻ mà không biết bằng cách nào. Vậy thì hãy đến các trung tâm tiếng Anh – nơi có đủ điều kiện để giúp trẻ em phát triển tối ưu kỹ năng ngoại ngữ của mình. Trong bài này inhatHCM sẽ gợi ý cho bạn top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở TPHCM đảm bảo chất lượng nhất.

1. Trung Tâm Apollo English – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM

AGLS (Apollo Global Learning System) là hệ thống đào tạo công dân toàn cầu được đội ngũ chuyên gia từ Apollo English hỗ trợ xây dựng và phát triển để mang đến chất lượng giáo dục tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất. Hệ thống này sẽ là nền tảng vững chắc cho mỗi học viên phát triển toàn diện với 3 lợi ích: TIẾNG ANH thông tin giỏi, KỸ NĂNG vượt trội và TƯƠNG LAI trên toàn bộ hệ thống. Apollo xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi và tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn Cambridge và CEFR). Học viên sẽ từng bước làm quen, tích lũy và sử dụng Tiếng Anh thành thạo, tự tin để trở thành công dân toàn cầu.

Apollo English

Lý do nên chọn Apollo

Các chuyên gia quốc tế hàng đầu thiết kế cơ sở vật chất tại Apollo theo tiêu chuẩn của nước tiên tiến, bảo đảm môi trường lý tưởng đến việc học Tiếng Anh cho bé và các kỹ năng sống. Từ khi bước chân vào chính Apollo cho đến lúc vào lớp, học viên luôn ở trong ‘môi trường Tiếng Anh 100%’.

Phòng học được trang bị tương tác với IWB hiện đại với chức năng chống loá, không tối đa bảo vệ mắt mà giúp bài học trực tuyến và thú vị hơn, để học viên hiểu bài tốt hơn, nhớ bài lâu hơn. Bàn ghế linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi, sắp xếp phù hợp với các hoạt động thảo luận và dự án theo nhóm. Tường bức tranh cũng được trang trí sinh động, tạo cảm hứng học tập.

Ngoài các tài liệu học trên lớp, học viên còn nguồn tài liệu không giới hạn trên trực tuyến thư viện để có thể học mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí cho bạn các trung tâm tiếng Anh Sài Gòn này nhé.

2. Anh Văn Hội Việt Mỹ – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM Uy Tín

VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở TPHCM hàng đầu thế giới.

Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế: Chất lượng giảng dạy cao, khoá học đáp ứng nhu cầu học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích. VUS đã tạo nên một môi trường giảng dạy tối ưu và phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đam mê giảng dạy đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của các em.

VUS

VUS luôn tận tâm và chăm sóc từng học viên, giúp họ phát triển khả năng ngoại ngữ một cách toàn diện. Chất lượng của VUS đã được các phụ huynh vô cùng tin tưởng khi giao con trẻ cho trung tâm để nâng cao khả năng ngoại ngữ. VUS cam kết tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập đẳng cấp và hiệu quả.

Các khóa học ở VUS :

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Trung Tâm Tiếng Anh Đà Lạt Chất Lượng Nhất

3. Trung Tâm Ngoại Ngữ Planet – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Planet được thành lập vào tháng 3 năm 2009 nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp tiên tiến nhất, trong điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như: Cambridge, TOEIC, TOEFL,…

Trung tâm Ngoại ngữ Planet đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, sử dụng giáo trình cập nhật mới nhất và kết hợp phương pháp giảng dạy tiên tiến, thấu hiểu tâm lý, phù hợp với nhu cầu học ngày càng cao của học viên.

Trung tâm Ngoại ngữ Planet

Các khóa học Planet cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp TPHCM Hiệu Quả

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Trẻ Em Uy Tín Ở TPHCM

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky, tiền thân là ngoại ngữ – tin học Đức Trí. Với 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm đã, đang và sẽ quyết tâm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa – Tin học với những lớp học chất lượng cao nhất, uy tín nhất, hiệu quả cao sau từng khóa cho học viên và các doanh nghiệp nhằm chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai, đáp ứng yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và đất nước.

Với đội ngũ giáo viên có thâm niên trong lĩnh vực dạy tiếng anh cho trẻ sẽ đảm bảo con em của quý khách hàng sẽ vô cùng hứng thú với giáo án của những giáo viên ở đây.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

Các khóa học Newsky cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm ILA – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM

Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA đều nhằm mục đích đạt tới quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn mực. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi học viên cũng như các chương trình học đều được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất.

ILA hoạt động với giá trị cốt lõi là: Đặt phát triển con người là giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động. ILA cam kết luôn đổi mới để cung cấp cho học viên những phương pháp học tập hiện đại nhất và giúp họ phát triển toàn diện. ILA hoạt động dựa trên tính minh bạch và hiệu quả, luôn luôn nỗ lực để cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên.

ILA English

ILA không chỉ là một trung tâm đào tạo tiếng Anh mà còn là một phần của cộng đồng. ILA luôn tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng, đóng góp vào việc phát triển ngôn ngữ và kiến thức cho các thế hệ trẻ Việt Nam.

