Top 7 Các Quán Cà Phê Rooftop Sài Gòn Quận 1 Bậc Nhất

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Nếu cuối tuần này vẫn chưa biết đi chơi hay hẹn hò ở đâu. Thì hãy để inhat.vn bật mí ngay cho bạn top 7 các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1 cực đẹp dưới đây nhé! Chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. Đây cũng được xem như một địa điểm hẹn hò cực kì lý tưởng mà bạn nên biết đó.

1. Café Eon – Quán Cà Phê Trên Sân Thượng Ở Sài Gòn

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Tọa lạc tại tầng 50 của tòa nhà Bitexco Tower, Café Eon là điểm đến lý tưởng cho các khách du lịch khi đến Sài Gòn. Với lợi thế trên cao, Café Eon giúp thực khách có thể ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng bên dưới. Ngoài ra, Café Eon còn sở hữu những ly cocktail, những lẩu kem hấp dẫn để thực khách vừa ăn ngon vừa ngắm cảnh lãng mạn. Ngồi trên tầng 50 của tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh nhìn ngắm khung cảnh của toàn thành phố sẽ mang lại một cảm giác vô cùng thú vị.

Thông Tin Liên Hệ

>> Note ngay: Điểm Mặt Top 10 Quán Cà Phê Đẹp Nhất Sài Gòn Nhất Định Phải Ghé

2. King Rooftop Coffee – Các Quán Cà Phê Rooftop Đẹp Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

King Rooftop Coffee  là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò lãng mạn trong không gian sang trọng, ấm cúng. Đặc biệt, King Rooftop Coffee sở hữu loại cocktail King Colada nức tiếng, bùng nổ vị giác. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm cảnh từ trên cao?

Một nơi rất đẹp với thức ăn tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh chóng. Tầng dưới là karaoke. Bạn có thể yêu cầu lên nhà hàng trên sân thượng sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn bạn. Nhân viên trong nhà hàng rất tuyệt vời nhưng muốn thấy sự lịch sự và thân thiện hơn từ nhân viên ở tầng dưới và cả nhân viên bảo vệ. Giá cả hợp lý cho thức ăn ngon, thời gian tốt và tầm nhìn tốt. Và một chú chó Husky đáng yêu, ngoan ngoãn.Còn Hãy đến ngay King Rooftop Coffee để thưởng thức nhé!

Thực đơn tại King Rooftop Coffee

Thông Tin Liên Hệ

3. Mary Jane’s The Bar – Những Quán Cà Phê Rooftop Chất Ở Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Tọa lạc ngay trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng. Mary Jane’s The Bar luôn tạo ra bầu không khí thoải mái cho nhiều thực khách ghé thăm. Không gian được bày trí để thực khách có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh đêm đẹp lung linh. Nhân viên phục vụ cực kì chu đáo và có thể tư vấn cho bạn những món nước uống mà bạn thích. Với không gian thoáng và xinh, nhạc hợp tone, Mary Jane’s The Bar đã thu hút được rất đông khách Tây lẫn người Việt Nam và đa số trong đó là giới trẻ

Thực đơn tại Mary Jane’s The Bar

Thông Tin Liên Hệ

>> Gợi ý: Top 10 Quán Cà Phê Biệt Thự Ở Sài Gòn Làm “Điên Đảo” Giới Trẻ

>>>Đặt Phòng Sài Gòn Giá Rẻ Tại Đây:

4. Chill – Các Quán Cà Phê Rooftop 24h Ở Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Đến với Chill, thực khách sẽ được hòa mình vào không khí của những tòa nhà trọc trời. Vừa được hẹn hò lãng mạn và cùng nhau nhìn ngắm Sài Gòn về đêm. Chill còn là một quán bar hấp dẫn cho các bạn trẻ quẩy hết mình, giải tỏa những căng thẳng, lo toan về cuộc sống. Không gian mở tại đây có diện tích khá rộng và thoáng, với sảnh Lounge vô cùng đẳng cấp thu hút với giới trẻ Sài Gòn cùng với những món ăn hấp dẫn. Ngồi nhâm nhi một vài ly rượu, thưởng thức vài món ngon và nhảy cùng trên nền nhạc cực “Chill” thì còn gì bằng.

