Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM Uy Tín

Bạn đang tìm địa chỉ bán thiết bị bếp công nghiệp tại TPHCM? Các thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm xuất sắc phục vụ cho mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn,… để việc kinh doanh tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Đứng trước thị trường thiết bị bếp rộng lớn như vậy, làm thế nào để lựa chọn được mẫu sản phẩm thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Hãy cùng HCMinhat tìm hiểu top 6 địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp TP HCM uy tín và giá rẻ dưới đây nhé!

1. Công Ty Toàn Thịnh – Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM Hiện Đại

Công ty Toàn Thịnh là công ty chuyên thiết kế, gia công và lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp tại TPHCM. Công ty cam kết sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm, dich vu chất lượng cao và giá cả thấp. Những thiết bị bếp âu công nghiệp được nhập cũng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài Châu Á. Toàn Thịnh phong phú về vật liệu phụ kiện bếp. Đội ngũ nhân viên trẻ trung yêu nghề đầy tâm huyết nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Công Ty Toàn Thịnh

Các loại bếp công nghiệp hiện có tại Toàn Thịnh

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thuận Nguyên – Cung Cấp Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM Uy Tín

Công ty Thuận Nguyên là địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp TP HCM tiếp theo bạn nên tham khảo. Công ty cung cấp các giải pháp tổng thể tối ưu về hệ thống bếp – hệ thống giặt ủi công nghiệp với sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt cho từng khách hàng. Hệ thống thiết bị được nhập khẩu từ mạng lưới hơn 20 nhà cung cấp trên thế giới. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kiến thức chuyên môn đáp ứng được cả những nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Ưu điểm của Thuận Nguyên

Thuận Nguyên

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiên Phong – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM Chất Lượng Cao

Nếu bạn đang băn khoăn để tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín thì Công Ty Thiên Phong sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Công ty chuyên tư vấn và cung cấp trọn gói thiết bị bếp công nghiệp sang trọng, hiện đại. Thiên Phong cam kết bán các sản phẩm chính hãng. Công ty đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. Giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh trên thị trường. Với mong muốn ngày càng phục vụ khách hàng chu đáo hơn Thiên Phong luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp của quý khách hàng.

Thiên Phong cung cấp các dịch vụ

Thiên Phong

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Lửa Xanh – Chuyên Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM

Công ty Lửa Xanh hoạt động trong lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, gia công các thiết bị Inox theo yêu cầu từ khách hàng, hệ quầy pha chế bar – cafe. Đến nay, Lửa Xanh đã chế tạo nhiều hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn và nhiều thiết bị inox đa dạng đạt với chất lượng cao và mẫu mã hiện đại.

Nhân viên sẽ  hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho khách phương án đầu tư hiệu quả và tiết kiệm nhất.  Ngoài ra, chính sách sửa chữa và tư vấn của Lửa Xanh giúp khách hàng vận hành và bảo dưỡng thiết bị tốt nhất.  Công ty cam kết đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngày càng cải thiện sản phẩm.

Lửa Xanh

Các sản phẩm tiêu biểu của công ty

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tân Kiến Quốc – Cung Cấp Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM Nổi Tiếng

Công ty Tân Kiến Quốc là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp. Công ty luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp mua hàng tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên của Tân Kiến Quốc có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Công ty cung cấp bếp Âu, bếp Á, bếp hầm 2 lò, bếp rán nửa phẳng nửa rãnh dùng gas,,.. Ngoài ra còn có các loại tủ như: tủ đông, tủ cơm, tủ mát, tủ hấp, tủ sấy,… Các thiết bị Tân Kiến Quốc cung cấp đều có công suất bếp lớn, tiết kiệm không gian, bền đẹp. Kèm theo đó, công ty có chế độ bảo hành, kiểm tra và tân trang các thiết bị đã qua sử dụng.

Tân Kiến Quốc

Sản phẩm gia công inox của công ty Tân Kiến Quốc

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Trung Hào Phát – Bán Thiết Bị Bếp Công Nghiệp TP HCM 

Công ty Trung Hào Phát là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bán bếp công nghiệp tại TPHCM. Công ty có đội ngũ kỹ thuật thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp cho các sản phẩm làm bằng inox. Tất cả sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt có nguồn gốc cụ thể. Sản phẩm cũng có độ bền và thẩm mỹ cao phù hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm. Trung Hào Phát hoàn toàn có khả năng tư vấn – thiết kế – sản xuất theo mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng kể cả những sản phẩm đòi hỏi những chi tiết phức tạp.

Sản phẩm mà Trung Hào Phát cung cấp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp TP HCM uy tín mà Inhathcm tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với mình.

>> Có thể bạn quan tâm:

4.9/5 - (200 bình chọn)
Exit mobile version