Trải Nghiệm Top 10 Đại Điểm Cafe Nhạc Sống TPHCM

Các quán cafe nhạc sống là một trong những địa điểm lý tưởng cho những bạn vừa muốn thưởng thức cafe vừa muốn hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm thư giãn cuối tuần hay sau những ngày làm việc mệt mỏi thì đừng bỏ qua top 10 địa điểm cafe nhạc sống TPHCMHCMinhat liệt kê sau đây nhé!

1. Vừng ơi mở ra – Cafe nhạc sống TPHCM

Vừng ơi mở ra là nơi bạn có thể thưởng thức những bản tình xưa cũ cảu nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy,…Ngoài ra có những bài hát bài hát nhạc Anh và Pháp bất hủ được trình diễn bởi những giọng hát nổi tiếng. Quán chơi nhạc hằng đếm từ thứ hai đến chủ nhật gồm nhiều nhạc cụ như: piano, violin, cello,… Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

2. SAY Acoustic – Cafe nhạc sống TPHCM

Cùng thưởng thức cafe cùng với những đêm nhạc sôi động, vui nhộn tại SAY Acoustic sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Cafe Acoustic mở cửa vào 20h15 hằng đêm. Ngoài ra tại đây còn có lớp dạy guitar cơ bản và nâng cao. Nếu bạn có hứng thú với guitar thì đừng bỏ lỡ SAY Acoustic nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Tượng Cafe Acoustic – Cafe nhạc sống TPHCM

Đến với Tượng Cafe Acoustic bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nghe nhạc, chụp ảnh với khung cảnh ” Hội An giữa lòng Sài Gòn” đầy nét thơ. Nếu bạn muốn thay đổi không gian làm việc thì Tượng cũng là nơi thích hợp để bạn ghé đến. Ngoài đêm nhạc được tổ chức mỗi tối thì Tượng cũng là nơi tổ chức các hội thảo, talkshow,….

Thông tin liên hệ:

4. Phiêu Acoustic Cafe – Cafe nhạc sống TPHCM

Phiêu Acoustic Cafe là một nơi tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những đồ uống ngon, bổ dưỡng cùng với những giai điệu âm nhạc thể loại Acoustic. Đây còn là nơi để bạn có thể thoải mái chụp hình vời không gian cổ điển xinh xắn của quán. Quán là nơi thích hợp cho những cặp đôi hay bạn bè, các thành viên trong gia đình muốn tận hưởng không gian yên bình, thơ mộng.

Thông tin liên hệ:

5. Yoko cafe – Cafe nhạc sống TPHCM

Tận hưởng không gian ấm cúng cùng những bản nhạc sâu lắng một thời sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên hơn bao giờ hết. Hay là những đêm nhạc sôi động cùng ban nhạc của Yoko cafe mang lại cảm giác thanh xuân như trở lại. Yoko cafe chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và chiều lòng cảm xúc của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Các Quán Cà Phê Rooftop Sài Gòn Quận 1 Bậc Nhất

6. Cafe Acoustic 1967 – Cafe nhạc sống TPHCM

Cafe Acoustic 1967 là nơi bạn có thể tận hưởng những ca khúc xưa cũ, mang đầy hoài niệm về một thời để nhớ. Không gian quán vô cùng ấm áp, menu và nhân viên cũng hết sức tuyệt vời. Cafe Acoustic 1967 chắc chắn sẽ mang lại sự bình yên đến bất ngờ cho những ai lần đầu ghé thăm. Hãy thử một lần trải nghiệm 19676 nhé, biết đâu bạn sẽ yêu thích nơi này thì sao.

Thông tin liên hệ:

7. OpenShare Café – Cafe nhạc sống TPHCM

Ẩn mình trong con hẻm nhỏ Trần Huy Liệu, OpenShare Café là một quán cafe nhỏ với không gian âm nhạc trên một sân khấu nhỏ. Đây là nơi gắn kết tình yêu âm nhạc và lan tỏa đến trái tim của tất cả mọi người qua đêm nhạc acoustic hằng đêm. Không gian quán nhỏ nhắn, xinh xắn chắc chắn sẽ khiến bạn thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

>>> Truy lùng những quán cafe sách Hải Phòng dành cho mọt sách

8. Tôn Cafe –  Cafe nhạc sống TPHCM

Đêm nhạc tại Tôn Cafe luôn là những giai điệu nhẹ nhàng cùng một không gian ấm cúng, hoài niệm. Sụ kết hợp của những khách mời đặc biêt với Tôn band sẽ làm cho những đêm nhạc trở thành những kỷ niệm không thể nào quên trong lòng những người yêu nhạc. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu những bài hát bạn yêu thích hoặc giao lưu cùng band nhé!

Thông tin liên hệ: 

9. Leo Livemusic – Cafe nhạc sống TPHCM

Leo Livemusic sẽ là nơi mà bạn có thể tận hưởng âm nhạc thuộc các thể loại khác nhau. Nơi đây mang đến cho bạn những cảm xúc âm nhạc mới lạ, đầy màu sắc và những giấy phút thăng hoa cùng âm nhạc. Thỉnh thoảng Leo Livemusic cũng có những vở kịch siêu cuốn hút mang đến cho bạn nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau.

Thông tin liên hệ:

10. Bin Live Music – Cafe nhạc sống TPHCM

Ban nhạc của Bin luôn là thứ gì đó thật đặc biệt mang đến cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời, thăng trầm có, sôi động có, cảm động có. Cùng với không gian rộng rãi nhưng không kèm phầm ấm áp, tất cả sẽ tạo nên cho bạn một buổi tối với nhiều điều khó quên. Bin Live Music luôn sẵn sàng chào đón bạn với những điều tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 10 địa điểm cafe nhạc sống TP.HCMHCMinhat gợi ý cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của bản thân.

Rate this post
Exit mobile version