Syrup Trái Cây Glofood Hương Vị Đầy Mê Ly

Hiện nay, việc lưu trữ và bảo quản trái cây tươi mang nhiều khó khăn cho khách hàng. Việc sản xuất ra những nguyên liệu pha chế nhanh chóng, tiện dụng mà vẫn đáp ứng hương vị tự nhiên là điều mà bạn cần quan tâm. Syrup trái cây GLOFOOD chính là giải pháp toàn diện cho bạn về việc tiết kiệm thời gian pha chế, đảm bảo hương vị thơm ngon tự nhiên, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng,….

Syrup trái cây GLOFOOD là gì ?

Syrup trái cây GLOFOOD là sản phẩm chiết xuất dưới dạng hỗn hợp cô đặc từ các nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có chứa thịt và nước ép trái cây thật rất tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm chính thức được GLOFOOD phân phối độc quyền từ nhà sản xuất Archer Daniels Midland (ADM) Mỹ. Với nhiều ứng dụng đa dạng giúp cho món ăn, đồ uống của bạn thêm hấp dẫn hơn.

Các loại syrup trái cây GLOFOOD

Syrup Trái Cây GLOFOOD có 3 hương vị chính đặc trưng được nhiều người dùng ưa chuộng. Đó là vị Đào, Mơ Đào, Vải. Tuỳ vào hương vị mà ta có thể pha được nhiều ly nước trái cây với tỷ lệ khác nhau. Thường sẽ là 15 – 20 ly với đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin C tốt cho sức khoẻ. Đây là nguyên liệu tiện dụng, ứng dụng đa dạng cùng chất lượng cao có hương vị tươi ngon được GLOFOOD khuyên dùng trong ngành kinh doanh đồ uống và ẩm thực. 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại Syrup trái cây được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, những loại Syrup trái cây phổ biến đã ứng dụng trên thị trường. Và nhận được phản hồi tốt từ đa số các khách hàng như Syrup trái cây hương đào, Syrup trái cây hương mơ đào, Syrup trái cây hương vải. Những loại syrup tự nhiên từ trái cây cô đặc nên đảm bảo được tính năng đậm đặc hài hoà tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. 

Lợi ích khi sử dụng Syrup trái cây

Với những tính năng tuyệt vời của Syrup trái cây. Chúng ta có thể tự tay sáng tạo nhiều món đồ uống hấp dẫn. Từ những món đồ uống như nước ép trái cây thông thường thì bạn có thể pha chế sinh tố, soda, trà sữa trái cây, trà trái cây, đá xay,… Mọi sự pha chế giờ đây đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mà vẫn đảm bảo được hương vị và màu sắc cuốn hút vị giác cho người thưởng thức.

Ưu điểm của syrup

Syrup là dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh hiện nay. Nắm bắt được tâm lý khách hàng đó. GLOFOOD chính thức hợp tác với ADM cho ra mắt dòng sản phẩm Syrup cô đặc tự nhiên. Với hương vị thơm ngon và sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Dòng sản phẩm Siro trái cây của glofood.vn là một trong những nguyên liệu pha chế thỏa mãn được tất cả các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và có những tín hiệu tốt ngay từ thời gian đầu thử nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hơn hết, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được cam kết bởi ADM. Đây là cơ sở GLOFOOD tự tin đưa sản phẩm này đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Global Ingredient Group (GLOFOOD) tự hào khi trở thành đại diện phân phối độc quyền cho “ông lớn” ngành thực phẩm thế giới – Archer Daniels Midland (ADM).

Sự kiện công bố hợp tác giữa GLOOD và ADM diễn ra ngày 08/04/2021

GLOFOOD không ngừng cố gắng để cải tiến hơn về chất lượng sản phẩm và đưa ra giải pháp mới cho người tiêu dùng. Góp phần vào xu hướng phát triển trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu. Họ là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Kievit, AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge, v.v…

GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD)

Địa chỉ:

Điện thoại: 028 3803 5555 – Hotline: 18006922

Email: Gigroup@gigroup.net – Glofood@glofood.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Glofood.vn

Website: https://glofood.vn/

Rate this post
Exit mobile version