Top 10 Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Được Nhiều Học Sinh Theo Học Nhất

trung tâm luyện thi ielts TPHCM

Ngoại Ngữ Dương Minh

Ai cũng mong muốn con cái mình hay bản thân mình sau này sẽ nhận được một công việc tốt, lương cao. Nhưng để có một công việc tốt thì cũng đòi hỏi những tấm bằng chất lượng. Để có thể làm việc cho doanh nghiệp nước ngoài, hay đi du học, hay là mở trung tâm tiếng anh,.. thì tấm bằng Ielts là vô cùng quan trọng. Thấu hiểu điều đó, inhatHCM đã tìm hiểu top 10 Trung tâm luyện thi Ielts TPHCM được nhiều học sinh, sinh viên theo học.

1. Apollo English – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”. Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Trung tâm tiếng Anh Apollo được nhiều người đánh giá cao. Bởi các khóa học tiếng Anh trẻ em hay khóa học Junior hấp dẫn.

Bên cạnh đó là phương pháp giảng dạy độc đáo, mới lạ. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại.

Thông tin khóa học:

Trung Tâm Apollo

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn 12 Trung Tâm Luyện Thi IELTS Hải Phòng Hàng Đầu Được Nhiều Người Đánh Giá Cao

>>> Top Những Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Chất Lượng Đầu Ra Tốt Nhất

2. Anh Văn Hội Việt Mỹ – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Uy Tín

Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là địa chỉ uy tín để bạn có thể đăng ký luyện thi IELTS tại TP. HCM. VUS cam kết chất lượng đào tạo chứng chỉ quốc tế IELTS với đội ngũ giáo viên giỏi và nhiều kinh nghiệm. Học phí luyện thi ở VUS khá cao nhưng bù lại bạn sẽ được học tại những trung tâm chất lượng và cơ sở vật chất tốt.

Hiện nay, VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS. Tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới. Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

Anh văn hội Việt Mỹ

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu Ngay Top 30 Trung Tâm Luyện Thi Toeic Sài Gòn Chất Lượng Cao

>>> Lưu Ngay Top 12 Trung Tâm Luyện Thi IELTS Hải Phòng Uy Tín Nhất

3. Trung Tâm Planet – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Uy Tín

Trường Anh Ngữ Planet được thành lập từ năm 2009 với mục đích mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh và sinh viên, mọi người lao động. Các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp hiệu quả tiên tiến nhất. Trong điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ. Có thể dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Trường Anh Ngữ Planet áp dụng phương pháp phản xạ Callan giúp học viên tiếp thu tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học tiếng Anh thông thường, phát triển. Đồng thời 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết, ứng dụng kiến thức được học vào giao tiếp với tần suất cao. Tạo cho học viên một phản xạ rất tự nhiên trong giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trường Anh Ngữ Planet

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 14 Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

>>> Top 10 Trung Tâm Luyện Thi Ielts Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

4. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Tân Phú – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Chất Lượng

AMA là một thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo chuẩn phong cách Mỹ: mô hình học tập ưu việt và độc quyền, đội ngũ giáo viên bản xứ 100%. Trung tâm cam kết giúp học viên có thể vạch ra. Định hướng một hành trình học tiếng Anh vững chắc. Và mang đến nhiều cơ hội , khởi đầu tốt đẹp cho tương lai.

Phương pháp giảng dạy tại đây tạo một không khí học sinh động, vui nhộn qua việc thực hành các tình huống cụ thể theo giáo trình, thực tiễn ngoài cuộc sống. AMA đã và đang nỗ lực ứng dụng công nghệ tân tiến tạo ra nhiều giao diện giảng dạy tiếng Anh khác nhau.

Giá học phí các khóa học IELTS tại AMA:

  • Khóa học Clever Stars (dành cho bé từ 6 – 11 tuổi) có mức học phí từ 3.800.000 VNĐ đến 5.500.000 VNĐ/44 giờ học.
  • Chương trình học với 50% giáo viên bản ngữ sẽ là 3.800.000 VNĐ.
  • 100% giáo viên bản ngữ là 5.500.000 VNĐ.
  • Khóa học Amazing Stars (dành cho học viên từ 12 – 16 tuổi) có mức học phí từ 5.500.000 VNĐ đến 9.000.000 VNĐ/72 giờ học.

Mức học phí của chương trình học với 50% giáo viên bản ngữ sẽ là 5.500.000 VNĐ. Với 100% giáo viên bản ngữ là 9.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ: 

>>> Click Ngay Top 10 Trung Tâm Học IELTS Ở Vinh Tốt Nhất Hiện Nay

5. Anh Ngữ Du Học Etest – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM

Đạt học bổng từ các trường đại học hàng đầu đều là mục tiêu cuối cùng của những học sinh muốn vươn ra biển lớn. Nhưng điều đó cũng khiến phụ huynh, học sinh gặp nhiều băn khoăn, trăn trở vì đắm chìm trong biển thông tin du học.
Hiểu được điều đó, ETEST luôn lắng nghe và cùng học viên xây dựng lộ trình chi tiết cho từng cá nhân, giúp học viên đạt điểm cận tuyệt đối IELTS, TOEFL, SAT, ACT. Không những thế, ETEST còn hỗ trợ học viên lập kế hoạch du học thông minh và chiến lược viết luận để giành học bổng hàng trăm ngàn USD từ các trường đại học danh tiếng của Mỹ, Anh, Canada…
Với mô hình lớp học được thiết kế để tối ưu tương tác giữa thầy cô và học viên: LỚP HỌC 1 KÈM 6, ETEST tự hào với chất lượng học viên được hướng dẫn tận tình từ các giáo viên tốt nghiệp Đại học nổi tiếng trên thế giới!

