Top 8 Cửa Hàng Lưới An Toàn Ban Công TPHCM Uy Tín Nhất

lưới an toàn ban công TPHCM

lưới an toàn ban công TPHCM

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, chất lượng đời sống của con người cũng vì thế mà  ngày càng được đề cao và chú trọng. Để đảm bảo an toàn trong đời sống, các trang thiết bị bảo vệ, đặc biệt là lưới an toàn ban công cũng dần được đông đảo người dân sử dụng, đặc biệt tại các thành phố lớn như Sài Gòn. Nhưng giữa vô số cửa hàng lưới an toàn ban công TPHCM, bạn phân vân không biết lựa chọn nơi nào mới phù hợp và uy tín. Vậy hãy cùng inhatHCM tham khảo thêm những địa chỉ này nhé!

1. Công Ty TNHH Phú Cường – Trung Tâm Lưới An Toàn Ban Công TPHCM Hàng Đầu

Công Ty TNHH Phú Cường tự hào là một trong những cửa hàng lưới an toàn ban công TPHCM hàng đầu. Lưới an toàn ngày nay đã trở thành một trang thiết bị không thể thiếu của các ban công cao tầng ở chung cư, nhà ở người dân. Lưới có tính năng bảo vệ an toàn cho mọi người, đặc biệt là trẻ em tại các nhà cao tầng, còn được làm từ cáp có độ bền kéo cao, chịu lực lên tới 950N. Ngoài ra sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ ngoài trời cao, mưa nắng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Công Ty TNHH Phú Cường

Đội ngũ tư vấn thi công dày dạn kinh nghiệm, đã trải qua rất nhiều công trình đòi hỏi phải thiết kế, lắp đặt đẹp, thẩm mỹ, an toàn theo yêu cầu của chủ nhà. Công tác thi công lắp đặt nhanh nhẹn, không tốn quá nhiều thời gian công sức. Giá cả phải chăng, phù hợp với đa phần khách hàng tại đây. Hãy tìm đến dịch vụ cung cấp lưới an toàn của Phú Cường, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Danh mục sản phẩm đa dạng tại Phú Cường

Thông tin liên hệ:

2. Siêu Thị Duy Lợi – Trung Tâm Lưới An Toàn Ban Công TPHCM

Nhắc đến các cửa hàng lưới an toàn ban công TPHCM, chắc chắn Siêu thị Duy Lợi là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây cung cấp các loại lưới an toàn cần thiết cho các công trình xây dựng ưa chuộng như nhà ở, trường học, bệnh viện, khu biệt thự, nhà trẻ, chung cư cao tầng,… Lưới an toàn ban công là sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng. Song giá lưới an toàn ban công lại không đắt như tưởng tượng của nhiều người. Nhìn chung vẫn hợp lý với thu nhập của người dân Việt Nam hiện nay. Vừa đảm bảo độ an toàn, vừa thoáng mát, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Siêu thị Duy Lợi

Sử dụng lưới an toàn hiện nay như một biện pháp để giảm thiểu nguy hiểm xảy ra ở người già và trẻ nhỏ. Hay những vật dụng, không cẩn thận sẽ bay mất, rơi xuống phía dưới. Ngoài ra còn chống kẻ gian đột nhập vào nhà qua đường ban công, bởi lưới tại Duy Lợi có hỗ trợ bộ cảm biến ở hai đầu lưới, dễ dàng phát hiện và báo động khi dây cáp lưới bị cắt. Vậy hãy liên hệ ngày với Siêu thị Duy Lợi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhé.

Bảng giá lắp lưới an toàn tại Siêu thị Duy Lợi

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Tổ Ấm Xanh – Cửa Hàng Lưới An Toàn Ban Công TPHCM

Công ty TNHH Tổ Ấm Xanh tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị chuyên dụng. Như: Giàn phơi thông minh, bạt che nắng mưa, cửa lưới chống muỗi và đặc biệt là lưới an toàn ban công trên toàn quốc. Bởi đây là một trang thiết bị phổ biến nên mẫu mã của sản phẩm cực kì đa dạng. Có thể phù hợp với từng loại không gian mà bạn yêu cầu.

