Bỏ Túi Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM

Cho thuê sân khấu TPHCM đã trở nên quá phổ biến trong thời gian gần đây. Sự thành công của một sự kiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố: âm thanh, ánh sáng, sân khấu,… Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê sân khấu sự kiện. Tuy nhiên, để lựa chọn một nơi có dịch vụ uy tín và có chất lượng tốt thì không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, inhathcm sẽ tổng hợp top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê sân khấu TPHCM để bạn có thể tham khảo.

1. Công Ty First Sound – Dịch Vụ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM

Công ty Firstsound là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện, cho thuê sân khấu TPHCM. Các thiết bị ở đây được đánh giá là chất lượng, với sân khấu lắp ghép chịu được lực phục vụ biểu diễn, chất liệu bền chắc. Vật liệu là những thanh sắt có độ cứng cao, mặt sàn chống nước, chân sân khấu bọc thảm, vải quay kín, ngoài ra sàn sân khấu được lót mica, hiflex,… đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

First Sound

Hơn nữa, First Sound tự hào là nơi có giá cả cạnh tranh, thấp nhất thị trường. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng. Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những gói phù hợp và tiết kiệm nhất. First Sound chắc chắn là một địa chỉ mà các khách hàng không nên bỏ lỡ.

Hạng mục cho thuê của công ty

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sài Gòn Light – Dịch Vụ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Uy Tín

Công ty Sài Gòn Light ra đời và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến sự kiện và truyền thông. Qua nhiều năm hoạt động cùng bề dày kinh nghiệm, công ty đã có được lòng tin của nhiều khách hàng. Sài Gòn Light đã trở thành đơn vị được nhận diện thương hiệu uy tín, chất lượng tại khu vực Tp.HCM, các tỉnh lân cận. Đơn vị cũng phủ sóng mạng lưới hoạt động khắp cả nước với nhiều hoạt động liên quan.

Sài Gòn Light

Nói không quá khi Sài Gòn Light là một sự lựa chọn lý tưởng. Vì đơn vị luôn sẵn có nguồn trang thiết bị sự kiện hiện đại, cập nhật mới liên tục với quy mô và số lượng lớn giúp phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh và luôn luôn chất lượng nhất

Hạng mục cho thuê của công ty

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hoàng Sa Việt – Dịch Vụ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Chất Lượng

Công ty Hoàng Sa Việt là đơn vị cung cấp các trang thiết bị hiện đại và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cho thuê màn hình led, âm thanh. Hệ thống sản phẩm phong phú, các dòng sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng tốt. Khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và thi công sân khấu sự kiện với tính thẩm mỹ và độ an toàn, chắc chắn cao nhất. Hơn nữa, công ty đào tạo đội ngũ nhân sự nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, tính chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo tuyệt vời. Hoàng Sa Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng đang tìm kiếm địa điểm cho thuê sân khấu TPHCM.

Hoàng Sa Việt

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hoa Sen Event – Địa Chỉ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Giá Tốt

Công ty Hoa Sen Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện – truyền thông và giải trí chuyên nghiệp, chuyên cho thuê sân khấu sự kiện, có thể phục vụ các nhu cầu của khách hàng từ sân khấu nhỏ vừa và cao, với số lượng lớn. Công ty cho thuê sân khấu và thiết bị sự kiện với giá gốc, giúp khách hàng tiết kiệm hơn. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp, lành nghề sẽ đảm bảo làm hài lòng các yêu cầu của khách hàng, và góp phần cho một sự kiện diễn ra thành công.

Hoa Sen Event

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thiết Bị Sự Kiện – Địa Điểm Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Thiết Bị Sự Kiện Sài Gòn là một doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực cho thuê các thiết bị sự kiện và du lịch. Công ty đã và đang cung cấp thiết bị cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước trong việc tổ chức thành công các chương trình hội chợ, triển lãm, cắm trại, sinh nhật, party cũng như các sự kiện lớn phục vụ hàng ngàn khách.

