Top 10 Trung Tâm Toeic TPHCM Uy Tín Hàng Đầu

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau. Học tiếng Anh và luyện thi Toeic mang đến cho bạn cơ hội học tập, kết bạn và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng bạn lại chưa tìm được trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho mình. Vậy hãy cùng InhatHCM khám phá top 10 trung tâm Toeic TPHCM hàng đầu ngay thôi.

1. Anh Ngữ Ms.Hoa – Trung Tâm Toeic TPHCM Uy Tín

Anh ngữ Ms Hoa là trung tâm anh ngữ đi đầu trong lĩnh vực dạy và luyện thi Toeic. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa có hệ thống trung tâm đào tạo Toeic với quy mô khủng lên tới hơn 30 cơ sở trải rộng ở các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Ngoài ra Anh ngữ Ms Hoa còn cung cấp những bài học và tips học tiếng Anh miễn phí trên nền tảng Youtube và Facebook mà các bạn đóng xem nha. 

Anh ngữ Ms.Hoa

Anh ngữ Ms Hoa sở hữu đội ngũ giảng viên năng động và tràn đầy nhiệt huyết với phong cách giảng dạy vô cùng cuốn hút. Anh ngữ Ms Hoa với phương pháp đào tạo đề cao giá trị trải nghiệm và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Anh ngữ Ms Hoa tự hào là trung tâm Toeic TPHCM mang lại chất lượng dạy tốt nhất dành cho bạn.

Lý do bạn nên chọn học Toeic tại Anh ngữ Ms Hoa

Thông tin liên hệ:

2. Anh Lê TOEIC – Trung Tâm Toeic TPHCM Chất Lượng

Trung tâm Anh Lê TOEIC được thành lập vào năm 2011, tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM. Với phương pháp đào tạo tập trung vào thực hành nhằm rút ngắn thời gian học. Dù là các bạn học sinh, sinh viên hay các bạn nhân viên văn phòng, Anh Lê TOEIC đều có các khóa học tối ưu nhất dành riêng cho từng học viên.

Anh Lê TOEIC

Đội ngũ giảng viên tại Anh Lê TOEIC đều đạt 900+ Toeic, 7.5 Ielts, cùng chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Ngoài ra Anh Lê TOEIC còn cung cấp song song hệ thống thi thử độc quyền theo hai hình thức là thi máy tính và thi giấy dành riêng cho các bạn học sinh. Giúp các bạn có trải nghiệm thi Toeic chân thật và đầy đủ nhất trước khi tham gia bài thi thật. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký khóa học tại Anh Lê TOEIC ngay thôi.

Lý do không nên bỏ qua Anh Lê TOEIC

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm DOL English – Trung Tâm Toeic TPHCM Tốt

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm Toeic TPHCM chất lượng để theo học? Thì không thể nào bỏ qua Trung Tâm DOL English. DOL English là trung tâm Anh ngữ tại Hồ Chí Minh đi đầu với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền. Sỡ hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, có kinh nghiệm, yêu nghề, hiểu tâm lý các bạn trẻ, giúp DOL English ghi điểm được với nhiều bạn.

Trung Tâm DOL English

Các khóa học Toeic tại DOL English tập trung vào việc củng cố và mở rộng thêm nền tảng kiến thức cơ bản cho học viên. Kết hợp cùng phương pháp Linearthinking đưa ra lộ trình học hợp lý cho từng bạn, giúp học viên biết cần tập trung vào đâu, rút ngắn thời gian học và tiến bộ nhanh hơn. DOL English cam kết giúp học viên đạt mục tiêu TOEIC từ 550-750+ chỉ sau 24 buổi học.

Ưu điểm của các khóa học Toeic tại DOL English

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Apollo – Trung Tâm Toeic Tại TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Trung tâm Ngoại ngữ Apollo với hơn 30 năm kinh nghiệm và gần 60 trung tâm trên toàn quốc. Apollo English có chương trình giáo dục và giáo trình độc quyền phù hợp cho học viên với nhiều độ tuổi khác nhau và bài thi chuẩn quốc tế. Tại Apollo English 100% giáo viên là người nước ngoài, tự tin là trung tâm Toeic TPHCM đào tạo luyện thi chất lượng.

Trung tâm Ngoại ngữ Apollo

Apollo English nổi tiếng với phương pháp giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế. Và hệ thống quản lý học tập hàng đầu theo sát lộ trình học của từng học. Bằng chứng là rất nhiều học viên có thành tích cao đạt 600+ 700+ 800+, 900+ qua nhiều khóa học tại Apollo English.

Ưu điểm vượt trội của khóa học Toeic tại Apollo English

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky – Trung Tâm Luyện Thi Toeic Tốt Ở TPHCM

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky thành lập vào năm 2001, với 22 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ. Ngoại Ngữ Newsky đã và đang đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tiếng Anh của các bạn học viên với những khóa học chất lượng. Đội ngũ giảng viên tại Newsky luôn làm với tinh thần trách nhiệm cao nhất, giúp các bạn đảm bảo đầu ra Toeic trên 450. Newsky giúp bạn định hướng phương pháp làm bài Toeic hiệu quả theo thời gian, điểm số nhằm đảm bảo đạt kết quả của bạn trong kỳ thi.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

Ngoại Ngữ Newsky ngoài các lớp học ngay trực tiếp tại trung tâm, còn có các lớp học trực tuyến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Vì vậy, Ngoại Ngữ Newsky được đánh giá là trung tâm Toeic TPHCM chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tại đây nhé.

