Top 21 Những Luật Sư Giỏi TPHCM Danh Tiếng Hàng Đầu

Khi gặp phải những vấn đề liên quan đến pháp lý, tìm đến các luật sư giỏi sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ cần thiết. Vì vậy với bài viết sau đây, Inhat.vn/hcm sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những luật sư giỏi TPHCM. Nếu đây là thông tin bạn đang tìm hiểu, đừng quên tham khảo nhé!

Mục Lục

1. Luật Sư Nguyễn Đức Thắng Ý – Top Luật Sư Giỏi Nổi Tiếng Tại TP HCM 

Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý là luật sư giỏi, uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là luật sư thành viên của Đoàn Luật Sư TP Hồ Chí Minh và Liên Đoàn Luật Sư Việt Nam. Ông là người sáng lập và điều hành Hãng Luật YLAW & PARTNERS có trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống Hãng Luật YLAW & PARTNERS hiện nay có các văn phòng và chi nhánh tọa lạc tại Quận 7 và trung tâm hành chính huyện Bình Chánh.

Luật Sư Nguyễn Đức Thắng Ý

Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý tốt nghiệp y khoa, nghiệp vụ sư phạm, cử nhân luật, thạc sỹ luật và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp lý và đã tham gia bào chữa, bảo vệ cho rất nhiều khách hàng. Trước khi sáng lập Hãng Luật YLAW & PARTNERS, ông đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập và nhiều tổ chức hành nghề luật sư.

Trong lĩnh vực tố tụng tại tòa án, ông đã bào chữa, bảo vệ thành công trong các vụ án hình sự, dân sự, tranh chấp nhà đất, ly hôn, kinh doanh thương mại, hành chính, lao động,… Đặc biệt là các vụ án tranh chấp có mức độ khó và kéo dài, các vụ án hình sự có khung hình phạt lên đến chung thân, tử hình; các vụ án tranh chấp ly hôn, nhà đất, lao động, dân sự, hợp đồng, kinh doanh thương mại,… có giá trị tranh chấp lớn và phức tạp.

Với kinh nghiệm, bản lĩnh tranh tụng và đã bảo vệ thành công trong nhiều vụ án nên ông được khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn là luật sư riêng để tư vấn pháp lý thường xuyên trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý – Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề

Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý được khách hàng đánh giá là một luật sư giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, năng động, có uy tín và bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng, tận tâm hết lòng với khách hàng khi tham gia tư vấn và bảo vệ tại tòa án.

Ngoài việc hành nghề luật sư chuyên nghiệp, hiện nay ông còn là trọng tài viên của Trung tâm trọng tài thương mại Quốc tế Atlantic, là giảng viên của Khoa luật kinh tế – Trường Đại học Huflit. Ông còn tham gia ôn tập đào tạo cho các luật sư tập sự để trở thành luật sư chính thức.

Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý là gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên Đài truyền hình quốc gia VTV1, chương trình Chuyển động 24h, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam, Đài truyền hình Tây Ninh và nhiều đài phát thanh truyền hình khác ở Việt Nam. Ông thường xuyên trả lời phỏng vấn trên một số tờ báo lớn như Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Báo tuổi trẻ, Báo Người Lao động, Báo mới,…  để phân tích pháp lý và trả lời các vấn đề pháp luật có liên quan đến các vụ án nổi tiếng hoặc giải đáp thắc mắc ý kiến của bạn đọc.

Luật Sư Nguyễn Đức Thắng Ý

Với kinh nghiệm, bản lĩnh nghề nghiệp, sự tận tâm và uy tín của Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý, khách hàng sẽ được ông trực tiếp tư vấn pháp lý và tham gia bào chữa, bảo vệ trong các vụ án tại các cấp tòa án sẽ mang đến kết quả thành công cho khách hàng của mình trong các vụ án/vụ việc khi có phát sinh tranh chấp.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Luật Vân Hoàng Minh – Công Ty Luật Sư Uy Tín Hàng Đầu TPHCM

Công Ty Luật TNHH MTV Vân Hoàng Minh là một trong những công ty luật nổi tiếng với chất lượng và độ uy tín tại TPHCM. Tại đây cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp. Và bảo vệ khách hàng trong các vụ án tranh chấp dân sự, kinh tế, lao động,.. Cũng như trong các vụ án hình sự.

Trong hơn 10 năm hoạt động, công ty đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết các vụ việc liên quan đến nhiều lĩnh vực như: dân sự, hình sự, đất đai-thừa kế, doanh nghiệp,… Đơn vị nhận tư vấn pháp luật qua cả email và điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng còn được tư vấn trực tiếp tại văn phòng.  Công ty cũng hỗ trợ dịch vụ đại diện khách hàng. Để làm việc với cơ quan Nhà nước và các bên liên quan.