Các khóa học ILA cung cấp :

Thông tin liên hệ:

>>> Xóa tan nỗi sợ tiếng anh cùng các địa chỉ dạy tiếng anh Sài Gòn uy tín và chất lượng!!!!!!!!

6. Trung Tâm AMA Tân Phú – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM Hiệu Quả

AMA Tân Phú được thành lập từ tháng 5 năm 2015, qua 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay AMA Tân Phú là một trong những trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất được quý phụ huynh và học viên tin tưởng theo học. Trung tâm AMA Tân Phú với đa dạng các khóa học cho nhiều độ tuổi khác nhau, bắt đầu từ 3 tuổi. Cùng với mô hình học ACTIVE LEARNING đạt chuẩn quốc tế giúp bé phát triển tiếng anh nhanh chóng, toàn diện.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về cơ sở vật chất, giáo trình dạy chuẩn quốc tế, đội ngũ GVVN và GVNN nhiệt huyết, tận tâm sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi học tập từ đó phát triển khả năng Tiếng Anh qua từng ngày. Các mùa lễ hội, AMA Tân Phú đều có tổ chức để tạo ra sân chơi cho các bạn học viên cũng như tạo không khí lễ hội để các bạn cảm nhận được và từ đó hứng thú hơn trong việc học.

AMA Tân Phú

Các khóa học AMA Tân Phú cung cấp:

  • Anh Ngữ Mẫu Giáo (3 – 6 tuổi)
  • Anh Ngữ Thiếu Nhi (6 – 11 tuổi)
  • Tiếng anh thiếu niên (Trên 10.5 tuổi)
  • Anh Văn Giao Tiếp
  • TOEFL iBT & IELTS & TOEIC

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 10 Trung Tâm Tiếng Nhật TPHCM Chất Lượng

7. Trung Tâm YOLA – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM Chất Lượng

Trung Tâm YOLA – trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở TPHCM với chương trình dạy độc quyền YOLA DOLPHIN” với nhiều ưu điểm làm cho phụ huynh tin tưởng và an tâm khi giao con trẻ cho trung tâm. “YOLA DOLPHIN” ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại và giáo trình chuẩn Mỹ, thiết kế không gian học và cơ sở vật chất mang tính tương tác cao, tối ưu hóa việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua nghe nói tự nhiên.

Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, hiểu tâm lý trẻ và hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao, chương trình giúp học sinh xây dựng sự tự tin và hình thành tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ. Ngoài ra YOLA còn cam kết quả tối ưu, chương trình học đa dạng mọi lứa tuổi.

Trung Tâm YOLA

Các khóa học YOLA hiện có :

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay những trung tâm tiếng Anh ở Vinh tốt nhất

8. Trung Tâm Super Youth Language School – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM

Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em duy nhất ở TPHCM, chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Super Youth chính thức thành lập từ ngày 24/05/2002 và đã trải qua một hành trình dài với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Trung tâm Super Youth đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em của họ đến học tại đây. Với tiêu chí đào tạo, sau khi hoàn thành khóa học tại Super Youth, các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát triển khả năng chỉ huy, lãnh đạo, và nhân cách. Họ sẽ trở nên dạn dĩ và tự tin hơn trong việc giao tiếp và thể hiện bản thân.

Super Youth Language School

Các lý do nên chọn Super Youth cho trẻ:

  • Super Youth là trường chỉ dành cho trẻ mà thôi.
  • Super Youth là trường tổ chức theo hệ thống thần đồng thế giới.
  • Super Youth chỉ dạy giọng Mỹ
  • Đội ngũ giáo viên của Super Youthđược tuyển chọn khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng khi dạy.
  • Hệ thống phòng học tại Thần Đồng luôn chú trọng tạo được không khí vui vẻ, sinh động cho các bé.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Ngoại Ngữ You Can – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Chất Lượng Ở TPHCM

Trung tâm Anh ngữ You Can, trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ ở TPHCM trực tiếp với giáo viên người nước ngoài bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc… có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở nhiều nước trên toàn thế giới. Bên cạnh đó còn có các phương pháp và giáo trình tiêu chuẩn quốc tế sẽ đồng hành cùng trẻ trong môi trường học tiếng anh và hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, Trung tâm Anh Ngữ You Can còn có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho công tác giảng dạy của giáo viên. Trung Tâm nắm được tâm lý học mau chán của trẻ em nên trung tâm với ưu điểm có bộ trò chơi riêng dành cho trẻ em nhằm nâng cao sự hứng thú của trẻ em đối với ngoại ngữ.

Ngoại Ngữ You Can

Các khóa học You Can hiện có

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Cấp Tốc Hiệu Quả, Chất Lượng

10. Trung Tâm Tiếng Anh RES – Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Ở TPHCM

Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở TPHCM với giáo án Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.

Hiện nay Trung Tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.

Trung Tâm RES

Những cam kết cho trẻ sau khi hoàn thành khóa học của RES:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở TPHCM chất lượng hàng đầu Việt Nam, hy vọng bài viết trên sẽ có thông tin hữu ích cho bạn khi tìm một trung tâm tiếng anh cho con em bạn.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version