Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Hàng Đầu Chỉ Có Tại 30 Đơn Vị Uy Tín Nhất

tổ chức sự kiến sài gòn

Ngày nay, để tạo nên một chương trình thành công thì không thể nào thiếu vắng sự hỗ trợ to lớn từ chính đội ngũ tổ chức sự kiện. Thế nhưng không phải đơn vị nào tổ chức cũng giỏi. Vậy chúng ta phải làm sao để biết và lựa chọn đơn vị đồng hành đúng đắn? Tham khảo ngay 30 trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn hàng đầu dưới đây mà inhat.vn đã tổng hợp nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện CAT Event

Hơn 15 năm thành lập, đến nay Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện CAT Event đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đã có hàng ngàn sự kiện trong và ngoài nước được CAT Event tổ chức thành công. CAT Event là nơi tài năng, sáng tạo, kiến thức và tỏa sáng. Đồng thời tại đây luôn chú trọng siêng năng – chi tiết – thực hành – phê bình. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện CAT Event nhé!

Trung tâm tổ chức sự kiện CAT Event

Thông tin liên hệ:

2. Truyền Thông Và Giải Trí TTP Media

Nếu bạn có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Sài Gòn, bạn có thể liên hệ Truyền Thông Và Giải Trí TTP Media – đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. TTP Media sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, sẽ mang lại những ý tưởng độc đáo. Nếu bạn muốn tạo ra một sự kiện không thể nào quên, hãy liên lạc ngay nhé!

Truyền thông và giải trí TTP Media

Thông tin liên hệ:

>>> Không Thể Bỏ Lỡ 10 Công Ty Chạy Quảng Cáo Zalo Uy Tín Đáng Tin Cậy

3. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Á Châu

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Á Châu là 1 trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng và lâu đời tại Sài Gòn. Sở hữu nguồn nhân sự dồi dào, nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện. Cùng với đó là trang thiết bị sự kiện nhập khẩu từ Tây Ban Nha hiện đại nhất hiện nay. Á Châu sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ ấn tượng và hoàn hảo nhất. 

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Events

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Events là đơn vị uy tín hàng đầu tại Tp. HCM. Sài Gòn Events luôn hướng đến những giá trị cốt lõi nhất nhằm đem lại sự hài lòng cho bạn. Đó là sự sáng tạo trong việc thiết kế nhằm tạo nên sự mới lạ trong từng kịch bản. Sự công bằng và minh bạch trong các vấn đề tổ chức. Sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và có trách nhiệm, đảm bảo đúng những gì đã cam kết trước đó.  Sài Gòn Events – Lựa chọn chọn hàng đầu dành cho bạn.

Trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn Events

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 10 Công Ty Thiết Kế Web Nha Trang Chuyên Nghiệp và Uy Tín Nhất

5. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện AT

Được thành lập từ năm 2002 đến nay Công Ty Triển Lãm Và Truyền Thông Tinh Tú đã trở thành một trong những nhà tổ chức lễ hội, sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây chuyên tổ chức các sự kiện cho các lễ hội, hội chợ triển lãm, hội nghị,… Công ty Tinh Tú sẽ giúp bạn xây dựng kịch bản, đạo diễn và tổ chức biểu diễn,… Với kinh nghiệm và sự sáng tạo của đội ngũ nhân sự, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Hãy đến với Công Ty Triển Lãm Và Truyền Thông Tinh Tú, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Trung tâm tổ chức sự kiện AT

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Phát Hoàng Gia

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bạn có thể đến Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Phát Hoàng Gia. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với những ý tưởng độc đáo. Cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tổ chức sự kiện. Phát Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn Phát Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

7. Deso Production

Deso Production là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – quảng cáo được nhiều khách hàng lựa chọn tại Sài Gòn. Deso Production đã tổ chức thành công nhiều sự kiện cho các công ty, tổ chức và cá nhân. Tại đây sở hữu hơn 100 nhân sự trong đó hơn 50 nhân viên chính thức nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Deso Production sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ mới mẻ, sáng tạo và đầy ấn tượng. 