Công Ty Luật Vân Hoàng Minh

Luật sư Dương Hoài Vân – Giám đốc Công ty luật Vân Hoàng Minh

Đứng đầu công ty là Luật sư Dương Hoài Vân – thuộc Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. Luật sư Vân đã có hơn 18 năm kinh nghiệm giải quyết vấn đề liên quan đến các vấn đề như:

Ngoài ra, anh cũng từng có thời gian làm việc, gắn bó với nhiều vị trí công việc tại các Tập đoàn, Công ty lớn. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ pháp lý hiệu quả, an toàn nhất.

Công Ty Luật Vân Hoàng Minh

Các lý do Công ty luật Vân Hoàng Minh là lựa chọn ưu tiên cho bạn

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty luật Vân Hoàng Minh đã thành công bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho nhiều thân chủ bị oan, bị thiệt thòi và đòi lại công bằng cho họ. Chính vì vậy mà công ty luôn nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Hãy tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Công Ty Thám Tử Đà Nẵng Uy Tín – DaNangAZ

3. Công Ty Luật TNHH Nguyễn Đoàn – Dịch Vụ Luật Sư Giỏi Tại TPHCM

Công ty Luật TNHH Nguyễn Đoàn do luật sư Đoàn Văn Nên thành lập, là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ sự tâm huyết, đạo đức trong nghề, chất lượng dịch vụ và kết quả đạt được từ đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý hùng hậu. Luật Nguyễn Đoàn luôn mong muốn đồng hành, được lắng nghe và chia sẻ tâm tư, nguyện vọng; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của bạn.

Công Ty Luật TNHH Nguyễn Đoàn

Luật Nguyễn Đoàn cung cấp các dịch vụ:

Văn phòng luật sư Nguyễn Đoàn

Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên pháp lý nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực pháp lý, Luật Nguyễn Đoàn đã đem đến sự hài lòng cho hầu hết những khách hàng đến với công ty. Từ đó khách hàng biết đến Luật Nguyễn Đoàn nhờ sự giới thiệu truyền miệng bởi những người đã sử dụng dịch vụ pháp lý và hài lòng, tin cậy với cách làm việc cũng như kết quả mà Luật Nguyễn Đoàn đem lại. Với chi phí hợp lý và sự chia sẻ trách nhiệm, lợi ích cùng khách hàng, Luật Nguyễn Đoàn ngày càng được đánh giá cao trong mắt khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay:  Lưu Ngay Top 12 Dịch Vụ Thám Tử Tại Bắc Ninh Uy Tín Nhất

4. Luật Sư Trần Văn Nhất – Phong Cách Khác Biệt, Nhìn Rộng, Giải Quyết Tập Trung

Nếu bạn đang tìm một luật sư uy tín với chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán – Ngân hàng – Doanh nghiệp, thì Luật sư Trần Văn Nhất – Giám đốc Công ty Luật sư 1S là một lựa chọn hàng đầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và tham gia tố tụng, luật sư đã tạo dựng được uy tín và danh tiếng vững chắc trong cộng đồng tại TP. HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

Có những vụ án kéo dài hàng chục năm, nhiều tình tiết phức tạp, nhưng với trình độ chuyên môn cao, tổng hợp từ nhiều ngành, đặc biệt với tính cách tận tâm, tỉ mỉ đến từng chi tiết, luôn đặt quyền lợi hợp pháp của khách hàng lên trên hết, Luật sư Trần Văn Nhất đã mang lại cho khách hàng niềm vui khi thu được hàng triệu đô la Mỹ góp vốn bị đối tác chiếm dụng, hủy bỏ giao dịch bảo đảm có giá trị vài chục tỷ đồng.

Luật Sư Trần Văn Nhất

Luật sư Trần Văn Nhất không chỉ là nhà tư vấn trên văn bản, mà dám trực tiếp điều hành doanh nghiệp thực hiện các giải pháp để khắc phục yếu kém về quản lý nhân sự, tài chính mất cân đối, kinh doanh không hiệu quả. Khi dịch Covid xảy ra, nhiều doanh nghiệp trên bờ vực phá sản, bằng kinh nghiệm của mình Luật sư Trần Văn Nhất đã trợ giúp hai công ty vượt qua cửa tử, hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững. Điển hình là công ty hoạt động kinh doanh giáo dục khi đó nợ lương, nợ bảo hiểm, nợ thuế, ngân hàng gần như đóng cửa, nhưng hiện nay đã trở thành tập đoàn với 500 nhân viên, mở nhiều chi nhánh miền Bắc, Trung và Nam.

