Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Đòi Nợ Thuê Tại TPHCM Uy Tín

Hiện nay có rất nhiều người đang gặp phải những vấn đề về việc vay tiền. Dịch vụ đòi nợ thuê ngày nay rất phổ biến và đang được mọi người sử dụng. Bạn có đang gặp rắc rối khi muốn đòi nợ một cá nhân hay tập thể nào đó? Các cơ sở đòi nợ thuê sẽ là những người giúp bạn tìm ra được cách giải quyết. Bạn đã biết những công ty đòi nợ thuê uy tín nhất? Hãy cùng HCMinhat khám phá top 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM uy tín nhất nhé!

1. Công Ty Hoàng Phong – Dịch Vụ Đòi Nợ Thuê Tại TPHCM

Công ty Hoàng Phong là cái tên quen thuộc khi nhắc đến dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM. Công ty ra đời với mục đích đại diện tập thể và cá nhân đang gặp vấn đề về nợ. Hoàng Phong mong muốn đại diện cho các doanh nghiệp gỡ rối và thu hồi các khoản nợ quá hạn với chi phí thấp nhất. Thời gian hoàn thành được cam kết sẽ nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, các mối quan hệ của khách hàng cũng sẽ luôn ưu tiên đảm bảo.

Công ty hoạt động với phương châm “Nợ là phải trả” đảm bảo luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ đảm bảo. Đội ngũ nhân sự công ty hầu hết là những luật sư, chuyên viên pháp lý, thạc sĩ, tiến sĩ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công ty thu nợ. Khách hàng đến với Hoàng Phong có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty qua quá trình xử lý hợp đồng.

Hoàng Phong

Tại sao nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Hoàng Phong?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thiên Triệu & Cộng Sự – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Đòi Nợ Thuê Tại TPHCM

Công ty Thiên Triệu & Cộng Sự ra đời với mục đích giúp các cá nhân và doanh nghiệp thu hồi các khoản nợ khó đòi. Công ty cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, tránh các thủ tục tố tụng phức tạp và kéo dài của cơ quan nhà nước. Ngoài việc thu hồi công nợ công ty còn tư vấn xác minh điều tra các khoản nợ và khả năng tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp.

Công ty đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm về dịch vụ mua bán nợ. Vì thế đội ngũ nhân viên công ty sở hữu là những người có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi. Công ty xin cam kết sẽ không thu trước bất cứ khoản phí nào và chỉ nhận hoa hồng sau khi thu hồi được tiền về cho khách hàng.

Công Ty Thiên Triệu & Cộng Sự

Tham khảo bảng giá dịch vụ công ty mua bán nợ Thiên Triệu

STT SỐ TIỀN  (VNĐ) MỨC PHÍ DỊCH VỤ (%)
1 Dưới 30 triệu 44%
2 Từ 30 triệu đến 50 triệu 40%
3 Từ 50 triệu đến 100 triệu 34%
4 Từ 100 triệu đến 150 triệu 33%
5 Từ 150 triệu đến 200 triệu 30%
6 Từ 200 triệu đến 400 triệu 27%
7 Từ 400 triệu đến 600 triệu 25%

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Song Long – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Đòi Nợ Thuê Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Song Long là đơn vị nổi bật hoạt động trong dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM. Công ty là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xử lý các khoản nợ xấu. Đến với Song Long, khách hàng luôn có được những giải pháp xử lý nợ tốt nhất theo quy định của pháp luật. Mỗi khoản nợ của khách hàng khi đến với công ty đều được đánh giá trước.

Sau khi đánh giá, khách hàng sẽ được tư vấn để đưa ra những giải pháp xử lý hiệu quả nhất. Công ty sở hữu quy trình làm việc chuẩn mực và chuyên nghiệp. Từ đó mà thời gian giải quyết hồ sơ luôn cam kết ngắn nhất. Cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu pháp luật, Song Long hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Song Long

Những ưu điểm của Song Long so với các công ty khác

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Song Bảo – Địa Chỉ Đòi Nợ Thuê Uy Tín Tại TPHCM

Công ty Song Bảo là một trong những công ty hoạt động với dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM. Công ty hoạt động với mong muốn giúp khách hàng gỡ rối và thu hồi các khoản nợ quá hạn với các chi phí thấp nhất của mình. Trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể, Song Bảo luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu đã đề ra với khách hàng. Công ty cam kết rằng khi nhiệm vụ chưa hoàn thành, chắc chắn sẽ không nhận thù lao. Công ty luôn ưu tiên hoạt động lành mạnh và tuân theo pháp luật. Các biện pháp xử lý nợ của Song Bảo cam kết phù hợp với quy định của pháp luật. Từ đó, khách hàng hoàn toàn sẽ yên tâm với những dịch vụ và thông tin mà công ty cung cấp.

Song Bảo

Cam kết của Song Bảo với khách hàng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hưng Thịnh – Dịch Vụ Đòi Nợ Thuê TPHCM Đáng Tin Cậy 

Công ty Hưng Thịnh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM. Công ty là một trong những áp dụng chính sách “đòi nợ được mới thu phí dịch vụ” Khách hàng của Hưng Thịnh đảm bảo sẽ không phải đóng trước bất kì khoản phí nào khi sử dụng dịch vụ đòi nợ thuê tại công ty. Với quy mô hoạt động ở khắp cả nước, công ty ngày càng có được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Công ty sở hữu các luật sư giỏi hàng đầu sẽ đảm bảo đem đến các giải pháp đòi nợ hợp pháp mà vẫn có khả năng thu hồi tiền một cách nhanh chóng nhất cho bạn.

Hưng Thịnh

Quy trình mua bán nợ tại Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Mua Bán Nợ Đại Thiên – Công Ty Đòi Nợ Không Nên Bỏ Qua Tại TPHCM

Công ty Mua Bán Nợ Đại Thiên là một trong những công ty mua bán nợ hoạt động theo đúng luật pháp quy định. Với sự uy tín của mình, công ty luôn là nơi có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ cao. Công ty cam kết luôn mang tới cho khách hàng giải pháp xử lý nợ tốt nhất, tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Đội ngũ công ty là những người có am hiểu và kinh nghiệm đã qua nhiều năm trong lĩnh vực này. Vì thế, mỗi khoản nợ của khách hàng sẽ đều được đánh giá kỹ càng. Từ những đánh giá thiết thực, công ty sẽ đưa ra giải pháp xử lý tối ưu nhất. Hãy đến với công ty nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM chất lượng.

Mua Bán Nợ Đại Thiên

Các dịch vụ đòi nợ thuê Đại Thiên cung cấp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ đòi nợ thuê tại TPHCM. Hãy cùng Inhathcm tham khảo để có những sự lựa chọn tốt nhất nhé!

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version