Thích Thú Với Top 7 Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Nổi Tiếng Bậc Nhất

Ngày nay, rất nhiều hộ gia đình và những bạn trẻ sống một mình có xu hướng nuôi thú cưng. Một vài người nuôi thú cưng để bầu bạn, số khác vì sở thích cá nhân. Chung quy họ đều có nhu cầu muốn tìm một cửa hàng uy tín để mua thú cưng. Hãy cùng inhatHCM điểm qua top 7 cửa hàng thú cưng TPHCM nổi tiếng bậc nhất nhé.

>>> Click để xem thêm ngay các dịch vụ khác

1. Dogily Pet Shop – Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Nổi Tiếng

Cái tên đầu tiên trong danh sách này phải kể đến Dogily Pet Shop. Đây là cửa hàng bán thú cưng TPHCM nổi tiếng bậc nhất với đủ loại vật nuôi. Đến với Dogily Pet Shop, bạn có thể bắt gặp những loài thú cưng từ quen thuộc như chó cảnh, mèo cảnh đến những loài bò sát cảnh như rắn, nhện, ếch…

Danh mục sản phẩm:

Cửa hàng thú cưng TPHCM

Các loại mèo cảnh được quan tâm:

Bên cạnh cung cấp những loại thú cưng đa dạng, Dogily Pet Shop còn kinh doanh thêm những sản phẩm khác. Bạn có thể ghé Dogily Pet Shop để mua thức ăn; vật dụng ăn uống; chuồng, giường; áo quần; vòng cổ, rọ mõm; thuốc men cho chó mèo và những con vật khác. Ngoài ra, Dogily Pet Shop còn có những dịch vụ như bệnh viện, trông giữ thú cưng, phối giống…

Cam kết của Dogily Petshop

Thông tin liên hệ:

2. Miền Đất Hứa – Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Đa Dạng

Nếu bạn là một người yêu thích chuột Hamster thì đừng bỏ qua Miền đất hứa. Đây là cửa hàng thú cưng TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ về Hamster và những loài vật nuôi khác. Bước vào cửa hàng Miền đất hứa, đảm bảo bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng của những loài thú cưng tại đây.

Danh mục sản phẩm:

Cửa hàng thú cưng TPHCM

Miền đất hứa là nơi cung cấp rất nhiều loài thú cưng đặc biệt. Ngoài ra, cửa hàng còn bán thêm các loại đồ chơi, thức ăn, chuồng, thuốc men dành cho thú cưng. Shop Miền đất hứa luôn nhập về nhiều kiểu và mẫu đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Chính sách bảo hành sức khỏe, ưu đãi trọn đời dành cho khách hàng mua thú cưng tại đây:

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn đã biết các địa chỉ thức ăn chó mèo Ở Sài Gòn uy tín này chưa?

3. Pet Xinh – Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM 

Nhắc đến cửa hàng thú cưng TPHCM thì không thể không nhắc đến Pet xinh. Như cái tên của mình, cửa hàng đảm bảo cung cấp những thú cưng xinh xắn với đa dạng chủng loại. Ngoài chó, mèo kiểng thì Pet xinh còn bán những loài động vật bò sát khác.

Danh mục sản phẩm:

Ngoài ra, Pet xinh còn đồ ăn, chuồng nuôi, đồ chơi hay phụ kiện cho các loài thú cưng. Bên cạnh đó, shop cũng hỗ trợ giúp khách hàng cách nuôi dạy và chăm sóc cho thú cưng. Điều đặc biệt là Pet xinh còn có dịch vụ nhận giao thú cưng tại nhà một cách tiện lợi. Kèm theo đó là những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

Pet xinh – Cửa hàng thú cưng TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. SC DogShop – Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Uy Tín

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua thú cưng nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ lý tưởng thì hãy ghé SC DogShop. Đây là một trong những cửa hàng thú cưng TPHCM uy tín bậc nhất. SC DogShop cam kết cung cấp cho khách hàng những thú cưng thuần chủng và có nguồn gốc rõ ràng.

Đúng như cái tên của mình, SC DogShop chuyên bán các giống chó cảnh với đa dạng chủng loại. Một trong số đó phải kể đến các giống chó như chó Alaskan Malamute, Pomeranian, Pembroke Corgi, French Bull, Shiba Inu, Pug… Bên cạnh đó, SC DogShop còn hỗ trợ chương trình trả góp. Do đó, nếu khách hàng không đủ khả năng thanh toán một lần thì vẫn có thể mua về cho mình một bé cún ưng ý. 