Đến với Luật sư Trần Văn Nhất, khách hàng thu được kết quả trên cả mong đợi. Luật sư Trần Văn Nhất sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về quản lý, cách nhận biết rủi ro và biện pháp phòng tránh. Đến với Luật sư Trần Văn Nhất thì niềm vui được nhân lên gấp bội.

Luật Sư Trần Văn Nhất – Phong Cách Khác Biệt, Nhìn Rộng, Giải Quyết Tập Trung

Lý do bạn nên lựa chọn Luật sư Trần Văn Nhất – Giám đốc Công ty Luật sư 1S?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay Top 14 Dịch Vụ Thám Tử Hải Phòng Uy Tín Nhất

5. Công Ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân – Trung Tâm Luật Sư Nổi Tiếng Tại TP.HCM

Công ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ pháp luật nổi tiếng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh.

Công ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân chuyên thực hiện các dịch vụ pháp lý với sự chuyên nghiệp và chất lượng được đánh giá  cao.

Luật sư NGUYỄN CAO TRÍ

Công ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân được thành lập và điều hành bởi những luật sư giỏi, trong đó luật sư Nguyễn Cao Trí, người có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và giải quyết nhiều vụ án phức tạp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Được đánh giá cao bởi sự tâm huyết và tận tình, các luật sư tại Công ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân cung cấp cho khách hàng dịch vụ pháp lý uy tín và hiệu quả nhất.

Công Ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân

Luật sư Nguyễn Cao Trí và các luật sư tại Công ty Luật TNHH Sài Gòn Chí Nhân: 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Luật TNHH MTV Ân Phúc – Dịch Vụ Luật Sư Có Tiếng Tại TPHCM

Nếu Bạn đang tìm kiếm Luật sư giỏi để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình thì Bạn có thể liên hệ ngay Công ty Luật TNHH Ân Phúc. Với phương châm “Sứ mệnh vì Quyền và Lợi ích hợp pháp của Bạn”, Công ty Luật TNHH Ân Phúc luôn luôn trân trọng và xem mỗi khách hàng như là một người Bạn của Công ty. Công ty Luật TNHH Ân Phúc ra đời cũng chính vì sứ mệnh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho bạn.

Công ty Luật TNHH Ân Phúc

Luật sư Huỳnh Đình Tuyên, giám đốc công ty là một Luật sư có chuyên môn giỏi. Có nhiều kinh nghiệm tư vấn và giải quyết tranh chấp đối với các quan hệ tranh chấp như: dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại, ngân hàng, bảo hiểm, hợp đồng, lao động, bất động sản, thừa kế, hôn nhân gia đình. Đồng thời, Luật sư Huỳnh Đình Tuyên còn được đào tạo về ngành tâm lý nên rất nhạy bén trong vụ việc. Và có thể tham vấn tâm lý cho quý khách hàng trong một số trường hợp cần thiết.

Bên cạnh đó, Công ty Luật TNHH Ân Phúc còn có sự cộng tác với các Luật sư, các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điểm nổi bật tại Công ty TNHH MTV Ân Phúc:

Công ty Luật TNHH Ân Phúc

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH ÂN PHÚC

>>> Bỏ túi ngay những dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng uy tín

7.  Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự – Công Ty Luật Sư Giỏi Tại TPHCM

Công Ty TNHH Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự được biết đến là một trong những công ty luật sư giỏi, uy tín hàng đầu TPHCM. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các dịch vụ pháp lý, tranh tụng,… Với mong muốn đem đến cho bạn những giải pháp hiệu quả, đảm bảo an toàn về mặt pháp lý nhất, công ty luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao kiến thức nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự:

LS. Nguyễn Duy Binh (Giám đốc điều hành)

Tại sao bạn nên lựa chọn Công ty Luật Nguyễn Lê Trần và Cộng sự?

LS. Nguyễn Duy Binh (Giám đốc điều hành)

An toàn pháp lý hôm nay – Thịnh vượng ngày mai

Với phương châm làm việc “An toàn pháp lý hôm nay – Thịnh vượng ngày mai”, Công ty Luật Nguyễn Lê Trần và Cộng sự luôn quan tâm, đồng hành, lắng nghe và giải quyết mọi vướng mắc của bạn một cách toàn diện. Từ đó giúp bạn hạn chế được các rủi ro pháp lý, mang lại thành công trong công việc và cuộc sống. Với nhiều lý do như vậy, tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo đấy.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Văn Phòng Luật Sư Tại Hải Dương Uy Tín Nhất

8. Luật Sư Phạm Đức Toàn – Luật sư uy tín thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh

Luật sư Phạm Đức Toàn là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực Đất đai, Tài chính – Bảo hiểm và Doanh nghiệp. Anh là luật sư uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm tranh tụng và làm đại diện theo uỷ quyền cho các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài.

