Tham Khảo Top 6 Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Nghệ An Uy Tín Nhất

Đối với một số người, “chành xe” là một từ còn khá mới lạ. Có thể hiểu, chành xe là công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa và hành khách. Hiện nay có khá nhiều chành xe xuất hiện nhằm phục vụ mục đích vận chuyển hành hóa cũng như di chuyển. Vậy làm sao để tìm kiếm đơn vị chành xe chất lượng? Hôm nay hãy cùng inhathcm tham khảo top 6 chành xe từ Sài Gòn đi Nghệ An uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Vận Tải Sài Gòn 24H – Đơn Vị Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Nghệ An Uy Tín 

Cái tên đầu tiên trong danh sách top các chành xe từ Sài Gòn đi Nghệ An uy tín chính là Vận tải Sài Gòn 24h. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, Vận tải Sài Gòn 24h là một trong những chành xe từ Sài Gòn đi Nghệ An qui mô “khủng”, sở hữu nhiều đầu xe tải từ 8 đến 30 tấn phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Nghệ An. Với phương châm hoạt động An toàn – Uy tín luôn đặt lên hàng đầu, Vận tải Sài Gòn 24h cam kết mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. 

Ưu điểm của Vận tải Sài Gòn 24h

Thông tin liên hệ: 

>>> Tìm hiểu ngay những công ty chuyển phát nhanh Biên Hòa uy tín

2. Vận Tải Con Thoi –  Đơn Vị Chành Xe Gửi Hàng Từ tpHCM Đi Nghệ An Giá Tốt

Nếu bạn tìm đơn vị chành xe từ Sài Gòn đi Nghệ An nhưng lại đau đầu về chi phí, Vận tải Con Thoi sẽ là lựa chọn tốt nhất. Vận tải Con Thoi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, vận chuyển nội địa, thủ tục xuất nhập khẩu…Nối tiếp 15 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa và áp dụng công nghệ quản lý hiện đại với các quy trình tự động hóa cao, Vận tải Con Thoi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với mức giá cạnh tranh nhất cho tất cả các dịch vụ của mình, đồng thời với dịch vụ đảm bảo tốt đi kèm, hoàn thành nhanh gọn cho chuyến hàng của bạn. 

Ưu điểm của Vận tải Con Thoi

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham khảo ngay các công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM giá tốt

3. Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Châu Phát Đạt – Đơn Vị Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Nghệ An Nhanh Chóng

Công ty Vận tải Châu Phát Đạt là một trong những nhà vận tải có kinh nghiệm lâu năm. Hàng hóa nhận vận chuyển đi Nghệ An theo phương thức ghép hàng, chuyển hàng theo lô hoặc nguyên xe với lịch xe chuyển hàng linh hoạt, nhanh chóng. Với mong muốn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty Vận tải Châu Phát Đạt đã và đang cố gắng khai thác tối ưu tuyến vận chuyển hàng hóa Sài Gòn đi Nghệ An.

Ưu điểm của Công ty Vận tải Châu Phát Đạt 

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Dịch Vụ Vận Tải Trọng Tấn – Đơn Vị Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Nghệ An Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng

Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trên thị trường, tính đến thời điểm hiện tại Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Trọng Tấn đã có hơn 7 chi nhánh trải dài toàn quốc, sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 365 người. 217 đầu xe tải và hơn 20 xe Sơ My Rơ Mooc. Đây là một trong những công ty chuyên nghiệp nhất, cung cấp dịch vụ vận tải bằng xe tải đến 63 tỉnh thành với xe chạy hai chiều cố định, lịch xuất bến các tuyến chính lên đến 9 chuyến mỗi ngày.

Ưu điểm của Công Ty Vận Tải Hàng Hóa Trọng Tấn

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy – Đơn Vị Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Nghệ An Được Nhiều Người Lựa Chọn

Vận tải Phương Vy là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, Đà Nẵng, các dịch vụ vận chuyển hàng hóa TPHCM bằng xe tải từ 1 tấn – 33 tấn. Với nhiều năm kinh nghiệm thành lập trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, đến nay Vận tải Phương Vy tự hào là một trong những công ty vận chuyển top đầu tại TPHCM được qúy khách hàng tin tưởng và hợp tác. Sở hữu dàn xe tải lớn nhỏ kết hợp với Container, đầu kéo…Vận tải Phương Vy luôn đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của qúy khách hàng với phương châm: “Chất lượng, nhanh chóng, uy tín là niềm tin”. 

Ưu điểm của Vận tải Phương Vy

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á ChÂu – Đơn Vị Chành Xe Từ Sài Gòn Đi Nghệ An Chất Lượng

Cái tên cuối cùng trong danh sách top các chành xe từ Sài Gòn đi Nghệ An không thể bỏ qua chính là Công ty Cổ phần Vận chuyển Á ChÂu. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vận Chuyển Á Châu hiện nay đã có hơn 200 nhân sự hoạt động trực tiếp tại 3 Trung tâm Khai thác chính: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, cùng hệ thống chi nhánh trải dài liên tỉnh Bắc – Trung – Nam đáp ứng đa dạng các phương tiện vận chuyển từ xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, xe Container, xe Đông lạnh….

Ưu điểm của Vận Chuyển Á Châu 

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 6 đơn vị chành xe từ Sài Gòn đi Nghệ An uy tín nhất mà inhathcm đã tổng hợp. Chúng tôi hiểu việc tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ phần nào giúp bạn tìm được đơ vị vận chuyển ưng ý nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version