Top 5 Chành Xe Sài Gòn Biên Hòa Không Thể Bỏ Lỡ

Nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Trong đó không thể không nhắc đến nhu cầu giao thương của người dân cũng ngày một cao. Chành xe là nhu cầu cần thiết của nhiều cá nhân và đơn vị kinh doanh. Bạn đang muốn tìm một đơn vị vận vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – Biên Hòa uy tín và chất lượng? Hôm nay, inhathcm sẽ gửi đến bạn danh sách top 5 chành xe Sài Gòn Biên Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ ngay lúc này.

1. Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn – Chành Xe Sài Gòn Biên Hòa Không Thể Bỏ Lỡ

Công ty cổ phần Vận Tải Sài Gòn (VTSG) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Có trụ sở chính tại TpHCM và các chi nhánh rộng khắp miền nam. Dựa vào các loại hàng hoá khác nhau, nhân viên VTSG sẽ điều xe tải chở hàng thích hợp. Cũng như quy trình bốc xếp (nâng hạ hàng hóa bằng xe cẩu) và đóng gói, lưu trữ tại kho an toàn.

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Sài Gòn

Vì sao nên chọn VTSG?

Thông tin liên hệ

>>> Tham khảo chành xe đi bàu bàng Bình Dương chuyên nghiệp

2. Vận Tải Hưng Thịnh – Chành Xe Sài Gòn Biên Hòa Không Thể Bỏ Lỡ

Vận tải Hưng Thịnh đã có kinh nghiệm nhiều năm, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá nội địa. Ở đây cung cấp dịch vụ hoàn hảo về vận tải hàng hóa bằng đường bộ. Có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận tải hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong nước. Sở hữu đội xe với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 30 tấn. Hưng Thịnh đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng nhanh chóng mọi ngày.

Vận Tải Hưng Thịnh

Ngành nghề hoạt động của vận tải Hưng Thịnh

  • Vận chuyển hàng hóa bắc nam, vận tải nội địa
  • Vận chuyển đường ngắn trong và ngoài tỉnh
  • Dọn nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng..
  • Dịch vụ bốc xếp, đóng gói chuyên nghiệp
  • Dịch vụ cho thuê xe tải

Thông tin liên hệ

3. Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam – Chành Xe Sài Gòn Biên Hòa Chất Lượng

Đến với Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Bởi lẽ công ty hiện đã có hơn 500 khách hàng thân thiết và luôn gắn bỏ mật thiết với công ty. Từ đó mà công ty luôn được gom hàng nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời cũng là đơn vị vận chuyển hàng trực tiếp nên luôn dành mức giá tốt nhất cho khách hàng. Lịch trình xuất phát hàng ngày đảm bảo hàng hóa sẽ được giao đến người nhận trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dễ dàng tư vấn, phân loại, ghép hàng và gia cố để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, trầy xước…

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Cổ Phần Proship – Chành Xe Sài Gòn Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Proship là đơn vị mà không thể không nhắc đến. Dịch vụ mà công ty mang đến sẽ giúp bạn an tâm khi vận chuyển hàng hóa đến tận nơi. Vừa nhanh chóng, vừa an toàn cùng với đó là chi phí vận chuyển thấp nhất. Với đội xe đa dạng về số lượng và chủng loại các loại xe tải từ 5T, 8T, 15T, 20T, container, sơ mi rơ mooc… Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao làm việc hết mình vì khách hàng. Và đội kỹ thuật khảo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, giao nhận tất cả các hàng hóa, tài liệu… Không giới hạn về kích thước cũng như trọng lượng, giúp khách hàng đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất. Với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

Công Ty Cổ Phần Proship

Thông tin liên hệ

5. Chành Xe Chị Hồng – Chành Xe Sài Gòn Biên Hòa Đảm Bảo

Chành xe Chị Hồng là một thương hiệu không hề xa lạ với nhiều công ty . Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, chành xe Chị Hồng đã đạt được những thành công nhất định. Đem đến cho khách hàng niềm tin và sự an tâm trong ngành vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – Biên Hòa. Đến với chành xe Chị Hồng bạn sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi, chính sách giảm giá dành cho khách hàng thân thiết. Gửi hàng càng nhiều giá càng ưu đãi.

Chành Xe Chị Hồng

Thông tin liên hệ

Trên đây là danh sách top 5 chành xe Sài Gòn Biên Hòa chất lượng. Inhathcm hi vọng bạn sẽ tìm cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version