Luật sư Phạm Đức Toàn

Luật Sư Phạm Đức Toàn đã tư vấn pháp luật và làm việc cho nhiều Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trong vai trò là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực Bảo hiểm-Tài chính-Ngân hàng và một luật sư hàng đầu, luôn tận tâm và có trách nhiệm trong mọi công việc. Luật Sư Phạm Đức Toàn với kiến thức chuyên môn sâu sắc và có bề dày kinh nghiệm trong các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại, tranh chấp đất đai và hôn nhân gia đình tại Tòa án và tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC).

Năm 2012, Luật Sư Phạm Đức Toàn làm việc tại Văn phòng Luật sư Song Phương và là Luật gia thuộc Chi Hội Luật gia Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2017, Luật Sư Phạm Đức Toàn là luật sư cộng tác của Công ty Luật TNHH MTV Tri  Ân. Luật sư Phạm Đức Toàn cũng đã có 20 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật và làm việc cho các Doanh nghiệp như: Tập Đoàn Sagosan, Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI)…

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay đại chỉ những văn phòng thám tử Thái Bình uy tín

9. Luật Sư Trần Quang Thịnh – Luật Sư Giỏi, Uy Tín Tại TP HCM

Luật sư Trần Quang Thịnh tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội. Là luật sư sáng lập, điều hành Công ty Luật Châu Phước Thịnh thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, thành viên của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Đồng thời là trọng tài viên của Trung tâm trọng tài thương mại Quốc tế BigBoss.

Luật Sư Trần Quang Thịnh – Luật Sư Giỏi, Uy Tín Tại TP HCM

Với gần 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực hình sự, Luật sư Trần Quang Thịnh được khách hàng, đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá là luật sư có kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khi tham gia các giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử trong các vụ án hình sự liên quan đến các tội danh:

Luật Sư Trần Quang Thịnh – Luật Sư Giỏi, Uy Tín Tại TP HCM

Ngoài ra, Luật sư Trần Quang Thịnh rất giỏi về lĩnh vực nhà, đất. Là một luật sư đam mê đọc sách, am hiểu tường tận pháp luật liên quan đến nhà, đất như: Bộ Luật dân sự, Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Xây dựng, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư,… qua các thời kỳ.

Từng tham gia thương lượng, đàm phán, hòa giải mang lại kết quả (hơn cả mong muốn của khách hàng) trong các vụ việc tranh chấp “Hợp đồng mua bán nhà, đất” thuộc dự án với các Công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam như: Vinhomes (thuộc Tập đoàn VinGroup), NovaLand, FLC, Sunshine, Hưng Thịnh Land, Keppel Land,…

Ngoài ra, không ít lần Luật sư Trần Quang Thịnh bảo vệ thành công cho khách hàng tại Tòa án trong các vụ án “Tranh chấp nhà, đất” khó giải quyết, phức tạp, kéo dài,… tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Luật sư Trần Quang Thịnh có kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khi giải quyết các vụ việc:

Luật sư Trần Quang Thịnh rất đáng tin cậy và chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về thái độ phục vụ và trình độ chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 11 Địa Chỉ Tư Vấn Luật Doanh Nghiệp TPHCM Uy Tín 

10. Công Ty Luật Nguyễn Tâm – Luật Sư Giỏi TPHCM

Công ty luật Nguyễn Tâm thuộc Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh được điều hành bởi giám đốc Nguyễn Tâm  & Cộng sự. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia tố tụng, tư vấn và giải quyết tranh chấp liên quan đến nhiều lĩnh vực. Ông đã nhận được nhiều bằng khen của Đoàn luật sư, Đoàn khối Dân – Chính – Đảng Tp. Hồ Chí Minh. Luật sư Nguyễn Tâm không ngừng phấn đấu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để luôn mang tới cho bạn lợi ích cao nhất. Đúng như Slogan của công ty “ AN TOÀN PHÁP LÝ – VỮNG CHẮC THÀNH CÔNG”. 

Công Ty Luật Nguyễn Tâm

Luật sư Nguyễn Tâm – Luật sư giỏi TPHCM

Nguyễn Tâm là một luật sư uy tín, có chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực. Như kinh doanh, thu hồi quản lý công nợ, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư trong nước và nước ngoài. Hay dịch thuật công chứng, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới người nước ngoài,… Luật sư Nguyễn Tâm đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng ở nhiều mảng dịch vụ đa dạng,… Thông qua việc đặt câu hỏi, đặt lịch hẹn tư vấn luật sư qua email, điện thoại. Bạn cũng có thể gặp mặt trực tuyến nhằm hạn chế rủi ro để khách hàng gặp phải.

