Top 6 Nơi Bán Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia TPHCM

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia? Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công nhưng liệu các đơn vị ấy có đảm bảo chất lượng. Bài viết này HCMinhat sẽ tổng hợp cho bạn Top 6 công ty thi công sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

1. Homemy – Công Ty Thi Công Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia Chuyên Nghiệp Nhất Ở TPHCM

Homemy chuyên tư vấn,thi công cũng như là đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia chính hãng với giá cả phải chăng. Cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Homemy luôn đem đến, tư vấn cho quý khách những lựa chọn tối ưu về chất lượng và giá cả tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Homemy

Homemy cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu như:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Mạnh Trí – Cung Cấp Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia TPHCM

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trang trí nội và ngoại thất, hoạt động dựa trên phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Mạnh Trí chuyên thiết kế, cung cấp, thi công, phân phối, bảo hành cho các loại sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp, cùng các loại phụ kiện cũng như sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia.

Công Ty TNHH Mạnh Trí

Các sản phẩm Sàn Gỗ có tại Mạnh Trí

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Thi Công Mộc Phát – Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia Ở TPHCM

Công ty cổ phần Mộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại sàn gỗ từ tự nhiên đến cao cấp cho các hạng mục gỗ ngoài và trong nhà cùng với đó là sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia. Đây chính là đơn vị sàn gỗ vừa sở hữu nhà máy sản xuất của mình vừa có đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp một quy trình khép kín từ khâu sản xuất sản phẩm đầu ra cho đến khi lắp đặt hoàn thiện công trình.

Công Ty Cổ Phần Thi Công Mộc Phát

Mộc Phát cung cấp các loại sản phẩm như:

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Sàn Gỗ Gia Hoàng – Chuyên Cung Cấp Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia Tại TPHCM

Gia Hoàng là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia uy tín nhiều năm liền, vì vậy sàn gỗ Gia Hoàng có thể hiểu rõ các đặc điểm mọi loại sàn gỗ từ sàn tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp và cả với sàn gỗ ngoài trời. Ngoài ra, công ty sàn gỗ có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt sàn gỗ của khách hàng.

Công Ty Sàn Gỗ Gia Hoàng

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu được cung cấp từ Gia Hoàng

Thông tin liên hệ

5. Sàn Gỗ Á Châu – Chuyên Cung Cấp Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia TPHCM

Sàn gỗ Á Châu là công ty cung cấp, phân phối sàn gỗ tự nhiên, công nghiệp và sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia uy tín và nổi bật nhất tại Tp.HCM hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công sản phẩm, sàn gỗ Á Châu luôn tự tin là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Sàn Gỗ Á Châu

Sản phẩm nổi bật tại Sàn Gỗ Á Châu

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 20 Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại TP.HCM Uy Tín Nhất

6. Sàn Gỗ PMG – Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Công Nghiệp Nhập Khẩu Malaysia Tại TPHCM

Sàn gỗ PMG hiện đang là đơn vị phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia uy tín tại Sài Gòn. Phương châm hoạt động của công ty PMG là “Mang lại những công trình đẳng cấp và bền vững”, giúp cho mọi khách hàng sở hữu những loại sàn gỗ hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay. Công ty sàn gỗ PMG có thế mạnh trong việc bảo hành và bảo dưỡng. Vì vậy các sản phẩm sàn gỗ tại đây luôn được đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng, ưa chuộng lựa chọn.

Sàn Gỗ PMG

Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu tại PMG

Thông tin liên hệ

HCMinhat vừa chia sẻ top 6 địa chỉ thi công sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia TPHCM uy tín, chuyên nghiệp nhất. Mỗi đơn vị sẽ có cách phục vụ và chế độ chăm sóc khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ và mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bạn hãy chọn cho mình một đơn vị uy tín để thi công công trình của mình nhé!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version