Top 5 Chành Xe TpHCM Đi Bến Tre Không Thể Bỏ Qua

TpHCM đã và đang là trung tâm kinh tế lớn nên việc diễn ra các cuộc trao đổi hàng hóa là chuyện thường ngày. Bạn muốn tìm chành xe từ TpHCM đi Bến Tre? Vậy thì hãy để inhathcm giới thiệu đến bạn top 5 chành xe TpHCM đi Bến Tre giúp bạn vận chuyển hàng từ TpHCM tới “xứ dừa” xinh đẹp nhé!

1. Hoàng Vũ Limousine HCM – Bến Tre – Chành Xe TpHCM Đi Bến Tre Không Thể Bỏ Qua

Hoàng Vũ Limousine đã trải qua hơn nhiều năm hoạt động trong ngành. Với đội ngũ nhân viên được tào tạo, trang bị các kỹ năng nghiệp chuyên nghiệp. Luôn hướng đến phương châm “Chuyên nghiệp – An toàn – Bảo mật”.  Giá cả hàng hóa là yếu tố luôn được các doanh nghiệp, khách hàng quan tâm. Tuy nhiên khi đến với Hoàng Vũ Limousine, quý khách hoàn toàn an tâm về cước phí dịch vụ chành xe vận chuyển. Với mức giá rẻ song song với chất lượng dịch vụ tốt. Sở hữu dàn xe chuyên dụng, cả về số lượng và chất lượng từ xe có tải trọng nhỏ đến xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển ổn định, an toàn.

Hoàng Vũ Limousine HCM – Bến Tre

Lí do nên chọn Hoàng Vũ Limousine

Thông tin liên hệ

2. Nhà Xe Hoàng Khải – Chành Xe TpHCM Đi Bến Tre Đảm Bảo

Với kinh nghiệm nhiều năm liền trong lĩnh vực vận tải nhà xe Hoàng Khải dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Sở hữu đội xe chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị nâng – hạ giúp việc bốc xếp nhanh chóng. Cùng hệ thống kho rộng rãi, sạch sẽ luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu cao của khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và được đào tạo nghiệp vụ bài bản chắc chắn sẽ bạn hài lòng.

Nhà Xe Hoàng Khải

Đến với nhà xe Hoàng Khải bạn hoàn toàn yên tâm về tiến độ và thời gian giao hàng. Với mức giá cả cạnh tranh và ổn định nhất thị trường. Đặc biệt có hỗ trợ bốc xếp và lưu kho. Nhưng vẫn luôn đảm bảo tất cả các kiện hàng công ty đều cung cấp chứng từ rõ ràng, chi tiết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

3. Nhà Xe Đồng Khởi – Chành Xe TpHCM Đi Bến Tre Uy Tín

Nhà xe Đồng Khởi nằm trong top chành xe TpHCM đi Bến Tre uy tín, chất lượng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Bến Tre đi các tỉnh và ngược lại. Vận chuyển nhanh trong ngày tại các tỉnh lân cận và giao hàng đúng thời gian dự kiến trên toàn quốc. Công ty xây dựng và phát triển với đầy đủ chi nhánh từ Nam ra Bắc, kho hàng riêng rộng rãi, miễn phí lưu kho trong ngày. Cùng với đó là hệ thống xe tải luôn được nâng cấp và gia tăng về mặt số lượng. Các thiết bị xe nâng hạ hàng, thiết bị theo dõi hành trình, xe tải nhỏ trung chuyển hàng đều được công ty cung cấp.

Nhà Xe Đồng Khởi

Thông tin liên hệ

4. Nhà Xe Duy Phương – Chành Xe TpHCM Đi Bến Tre Chất Lượng

Để có chỗ đứng vững trong ngành vận tải nhiều năm nay nhà xe Duy Phương không chỉ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, giá cả là điều vô cùng quan trọng. Đến với nhà xe Duy Phương bạn sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi, chính sách giảm giá dành cho khách hàng thân thiết. Gửi hàng càng nhiều giá càng ưu đãi.

Nhà Xe Duy Phương

Vì sao nên chọn nhà xe Duy Phương?

Thông tin liên hệ

5. Nhà Xe Thảo Châu – Chành Xe TpHCM Đi Bến Tre Không Thể Bỏ Qua

Đến với nhà xe Thảo Châu bạn sẽ tiết kiệm được chi phí. Bởi lẽ công ty hiện đã có hơn 500 khách hàng thân thiết và luôn gắn bỏ mật thiết với công ty. Từ đó mà nhà xe Thảo Châu luôn được gom hàng nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời cũng là đơn vị vận chuyển hàng trực tiếp nên luôn dành mức giá tốt nhất cho khách hàng. Lịch trình xuất phát hàng ngày đảm bảo hàng hóa sẽ được giao đến người nhận trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dễ dàng tư vấn, phân loại, ghép hàng và gia cố để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, trầy xước…

Nhà Xe Thảo Châu

Thông tin liên hệ

Và trên đây chính là danh sách top 5 chành xe TpHCM đi Bến Tre. Inhathcm  hy vọng có thể giúp bạn tìm được những đơn vị di chuyển thích hợp và uy tín nhất.  

>>> Xem thêm:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version