Top 15 Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Đang Nổi Như Cồn Bạn Biết Chưa

sushi Sài Gòn

Sushi là món ăn mang hương vị ẩm thực Nhật Bản có vị tươi ngon, chất lượng. Món ăn xưa nay được gọi là món ăn xa xỉ tại Việt Nam bởi giá của nó. Nhưng bây giờ bạn yên tâm inhat.vn xin giới thiệu bạn top 15 nhà hàng sushi Sài Gòn ngon bổ rẻ chất lượng. Top nhà hàng Sushi Sài Gòn đang nổi như cồn mời bạn đến thử, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ mê ngay.

1. Tokyo Deli – Ăn Sushi Sài Gòn 

Tokyo Deli Sushi là hệ thống nhà hàng Sushi Sài Gòn hợp tác giữa Công ty Okamura Foods – Japan và công ty Cổ Phần Thực phẩm Trung Sơn, với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm thủy hải sản chất lượng cao và độc đáo. Đây là nhà hàng sushi Sài Gòn Tokyo Deli Nhật nổi tiếng. Với các món ăn đa dạng, hấp dẫn và chất lượng thì khỏi phải bàn. Giá ở đây cũng hợp lí với chất lượng nhà hàng mang lại.

Tokyo Deli – Ăn Sushi Sài Gòn

Với sự áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, Tokyo Deli Sushi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Tokyo Deli Sushi cũng đưa vào không gian trang trí nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại không khí thư giãn và bầu không khí truyền thống của người Nhật Bản.

2. Lá Phong – Nhà Hàng Nhật Sushi Sài Gòn

Lá Phong Sushi House là một nhà hàng Sushi Sài Gòn Nhật Bản được thành lập từ năm 2003. Nơi đây đã trở thành một thương hiệu SUSHI đẳng cấp, được biết đến rộng rãi về chất lượng món ăn Nhật tại HCM. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong nghề trên 20 năm. Nhà hàng được thiết kế đậm chất Nhật Bản, tối giản mà tinh tế, kết hợp với gam màu thanh nhã.

Lá Phong – Nhà – Hàng Nhật Ăn Sushi Ở Sài Gòn

Không gian của Lá Phong Sushi House luôn mang lại sự an yên và thư giãn cho thực khách. Nhà hàng có sức chứa khoảng 90 khách. Nhà hàng sushi Sài Gòn được trang trí với 3 gam màu chủ đạo trắng, đen, đỏ. Đến đây bạn được chiêm ngưỡng cách thực hiện các món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất phức tạp. Ngoài sushi thì ở đây cũng có các món ăn khác như mì lạnh, mì nước, mì tay cầm,…

Những món ăn nổi bật tại Sushi Sài Gòn

>> Nhanh Tay Để Biết Lộ Diện Top 15 Địa Điểm Bán Gà Phô Mai Sài Gòn Ngon Nhất

3. Shinsen Sushi – Sài Gòn Ăn Sushi Ở Đâu Ngon 

Shinsen Sushi là một trong những địa chỉ nhà hàng Sushi Sài Gòn Nhật Bản mới nhất tại thị trường ẩm thực Việt Nam, nhưng đã được biết đến rộng rãi với chất lượng món ăn cao cấp cùng mức giá ưu đãi. Shinsen Sushi tự hào mang đến cho thực khách những món ăn có hương vị chính gốc, kèm theo các loại gia vị, nước chấm thơm ngon hảo hạng, hoàn toàn ngoại nhập. Không gian ngồi tại chỗ rộng thoáng, khách có thể tự chọn món để thưởng thức tại đây hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng thân thiện, tiện lợi.

Shinsen Sushi – Sài Gòn Ăn Sushi Ở Đâu Ngon

Thực đơn bao gồm nhiều thể loại đa dạng như Gunkan Sushi, Nigiri Sushi, Roll Sushi, Sashimi… Ngoài ra, còn có các thức uống giải khát đi kèm. Nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng, được tuyển lựa kỹ càng và khâu chế biến đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm. Các loại nước chấm ăn kèm tại Sushi Sài Gòn đều là hàng ngoại nhập, đảm bảo hương vị thơm ngon tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Hãy đến nhà hàng sushi này đẻ thưởng thức sushi ngon tuyệt.