Khóa học:

  • Pre – IELTS 1
  • Pre – IELTS 2
  • IELTS Foundation 1
  • IELTS Foundation 2
  • IELTS Focus 1
  • IELTS Focus 2
  • IELTS Advance
Anh ngữ du học Etest
Thông tin liên hệ: 

>>> Cùng tham khảo các trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở TPHCM chất lượng

6. Trung Tâm ACET – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Được Yêu Thích Nhất

Được thành lập vào năm 2002, ACET là một trong những nơi dạy tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS uy tín tại Việt Nam. ACET sở hữu cơ sở hiện đại, khang trang nhằm tạo môi trường để học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất. Đội ngũ giáo viên ACET bao gồm cả giáo viên người bản địa và giáo viên Việt Nam.

Các khóa học giao động từ 25 giờ tới 100 giờ. Khóa học kéo dài 5 tuần (học sáng) và 10 tuần (học tối).

Học phí

Hệ thống khóa học IELTS tại ACET được chia thành 4 trình độ bao gồm: IELTS Express, IELTS Plus, IELTS Pro A và IELTS Pro B. Mức học phí trung bình là 18.250.000 VNĐ/ khóa.

Trung Tâm ACET

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 10 Trung Tâm Anh Ngữ TPHCM Chất Lượng Nhất

7. Trung Tâm British Council – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Uy Tín

British Council hay Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Bên cạnh việc luyện thi. Học viên sẽ còn được trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu về kỳ thi cũng như được thi thử trước khi thi chính thức.

Khóa học:

Là một trong 2 địa chỉ có đủ thẩm quyền để tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS tại TP.HCM, Hội đồng Anh là trung tâm uy tín bậc nhất cho đến thời điểm này.

Học phí

British Council

Thông tin liên hệ: 

>> Giỏi Tiếng Anh Như Người bản Xứ Cùng 30 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

 Lưu Ngay Top 16 Trung Tâm Luyện Thi Ielts Cần Thơ Uy Tín Nhất

8. Trung Tâm Wall Street English – Luyện Thi Ielts TPHCM Hiệu Quả

Wall Street English – môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Học tập tại đây sẽ giúp bạn hoàn toàn có phản xạ tốt hơn. Và tăng khả năng sử dụng ngôn ngữ của bạn.

Ngoài ra, chương trình học tại trung tâm này còn được thiết kế bởi tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới Pearson. Với những giờ học linh hoạt và lớp học tối đa chỉ với 10 học viên. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng giảng dạy và học tập tại đây.

Học phí tại Wall Street English: 17,000,000 VND /level < 3 tháng, học phí cho 1 năm khoảng 53,000,000 VND.

Wall Street English

Thông tin liên hệ: 

>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Biên Hòa Chất Lượng

 Bật Mí Top 8 Trung Tâm Học Ielts Biên Hòa Hiệu Quả “Thần Tốc”

9. Ngoại Ngữ Dương Minh – Trung Tâm Luyện Thi Ielts TPHCM Được Yêu Thích

Anh Ngữ Dương Minh là trung tâm uy tín được mọi người công nhận với hàng ngàn học viên. Đặc biệt, trường có đầy đủ các dạng lớp học tiếng anh từ tiếng anh căn bản cho người mới bắt đầu. Cho đến các lớp tiếng anh nâng cao cho học sinh và công nhân viên đang làm việc tại các cơ quan. Cũng như công ty nước ngoài.

Đến với Anh Ngữ Dương Minh, học viên sẽ có cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng anh quốc tế như STARTERS, MOVERS, FLYERS của Đại Học Cambridge dành cho trẻ em, KET, PET, FCE của Đại Học Cambridge dành cho thanh thiếu niên. TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làm, Chứng Chỉ Quốc Gia A, B, C của Việt Nam.

Ngoài ra, trường còn có một ban giảng huấn bề dày kinh nghiệm luôn đảm bảo đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn tận tâm trong khi giảng dạy. C, chú trọng theo dõi từng học viên một để đảm bảo tất cả các học viên đều hiểu và nắm bắt được bài một cách tốt nhất.

Học phí tại Anh Ngữ Dương Minh:

Thông tin liên hệ: 

>>> Nâng Cao Ngoại Ngữ Với Địa Điểm Học Tiếng Trung Tại Vinh

>>> Bỏ túi ngay những trung tâm học tiếng Trung Hà Nội uy tín 

10. Ngoại Ngữ You Can – Trung Tâm Luyện Thi Ielts  Nước Ngoài

Ngoại Ngữ You Can là một trong những trung tâm tiếng trung tại Sài Gòn lâu đời. Với trụ sở chính đặt tại quận Bình Thạnh. Nơi cầu nối của mọi ngã rẽ, nên rất thuận lợi cho việc đi lại của học viên. Chương trình đào tạo của trung tâm tích hợp đầy đủ 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Giúp học viên vững vàng trên mọi phương diện. Ngoài ra, You Can còn sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi và thường xuyên có lớp dạy kèm tại nhà chất lượng.

Khóa học:

Ngoại Ngữ You Can

Thông tin liên hệ:

>>> Xóa tan nỗi sợ tiếng anh cùng top các trung tâm luyện thi ielts Cần Thơ uy tín nhất!!!!!!!!!!!!

>>> Khám Phá Top 8 Trung Tâm Tiếng Anh Quy Nhơn Uy Tín, Chất Lượng Hiện Nay

Trên đây là top 10 trung tâm luyện thi Ielts TPHCM uy tín, chất lượng được các học sinh cũng như phụ huynh đánh giá cao mà inhatHCM đã tìm hiểu. Chúc bạn có thể tìm được trung tâm luyện thi phù hợp.

>>Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version