Bỏ Túi Top 10 Cửa Hàng Organic Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Thực phẩm xanh sạch ngon là tiêu chí quan trọng nhất giúp người tiêu dùng lựa chọn  thực phẩm hàng ngày. Nhưng thời gian gần đây, nhiều chủ cửa hàng đang lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để thay thế các loại thực phẩm bẩn, kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dân. Do đó, người dân bắt đầu tìm kiếm những cửa hàng bán thực phẩm uy tín, giá rẻ, chất lượng phù hợp với điều kiện của từng người. Vì thế, inhat.vn sẽ cung cấp thông tin top những cửa hàng organic tại TPHCM chất lượng và giá cả phải chăng đến các bạn!

1. Công ty Organicfood.vn

Organicfood.vn là cửa hàng organic đầu tiên trong top các cửa hàng organic tại TPHCM có thực phẩm hữu cơ nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam có cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua các loại thực phẩm hữu cơ, tự nhiên và không biến đổi gen  được chứng nhận. Công ty lựa chọn thực phẩm hữu cơ và tự nhiên từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng. Các sản phẩm được trồng và sản xuất theo cách hữu cơ và tự nhiên sẽ tốt hơn cho cơ thể con người,  cộng đồng và hành tinh chúng ta đang sống. Organicfood.vn mong muốn tạo ra một cộng đồng thực phẩm sạch  hữu cơ, thuần thiên nhiên mang lại sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng …

Thông tin liên hệ:

2. Công ty Thực Phẩm Nhanh

Được thành lập vào cuối năm 2011, Công ty Thực Phẩm Nhanhcửa hàng organic tại TPHCM luôn mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm bổ dưỡng nhanh chóng, phong phú, an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Các sản phẩm được bán trên Công ty Thực Phẩm Nhanh là thực phẩm đã qua kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm,  thân thiện với môi trường và mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng. Công ty là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu thực phẩm Việt Nam nổi tiếng: Vissan, Ba Huân, Vifon, Vina Acecook, Green Choice, Vinh Phu Food … 

Giá bán trên Thực Phẩm Nhanh luôn rẻ hơn giá bán thị trường bên ngoài. Sau đó nó được chuyển đến một địa điểm trung tâm TPHCM. Công ty luôn cố gắng phục vụ món ăn đúng giờ và đúng chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Vinfruits 

Vinfruits cam kết thấu hiểu nhu cầu của bạn một cách thiện chí và mang đến  những  trái cây tươi ngon và chất lượng nhất. Từ  trái cây nhập khẩu đến những món quà làm từ trái cây đều được chúng tôi nâng niu và thực hiện cẩn thận … Vinfruits mong muốn sẽ  lan tỏa tình yêu thương đến tất cả mọi người trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

Tình trạng này diễn ra phổ biến, nhất là trên thị trường trái cây nhập khẩu, đang gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vinfruits ra đời mang đến sức khỏe cho mọi nhà thông qua các loại trái cây nhập khẩu chất lượng cao đạt tiêu chuẩn 3C, ghi nhận: tiêu chuẩn tươi – ngon – tiêu chuẩn sạch.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa hàng thực phẩm 3 Sạch

Được thành lập vào năm 2013, cửa hàng thực phẩm 3 Sạch là một chuỗi cửa hàng organic tại TPHCM cung cấp thực phẩm sạch cho những người tiêu dùng có đầu óc kinh doanh, từ trang trại cho đến ngã ba. Thực phẩm được nuôi trồng tự nhiên, sơ chế, bảo quản nghiêm ngặt và đến tay khách hàng. Đó là mục tiêu của 3 Sạch. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự an tâm cho mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa hàng Đà Lạt GAP Store

