Xem Ngay Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM Uy Tín

Giáo dục mầm non là nền móng cho sự phát triển về nhận thức, thể chất, tình cảm xã hội. Do vậy, khi trẻ vừa chuẩn bị đủ tuổi đến trường, bậc cha mẹ rất phân vân không biết chọn trường mầm non nào tốt để cho con được giáo dục tốt. Đảm bảo con em phát triển một cách toàn diện. Hôm nay, inhathcm sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trường mầm non tư thục tại tphcm uy tín và chất lượng. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1.Trung Tâm Toán Trí Tuệ Abacus Master Việt Nam – Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM

Với sứ mệnh” “Khơi nguồn và nuôi dưỡng trí lực lâu dài của trẻ em Việt Nam bằng phương pháp Toán Trí Tuệ”. Trung tâm toán trí tuệ Abacus Master Việt Nam mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam chương trình giáo dục đạt chuẩn quốc tế. 

Trung Tâm Toán Trí Tuệ Abacus Master Việt Nam

Sau nhiều năm nghiên cứu, Major Education đã hợp tác cùng Abacus Master Toàn Cầu, đưa chương trình Toán Trí Tuệ Abacus Master dành cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi về Việt Nam. Chương trình Abacus Master không chỉ là chương trình dạy toán đơn thuần, mà sử dụng các con số cùng bàn tính Soroban để kích thích trí não, tư duy logic, tăng cường khả năng ghi nhớ, khơi dậy tiềm năng của mỗi học sinh. Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 đến nay, với sự tin tưởng của quý phụ huynh và học viên, số lượng học viên và chi nhánh của Abacus Master đã tăng trưởng không ngừng

Thông tin liên hệ:

2.Trường Mầm Non Tư Thục Sóc Nâu – Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM

Trường mầm non tư thục Sóc Nâu luôn cố gắng xây dựng một môi trường tốt nhất để có thể giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Môi trường học tập gần gũi và thân thiện. Cùng với sự chăm sóc chu đáo của các cô nuôi dạy trẻ. Mang lại cho bé cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. 

Trường Mầm Non Tư Thục Sóc Nâu

Trường mầm non tư thục Sóc Nâu áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn theo khung chương trình của Bộ Giáo Dục. Trẻ được giáo dục bằng phương pháp trực quan sinh động. Tiếp xúc vật thật giúp bé phát triển tất cả các giác quan một các tự nhiên. Giáo viên của trường có kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề, có kỹ năng chăm sóc và giáo dục trẻ. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi theo dõi sức khỏe thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

3.Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời – Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM

Trường mầm non Hoa Mặt Trời hội tụ đầy đủ các yếu tố mà quý phụ huynh mong muốn để lựa chọn trường cho con. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, bảo mẫu, nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng. Có tinh thần nhiệt huyết, tận tụy với nghề, yêu trẻ. Lớp học thoáng mát, có camera trực tuyến. Sân chơi rộng rãi, thoáng mát. Đầy đủ các đồ chơi theo tiêu chuẩn cao. Các lớp được trang bị đầy đủ giáo cụ an toàn, phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ. Chế độ ăn uống đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên y tế tại Hoa Mặt Trời có kinh nghiệm lâu năm, luôn theo dõi chăm sóc sức khỏe cho các cháu hàng ngày.

Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời

Với tiêu chí “ Tất cả vì tương lai con em chúng ta” trên cơ sở lấy yêu thương làm nền tảng, hệ thống trường mầm non Hoa Mặt Trời là sự lựa chọn tin cậy của các bậc cha mẹ dành cho con của mình.

Thông tin liên hệ:

4.Trường Mầm Non Tư Thục Gấu Trúc – Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM

Trường mầm non Gấu Trúc được áp dụng theo phương pháp giáo dục mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo luôn để trẻ là trọng tâm, để trẻ tự do tư duy, sáng tạo, khám phá và tìm hiểu. Đây là phương pháp phù hợp với lứa tuổi của bé và sự mong đợi của các bậc phụ huynh. Là bước đệm giúp trẻ bước vào bậc tiểu học với phương pháp tự mình chủ động trong học tập. Giúp bé không cảm thấy bỡ ngỡ.

Trường Mầm Non Tư Thục Gấu Trúc

Trường mầm non Gấu Trúc luôn tuyển dụng đội ngũ giáo viên yêu trẻ, có bằng cấp chuyên môn về giáo dục sư phạm mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường mầm non Gấu Trúc là nơi hội tụ những điều trẻ cần, giúp bé lưu giữ lại tuổi thơ vui vẻ, chắp cánh ước mơ về một tương lai thành công.

Thông tin liên hệ:

5.Trường Mầm Non Trí Đức 1 – Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM

Chương trình giáo dục mầm non tại trường mầm non Trí Đức 1 được thực hiện theo phương pháp “Lấy Trẻ Làm Trung Tâm”. Lồng ghép vào các hoạt động vui chơi để giúp bé phát triển trí tuệ, khả năng tư duy. Giúp bé hình thành và rèn luyện các kỹ năng sống thiết yếu. Giúp bé làm chủ bản thân, kỹ năng giao tiếp, hòa nhập xã hội. Nuôi dưỡng tâm hồn của bé, dạy bé biết yêu thương.

Trường Mầm Non Trí Đức 1

Trường mầm non Trí Đức 1 chú trọng đến 8 giá trị chuẩn mực như: “trung thực, trách nhiệm, lịch sự, tập trung, quan tâm, tôn trọng, năng động, yêu thương”. Các hoạt động học và chơi tại nhà trường lành mạnh, thân thiện và an toàn. Nhà trường luôn có sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại. Môi trường sạch sẽ, an toàn nhằm phục vụ nhu cầu hoạt động của các con. 

Thông tin liên hệ:

6.Trường Mầm Non Quốc Tế Thiên Thần Nhỏ – Danh Sách Các Trường Mầm Non Tư Thục Tại TPHCM

Chương trình học tập tại trường mầm non quốc tế Thiên Thần Nhỏ được xây dựng phù hợp với nhu cầu phát triển của bé và sự mong đợi của phụ huynh. Áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Nhà trường lồng ghép chương trình giáo dục kỹ năng sống và chương trình tiếng Anh cho các bé.

Trường Mầm Non Quốc Tế Thiên Thần Nhỏ

Các hoạt động sinh hoạt, vui chơi và học tập tại Thiên Thần Nhỏ được sắp xếp và bố trí xen kẽ nhằm tăng tính chủ động, khiêu gợi tính tò mò và khám phá của tất cả các bé. Bé được học Tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên bản ngữ. Học các môn năng khiếu như: Vẽ, Aerobic, bơi, tin học Kidsmart. Điều này giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, tri thức cũng như khả năng giao tiếp.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các trường mầm non tư thục tại tphcm được đánh giá là uy tín và chất lượng mà inhathcm đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn đọc.

>>> Tìm hiểu ngay:

Rate this post
Exit mobile version