Top 7 Quán Salad Sài Gòn Giúp Bạn Sống “Healthy” Hơn

quán salad sài gòn

Quán Salad Sài Gòn có thể được xem là địa chỉ ăn uống xu hướng được rất nhiều người tìm đến. Ăn Salad không chỉ để giảm cân, tăng cân mà đơn giản bạn muốn thay đổi bữa ăn nhàm chán thường ngày. Nhưng để lựa một địa chỉ tin tưởng về thành phần nguyên liệu, cách chế biến và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Nếu vậy hãy theo chân inhat.vn khám phá top 7 địa chỉ quán Salad Sài Gòn “đỉnh cao” sau đây nhé.

>>>Xem thêm: 

Eat More Salad Sài Gòn – Quán Salad Ở Sài Gòn

Eat More Salad Sài Gòn

Một địa chỉ lớn đầu tiên về quán Salad Sài Gòn mà inhat sẽ giới thiệu cho bạn đó là Eat More Salad. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ngay bữa salad xanh sạch siêu dưỡng chất,và cực hấp dẫn với 15 vị sốt homemade. Kể đến như các món siêu dẫn: salad gà xí muội, Salad Bò Vanilla, salad Tôm Cilantro,… Eat More Salad cam kết thu mua nguyên liệu tươi sạch, và sơ chế chế biến trong ngày. Thành phẩm đưa ra được đóng gói kỹ lưỡng và giao hàng nhanh chóng cho bạn.

Eat More Salad Sài Gòn

Sẽ chẳng thể tiện lợi hơn khi bữa ăn của bạn được đội ngũ Eat More Salad chuẩn bị từ A đến Z và giao đến tận nơi cho bạn. Và chỉ cần 3 phút để hâm nóng đồ ăn và thưởng thức bữa trưa với thời gian ít ỏi tại văn phòng. Cả văn phòng của bạn cũng có thể đặt theo gói số lượng cho cả tháng nữa. Tuy giá hơi cao nhưng nếu đã trải nghiệm thử quán Salad Sài Gòn này thì chắc hẳn bạn sẽ thấy mức giá đó xứng đáng cực kỳ.

Thông tin liên hệ

Poke Saigon – Quán Salad Ngon Sài Gòn

Poke Saigon

Quán Salad Sài Gòn tiếp theo để bạn tham khảo đó là Poke Saigon. Với không gian tone màu trắng siêu xinh xắn toát lên sự tao nhã, hiện đại và tinh tế. Cách bày trí bàn ghế, cây cảnh cũng như hoạ tiết cũng được chú trọng đầu tư rất nhiều. Do vậy đến đây bạn sẽ cảm nhận bữa ăn salad của mình một cách đúng điệu nhất. Quán có  cả mặt bằng ở phía dưới và trên lầu để phục vụ khách bởi khách đến đây khá đông.

Poke Saigon

Menu của quán thì vô cùng phong phú. Nhìn những khay đựng nguyên liệu tươi ngon sau lớp kính trong suốt chỉ muốn gọi tất cả các loại salad quán có để dùng thử. Nguyên liệu toàn là hàng ngoại nhập, tuyển chọn nên món ăn lúc nào cũng rất đặc sắc. Bên cạnh quán cũng có những loại  nước mới lạ. Nước uống chủ uống là nước ép đẹp da và trà tốt cho sức khoẻ. Giá cả ở quán Salad Sài Gòn này được đánh giá hợp lý. Các bạn nhân viên thì phục vụ dễ thương khỏi chê.

Thông tin liên hệ

>>>Đặt Phòng Ở Sài Gòn Giá Rẻ Tại Agoda:

>>>Xem thêm: Nổi Như Cồn Top 11 Quán Bingsu Sài Gòn Giới Trẻ Nhất Định Phải Đến

WowBox Salad Sài Gòn – Quán Salad Tự Chọn Ở Sài Gòn

WowBox Salad Sài Gòn

WowBox sẽ mang đến cho bạn một phong cách ẩm thực mới  với  các món salad tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Với 4 loại rau xanh, 50 loại nguyên liệu cơ bản và cao cấp, cùng 14 hương vị sốt đa dạng, tất cả đều sẵn sàng cho bạn tự làm nên món salad độc đáo của riêng mình. Hay bạn cũng có thể lựa chọn các món đã được  WowBox thiết kế sẵn ở menu. Bao gồm món salad cao cấp, truyền thống và các món salad đặc trưng. Bạn sẽ chọn tuỳ ý theo sở thích và kinh phí của mình vì tại đây có đa dạng các mức giá khác nhau.