Cửa hàng Dalat G.A.P Store là trang trại  uy tín được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn nuôi an toàn. Cửa hàng Dalat G.A.P  là đơn vị được cấp chứng chỉ G.A.P toàn cầu đầu tiên của Việt Nam về rau quả an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Không khí trong lành, mát mẻ cách xa khu dân cư, mạch nước ngầm trong lành, môi trường trong lành… nơi rất tốt để trồng rau sạch. Với tuyển chọn các loại giống nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Israel, Hà Lan và Nhật Bản, khách hàng  luôn có thể tìm thấy những sản phẩm đặc biệt và chất lượng cao tại cửa hàng DaLat GAP.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa hàng ORFARM

ORFARM đặt mối quan tâm đến sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm của ORFARM luôn có đầy đủ tem mác, thông tin nguồn gốc, xuất xứ và giấy chứng nhận vệ sinh an toàn  thực phẩm. Không chỉ minh bạch về lịch sử mà còn là chất lượng nhờ áp dụng công nghệ vi sinh EM Green tiên tiến của Nhật Bản vào quy trình sản xuất  khép kín  để tạo ra các sản phẩm nông nghiệp, dinh dưỡng hữu cơ và chọn lọc  nguồn thực phẩm tự nhiên chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới với các yêu cầu khắt khe. 

Thông tin liên hệ:

7. Cửa hàng Bio Ngon

Là một trong những cửa hàng organic tại TPHCM an toàn cho người sử dụng, cho người trồng, cộng đồng lân cận và an toàn cho môi trường. Bên cạnh đó có sự kỹ lưỡng của các khâu sản xuất, chọn lọc và quản lý chất lượng. Canh tác nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn Organic, chọn lọc các sản phẩm tươi ngon và chất lượng. Được chọn phù hợp điều kiện địa lý của vùng trồng và vùng trồng đặc sản cho vị rau đậm đà. Nông sản tử tế còn là sự nỗ lực cũng như thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp để trao đến tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa hàng thực phẩm sạch Cầu Đất Farm 

Cửa hàng thực phẩm sạch Cầu Đất Farm nổi tiếng với các giống trà, cà phê độc đáo của vùng cao nguyên. Do nhu cầu tiêu thụ rau sạch của thị trường trong nước tăng cao, Cầu Đất Farm đã dành 7 ha để sản xuất rau sạch nhằm đáp ứng nhu cầu này. Trang trại Cầu Đất Farm hiện được coi là trang trại hiện đại nhất Việt Nam được trang bị hệ thống điều khiển chương trình máy tính hoàn toàn tự động để kiểm soát môi trường, tưới tiêu, bón phân và thu hoạch. 

Sản phẩm chính của Cầu Đất Farm là các loại rau củ quả ôn đới được trồng theo phương pháp thủy canh, một phương pháp canh tác mới không dùng đất. Rau được trồng trong dung dịch dinh dưỡng, đảm bảo năng suất cao mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm của Cầu Đất Farm đạt tiêu chuẩn Viet GAP và thương hiệu  đang nỗ lực để đạt được chứng nhận GAP toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

9. Thực Phẩm Tấn Tài 

Thực Phẩm Tấn Tài là một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch, tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ các vựa nông sản và nhà vườn chính gốc.

Cửa hàng organic tại TPHCM này chuyên cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm nông sản, thực phẩm khô, trái cây, rau củ quả cho các nhà hàng, quán ăn, trường mầm non…

Thông tin liên hệ:

10. Chuỗi cửa hàng VietGreen Foods

VietGreenfood ra đời phục vụ cho tầng lớp người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng organic tại TPHCM này còn cung cấp những sản phẩm thật sự sạch, là những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản xuất theo những qui trình đạt chuẩn (Organik là một trong những thương hiệu Rau củ quả có bán tại VietGreenfood, Organik là thương hiệu của những sản phẩm đạt chuẩn EuroGap, do tổ chức quốc tế chứng nhận.

 

Thông tin liên hệ:

Bài viết tổng hợp những thông tin về cửa hàng organic tại TPHCM. Hy vọng bài viết của inhat.vn sẽ có ích cho các nhu cầu về tiêu dùng của bạn hiểu hơn về nhé!

Rate this post
Exit mobile version