Xem Ngay Top 5 Nơi Bán Máy Làm Kem Tươi Ở TPHCM Uy Tín

nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm

nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm

Kem luôn là thức quà tuyệt vời đập tan cái nóng trong mùa hè nóng nực. Kem được cả trẻ em và người lớn yêu thích bởi hương vị ngọt ngào, thơm mịn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều máy làm kem tươi bị làm giả kém chất lượng. Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi mua máy làm kem tươi ở tphcm? Bài viết sau đây HCMinhat muốn giới thiệu đến bạn Top 5 nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm.

1. Công Ty United Vision – Địa Điểm Bán Máy Làm Kem tươi Số 1 tại TPHCM 

United Vision là đơn vị chuyên cung cấp máy móc, dụng cụ làm bánh, cà phê và nguyên vật liệu chất lượng cao. Các sản phẩm được sử dụng nhiều trong quán cà phê, tiệm bánh, khách sạn. Đây cũng được biết đến là nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm chính hãng Ice Staff System. Đã khá quen thuộc với các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn hay thậm chí là hộ gia đình, máy làm kem tươi Ice Staff System có các tính năng như làm mát bằng không khí, công nghệ tiết kiệm điện inverter. 

nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm

Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. United Vision cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Thêm vào đó, United Vision còn có chế độ bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng khi mua máy sẽ được tặng kèm sổ tay công thức làm kem tươi ngon. Dịch vụ miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi. Là nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm uy tín, United Vision tự hào khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Điện Lạnh Tiến Nhân – Đơn Vị Cung Cấp Máy Làm Kem Tươi Tại TPHCM Chất Lượng Cao

Điện Lạnh Tiến Nhân là cơ sở chuyên cung cấp máy lạnh, tủ đông, tủ lạnh, mấy giặt, máy làm kem cũ với giá rẻ tại TPHCM. Tiến Nhân là nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm phù hợp cho kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa. 

nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm

Sản phẩm tại đây chủ yếu là máy cũ trong tình trạng tốt và được kiểm tra thường xuyên. Không chỉ làm kem nhanh chóng, máy làm kem tươi Tiến Nhân là các máy của Nhật Bản. Vì thế, máy có độ bền cao, vận hành êm ái. Máy có công suất lớn 3 vòi cho ra thành phẩm kem tươi xốp, mịn.

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Điện Máy Lê Anh – Địa Chỉ Bán Máy Làm Kem Tươi Ở TPHCM Số 1

“Khách hàng gửi niềm tin – chúng tôi trao uy tín là phương châm mà điện máy Lê Anh luôn hướng đến. Lê Anh là đơn vị chuyên sửa chữa, cung cấp tủ lạnh, tủ đông, máy làm kem,… Đơn vị mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm tại Lê Anh có mức giá cạnh tranh, ưu đãi trên thị trường.

Công ty Điện Máy Lê Anh

Là nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm chính hãng, Lê Anh có đa dạng các dòng máy như Panasonic, Sanaky, máy  kem tươi mini,… Các sản phẩm đa dạng phù hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau. Được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, máy làm kem tươi đảm bảo công suất, tiết kiệm điện, cho ra chất kem dẻo, mịn và nhanh chóng. Dịch vụ bảo dưỡng và bảo hành rõ ràng, tư vấn tận tình đã chiếm trọn niềm tin từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Điện Máy Tân Bình – Cửa Hàng Bán Máy Làm Kem Tươi Giá Rẻ

Điện Máy Tân Bình là công ty chuyên nhập khẩu, mua bán sản phẩm tủ lạnh, tủ mát, máy làm bánh, kem,… Các sản phẩm công nghiệp có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Tân Bình chủ yếu cung cấp, lắp đặt tủ lạnh, tủ đông, tủ bánh sinh nhật cho các siêu thị. Trải qua 12 năm đổi mới và phát triển, Tân Bình đã đang và sẽ cố gắng mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt Tân Bình là nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm có mức giá ưu đãi và dịch vụ tận tâm.

Một số sản phẩm tại Tân Bình như:

Đơn Vị Điện Máy Tân Bình

Máy làm kem tươi Tân Bình có giá cả phải chăng, bền bỉ, tết kiệm điện. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp máy làm kem que, kem ống công suất lớn cho nhà máy, siêu thị, xưởng sản xuất. Hãy liên kệ ngay để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Bếp Toàn Cầu – Đơn Vị Bán Máy Làm Kem Tươi Ở TPHCM Chất Lượng

Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, đồ dùng nhà bếp uy tín, Bếp Toàn Cầu hy vọng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Với đa dạng các loại tủ đông, tủ đá, tủ làm kem, đồ nhà bếp, máy làm đá, bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Tại đây đặc biệt là nơi bán máy làm kem tươi ở tphcm cho nhà hàng, siêu thị, máy làm kem mini cho gia đình được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

Công Ty Bếp Toàn Cầu

Một số hãng Elip, Taylor, Donper, Kata sản xuất máy làm kem chất lượng cao và đang được phân phối trực tiếp tại đây. Với đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, bảo hành ưu đãi, bạn còn chần chừ gì không đến với Toàn cầu để được tư vấn ngay nào!

Thông tin liên hệ:

Làm kem đã trở nên dễ dàng hơn khi sở hữu cho mình một chiếc máy làm kem tươi phải không nào! Bài viết trên đây là top 5 nơi mua máy làm kem tươi ở TPHCMHCMinhat đã tổng hợp. Hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn!

>>> Click ngay nào:

Rate this post
Exit mobile version