Công Ty TNHH Tổ Ấm Xanh

Đặc tính chắc chắn, khả năng chịu lực cao. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tại Tổ Ấm Xanh luôn đảm bảo chất lượng thi công tốt, khả năng làm việc nhanh gọn. Đặc biệt tại đây còn cung cấp dịch vụ khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Tổ Ấm Xanh sẽ luôn được bảo hành dài hạn, trường hợp hư hỏng do phía sản xuất lắp đặt sẽ được trực tiếp hoàn trả lại. Liên hệ ngay để được nhận ưu đãi tốt nhất từ Tổ Ấm Xanh nhé.

Bảng báo giá sản phẩm của Tổ Ấm Xanh

SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ
Lưới An Toàn Ban Công Bảo Vệ Chung Cư 250,000₫
Lưới an toàn ban công cho biệt thự 300,000₫
Lưới an toàn ban công cho nhà phố 250,000₫
Lưới an toàn cầu thang cho biệt thự 130,000₫
Lưới An Toàn Ban Công Trường Mầm Non 250,000₫
Lưới an toàn cầu thang bảo vệ trường mầm non 130,000₫
Lưới an toàn cầu thang nhà phố 130,000₫
Lưới an toàn cửa sổ bảo vệ chung cư 270,000₫
Lưới an toàn cửa sổ cho nhà phố 270,000₫

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Cửa Lưới Chống Muỗi TPHCM Uy Tín Nhất

4. Công Ty Bảo Ngọc – Trung Tâm Lưới An Toàn Ban Công TPHCM Uy Tín

Công ty Bảo Ngọc từ lâu đã được biết đến là cửa hàng lưới an toàn ban công TPHCM chất lượng và uy tín. Khi có quá nhiều sự việc thương tâm xảy ra do các tai nạn trẻ em ở các tòa nhà cao một địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo sự an toàn khi lựa chọn sản phẩm cho chính gia đình bạn. 

Công Ty Bảo Ngọc

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, nhiệt tình và giàu chuyên môn. Ngoài ra công ty còn mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt và bảo trì sản phẩm lâu dài, ưu đãi cho những khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây. Công ty Bảo Ngọc không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao trình độ tay nghề đội ngũ thợ, hứa hẹn mang đến cho bạn cáp lưới an toàn ban công chất lượng với giá tốt, phù hợp với từng phân khúc thị trường.

Bảng báo giá sản phẩm của Công ty Bảo Ngọc

1 BN-C01 Cửa lưới sợi thủy tinh, tự cuốn dọc, không chống bung mép, không giảm tốc; nhôm sơn tĩnh điện trắng, xám, café 600,000 m2  
2 BN-C02 Cửa lưới sợi thủy tinh tự cuốn dọc chống bung mép, giảm tốc; nhôm sơn tĩnh điện màu trắng, xám, café 900,000 m2
3 BN-C03 Cửa lưới sợi thủy tinh tự cuốn ngang chống bung mép, giảm tốc; nhôm sơn tĩnh điện màu trắng, xám, café 1,000,000 m2

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty SGTECH – Cửa Hàng Lưới An Toàn Ban Công TPHCM Chất Lượng

SGTECH nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm : giàn phơi thông minh,cửa lưới chống muỗi, bạt che nắng mưa, và đặc biệt là lưới an toàn ban công hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Lưới an toàn tại SGTECH đặc biệt không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, mà còn có ưu điểm có thể thoát ra trong trường hợp thoát hiểm, và còn có trang bị chống trộm cảm biến hiện đại.

Giàn Phơi SGTECH

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, SGTECH đã đang và sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không ngừng đổi mới và tiến bộ từng ngày, cùng với việc đơn giản hóa quy trình vận hành. Công ty luôn nỗ lực hết sức để nâng cao giá trị phục vụ, đảm bảo lòng tin của khách hàng.