>>> Xem thêm: Khám Phá Ẩm Thực Nước Ngoài Với Top 12 Nhà Hàng Tây Ở Sài Gòn

4. Miya Sushi & Bbq – Ăn Sushi Sài Gòn Ngon Miệng

Nhà hàng Miya Sushi & BBQ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực Sushi Sài Gòn Nhật Bản với những món ăn truyền thống đa dạng, được phục vụ trong không gian đậm chất Hoa Anh Đào. Sushi là một trong những món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và mang đến cho thực khách nhiều mùi vị và sắc màu khác nhau. 

Miya Sushi & Bbq – Ăn Sushi Giá Rẻ Ở Sài Gòn

Đây là nhà hàng Sushi Sài Gòn không chỉ phục vụ sushi nhật ngon tuyệt. Vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, dư vị riêng của từng loại hải sản tươi sống, cùng với chút cay nồng của wasabi và dư vị dịu ngọt của cơm, tất cả hòa quyện lại mang đến cho thực khách những trải nghiệm đặc sắc khó quên. Mà ở đây còn các món như cơm cuộn, kim chi cuộn thịt bò, bánh xèo phô mai, mì udon lạnh,… với chi phí cũng không quá mắc. Ngoài ra, ở đây còn có các set ăn để bạn có thể tiết kiệm chi phí.

Những món ăn hấp dẫn tại Miya Sushi & Bbq

5. Sushi Tei – Đi Ăn Sushi Sài Gòn Đa Dạng

Sushi Tei Việt Nam hiện có 2 chi nhánh nằm tại quận 1, vị trí thuận lợi trong khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đặc sắc. Thiết kế của nhà hàng Sushi Sài Gòn vừa giữ được tinh thần truyền thống của Nhật Bản, vừa mang lại vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút. Sử dụng chất liệu gỗ sáng màu kết hợp với đường nét đơn giản nhưng tinh tế, Sushi Tei tạo nên không gian gần gũi, thoải mái như ở nhà.

Sushi Tei

Nơi đây có không gian chung rộng rãi và thoáng mát, thực khách có thể quan sát đầu bếp chuẩn bị món ăn và lấy sushi trực tiếp từ băng chuyền ngay phía trước mặt. Nếu thực khách muốn tận hưởng không gian riêng tư, Sushi Tei cũng cung cấp phòng riêng được ngăn cách bằng hệ thống vách ngăn gỗ, mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư. Bàn ăn tại Sushi Sài Gòn được bố trí theo dãy, phù hợp cho các dịp họp mặt gia đình, bạn bè hay liên hoan cơ quan, công ty.

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Mytour:

6. Kasen Sushi – Sushi Sài Gòn Nhật Bản

Nhà hàng Kasen là một trong những điểm đến Sushi Sài Gòn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với đầu bếp trưởng chuyên nghiệp và tận tâm, Kasen đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà hàng Omakase được ưa chuộng nhất ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Không gian sang trọng và đầy phong cách tại Kasen mang lại cảm giác như đang được đón tiếp trong một không gian ẩm thực tuyệt đẹp tại Nhật Bản.

Kasen Sushi – Sushi Nhật Bản Ở Sài Gòn

Khách hàng sẽ được trải nghiệm các món ăn tuyệt vời được chuẩn bị với tâm huyết và sự tỉ mỉ của đầu bếp trưởng. Nhà hàng Sushi Sài Gòn chuyên phục vụ trải nghiệm Omakase, nơi mà khách hàng sẽ được đầu bếp trưởng chọn lựa và chuẩn bị những món ăn tốt nhất của nhà hàng. Đầu bếp trưởng của Kasen sẽ tùy chỉnh từng món ăn để phù hợp với khẩu vị và sở thích của từng khách hàng, đảm bảo món ăn sẽ thật sự đặc biệt và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Vì sao nên trải nghiệm tại Nhà hàng Sushi Sài Gòn Kasen