Thiết Bị Sự Kiện

Bằng sự cố gắng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng và dịch vụ, công ty đã trở thành đơn vị đối tác chính cung cấp thiết bị và tổ chức sự kiện cho các công ty, trường học, ban quản lý các toà nhà, trung tâm thương mại,… Thiết Bị Sự Kiện tin rằng, những dịch vụ mà đơn vị đem lại sẽ làm khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nghĩa Phát – Cho Thuê Sân Khấu TPHCM

Công ty Nghĩa Phát chuyên cung cấp các loại sân khấu, bục sân khấu cho các chương trình văn nghệ, hội thảo, lễ khai trương, lễ ra mắt sản phẩm mới, lễ khai giảng, tất niên trong nhà và ngoài trời cho nhiều công ty và cá nhân tại TPHCM. Hỗ trợ các thiết bị sự kiện đi kèm như: bàn ghế, nhà bạt không gian, thảm trải… Công ty thi công lắp dựng nhiều kiểu dáng sân khấu, đa dạng kích thước phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Đội ngũ thi công có nhiều năm kinh nghiệm. Nghĩa Phát chắc chắn là một đơn vị phù hợp và tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tổ chức sự kiện.

Nghĩa Phát

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty 4HMEDIA – Đơn Vị Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty 4HMEDIA chuyên cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp như cho thuê sàn sân khấu ca nhạc, cho thuê sân khấu chương trình, hội nghị, cho thuê sân khấu thời trang và sàn sân khấu tổ chức trò chơi. Ngoài những thiết bị bàn ghế, bục phát biểu, âm thanh, ánh sáng thì việc có một sân khấu đẹp mắt cũng chính là hình ảnh tượng trưng cho gương mặt của công ty, doanh nghiệp khách hàng. 4HMEDIA chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu tốt trong dịch vụ cho thuê sân khấu giá tốt. Mục tiêu của công ty là hỗ trợ cho mọi chương trình sự kiện của khách hàng trở nên thành công và ý nghĩa hơn.

4HMEDIA

Dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sky Enter – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Ấn Tượng

Công ty Sky Enter chuyên cung cấp, cho thuê sân khấu, ánh sáng và âm thanh hội nghị, các cuộc họp, sự kiện đặc biệt, lễ hội âm nhạc, ánh sáng sự kiện,… Bên cạnh đó, Sky Enter còn sản xuất sân khấu, dàn dựng và thi công lắp đặt sân khấu, thiết kế dàn dựng ấn tượng, tổ chức cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có thể công sân khấu trên mọi địa hình phức tạp, mọi kích cỡ. Chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng là điều làm nên thương hiệu của công ty. Vậy nên, cái tên Sky Enter đã không còn quá xa lạ trong ngành dịch vụ cho thuê sân khấu.

Sky Enter

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vietlink – Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Đảm Bảo

Công ty Vietlink chuyên cho thuê sàn sân khấu như cho thuê sàn sân khấu ca nhạc, sàn sân khấu hội nghị, sàn sân khấu thời trang và sàn sân khấu tổ chức trò chơi. Công ty được biết đến là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với nhiều kích thước đa dạng, sân khấu của Vietlink luôn được bảo quản tốt. Sân khấu luôn được kiểm tra kĩ càng sau khi khi sử dụng và bảo trì ngay khi có vấn đề. Đơn vị luôn hoạt động với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, luôn tận tâm, hết mình phục vụ quý khách, sẵn sàng hỗ trợ quý khách ngoài những công việc thỏa thuận.

Vietlink

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Phúc Thành Nhân – Dịch Vụ Cho Thuê Sân Khấu TPHCM Giá Phải Chăng

Công ty Phúc Thành Nhân chắc hẳn là đơn vị cho thuê sân khấu quá đỗi quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Sở hữu những thế mạnh như nguồn nhân lực dồi dào, trang thiết bị tiên tiến,… Phúc Thành Nhân luôn mang đến cho khách hàng một sân khấu đẹp và phù hợp với tính chất, quy mô sự kiện.

Trải qua nhiều năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, công ty đã cải tiến dịch vụ cho thuê sân khấu, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời khó quên. Đặc biệt, giá cho thuê phải chăng kết hợp cùng vô số ưu đãi. Bên cạnh đó, đơn vị có đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, tận tình cho mọi khách hàng có nhu cầu thuê mướn sân khấu.

Phúc Thành Nhân

Danh mục các loại sân khấu của công ty

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ cho thuê sân khấu TPHCM chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. inhathcm hi vọng bạn sẽ tìm được một đơn vị ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Rate this post
Exit mobile version