Deso Production

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Giải Trí Và Sự Kiện RI

Bạn đang muốn tổ chức một sự kiện nhưng còn phân vân vì có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chỉ có một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Đó chính là Công Ty Giải Trí Và Sự Kiện RI – nhà hoạch định và tổ chức sự kiện uy tín. Ri Events luôn lấy yếu tố nghệ thuật làm nền tảng để xây dựng và cung cấp dịch vụ. Nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại.  Ri Events sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Công ty giải trí và sự kiện RI

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp 10 Dịch Vụ Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Tại TPHCM Uy Tín

9. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bùi Dũng

Là đơn vị chuyên tư vấn lên kế hoạch tổ chức sự kiện, sự kiện âm nhạc và các sự kiện giải trí, chuyên nghiệp, Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bùi Dũng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân và tổ chức. Tại đây luôn có kết hợp hiệu quả trong ekip thực hiện, sự ăn ý của các nhân sự. Đặc biệt với cách làm khoa học, Bùi Dũng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí tổ chức. Hãy đến với Bùi Dũng Event để trải nghiệm dịch vụ Chuyên Nghiệp –Sáng Tạo – Tận Tâm.

Công ty tổ chức sự kiện Bùi Dũng

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Thắng Việt

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Thắng Việt là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện tại Tp.HCM. Với 10 năm kinh nghiệm, Thắng Việt đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ cho nhiều đơn vị, cá nhân. Đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên tại đây năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Thắng Việt sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện thành công và ấn tượng nhất. 

Công ty tổ chức sự kiện Thắng Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Tậu Ngay Liền Tay Top 30 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Quà Tặng Sài Gòn

Tham Khảo Các Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Khác

11. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn ESG

>>> Top Những Công Ty Bảo Vệ Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng 

12. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Ema Sài Gòn

13. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn PTG

>>> Khám Phá Top 10 Các Công Ty Marketing Ở TPHCM Uy Tín

14. Én Event Space – Chuyên Tổ Chức Sự Kiện – Hội Nghị – Hội Thảo Tại TpHcm

15. Hòa Bình Event

>>> Đừng Bỏ Lỡ Top 20 Dịch Vụ In 3D Sài Gòn Đẹp Nhất

16. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Vietlink

17. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Mars Group

>>> Lưu Lại Ngay Top 10 Công Ty Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu TPHCM Chuyên Nghiệp

18. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện BTM

19. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light

>>> Những Địa Điểm Cho Thuê Mascot Đà Nẵng Uy Tín Nhất

20. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Vietsky

21.  Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Skyenter

>>> Xem ngay: Top 30 Công Ty Xây Dựng Sài Gòn Danh Tiếng Hàng Đầu

22. Cosmos Event – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Đẳng Cấp Sài Gòn

23. Coi Event – Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Chuyên Nghiệp

>>> TOP 25 Dịch Vụ Làm Biển Quảng TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

24. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện VIP Sài Gòn

25. Công Ty Giải Trí & Sự Kiện Sài Gòn

>>> Mách Bạn Một Số Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Seo Đà Nẵng Uy tín

26. Nguyên Khang Event

27. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Phadanco

>>> Note Ngay Các Công Ty Truyền Thông Tại TPHCM Nổi Tiếng Hiện Nay

28. Đào Gia Phát

29. Công Ty Triển Lãm Và Truyền Thông Tinh Tú

>>> Bỏ Túi Ngay Top 8 Công Ty Thiết Kế Web Đà Lạt Uy Tín Sáng Tạo

30. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Royal Event

Hy vọng sau khi tham khảo xong 30 đơn vị tổ chức sự kiện Sài Gòn trên đây mà inhat.vn đã gợi ý, bạn sẽ tìm được đối tác phù hợp với mình!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version