>>> Xem thêm: Tiết Lộ Top 15 Cafe Thú Cưng Sài Gòn Siêu Dễ Thương

7. Yume Sushi Restaurant – Sushi Sang Chảnh Sài Gòn 

Nhà hàng Sushi Sài Gòn Yume Sushi chuyên về ẩm thực Nhật Bản, kết hợp hoàn hảo tinh hoa của xứ sở hoa anh đào. Với tông màu chủ đạo là vàng – đỏ, Yume Sushi chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản, đặc biệt là Sushi, Sashimi và Kaiseki Ryori – món ăn truyền thống cực kỳ tinh tế và đòi hỏi kỹ năng chế biến cao của Nhật Bản. Yume Sushi bài trí không gian theo mô hình truyền thống tại Nhật Bản, có đủ các không gian phù hợp cho nhóm đông người và khu vực đòi hỏi sự riêng tư.

Yume Sushi Restaurant – Sushi Sang Chảnh Sài Gòn

Với một vị bếp trưởng giàu kinh nghiệm với hơn 14 năm làm việc tại nhiều nhà hàng nổi tiếng tại Nhật Bản, Yume Sushi tự hào là địa điểm đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại thành phố. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các khu bàn cho 4 người, được ngăn cách bằng những chiếc ghế tựa êm ái và bọc đen, mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Thực đơn của Yume Sushi thay đổi theo mùa và được chuẩn bị từ các nguyên liệu tươi sống, đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời nhất.

8. Haha Sushi – Sushi Giá Rẻ Sài Gòn 

Nhà hàng Sushi Sài Gòn Haha Sushi là sự gắn kết giữ văn hóa Nhật – Việt. Nhà hàng Haha Sushi có một khu vực bếp được đặt ngay tại lối vào, cho phép khách hàng nhìn thấy trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống được bày trí gọn gàng trong tủ kính. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể quan sát toàn bộ quy trình chế biến sushi bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thực phẩm tươi sống và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để tạo nên những miếng sushi và sashimi đầy màu sắc quyến rũ, kích thích vị giác.

Haha Sushi – Sushi Giá Rẻ Sài Gòn

Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt khi thưởng thức những lát cá hồi, cá ngừ, mực…tươi ngon, đầy hương vị tự nhiên của đại dương sâu thẳm mà không có bất kỳ sự can thiệp cầu kì nào. Nhà hàng Haha Sushi còn phục vụ các set ăn với mức giá hợp lý và tiện lợi dành cho dân văn phòng hoặc những người đang vội. Nếu đến với Haha Sushi, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới của những miếng sushi đầy màu sắc rực rỡ, khiến cho bạn không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn.

Những món ăn nổi bật tại Sushi Sài Gòn Haha Sushi

9. Okome Sushi Bar – Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Nhà hàng Sushi Sài Gòn Okome Sushi Bar tọa lạc tại số 11B Nguyễn Đình Chiểu, chuyên cung cấp các món ăn đậm chất Nhật Bản, đặc biệt là các món hải sản được chế biến theo cách truyền thống. Khách hàng có thể thưởng thức các món như Sushi cuộn tôm, Sashimi sò dương Ishigakigai, Sashimi sò mai Tairagai, Sashimi đặc biệt với 6 loại hải sản theo mùa, Cá mú hấp Sake, các loại cá nướng theo mùa,… Nguyên liệu hải sản tươi được đánh bắt theo mùa từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Theo đó, thực đơn của nhà hàng cũng khá đa dạng về các món ăn Nhật Bản từ sushi đến sashimi.

Okome Sushi Bar – Nhà Hàng Sushi Sài Gòn

Okome Sushi Bar đặc biệt chú trọng đến hương vị tự nhiên trong mỗi món ăn và mong muốn đem trọn vẹn sự tinh tế ấy đến với thực khách. Thực đơn của nhà hàng Sushi Sài Gòn rất đa dạng và phù hợp với khách hàng yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Mức giá của nhà hàng từ 150.000 vnđ đến 350.000 vnđ/người, phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình, sinh nhật,… Nhà hàng không có nhiều món nóng và không phục vụ lẩu. Nhà hàng Okome Sushi Bar với lối thiết kế theo phong cách của Nhật. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhất thì đây là nhà hàng tuyệt vời dành cho bạn.