Lý do bạn không nên bỏ qua Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

Thông tin liên hệ: 

6. TOEIC Thầy Khuê – Trung Tâm Toeic TPHCM Chất Lượng 

Trung tâm TOEIC Thầy Khuê được thành lập và giảng dạy bởi thầy giáo Khuê với 10 năm kinh nghiệm đào tạo cho hàng nghìn học viên. Tại TOEIC Thầy Khuê chương trình học TOEIC đi từ cơ bản đến nâng cao cung cấp đủ kiến thức cho nhiều mục tiêu đầu ra. Kèm theo đó TOEIC Thầy Khuê còn có phương pháp luyện nghe hiệu quả giúp học viên nhanh chóng cải thiện khả năng nghe.

TOEIC Thầy Khuê

TOEIC Thầy Khuê kết hợp dạy học với giáo trình, tài liệu được tổng hợp và biên soạn riêng theo chương trình chuẩn. Giúp học viên hệ thống hóa toàn bộ ngữ pháp cũng như ghi nhớ từ vựng một cách nhanh nhất, thông qua các bài tập trắc nghiệm, luyện nghe online và xem lại được bài giảng sau mỗi buổi học. 

Lý do nên theo học tiếng anh tại TOEIC Thầy Khuê

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học – Luyện Thi Toeic Tốt Tại TPHCM

Anh Ngữ Tôi Tự Học đã có 10 năm đồng hành với sứ mệnh đào tạo tiếng Anh với chất lượng tốt cho nhiều học sinh. Tất cả giáo viên tại Anh Ngữ Tôi Tự Học đều có chuyên môn cao và bằng cấp giảng dạy Quốc tế. Đặc biệt, tại Anh Ngữ Tôi Tự Học học sinh được giáo dục theo phương pháp cải thiện khả năng phát âm chuẩn. Giúp cải thiện và nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học

Chương trình học của Anh Ngữ Tôi Tự Học cung cấp cho học viên toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ việc học được đặc biệt quan tâm và đầu tư. Nên nếu bạn đang bị mất gốc tiếng Anh, và đang muốn luyện để thi Toeic. Thì Anh Ngữ Tôi Tự Học chính là địa chỉ dành cho bạn.

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học

Thông tin liên hệ:

8. Ngoại Ngữ Tuấn Anh TAEC – Trung Tâm Dạy Toeic TPHCM Hiệu Quả

TAEC trung tâm Toeic TPHCM nổi bật với các khóa học tiếng Anh chuẩn phù hợp với người Việt. Tại TAEC các bạn được học với các giáo trình được thiết kế độc quyền đi kèm với sự giảng dạy tận tình từ đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Thời gian học tập vô cùng linh động thích hợp cho nhiều học viên. Tùy vào nhu cầu của mỗi bạn mà lựa chọn 3 buổi hay 5,6 buổi/tuần.

Ngoại Ngữ Tuấn Anh Taec

Đến với TAEC bạn sẽ được đảm bảo chất lượng đầu ra, hoàn toàn yên tâm ôn luyện thi Toeic theo đúng với số điểm mong muốn của bạn. Khi đến với TAEC bạn sẽ được làm bài kiểm tra trình độ đầu vào chi tiết nhất, nhằm có thể tư vấn cụ thể lộ trình học tập cho bạn, giúp bạn sớm đạt được kết quả tốt nhất.

Ưu điểm của các khóa học tại Ngoại Ngữ Tuấn Anh TAEC

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Anh Ngữ IKUN – Trung Tâm Dạy Toeic TPHCM Nổi Bật

Sau một thời gian dài nỗ lực và hoàn thiện, trung tâm ngoại ngữ IKUN đã trở thành một địa chỉ học tiếng Anh đáng tin cậy tại TPHCM. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ của ngoại ngữ IKUN đều tốt nghiệp trình độ thạc sĩ và có bề dày kinh nghiệm trong dạy và học tiếng Anh.

Trung tâm anh ngữ IKUN

Giáo trình giảng dạy do chính trung tâm ngoại ngữ IKUN biên soạn, nhằm giúp cho học viên học tập nhanh và tốt nhất có thể. Tất cả giáo trình tại IKUN đều được nghiên cứu, tìm hiểu và tổng hợp nhiều nguồn tài liệu trong và ngoài nước. Từ đó IKUN thiết kế ra từng bài học mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh và luyện thi Toeic nhanh chóng và hiệu quả với học viên.

Lý do nên chọn khóa học toeic tại trung tâm IKUN

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt – Trung Tâm Toeic TPHCM Được Nhiều Bạn Tin Chọn 

Thành lập năm 2010 và dần mở rộng với ba chi nhánh, Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt luôn đáp ứng nhu cầu học tập và sử dụng Anh ngữ của học sinh, sinh viên và công nhân viên chức trên địa bàn TPHCM. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt luôn mang đến một môi trường học tập tiên tiến, năng động và hiệu quả. 

Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt

Cơ sở vật chất tại phòng trong các buổi học luôn được chuẩn bị chu đáo, lấy học viên làm tâm điểm của buổi học. Các thầy cô hiện giảng dạy ở Anh Ngữ Âu Việt đều có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Hầu hết thầy cô đều có bằng TEFL hoặc TESOL, đã tu nghiệp ở các trường Đại học danh tiếng ở Úc, Canada, Mỹ, Anh,… Các giáo viên là người bản xứ được sắp xếp giảng dạy hàng tuần với các chủ đề về đời sống, hữu ích. Mang đến cho bạn môi trường học Anh ngữ thân thiện, gần gũi và giúp các bạn tự tin hơn khi sử dụng ngoại ngữ. 

Lý do bạn nên chọn theo học tại Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trung tâm Toeic TPHCM uy tín hàng đầu do InhatHCM cung cấp. Hy vọng qua bài viết này bạn có tìm được địa điểm học tiếng Anh và luyện thi Toeic phù hợp cho mình.

>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version