Top 10 Địa Điểm Có Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp TP HCM Uy Tín

Để làm nên thành công của một con người, tài năng không phải là tất cả. Việc rèn luyện kĩ năng sống cũng là một yếu tố quan trọng. Trong đó kỹ năng giao tiếp là điều thứ yếu giúp bạn có thêm những mối quan hệ, những cơ hội trong công việc, cuộc sống. Vậy nên học kỹ năng giao tiếp như thế nào cho đúng? Hãy cùng InhatHCM điểm qua top 10 địa điểm cung cấp khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM uy tín trong bài viết này nhé.

1. Trung Tâm Nghiên Cứu Đào Tạo Công Nghệ Quản Lý Quốc Tế – iRTC – Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp

Trung tâm iRTC được biết đến nhiều bởi những khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM. Đây là nhà cung cấp hàng đầu ở Việt Nam về tư vấn và đào tạo. Các khoa học ở đây đều được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Trung tâm đã nhận được rất nhiều giải thưởng, lời khen cũng như sự tin tưởng của các học viên trong những năm hoạt động.

TRUNG T M NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, iRTC luôn biết cách đem đến những giải pháp thích hợp cho mọi người. Đội ngũ giảng viên luôn được đào tạo, phát triển để có thể cập nhập những xu hướng mới. Sáng tạo và chất lượng là điều mà iRTC luôn cố gắng để phát triển.

Thông tin liên hệ:

2. Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI – Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp TP HCM

PTI là tổ chức hàng đầu trong việc đào tạo khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều người trong việc nâng cao kiến thức, kĩ năng của bản thân. Các khóa học ở đây có trên cả nền tảng online lẫn offline. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho học viên ở đây.

Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI

Ngoài ra PTI nhận đào tạo các kỹ năng cần thiết từ cấp quản lý đến giám đốc ban ngành. Đội ngũ giảng dạy được sự công nhận của quốc tế, tận tâm với các học viên của mình. Giá của những khóa học cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ: 

3. Trung Tâm Kyna – Cung Cấp Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Uy Tín

Kyna là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến về giáo dục đào tạo các khóa học kỹ năng giao tiếp tại TP HCM. Ở đây cung cấp đa dạng các khóa học trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn các combo để tiết kiệm hơn. Đa phần các khóa học ở Kyna đều trên nền tảng trực tuyến. 

Kyna

Vì thế bạn có thể tự chủ được thời gian, địa điểm thuận tiện hơn. Trước khi mua một khóa học nào đó, bạn có thể học thử để xem có phù hợp không. Mỗi giảng viên ở đây đều là những chuyên gia trong ngành. Mỗi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Đào Tạo VietSkill – Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp

Khi nhắc đến khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM thì VietSkill chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Công ty nổi tiếng với việc đào tạo các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và MC. Với hơn 11 năm hoạt động, VietSkill đã tạo nên thương hiệu của mình thông qua chất lượng đào tạo.

Công Ty TNHH Đào Tạo VietSkill

Ở đây còn có những khóa học Mc cho những bé 5-12 tuổi có đam mê. Ngoài những khóa học về kỹ năng, VietSkill còn giảng dạy trong việc điều chỉnh giọng nói, chữa giọng. Đội ngũ giảng viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với phương pháp học tập hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa – Rèn Luyện Kỹ Năng Giao Tiếp

Giống với cái tên của mình, công ty luôn mong muốn mọi người có thể trang bị kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Kỹ năng sống không chỉ là giúp bạn tự tin hơn mà còn góp phần đạt được những thành công trong cuộc sống. Công ty luôn hướng đến những điều thực tế. 

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Trong mỗi khóa học, học viên không chỉ được học lý thuyết mã còn được hướng dẫn thực hành. Các khóa học được khai giảng thường xuyên trong các tháng. Vì vậy bạn có thể linh động sắp xếp lịch trình của bản thân. Công ty luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tây Nguyên Phim – Chuyên Đào Tạo Giáo Dục

Công ty Tây Nguyên Phim là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM. Ở đây cung cấp cho bạn những khóa học giao tiếp, thuyết trình cực kì uy tín. Mong muốn của công ty đó là giúp bạn tự tin nói chuyện trước đám đông, tự tin với bản thân. 