WowBox Salad Sài Gòn

Quán cũng có những loại sinh tố xanh kết hợp hài hoà vị ngọt của trái cây tươi giàu dinh dưỡng sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ. Đây thực sự là quán Salad Sài Gòn  bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ

Insalata Vietnam – Quán Salad Ngon TP. Sài Gòn

Insalata Vietnam

Insalata là gợi ý cho quán Salad Sài Gòn chất lượng tiếp theo dành cho bạn. Tại đây, những món ăn luôn được trình bày đẹp mắt một cách tỉ mỉ nhất. Từng thành phần luôn đảm bảo sự tươi ngon với chất lượng đặt lên hàng đầu. Quy trình nấu nướng hạn chế dầu và sử dụng 100% là dầu oliu. Với thực đơn ăn uống thanh đạm và ít dầu mỡ này sẽ thích hợp dành cho tất cả mọi người. Đặc là những bạn gái muốn sở hữu làn da láng mịn và thân hình thon gọn.

Điều đặc biệt mà khách cũng rất ấn tượng với quán Salad Sài Gòn  này đó là về phần bao bì thân thiện với môi trường. Hộp salad được làm từ bã mía, sẽ phân huỷ trong lòng đất trong vòng 6 tuần. Hũ sốt bằng thuỷ tinh và bao bì giấy sẽ được thu hồi và hoàn tiền 2k mỗi cái cho lần order tiếp theo của bạn. Cách thưởng thức salad ở đây không chỉ đảm bảo ngon, bổ mà còn cực kỳ hữu ích và văn minh.

Thông tin liên hệ

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

>>>Xem thêm: [Top 20] Điểm Danh Những Địa Điểm Ăn Đêm Sài Gòn Cho “Cú Đêm”

Delisa Fresh Salad Bar – Những Quán Salad Ngon Sài Gòn

Delisa Fresh Salad Bar

Sau những bữa ăn thường ngày với món chiên, xào, nướng thì tại sao bạn lại không để cơ thể thanh lọc chút với món salad bổ dưỡng từ Delisa Fresh Salad Bar. Đây cũng là địa chỉ ruột của chị em đang muốn giảm cân hay những bạn gymer. Những món salad ở đây được tuyển chọn từ rau tươi sạch đạt chuẩn chất lượng. Rau xanh mướt đều và có vị thơm ngọt. Thịt cá dù không được tẩm ướp quá nhiều gia vị nhưng vẫn mang hương vị riêng với phần sốt đặc biệt.

Delisa Fresh Salad Bar

Mỗi phần cũng khá đầy đặn. Giá thành lại hết sức hợp lí. Đặc biệt với phần ăn mang về,  quán sử dụng hộp giấy để bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng. Hơn thế còn giúp bảo vệ môi trường.

Thông tin liên hệ

Double B Sài Gòn – Quán Salad Giá Rẻ Ở Sài Gòn

Double B Sài Gòn

Bên cạnh được biết đến là một quán mỳ ý siêu ngon, Double B cũng khẳng định tên tuổi là quán Salad Sài Gòn ngon bổ rẻ với những món salad đa dạng, hấp dẫn và tốt cho sức khoẻ. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại được trang trí xinh xắn, sáng sủa. Rau xanh để làm món salad ở đây được chọ lựa kĩ càng để rau luôn tươi sạch, khi trộn không bị rã, nát mềm.

Các loại sốt tươi được quán pha chế theo bí quyết riêng mà không thể bắt gặp ở nơi nào khác. Cách trang trí cho món salad cũng vô cùng bắt mắt và kích thích vị giác. Xanh đỏ tím vàng từ rau, thịt, cá đều hiện diện đầy đủ. Khách đến đây rất thích món Salad cá ngừ siêu hấp dẫn chỉ có giá 30k/ phần.

Thông tin liên hệ

>>> Đặt Phòng Khách Sạn Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Salad Station Sài Gòn – Quán Buffet Salad Ở HCM

Salad Station Sài Gòn

Salad Stationquán Salad Sài Gòn rất thích hợp cho những tín đồ của món ăn giảm cân. Đến đây bạn sẽ thay đổi ngay suy nghĩ rằng ăn salad chỉ có rau củ quả nhạt nhẽo, đơn điệu, nhàm chán. Bởi bạn sẽ bất ngờ với menu salad phong phú và quầy nguyên liệu chất lượng khỏi bàn. Bạn được chọn 2 loại rau, 6 loại topping, 1 loại pasta, 1 loại đạm, 1 loại sốt, 1 loại Cheese, 1 loại bánh mì, 1 loại hạt.

Mỗi món thịt đều được nấu rất mềm nhưng không bị bã làm cho món salad giàu dinh dưỡng và dễ ăn hơn. Các hộp salad phục vụ đến khách còn được trang trí bắt mắt. Bạn có thể ngồi ăn tại quán vì không gian ở đây tương đối rộng rãi, mát mẻ, lịch sự. Quán ng có ch vụ ship tận nơi cho bạn nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Vậy là inhat.vn vừa giới thiệu đến bạn top 7 địa chỉ quán Salad Sài Gòn được thực khách đánh giá rất cao về cả chất lượng và dịch vụ. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được cho mình địa điểm tin tưởng để gắn bó hành trình “ăn sạch sống khoẻ” của mình. 

>>>Xem thêm: 

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version