Công Ty Luật Nguyễn Tâm

Với phương châm luôn hướng tới lợi ích cao nhất cho khách hàng, bạn sẽ được tư vấn các giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề của mình. Ngoài ra Luật sư Tâm luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ pháp lý miễn phí cho các đối tượng chính sách và gia đình khó khăn. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ luật sư tại đây. Nếu bạn đang cần tư vấn pháp lý thì hãy liên hệ ngay đến Công ty Luật Nguyễn Tâm nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 6 Địa Điểm Công Ty Bảo Vệ Gia Lai Uy Tín Chất Lượng

11. Luật Sư Trịnh Thị Hạnh – Giám đốc điều hành Công ty Luật Hạnh Minh

Luật sư Trịnh Thị Hạnh là một trong những luật sư có uy tín và kinh nghiệm trong giới Luật sư TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Với hàng chục năm kinh nghiệm hành nghề chuyên nghiệp, Luật sư đã trực tiếp tư vấn, bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong rất nhiều vụ án phức tạp đạt hiệu quả cao, được khách hàng, đồng nghiệp và các Cơ quan tiến hành tố tụng ghi nhận.

Với phương châm hành nghề “Lợi ích của Khách hàng là mục tiêu của chúng tôi”, dưới sự điều hành của Luật sư Trịnh Thị Hạnh, Công ty Luật Hạnh Minh không đơn thuần là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý theo yêu cầu của khách hàng mà còn hỗ trợ, tư vấn các giải pháp pháp lý tốt nhất cho Khách hàng nhằm đảm bảo sự an toàn cho quyền lợi của Khách hàng, đồng thời loại bỏ mọi rủi ro pháp lý trong các hoạt động kinh doanh cũng như quan hệ pháp luật dân sự hàng ngày cho Khách hàng của mình.

Trong nhiều năm qua, Công ty luật Hạnh Minh đã tư vấn, giải đáp, bảo vệ quyền lợi cho hàng ngàn khách hàng trong phạm vi cả nước.

Luật Sư Trịnh Thị Hạnh

Luật sư Trịnh Thị Hạnh là chuyên gia trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý như:

Luật sư Trịnh Thị Hạnh đã thành công trong nhiều vụ án lớn và phức tạp, bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho nhiều thân chủ bị oan, bị thiệt thòi và đòi lại công bằng cho rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Ngoài ra, Luật sư Trịnh Thị Hạnh còn được đánh giá là chuyên gia hòa giải khi tham gia giải quyết tranh chấp vì luôn góp tiếng nói quyết định để các Bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho thân chủ của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi thông tin cá nhân của bạn đều được luật sư đảm bảo bảo mật. Với nhiều ưu điểm như vậy, tin rằng Luật sư Trịnh Thị Hạnh là sự lựa chọn đúng đắn để bạn tham khảo đấy.

Luật Sư Trịnh Thị Hạnh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Danh Sách Các Công Ty Thám Tử Tây Ninh Chất Lượng Nhất

12. Luật Sư Võ Thiện Hiển – Công Ty Luật Apolo Lawyers

Luật sư Võ Thiện Hiển hiện đang là Luật sư điều hành Công ty Luật Apolo Lawyers. Luật sư Hiển đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn pháp luật liên quan đến hợp đồng, mua bán sáp nhập, đầu tư, thương mại. Bên cạnh đó, Luật sư còn tham gia nhiều vụ án giải quyết tranh chấp tại Tòa án, trọng tài.

Luật Sư Võ Thiện Hiển – Công Ty Luật Apolo Lawyers

Những thành công mà luật sư Hiển đã đạt được phải kể đến như:

Những thành công mà luật sư Hiển đã đạt được

Công Ty Luật Apolo Lawyers

Công ty Luật Apolo Lawyers dưới sự điều hành của luật sư Hiển luôn là một đối tác pháp lý đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đến với Apolo Lawyers, bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm tuyệt đối. Apolo Lawyers cũng như Luật sư Hiển luôn hướng đến sự thành công cho mỗi khách hàng. Là một Luật sư có chuyên môn giỏi kết hợp các quan hệ đối tác trong cộng đồng luật sư quốc tế cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, Luật sư Hiển chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu đa dạng và phức tạp của bạn. Tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Ty Luật Apolo Lawyers