Bảng báo giá sản phẩm của Giàn Phơi SGTECH

SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ
Lưới an toàn ban công 230,000 ₫
Lưới an toàn cửa sổ LIÊN HỆ
Lưới an toàn trường học LIÊN HỆ
Cáp tăng đơ cầu thang LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát
– Cửa Hàng Lưới An Toàn Ban Công TPHCM

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng lưới an toàn ban công TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát. Hòa Phát ra đời cùng các sản phẩm hiện đại, hỗ trợ rất nhiều cho người dân trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt phải kể đến lưới an toàn ban công, cửa sổ khi chúng đang dần được sử dụng rộng rãi tại các chung cư, nhà cao tầng. Vì những lợi ích tuyệt vời mang lại cho người sử dụng.

Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát

Tính chống chịu lực tốt, chống mưa nắng tốt, dây cắp chắc chắn, đảm bảo bảo vệ cho người già và trẻ em tối đa. Đồng thời giảm thiểu các rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra khi ở nhà cao tầng. Sản phẩm đa dạng phong phú. Dịch vụ của công ty luôn khiến khách hàng hài lòng. Đặc biệt bạn sẽ khó có thể kiếm được địa chỉ nào có mức giá tốt hơn tại Hòa Phát. Nhanh tay trang bị cho gia đình mình để đảm bảo an toàn cho người thân cũng như con trẻ bạn nhé.

BÁO GIÁ LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG HÒA PHÁT

Loại lưới an toàn ban công Hòa Phát Giá lưới bảo vệ ban công (vnđ/m2)
Lưới an toàn ban công bằng thép bọc nhựa 2.5mm 120.000đ/m²
Lưới cáp an toàn thép bọc nhựa đường kính 3mm  150.000đ/m²
Lưới bảo vệ ban công inox 201 bọc nhựa đường kính 2.5mm 160.000đ/m²
Lưới rào chắn ban công bằng inox 201 bọc nhựa 3mm 180.000đ/m²
Lưới an toàn ban công inox 304 bọc nhựa 2.5mm 220.000đ/m²
Lưới chắn ban công inox 304 bọc nhựa 3mm 250.000đ/m²
Lưới bảo vệ ban công inox 316 bọc nhựa 3mm 350.000đ/m²
Lưới cáp lụa trần không bọc nhựa inox 316 3mm 450.000đ/m²

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Đại Thành – Trung Tâm Lưới An Toàn Ban Công TPHCM

Các sản phẩm mà Đại Thành mang đến cho khách hàng của mình đều là các sản phẩm chất lượng cao và có độ bền rất lâu giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc thi công lưới an toàn cho gia đình của mình. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra còn được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với Đại Thành Groups các bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi lớn từ công ty mang lại, giảm giá với khách hàng thân thiết hoặc chương trình khuyến mãi của công ty trong những ngày lễ và kỷ niệm.

Đại Thành Groups

Ưu điểm sản phẩm của Đại Thành Groups

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Việt Nhật – Cửa Hàng Lưới An Toàn Ban Công TPHCM Chất Lượng

Cái tên không thể thiếu trong danh sách này chính là Giàn Phơi Việt Nhật, một trong những trung tâm lưới an toàn ban công TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đã qua lắp đại nhiều tại các ban công, cửa sổ chung cư, nhà phố… Cáp an toàn Việt Nhật là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Giàn Phơi Việt Nhật

Lưới an toàn Việt Nhật không chỉ tốt nhất về chất lượng hiện nay, ngoài ra mức giá cho sản phẩm và dịch vụ tại đây còn rất hợp lý, phù hợp với đa số người dân hiện nay. Dây lưới được cấu thành từ nhiều sợi cáp bọc nhựa PVC chắc chắn. Có thể chống chịu mưa gió và chịu lực cao. Tính thẩm mỹ cao là điểm cộng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của Việt Nhật. Đội ngũ nhân viên tận tụy, nhiệt tình luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất.

Bảng báo giá sản phẩm của Việt Nhật

SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ
Lưới an toàn trường học 180.000 ₫
Lưới an toàn cầu thang 180.000 ₫
Lưới an toàn chung cư 230.000 ₫

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 cửa hàng lưới an toàn ban công TPHCM hàng đầu. HCMinhat mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ để bạn bè và người thân cùng tham khảo bạn nhé!

>>> Tham khảo: 

Rate this post
Exit mobile version