Những món ăn nổi bật tại Okome Sushi Bar

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 33 Quán Ăn Tối Ngon Hải Phòng Mà Bạn Nên Biết

10. Yen Sushi & Sake Pub – Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Ngon

Yen Sushi & Sake Pub là một địa điểm ẩm thực Sushi Sài Gòn Nhật Bản đặc sắc, với các món ăn hiện đại và truyền thống. Điều đặc biệt tại đây là sự kết hợp giữa hương vị tuyệt vời và nghệ thuật trình diễn của từng món ăn trên bàn, tạo nên một khu vườn “bonsai” thu nhỏ đầy thú vị. Điểm nhấn đầu tiên của thực đơn ở đây là Sushi và Sashimi, với các loại cá tươi như cá hồi, cá trích, và cá ngừ đại dương được trang trí trên đĩa đẹp và tươi tắn như một khu vườn nhỏ. 

Yen Sushi & Sake Pub – Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Ngon

Bên cạnh đó, các món ăn khác cũng được chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật, mang lại chuẩn vị đặc trưng và được trình bày đẹp mắt và ấn tượng. YEN Sushi & Sake Pub thiết kế với không gian lịch sự, tinh tế và độc đáo sang trọng. Mỗi món ăn tại Yen Sushi & Sake Pub không chỉ mang đậm hương vị Nhật, mà còn kết hợp với trình bày nghệ thuật tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho cả 5 giác quan của thực khách.

Những món ăn nổi bật tại Sushi Sài Gòn YEN Sushi & Sake Pub

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

11. Sushi Tí – Sushi Ngon Tại Sài Gòn

Sushi Ti – Sushi Ngon Rẻ Sài Gòn

Không chỉ mang lại một không gian ăn uống thỏa mái, Sushi Tí còn tạo ra nhưng siêu phẩm khiến bất cứ ai cũng phải “say yes” khi nhìn thấy. Món sushi vừa ngon, vừa rẻ, vừa đẹp như thế này thế ai nỡ nào chê.

12.  Sushi Hokkaido Sachi – Sushi Sài Gòn Hấp Dẫn

Sushi Hokkaido Sachi – Sushi Ở Sài Gòn

Thêm một lựa chọn khác dành cho những ai mê mẫn mùi vị thơm ngon của những miếng sushi. Miya thì khỏi bàn cãi về chất lượng, đồ sống tươi ngon, sushi được trình bày khá bắt mắt. Ăn mà ghiền dễ sợ luôn đó nha!

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Quán Ăn Ngon Vũng Tàu Ăn Là Mê

13. Sushi Masa – Buffet Sushi Sài Gòn

Sushi Masa – Buffet Sushi Ở Sài Gòn

Masa có chất lượng lại cao nên sẽ không phải lo về giá khi ăn đồ Nhật ở đây. Masa có tới hai chi nhánh ở số 52 Thạch Thị Thanh và 400 đường 3/2 để bạn lựa chọn. Đi ăn thử và cho tụi mình biết cảm nhận sushi ở đây ngon tuyệt.

>>>Đặt Phòng Hà Nội Giá Rẻ Tại Agoda:

14. Sushi 88 – Sushi Rẻ Ở Sài Gòn

Sushi 88 – Sushi Rẻ Ở Sài Gòn

Sushi 88 với các món Nhật tươi, ngon, giá lại khá bình dân, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Những cuộn sushi chắc tay cùng sashimi tươi sống ăn “đỉnh” dễ sợ.

15.  Sushi M&H – Quán Sushi Sài Gòn

Sushi M&H – Quán Sushi Sài Gòn

Sushi vỉa hè nổi tiếng khu Nguyễn Văn Cừ luôn ngon tuyệt hảo luon. Lần nào ghé qua cũng nườm nượp khách ra vô. Món ăn vừa ngon vừa rẻ chất lượng lại được đảm bảo cho bạn.

Trên là top 15 nhà hàng sushi ngon giá rẻ đang nổi như cồn tại Sài Gòn. Inhat.vn chúc bạn chọn lựa nhà hàng hợp lý cùng với túi tiền để có thể ăn sushi Sài Gòn chất lượng nhất.

>> Nhanh Tay Click Ngay:

4.9/5 - (24 bình chọn)
Exit mobile version