Điểm Qua Top 10 Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Uy Tín

Các loại ốc vít được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày tuy nhiên để tìm được một đơn vị bán ốc vít uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng inhathcm điểm qua những cửa hàng ốc vít TPHCM chất lượng nhé!

>>>Xem thêm

1. Công Ty Tín Thành – Cửa hàng ốc vít TPHCM

Công ty TNHH Cơ khí sản xuất Tín Thành là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ốc vít. Với các nhà thiết kế và kỹ sư nội bộ, Tín Thành đã giúp khách hàng xây dựng các sản phẩm chất lượng cao trong khi tiết kiệm hàng ngàn đô la. Tín Thành cũng dự trữ một loạt các ốc vít được sản xuất theo tiêu chuẩn của viện công nghiệp mới nhất và đặc biệt công ty có thể chế tạo ốc vít theo thông số kỹ thuật tùy chỉnh. Ngoài ra ại Tín Thành, nhân viên có kiến ​​thức chuyên sâu về từng sản phẩm vì vậy họ có tất cả chuyên môn cần thiết để thêm giá trị thực cho bất kỳ dự án nào bạn có thể tưởng tượng. 

Công Ty Tín Thành

Thông tin liên hệ

2.  Công Ty A-The – Cửa hàng ốc vít TP HCM

Công ty TNHH sản xuất thương mại Tân Anh Thể đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực ốc vít. Những sản phẩm bulong, ốc, vít không gỉ chất liệu Inox 304 chất lượng cao của Công Ty A-The chính là tiền đề cơ bản cho các mối liên kết vững chắc trong từng sản phẩm của khách hàng. Ốc vít của công ty có nhiều chủng loại mẫu mã, kích thước đa dạng ứng dụng cho nhiều ngành nghề.  Ngoài ra sản phẩm của Anh Thể đều được sản xuất trực tiếp trong nước, giá thành rẻ, và chất lượng cao không thua kém hàng ngoại nhập… Do đó trong nhiều năm qua ốc vít của công ty đã được nhiều khách hàng tin dùng.

Công Ty A-The

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Ốc Vít Cường Thịnh – Cửa hàng ốc vít TP HCM

Công ty TNHH MTV SX và TM ốc vít Cường Thịnh được thành lập năm 2007. Cường Thịnh chuyên sản xuất, phân phối các loại sản phẩm bulong, ốc vít được làm từ thép cacbon, thép không gỉ,… theo tiêu chuẩn. Với dây chuyền công nghệ tự động hiện đại của Nhật Bản và Đài Loan công ty hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật cao với tất cả các loại sản phẩm đặt biệt và đa dạng phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí ô tô, xe đạp, xe máy, điện tử, gỗ,.. Ngoài ra Cường Thịnh còn có đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Cửa Hàng Ốc Vít Cường Thịnh

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Bulong Việt Long – Cửa hàng ốc vít TP HCM

Công ty cổ phần đầu tư thiết bị Việt Long là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm cơ khí như: Bulong thép, Bulong inox, Bulong neo, cùm treo, U bolt, tyren, Pass,…… Hơn thế nữa Việt Long nhận gia công các loại bulong theo yêu cầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Việt Long đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các khách hàng. Công ty luôn luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng cơ bản cho doanh nghiệp và liên tục đổi mới là sự sống còn của doanh nghiệp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn chỉ cần liên hệ, nhân viên của công ty sẽ phục vụ bạn bằng cả tâm và tình.

Cửa Hàng Bulong Việt Long

Thông tin liên hệ

5. Công Ty AB – Cửa hàng ốc vít TP HCM 

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp AB là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp vật tư thi công “Cơ điện lạnh, cơ khí và xây dựng công nghiệp”. Danh mục sản phẩm của công ty vô cùng đa dạng bao gồm bulong, ốc vít, đinh vít, dây cáp,… Các sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng, sản xuất theo tiêu chuẩn BS, JIS, DIN có đầy đủ chứng chỉ chất lượng, giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng” làm hàng đầu, Công ty AB luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời.