Chill Sky Bar còn nổi tiếng là một trong những nhà hàng chất lượng quốc tế. Các món ăn được chế biến vô cùng đặc biệt được chế biến bởi các đầu bếp chuẩn 5 sao. Những món ăn mang lại sự thành công của nhà hàng Chill Sky Bar như: Cá hồi cầu vồng hoặc món Bò Wangyu đến từ vùng Nagasaki. Ngoài ra còn có rất nhiều những món ăn khác vô cùng phong phú và đa dạng.

Thông Tin Liên Hệ

5. Ace Rooftop Cafe & Beer – Các Quán Cà Phê Rooftop Bình Dân Ở Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Ace Rooftop Cafe & Beer là điểm đến bình dân cho nhiều thực khách tại Sài Gòn. Sở hữu menu với các món lạ tai như cà phê rum, cà phê trứng, cà phê dừa, chanh muối, cùng nhiều món nước đa dạng khác. Ace Rooftop Cafe & Beer sẽ đem lại cho thực khách một cảm giác bình yên, nhìn ngắm phố phường Sài Gòn. Hơn nữa với không gian chill hết nấc với tất cả góc cạnh đều phù hợp để làm vài tấm ảnh selfie cùng với bạn bè, nhâm nhi ly nước thì còn gì bằng.

Thực đơn tại Ace Rooftop Cafe & Beer 

Thông Tin Liên Hệ

>>>Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

>>>Xem thêm: Hãy Ghé Ngay Top 12 Quán Phở Ở Sài Gòn Hấp Dẫn Nhất

6. Cipherz Rooftop – Các Quán Cà Phê Rooftop Trên Cao Ở Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Cipherz Rooftop là một quán cà phê chất lừ trên cao Sài Gòn. Dừng chân tại đây, bạn sẽ được hưởng thụ không khí thiên nhiên và tha hồ “tám” chuyện với bạn bè. Cipherz Rooftop nổi tiếng có những thức uống ngon, hấp dẫn và giá cả lại cực kì hợp lí. Nên rất nhiều du khách lẫn thực khách tại đây đều tìm đếm Cipherz Rooftop.

Quán Cipherz Rooftop bên bờ kênh với giá cả cực kỳ hạt dẻ. Sở hữu món thịt trâu gác bếp rất dậy vị, lạ miệng. Cuối tuần sẽ thường  có event hiphop và nhạc Dj rất thú vị. View khá yên bình tuy nhiên khá nhỏ. Hơn nữa, quán cf có view roof top cực xịn. Đồ uống được đầu tư khá tỉ mỉ, ngon mà giá cũng vừa.

Thông Tin Liên Hệ

7. Rooftop Grand Lounge – Các Quán Cà Phê Rooftop View Đẹp Ở Sài Gòn Quận 1

các quán cà phê rooftop Sài Gòn Quận 1

Sở hữu view trên cao thoáng mát, Rooftop Grand Loung sẽ giúp thực khách ngắm nhìn sông Sài Gòn lung linh về đêm. Chính vì thế nên đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng. Bạn sẽ được tư vấn để có thể hiểu hơn về loại nước uống mình lựa chọn. Nằm trên tầng 20 của khách sạn Grand Sài Gòn. Một làn gió mát đáng yêu vào ban đêm với tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố. Có cả khu vực mở và bí mật, với nhạc sống vào hầu hết các đêm. Có một lựa chọn tốt về thực phẩm và đồ uống có sẵn.

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

Thông Tin Liên Hệ

>> Xem thêm:  Top 4 Quán Bún Quậy Sài Gòn Ngon Nức Tiếng Gần Xa

Cảm ơn các bạn đã xem xong bài viết mà inhat.vn vừa chia sẻ. Hi vọng trong các quán cà phê rooftop Sài Gòn quận 1 ở trên bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ mà mình ưng ý nhất. 

>>> Tham khảo:

Top 10 Quán Cà Phê View Đẹp Sài Gòn Không Lo Thiếu Ảnh Đẹp

Thơm Ngát Với Top 6 Quán Cà Phê Hoa Ở Sài Gòn Cực Yêu

Mát Rượi Với Top 10 Quán Cà Phê Sân Vườn Sài Gòn Thư Giãn

Những Quán Cà Phê Yên Tĩnh Sài Gòn Giữa Chốn Phồn Hoa Đô Thị

7 Quán Cà Phê Yên Tĩnh Sài Gòn Đẹp Ngỡ Ngàng Nhất Định Phải Ghé

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version