SC DogShop

Các giống chó nhà mà cửa hàng cung cấp:

Nơi đây còn có các khóa học chăm sóc thú cưng:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 30 Phòng Khám Thú Y Sài Gòn Chất Lượng, Giá Tốt Nhất

5. Lê Trung Pet – Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Đảm Bảo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lê Trung Pet chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi tìm cửa hàng thú cưng TPHCM. Nơi đây đã cung cấp cho khách hàng và thị trường những giống chó thuần chủng tốt và chất lượng. Bên cạnh đó, Lê Trung Pet còn có nhiều kinh nghiệm trong việc nhân giống thành công nhiều loài chó. Một trong số đó phải kể đến các loài như Husky, Golden, Alaska, Poodle, Pug, Samoyed

Ngoài việc nhân giống, Lê Trung Pet còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp thêm các sản phẩm liên quan đến thú cưng. Không những tạo ra một môi trường năng động cho thú cưng, Lê Trung Pet còn cung cấp thức ăn dinh dưỡng và một số vật dụng khác như chuồng, xích, áo quần, thuốc men… Thêm nữa, Lê Trung Pet còn cung cấp mèo cảnh cùng một số động vật cảnh khác.

Cửa hàng bán thú cưng TPHCM

Tại cửa hàng có hình thức mua trả góp:

Cam kết tại Lê Trung Pet khi mua sản phẩm thú cưng của cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

6. Dog Paradise – Cửa Hàng Thú Cưng Đáng Yêu TPHCM

Sẽ thật thiếu sót nếu không có Dog Paradise trong sách này. Đây là một trong những cửa hàng thú cưng TPHCM uy tín và chất lượng bậc nhất. Nơi đây cung cấp đa dạng chủng loại chó, mèo cảnh với nhiều giống khác nhau. Bên cạnh đó, Dog Paradise còn thường xuyên nhập thêm nhiều loại khác để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Shop cam kết sẽ đem đến cho khách những thú cưng thuần chủng và khỏe mạnh.

Ngoài việc cung cấp ra thị trường những thú cưng đảm bảo chất lượng, Dog Paradise còn có thêm những dịch vụ phong phú khác. Ví như những sản phẩm dành cho chó, mèo như thức ăn, quần áo, chuồng… Bên cạnh đó, Dog Paradise còn có dịch vụ cắt tỉa lông và còn mở cả khóa dạy học. Thêm nữa, cửa hàng cũng hỗ trợ phối giống theo yêu cầu của khách hàng.

Dog Paradise

Dịch vụ thú cưng:

Grooming cắt, tỉa lông thú cưng

Quy trình thực hiện:

Dịch vụ trông coi thú cưng

Cam kết của cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay địa chỉ những shop thú cưng Biên Hòa uy tín

7. Mật Pet Family – Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Đáng Tin Cậy

Nói đến những cửa hàng thú cưng TPHCM đáng tin cậy, không thể thiếu cái tên Mật Pet Family. Đây là shop chuyên bán chó mèo cảnh được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Mật Pet Family cung cấp đa dạng các chủng loại chó như chó Golden, chó Bull Pháp, chó Pug, chó Alaska, chó Husky, chó Samoyed… Cùng với đó là các loài mèo khác như mèo tai cụp, mèo chân ngắn, mèo Anh lông ngắn…

Bên cạnh việc cung cấp chó, mèo cảnh, Mật Pet Family còn có những dịch vụ đa dạng khác. Một trong số đó phải kể đến spa – khách sạn thú cưng. Tại đây, Mật Pet Family sẽ giúp những thú cưng tỉa lông, vệ sinh tai và mắt, cắt dũa móng, tắm spa… Thêm vào đó, cửa hàng còn bán cả những vật dụng, phụ kiện hay thức ăn cho chó, mèo cảnh.

Mật Pet Family – Cửa hàng thú cưng TPHCM

Thông tin liên hệ:

8. YOLO Shop – Cửa Hàng Thú Cưng, Chó Mèo Tại THHCM

Cửa hàng thú cưng tại TPHCM cuối cùng trong danh sách hôm nay là YOLO shop. Đây là cửa hàng đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, nhân được nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng yêu động vật. Các dịch vụ của cửa hàng vô cùng đa dạng, sản phẩm, thiết bị, lẫn vật dụng chăm sóc thú cưng đều có đủ, và vô cùng đa dạng các thương hiệu uy tín. Tất cả sản phẩm đều được nhập từ các nguồn có tiếng, có xuất xứ và giấy tờ kiểm định chất lượng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của cửa hàng.

Danh mục dịch vụ:

Chính sách bảo hành về các sản phẩm của cửa hàng:

Sản phẩm được bảo hành nếu thoả những điều kiện sau:

YOLO

Cam kết từ YOLO Shop khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 cửa hàng thú cưng TPHCM nổi tiếng bậc nhất mà hcm.inhat.vn muốn chia sẻ đến bạn. Những cửa hàng này đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đồng thời, cũng là những shop thú cưng được nhiều người tin tưởng và thường xuyên liên hệ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sớm tìm được một địa chỉ thích hợp để chọn mua cho mình thú cưng ưng ý.

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version