Top 5 Địa Chỉ Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Thủ Đức Sài Gòn

Đời người không ai ở mãi một chỗ. Mà cũng chẳng ai thường hay đổi chỗ. Việc chuyển nhà đôi khi sẽ diễn ra nhưng chỉ ở tần suất ít. Vậy cớ gì mà ta lại không thuê một dịch vụ chuyển nhà cho khỏe người. Sau đây HCMinhat sẽ mách với bạn những dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn vừa nhanh chóng lại tiện lợi nhé!

1. Công Ty Vận Tải Xá Lợi – Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Thủ Đức Sài Gòn

Công ty Vận tải Xá Lợi – Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận Thủ Đức TPHCM không còn xa lạ với khách hàng TP.HCM. Đây cũng là thế hệ đàn anh trong ngành vận tải chuyển nhà. Hay chuyển văn phòng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiểu được tâm lý tiết kiệm của khách hàng doanh nghiệp.

Công ty đưa ra 2 loại cước chuyển nhà cho khách hàng lựa chọn: chuyển trọn gói và chuyển giá rẻ. Phù hợp với nhu cầu, mục địch sử dụng dịch vụ và đặc biệt là kinh phí khách hàng. Bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn này sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Vận tải Xá Lợi

Nhân viên sẽ giúp bạn làm hết tất cả các khâu dọn dẹp, vận chuyển. Bạn chỉ cần chờ mọi thứ được sắp xếp. Lắp đặt lại là có thể tận hưởng không gian ở và làm việc mới. Dịch vụ của Xá Lợi được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ chi phí thấp, dịch vụ chu đáo, tận tâm. Nhân viên thông thạo địa hình và mật độ giao thông. Có hợp đồng rõ ràng. Cam kết đền bù 100% khi xảy ra thất thoát tài sản.

Các Dịch Vụ Khác Tại Vận Tải Xá Lợi Hồ Chí Minh:

Thông tin liên hệ:

2. Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Công – Dịch Vụ Chuyển Nhà Thủ Đức Sài Gòn Uy Tín

Công ty Vận Tải Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Sài Gòn Thành Công, qua nhiều năm hoạt động, đã khẳng định vị thế và uy tín trong lĩnh vực chuyển nhà và vận tải. Sứ mệnh của họ là đồng hành cùng quý khách hàng, cam kết cung cấp dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của công ty được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong công việc. Bên cạnh đó, hệ thống xe tải hiện đại và đa dạng cùng quy trình vận hành chuyên nghiệp đã giúp họ thực hiện các dự án chuyển nhà, chuyển văn phòng một cách an toàn và hiệu quả.

Bảng giá cước dịch vụ chuyển nhà tại Sài Gòn Thành Công

Xe chạy nội thành TPHCM Quy cách xe Giá cước có bốc xếp
Sức chở Dài x Rộng x Cao Thể tích 4 km đầu Từ km thứ 4 đến km 40 VNĐ/1km Từ km thứ 40 trở đi VNĐ/1km
500 kg 2,2m x 1,5 x 1,8m 6,0m3 280.000đ 15.000đ 11.000đ/km
750 kg 2,5m x1,5m x 1,8m 6,7m3 350.000đ 17.000đ 12.000đ/km
1000 kg 3,2m x 1,7m x 1,9m 10,3m3 550.000đ 20.000đ 13.000đ/km
1250 kg 3,2m x 1,7m x 2,0m 11m3 680.000đ  21.000đ 14.000đ/km

Thông tin liên hệ:

3. Nguyên Lợi Moving – Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Thủ Đức HCM

Nguyên Lợi  – Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Thủ Đức Sài Gòn đã và đang phát triển doanh nghiệp theo những tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế. Đến nay công ty đã phục vụ cho hàng nghìn doanh nghiệp. Cũng như nhiều gia đình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhận được hơn 500 đánh giá tích cực trên Fangpage công ty. Đến với công ty khách hàng có thể yên tâm từ dịch vụ tư vấn và trong suốt quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên của công ty luôn nhã nhặn, vui vẻ. Trang phục lịch sự tạo thiện cảm tốt cho khách hàng. Thành công của Nguyên Lợi còn đến từ sự trung thực không gian dối. Của đội ngũ nhân viên. Giá thành minh bạch rõ ràng. Tránh cho khách hàng bị cảm thấy hoang mang khi dùng dịch vụ. Vậy nên bạn hãy cứ yên tâm mà trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn này.

Nhân viên chuyển hàng

Các Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Thủ Đức Sài Gòn Tại Nguyên Lợi Moving

Chất lượng dịch vụ nơi đây như thế nào ?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Vận Tải 24H – Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Thủ Đức Sài Gòn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói tại các thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa. Với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Chi nhánh tại Bình Dương. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Công ty vận tải 24h – chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn luôn cố gắng mang lại chất lượng dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn tốt nhất. Với mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Vận Tải 24H. Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn tư vấn nhiệt tình, rõ ràng. Quy trình vận chuyển hay đóng gói đồ đạc luôn được đảm bảo nhanh chóng, cẩn thận, tỉ mỉ. Với dịch vụ ân cần, chu đáo. Công ty vẫn chú ý đến mức phí đảm bảo cho khách hàng. Tuy công ty không ở Thủ Đức những vân sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Luôn đến nơi đúng giờ

Các Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói tại Vận Tải 24h:

Dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM và các quận:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty VietnamMoving –  Cung Cấp Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận Thủ Đức Sài Gòn

Với mong muốn tạo sự khác biệt. Và không ngừng gia tăng các giá trị bền vững. Phát triển dài lâu của mình. VietnamMoving – chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn liên tục mở rộng dịch vụ chuyển nhà uy tín. Không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Mà còn trên cả nước. Tuy không có cơ sở tại quận Thủ Đức nhưng công ty vẫn hoạt động trên khắp địa bàn thành phố.

Với chất lượng chuyển nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. VietnamMoving sẽ là công ty dịch vụ vận tải đường bộ hoàn hảo cho bạn. Đồng thời cũng là một trong những dịch vụ chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn có uy tín cao.

Vận chuyển hàng

Các dịch vụ chuyển nhà tại VietnamMoving:

Ưu điểm của chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn tại Vietnam Moving

Thông tin liên hệ:

Với những dịch vụ uy tín, có danh tiếng. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Việc di chuyển đồ đã đễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng ta không còn phải tốn công sức. Với bài viết này HCMinhat đã có thể chia sẻ cùng bạn những dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy. Nhất là chuyển nhà quận Thủ Đức Sài Gòn.

>>> Xem Ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version