Top 5 Địa Điểm Cho Thuê Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín

 Trong thời buổi hiện đại ngày nay, với nền kinh tế phát triển thì nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị ngày càng tăng. Kéo theo đó là sự ra đời của những trung tâm tổ chức sự kiện. Nhưng để lựa chọn được một địa điểm thích hợp trong vô số địa điểm là một điều không hề dễ. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này của Inhathcm biết đâu bạn sẽ tìm được nơi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm chất lượng cao.

1. Công Ty Phương Nam – Cho Thuê Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ TPHCM

Phương Nam là đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TPHCM. Hiện tại, công ty đang là hệ thống cho thuê hội trường tổ chức sự kiện có uy tín nhất. Hội trường được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị lịch sự và hiện đại, sức chứa đa dạng từ những số thấp nhất như 20 đến số lượng lớn hơn đơn vị cũng có thể đảm bảo được cho khách hàng.

Công Ty Phương Nam

Đội ngũ chuyên viên tại Phương Nam

Điều đặc biệt đơn vị có hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và luôn luôn nhiệt tình với khách hàng. Nếu khách hàng gặp phải vấn đề gì đang cần được giải đáp đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn đưa ra các giải pháp tối ưu nhất. Với nhiều năm hoạt động trong nghề công ty ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và lòng tin của khách hàng. Phương Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng thuê hội trường tổ chức sự kiện với mức giá phù hợp đặc biệt ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình sự kiện TPHCM

2. Trung tâm TTN miền Nam – Cho Thuê Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín TPHCM

Trung tâm TTN miền Nam nổi tiếng là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngoài ra đơn vị còn là địa chỉ cung cấp các dịch vụ cho thuê hội trường TPHCM uy tín. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trung tầm luôn cố gắng nổ lực cải thiện chất lượng dịch vụ không ngừng.

Trung tâm TTN miền Nam

Điểm nổi bật tại Trung tâm TTN miền Nam bạn nên biết

Nổi bật lên đó là dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói giá rẻ hướng đến các đối tượng công nhân các cặp vợ chồng mong muốn có một đám cưới hoàn hảo mà tốn kém ít chi phí. Thì đơn vị sẽ là một lựa chọn khiến bạn phải ngạc nhiên. Bên cạnh đó trung tâm cũng cho thuê mặt bằng để tổ chức sự kiện, phim trường cho các doanh nghiệp. Tuy dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện TPHCM là một phần rất nhỏ trong chiến dịch phát triển của trung tâm nhưng đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ quý khách hàng. Có thể nói trong tương lai đây sẽ là một đơn vị khiến nhiều đơn vị khác phải cân nhắc khi muốn cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay top 10 dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng TPHCM giá tốt

3. Công Ty SACOM – Địa Chỉ Cho Thuê Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện TPHCM

Công ty Sacom là công ty chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện TPHCM các loại phòng họp, hội trường chất lượng cao, chuyên nghiệp và là nơi được bố trí đầy đủ các tiện nghi, thiết bị. Điều đặc biệt ở đây có những lợi ích tuyệt vời sẽ làm các bạn hài lòng như có sức chứa vô cùng lớn, đầy đủ tiện nghi, các trang thiết bị. Nếu bạn là một đơn vị doanh nghiệp thì chắc hẳn đây là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với vị trí tọa lạc đắc địa. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời giúp bạn gia tăng giá trị doanh nghiệp của bạn với các đối tác.

Ngoài ra các vấn đề tắc đường hay kẹt xe rất hiếm khi xảy ra trong khu vực này nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến hội trường. Đội ngũ chuyên viên của công ty vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp mọi khách hàng khi đến đây đều được đón tiếp nồng nhiệt, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc. Nếu bạn còn đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn thuê hội trường TPHCM thì hãy đến với Công ty Sacom thử nhé.

Công Ty SACOM

Tại sao bạn nên chọn công ty SACOM

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 đơn vị cho thuê sân khấu giá rẻ TPHCM uy tín

4. Nam Phương Place – Hệ Thống Cho Thuê Hội Trường Tổ Chức Sự Kiện TPHCM 

Phương Nam Place là đơn vị cho thuê hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo đa dạng với tuổi đời lâu năm. Nhằm đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đơn vị đã tiến hành phân chia các loại phòng với kích thước chỗ ngồi cách trang trí khác nhau. Dựa vào các phân loại này khách hàng có thể chủ động lựa chọn các loại phòng hội họp với bản thân hoặc doanh nghiệp của mình. Về giá cả có rất nhiều mức giá được đưa ra tùy theo loại phòng kích thước của mỗi phòng. Bạn có thể đặt lịch dễ dàng trên Website của đơn vị mà không cần đến trực tiếp chi nhánh. 

Thương hiệu này luôn luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín nhất. Hơn thế nữa, hệ thống hội trường tọa lạc ở các vị trí trung tâm của TPHCM giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt tại Phương Nam Place có bãi để xe siêu lớn, an ninh bố trí chặt chẽ và là nơi yên tâm để bạn có thể tổ chức các sự kiện quan trọng.

Nam Phương Place

Những điểm nỗi bật tại Nam Phương

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 đơn vị cho thuê sân khấu giá rẻ TPHCM uy tín

5. Nhà khách T78 – Cho Thuê Hội Trường Sự Kiện TPHCM Chất Lượng

Nhà khách T78 ( T78 Hotel ) tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố quận 3 sôi động, nơi tập trung nhiều hoạt động của du khách trong và ngoài thành phố. Nhà khách được bố trí với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài kinh doanh dịch vụ khách sạn chính, đơn vị còn mở rộng kinh doanh cho thuê hội trường tổ chức sự kiện TPHCM với sức chứa dao động 700 khách và 4 hội trường nhỏ với sức chứa từ 40 đến 120 thực khách.

Nhà khách T78

Dịch vụ tại nhà khách T78

Ngoài ra Nhà khách T78 còn có các dịch vụ mở rộng khác như cho thuê nhà hàng, cà phê sân vườn với đầy đủ tiện nghi. Điều đặc biệt ở đơn vị này là đội ngũ nhân viên làm việc hết sức chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ các tổ chức tập đoàn cấp cao chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Dù là bạn đang có vấn đề thắc mắc hay câu hỏi đội ngũ chuyên viên ở đây sẽ sẵn sàng phục vụ giải đáp và đưa ra cho bạn các phương án giải quyết hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng bài viết Top 5 địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện TPHCM chất lượng tại tphcm ở trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được địa điểm phù hợp. Hãy để lại đánh giá nếu bạn đã trải nghiệm dịch vụ ở các địa điểm trên cho Inhathcm và mọi người cùng biết nhé.

>>> Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version