>>> Click Ngay: Điểm Qua Top 5 Văn Phòng Thám Tử Khánh Hòa Chuyên Nghiệp

13. Luật Sư Nguyễn Sơn TrungLuật Sư Giỏi TPHCM

Luật sư Nguyễn Sơn Trung đã tham gia tiền tố tụng và tranh tụng trong hàng trăm vụ án. Luật sư Nguyễn Sơn Trung đã và đang là chỗ dựa pháp lý vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp. Các dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp của luật sư Nguyễn Sơn Trung. Bao gồm: tư vấn doanh nghiệp; tư vấn đầu tư; tư vấn và thực hiện thủ tục mua bán, sáp nhập doanh nghiệp trong nước và ngoài nước; tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động đầu tư, kinh doanh; giải quyết tranh chấp về thương mại, dân sự, bất động sản; xử lý tranh chấp hợp đồng, tái cấu trúc và phá sản doanh nghiệp…

Luật Sư Nguyễn Sơn Trung

Một số khách hàng tiêu biểu của luật sư Nguyễn Sơn Trung 

Thông tin liên hệ:

>> Bạn Có Biết Top 11 Văn Phòng Luật Sư Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất Không? 

14. Luật Sư Ngô Lệ Quỳnh – Công Ty Luật TNHH Khoa Tín

Luật sư Ngô Lệ Quỳnh là một trong những luật sư giỏi hàng đầu tại TP HCM. Hiện nay, luật sư Ngô Lệ Quỳnh đảm nhiệm vai trò là Giám đốc Chi nhánh Công ty Luật TNHH Khoa Tín tại TP HCM. Là luật sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giải quyết các vụ án tranh chấp về hôn nhân gia đình, thừa kế, đất đai, kinh doanh thương mại. Cũng như có thế mạnh tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị cáo, bị hại trong các vụ án hình sự. 

Với năng lực chuyên môn cao và sự tận tâm của mình, luật sư Ngô Lệ Quỳnh đã giải quyết  thành công nhiều vấn đề pháp lý phức tạp và đa dạng, mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. 

Luật sư Ngô Lệ Quỳnh – Công ty Luật TNHH Khoa Tín

Bên cạnh đó, luật sư Ngô Lệ Quỳnh còn đảm nhiệm vai trò Trợ giúp viên pháp lý tại Trung tâm trợ giúp pháp lý TP HCM. Luật sư luôn sẵn sàng hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người có công với cách mạng.

Luật sư Quỳnh luôn là người bạn đồng hành, lấy lại công bằng cho các nhóm yếu thế trong xã hội. “Vừa có tâm, vừa có tầm” – là những gì mô tả chính xác nhất về vị luật sư tài năng và nhiệt huyết này. Đặc biệt, luật sư Quỳnh trong nhiều năm liền đã được Sở Tư pháp TP HCM trao tặng Giấy khen vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác trợ giúp pháp lý.

Luật sư Ngô Lệ Quỳnh – Công ty Luật TNHH Khoa Tín

Tại sao nên chọn Luật sư Ngô Lệ Quỳnh – Công ty Luật TNHH Khoa Tín

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 15 Văn Phòng Luật Sư Đà Nẵng Nổi Tiếng Hiện Nay

15. Luật sư Vũ Đức Lê, Văn phòng Luật sư VL Lawyers – Luật Sư Uy Tín Tại TPHCM

Văn phòng Luật sư VL Lawyers được sáng lập bởi Luật sư Vũ Đức Lê – Đoàn Luật Sư Thành Phố Hồ Chí Minh, hơn 18 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp tố tụng bào chữa, bảo vệ cho các cá nhân, tổ chức kinh tế tại Tòa án các cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Là thương hiệu quen thuộc cho nhiều Doanh nghiệp trong các nghiệp vụ Luật sư doanh nghiệp. Tự hào Luật sư được nhiều cá nhân, gia đình và người nước ngoài tín nhiệm.

Luật sư Vũ Đức Lê, Văn phòng Luật sư VL Lawyers

Một số nghiệp vụ tiêu biểu:

Luật sư Vũ Đức Lê tham gia các vụ án hình sự điển hình tiêu biểu trong các lĩnh vực. Hiện tại là Luật sư chính thức bào chữa cho Chủ tịch Nguyễn Thái Luyện và Giám đốc tài chính Võ Thị Thanh Mai trong vụ án Tập đoàn địa ốc Alibaba với nhiều kỷ lục được xác lập trong lĩnh vực tố tụng Việt Nam.

Luật sư Vũ Đức Lê chuyên đảm nhận các vụ án khó, phức tạp đòi hỏi các kỹ năng am hiểu sâu sắc pháp luật, bản lĩnh trực diện và niềm tin nội tâm khi tham gia vụ án. Đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Luật sư Vũ Đức Lê là một trong những Luật sư đầu ngành đã khởi kiện hầu hết các tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam hiện nay như Prudential, Manulife, MVI life, Cathay, Phú Hưng, Hanwha life, AIA,… và có những thắng lợi vẻ vang cho thân chủ.