Công Ty Tây Nguyên Phim

Khi tham gia các khóa học ở đây, bạn sẽ được cung cấp lộ trình cụ thể. Không chỉ tập trung vào kỹ năng nói, giảng viên còn hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ sao cho hợp lý. Giáo viên ở đây đều là những người giàu kinh nghiệm trong nghề. Với một mức học phí vừa phải bạn đã có thể đăng ký ngay một khóa học ở đây. 

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Unica – Cung Cấp Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp TP Hồ Chí Minh

Trung tâm Unica là một cái không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để trau dồi các kỹ năng, đặc biệt là các khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM. Ở đây cung cấp đa dạng các khóa học thuộc lĩnh vực khác nhau. Chỉ từ 100 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một khóa học cực kì chất lượng. Đội ngũ giảng viên cực kì uy tín, có nhiều năm giảng dạy trong ngành. 

Unica

Bạn sẽ luôn nhận được hỗ trợ trực tuyến lực trực tiếp từ các giảng viên. Đặc biệt chỉ cần 1 lần thanh toán, bạn đã có thể sở hữu khóa học trọn đời. Ngoài ra nếu bạn đang là người có kinh nghiệm và kiến thức trong các lĩnh vực có thể thử thách với vai trò giảng viên. Công ty cung cấp dịch vụ đăng ký giảng viên cho những ai có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

8. Học Viện Quản Lý PACE – Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp TP Hồ Chí Minh

Học viện PACE luôn mong muốn giúp đỡ mọi người trở nên thành công trong giao tiếp. Đến với học viện, bạn sẽ được giảng dạy kỹ năng thuyết trình, cách lôi kéo người nghe và nhiều điều thú vị khác. Học viện được liên kết với nhiều cơ sở nghiên cứu trên thế giới với hơn 8 trường đại học đang cùng hợp tác.

Học Viện Quản Lý PACE

Những giảng viên ở đây rất nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm và phương thức giảng dạy thú vị. Với một mức học phí hợp lý, bạn đã có thể trau dồi thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết. Học viện còn có nhiều khuyến mãi cực kì hấp dẫn cho những học viên đăng ký sớm. Khóa học kĩ năng giao tiếp sẽ góp phần giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

9. Học Viện Infochief – Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp

Học viện Infochief nổi tiếng trong việc đào tạo kỹ năng giao tiếp và các khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM. Mỗi học viên đến đây đều được giảng dạy lý thuyết xen với thực hành. Học viện mong muốn những điều học viên tiếp thu không phải đơn thuần là lý thuyết mà phải kèm theo thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ có hiệu lực trên toàn quốc.

Học Viện Infochief

Giảng viên sẽ thiết kế lộ trình học hợp lý để bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhất. Mỗi bài học đều được bám sát các trường hợp thực tế. Các khoản phí phát sinh trong quá trình học dường như không có. Các học viên đã học cũng đánh giá rất cao chất lượng học viện.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm SmartSkill – Cung Cấp Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp TP HCM

Cái tên cuối cùng mà chúng ta nên lưu lại đó là trung tâm SmartSkill. Ở đây cung cấp cho bạn những khóa học khác nhau về nhiều lĩnh vực. Trung tâm là địa điểm đáng tin cậy bởi nhiều công ty uy tín. Lấy chất lượng đào tạo hàng đầu là tiêu chí hoạt động của trung tâm. Các khóa học kĩ năng giao tiếp TP HCM ở đây được đánh giá khá cao.

SmartSkill

Khi đến đây bạn sẽ được đào tạo kỹ lưỡng từ lý thuyết chi đến thực hành. Đội ngũ giảng viên cực kì nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Lộ trình học tập cũng được lên kế hoạch cực kỳ chặt chẽ. Học phí cũng cực kì hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

Kỹ năng giao tiếp là một điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Vì thế bạn cần phải trau dồi thật nhiều để có thể đạt thành công trong cuộc sống. Qua bài viết về các khóa học kỹ năng giao tiếp TP HCM, InhatHCM mong muốn có thể phần nào giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Rate this post
Exit mobile version