Công Ty AB

Thông tin liên hệ: 

 6. Công Ty Lê Tuyết – Cửa hàng ốc vít TP HCM  

Công ty Lê Tuyết là nhà sản xuất các loại vật tư, phụ kiện cho ngành xây dựng, điện công nghiệp, điện lạnh và PCCC. Trong suốt thời gian qua công ty đã cùng đồng hành và cung cấp vật tư cho rất nhiều các dự án. Danh mục sản phẩm của công ty Lê Tuyết rất đa dạng bao gồm: ốc vít, cùm treo, bulong, tắc kê, cổ dê,… Trong quá trình hoạt động và phát triển Công ty Lê Tuyết luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Phương châm hoạt động của Công ty là 3 tốt: sản phẩm tốt, chất lượng tốt, giá thành tốt,… 

Công Ty Lê Tuyết

Thông tin liên hệ

7. Công Ty Hải Trung Kim – Cửa hàng ốc vít TP HCM 

Công Ty TNHH TM DV Hải Trung Kim là một trong những công ty chuyên cung cấp vật tư, phụ kiện cho các ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp, điện lạnh. Với đa dạng các mặt hàng, công ty tư vấn nhanh chóng, giá thành rẻ, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm có sẵn, Hải Trung Kim còn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty cũng nhận thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.  Đồng thời Hải Trung Kim luôn đảm bảo về các tiêu chuẩn chất lượng, hướng dẫn cách sử dụng và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm mà mình cung cấp.

Công Ty Hải Trung Kim

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Nam Thịnh Phát – Cửa hàng ốc vít TP HCM 

Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xây dựng xuất nhập khẩu Nam Thịnh Phát chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm bulong, ốc vít sắt xi, thép, inox với nhãn hiệu có tiếng trên thế giới. Đây cũng là một doanh nghiệp bán buôn bulong-ốc vít chuyên nghiệp kết hợp đồng bộ giữa phát triển, sản xuất kinh doanh và dịch vụ. Nam Thịnh Phát có thể cung cấp cho khách hàng hơn 100 chủng loại sản phẩm và hơn 1000 quy cách sản phẩm tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn và hàng đặt theo yêu cầu. Duy trì triết lý kinh doanh “hướng đến con người, nâng cao chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo” Nam Thịnh Phát mong muốn được hợp tác với tất cả các khách hàng để tạo ra lợi ích cho cả đôi bên và một tương lai tươi sáng.

Công Ty Nam Thịnh Phát

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Phú Sang – Cửa hàng ốc vít TP HCM 

Công ty TNHH TM Phú Sang được thành lập năm 2007. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí chất lượng cao. Các sản phẩm của Phú Sang được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn như TG Tiangong, Kap, URAI PAINT,… Bên cạnh đó công ty còn cung cấp các sản phẩm của những thương hiệu khác có mặt trên thị trường Việt Nam. Từ đó tạo nên sự đa dạng sản phẩm, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian dò tìm mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Với phương châm đưa uy tín và chất lượng phục vụ lên hàng đầu công ty Phú Sang hi vọng tiếp tục nhận được sự ưu ái của quý khách hàng trong thời gian tới. 

Công Ty Phú Sang

Thông tin liên hệ

10. Ốc vít Sài Gòn – Cửa hàng ốc vít TP HCM

Ốc vít Sài Gòn là cửa hàng sỉ lẻ các loại ốc vít. Các sản phẩm của cửa hàng đều đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Do đó Ốc vít Sài Gòn đang là nhà cung cấp hàng đầu, uy tín lâu năm trên thị trường TPHCM và đã trở thành đối tác lâu dài của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Khi đến cửa hàng bạn có thể thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ cho các ngành sản xuất bàn, ghế, cửa, tủ, đồ gia dụng, đồ dùng nhà tắm, đồ gỗ, cơ khí lắp ráp,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tốt Ốc vít Sài Gòn nhất định sẽ làm hài lòng các khách hàng.

Ốc vít Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 10 cửa hàng ốc vít TPHCM uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo ngay. Hy vọng inhathcm đã giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp nhất.

>>>Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version