Một số nghiệp vụ tiêu biểu

Với kinh nghiệm và thâm niên nghề nghiệp lâu năm, Luật sư Vũ Đức Lê luôn có thế mạnh trong việc nghiên cứu, triển khai thực hiện thủ tục giám Giám đốc thẩm các bản án có hiệu lực pháp luật trong tất cả các lĩnh vực tại Tòa án nhân dân cấp cao và Tòa án nhân dân tối cao theo quy định, qua đó làm sáng tỏ sự thật khách quan và đảm bảo quyền lợi ích hợp pháp cho thân chủ.

Thông tin liên hệ:

16. Luật sư Phan Trung Hoài – Tìm Luật Sư Giỏi Tphcm

Nhắc tới các luật sư giỏi TPHCM, không thể không nhắc đến luật sư Phan Trung Hoài. Ông có 34 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến pháp luật. Trong đó có 26 năm làm việc với tư cách luật sư chuyên nghiệp. Luật sư Phan Trung Hoài từng tham gia bào chữa nhiều vụ án lớn. Và xuất bản nhiều cuốn sách, nhiều công trình khoa học khác nhau. Liên quan đến pháp lý. Hiện nay, ông thường xuyên tham gia tư vấn, bào chữa. Và làm trọng tài những vụ tranh chấp kinh tế có yếu tố nước ngoài.

Luật sư Phan Trung Hoài

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm Hiểu Ngay Top 6 Công Ty Bảo Vệ Tại Phan Thiết Uy Tín

17. Luật Sư Huỳnh Chí Công – Luật Sư Tố Tụng TPHCM Chất Lượng Cao

Luật sư Huỳnh Chí Công hiện đang là luật sư cao cấp của văn phòng Luật sư Ngô Viết. Đây là văn phòng thuộc Đoàn Luật Sư TPHCM. Ông Huỳnh Chí Công có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dân sự doanh nghiệp, hôn nhân gia đình, hình sự, tín dụng,… Luật sư cũng đã từng cộng tác với nhiều tập đoàn bán lẻ, công ty bất động sản, công ty luật,….

Ông là vị Luật sư chính trực, luôn hết mình vì khách hàng của mình. Bạn sẽ được luật sư Huỳnh Chí Công đưa ra các phương án xử lý tối ưu. Nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Luật Sư Huỳnh Chí Công

Quy trình làm việc của luật sư minh bạch và rõ ràng. Lộ trình xử lý hồ sơ sẽ được luật sư thông báo rõ ràng để bạn nắm rõ. Mức phí do luật sư Huỳnh Chí Công đưa ra vô cùng hợp lý. Với những kinh nghiệm làm việc của mình. Ông sẽ cố gắng để giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách êm đẹp. Sau nhiều năm hoạt động, ông đã trở thành vị luật sư được nhiều người dân yêu quý và tin tưởng. Mọi vụ việc được xử lý bởi luật sư Công đều có được kết quả tốt đẹp. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một vị luật sư uy tín, chính trực thì luật sư Huỳnh Chí Công chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Luật Sư Huỳnh Chí Công

Vì sao bạn nên chọn luật sư Huỳnh Chí Công

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Bật Mí Top 10 Công Ty Thám Tử Hải Phòng Chuyên Nghiệp

18. Luật sư Trần Duy Cảnh – Luật Sư Giỏi TPHCM

Luật sư Trần Duy Cảnh là thành viên cao cấp trong Công ty Luật Việt. Và là luật sư giỏi TPHCM. Ông là luật sư sáng lập ra Luật Việt. Và luôn cống hiến hết mình cho thành công. Cũng như từng bước phát triển của công ty. Luật sư Cảnh tốt nghiệp cử nhân Luật, Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh chuyên ngành Luật kinh tế.

Với hơn 20 năm hoạt động, ông có nhiều thành công lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Luật sư Trần Duy Cảnh được bảng xếp hạng Asia Pacific Legal 500. Và Chamber Global đánh giá là một trong những luật sư hàng đầu tại Việt Nam.

Luật sư Trần Duy Cảnh

Thông tin liên hệ:

19. Văn Phòng Luật Sư Triển Luật – Dịch Vụ Luật Sư Trọn Gói Hàng Đầu TP.HCM

Văn phòng luật sư Triển Luật chuyên tư vấn và thực hiện các dịch vụ pháp lý với tính chuyên nghiệp. Thực tiễn và chất lượng được đánh giá rất cao. Trưởng văn phòng là Luật sư Hồ Ngọc Hiền Thảo. Chị có kinh nghiệm và am hiểu nhiều lĩnh vực pháp luật: Dân sự, Hình sự, Thừa kế, Ðất đai. Và các lĩnh vực về Hôn nhân gia đình, Kinh doanh thương mại, Tư vấn doanh nghiệp,…

Với sự tâm huyết, trung thực, chân thành và quyết liệt. Luật sư Hồ Ngọc Hiền Thảo cùng các luật sư, luật gia tại đây luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi cao nhất cho thân chủ của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ pháp lý tại Triển Luật. Nếu bạn đang cần hỗ trợ pháp lý thì hãy nhanh chóng liên hệ Văn phòng luật sư Triển Luật nhé! 

Văn Phòng Luật Sư Triển Luật

Lĩnh vực hoạt động của Văn phòng Luật sư Triển Luật:

Thông tin liên hệ:

20. Luật Sư Nguyễn Trọng Nam – Luật Sư Giỏi TPHCM

Luật sư Nguyễn Trọng Nam là một trong những luật sư giỏi TPHCM có năng lực và uy tín. Ông là luật sư sáng lập của Công ty Luật TNHH Luật sư Nam. Đồng thời luật sư Nguyễn Trọng Nam còn là đối tác của IMM Group. Tập đoàn tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư định cư & quốc tịch toàn cầu tại Việt Nam.

Luật sư Nguyên Trọng Nam

Năm 2001 luật sư Nguyễn Trọng Nam tham gia thành lập và sau đó làm giám đốc điều hành của  của Công ty TNHH Tư Vấn Nhân Quyền. Năm 2005 luật sư Nguyễn Trọng Nam thành lập và trực tiếp quản, lý điều hành Công ty TNHH Tư Vấn Nam Luật.

Tại sao nên chọn Nguyên Trọng Nam?

Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, luật sư Nguyễn Trọng Nam được đánh giá là một luật sư có năng lực, nhiệt huyết và chân thành. Quá trình hành nghề đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực:

Thông tin liên hệ:

21. Luật sư Phạm Đức Huy – Công Ty Luật TNHH Viên Minh – Luật Sư Giỏi Ở TPHCM

Luật sư Phạm Đức Huy tốt nghiệp khoa Luật Quốc tế, hiện đang là Giám đốc Công ty Luật TNHH Viên Minh, thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh, đã có nhiều năm tham gia tranh tụng các vụ án hình sự.

Luật Sư Phạm Đức Huy – Công Ty Luật TNHH Viên Minh

Các Dịch vụ cụ thể Luật sư cung cấp bao gồm:

Bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị tố giác, kiến nghị khởi tố, người bị buộc tội (người bị bắt, tạm giữ, bị can, bị cáo), bị hại trong vụ án hình sự.

Luật sư thường xuyên tham gia các vụ án liên quan đến các tội danh phổ biến như ma túy (Mua bán, tàng trữ, vận chuyển, tổ chức sử dụng…) nhóm tội xâm phạm sở hữu (lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, cưỡng đoạt tài sản, cướp tài sản, trộm cắp tài sản…) nhóm tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe của người khác (cố ý gây thương tích, giết người…), nhóm tội xâm phạm danh dự, nhân phẩm (vu khống, làm nhục người khác…) nhóm tội kinh tế, tham nhũng, chức vụ (Đưa, nhận hối lộ, lợi dụng, lạm dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ…)…

Luật sư Phạm Đức Huy

Luật sư đã trực tiếp tham gia và tư vấn một số vụ án nổi bật như: vụ án “Buôn lậu, nhận hối lộ, tố chức cho người khác trốn đi nước ngoài, không tố giác tội phạm” xảy ra tại TP.HCM và một số tỉnh phía Nam, liên quan đến một số đơn vị BTL Cảnh sát biển và Bộ đội biên phòng, vụ án “Đưa, Nhận hối lộ” tại Cục Lãnh sự, vụ án “Vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại một số đơn vị tại TP.HCM, vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty cổ phần địa ốc Aliababa, vụ án liên quan đến Bệnh viện Thủ Đức, các công ty đòi nợ thuê…

Đặc biệt chú trọng tư vấn cho người đang bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố trong giai đoạn được Cơ quan tố tụng mời làm việc để hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình.

Phương châm làm việc: Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình –Tận tâm – Hiệu quả – Hướng đến bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khác hàng.

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Bỏ Túi Top 10 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Chứng Minh Tài Chính Hà Nội Nổi Tiếng Hiện Nay

>>> Top những công ty tư vấn kế toán Đồng Nai uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay

Bài viết này đã chia sẻ đến bạn những thông tin về những luật sư giỏi Tphcm. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được một luật sư phù hợp với bản thân nhất! 

>>> Click ngay:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version