Bật Mí Top 5 Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM Ngon Nhất 

Hiện nay, để chiều lòng được thực khách có rất nhiều cơ sở chuyên phục vụ ẩm thực xứ Hàn đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM. Điều đó, mang đến cho thực khách những lựa chọn tốt, chất lượng và phù hợp với túi tiền.Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực chân chính và đặc biệt yêu thích các món nướng thì đừng nên bỏ qua top 5 quán nướng Hàn Quốc TPHCMInhatHCM giới thiệu sau đây nhé! 

1. Quán Nướng Hàn Quốc Taka Bbq – Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM Ngon Nhất 

Quán Nướng Hàn Quốc Taka Bbq một quán lẩu nướng Hàn Quốc ở TPHCM ngon, bổ, rẻ và rất phù hợp với mọi lứa tuổi. Quán có menu đồ nướng cực đa dạng cùng nguyên liệu sạch và đảm bảo an toàn. Khi đến đây bạn không thể cưỡng lại được hương vị những món hấp dẫn tại đây. Ngoài ra, sườn dây bò sườn chìa cừu, sườn Cây nướng cay, lòng bò cũng là những món đáng thử đó.

Quán Nướng Hàn Quốc Taka Bbq

Không chỉ có đồ nướng, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức cả bia tươi thơm ngon. Vừa ăn nướng, vừa uống bia tươi trong một không gian được thiết kế rộng rãi, trẻ trung và hiện đại. Nhân viên ở đây thì vô cùng vui vẻ, nhiệt tình. Vậy nên đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

2. Quán Nướng Shilla Korean BBQ – Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM Chất Lượng Nhất 

Quán Nướng Shilla Korean BBQ là một thiên đường đồ nướng Hàn Quốc được yêu thích nhất tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm chuyên phục vụ ẩm thực Hàn. Shilla Korean BBQ chưa bao giờ làm thất vọng thực khách bởi chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng dịch vụ của mình. Bạn có thể order không giới hạn tất cả các món nướng chuẩn Hàn được chế biến từ bếp trưởng vô cùng am hiểu về ẩm thực xứ kim chi. 

Quán Nướng Shilla Korean BBQ

Bên cạnh đó Shilla Korean BBQ luôn sử dụng những nguyên liệu sạch, không thêm phụ gia gây hại. Sử dụng những nguyên liệu tươi mới được nhập trong ngày. Thêm vào đó, Shilla Korean BBQ không bao giờ bán đồ ăn cũ của những ngày trước, ngày nào bán hết ngày đó. Đảm bảo đến với quán nướng này bạn sẽ luôn được ăn món mới được nấu trong ngày bằng những nguyên liệu tươi mới.  

Thông tin liên hệ:

3. Quán Nướng BBQ Busan Korean Food – Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM Đáng Thử Nhất 

BBQ Busan Korean Food sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn mê mẩn những món nướng Hàn Quốc. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món nướng được tẩm nước sốt đậm đà, chuẩn vị Hàn Quốc. Đặc biệt, công thức nước sốt tại đây được chế biến độc quyền. Được làm từ hoa quả sẽ khiến bạn ấn tượng vô cùng. Menu đồ nướng đa dạng, từ thịt ba chỉ, thịt bò, sườn heo, thịt gà cho tới hải sản đều rất tươi ngon.

Quán Nướng BBQ Busan Korean Food

Sử dụng thực phẩm, nguyên liệu trong ngày. Cùng với việc luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng. Chủ quán cùng nhân viên vô cùng vui vẻ, thân thiện. Và hơn hết rất hiểu tâm lý của khách hàng. Vậy nên nếu bạn đến đây ăn sẽ có cảm giác như đang ăn được đặt chân đến xứ sở kim chi vậy. Chính vì thế mà BBQ Busan Korean Food là một quán ăn mà các bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

4. Quán Nướng BBQ Galbi House – Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất 

BBQ Galbi House được chế biến theo công thức đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm nấu nướng nên các món ăn đều mang hương vị chuẩn Hàn. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từ việc chế biến cho đến những nguyên liệu chuẩn bị. Ngoài ra,khi đến đây bạn đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như bạch tuộc xào cay, trứng hấp phô mai, mì lạnh nhé.

BBQ Galbi House

Không gian nhà hàng được bài trí nhẹ nhàng, công nghệ nướng không khói hiện đại. Cùng việc trang bị máy hút mùi ở tất cả các bàn ăn sẽ giúp thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa tiệc nướng tại BBQ Galbi House. Bên cạnh đó các bạn nhân viên ở đây rất chủ động. Thường xuyên để ý những chi tiết nhỏ như thay vỉ nướng mới cho khách để bạn có được bữa ăn thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Quán Nướng Moon’s Kitchen – Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM Được Khách Hàng Yêu Thích Nhất 

Nếu các bạn là một tín đồ yêu thích đồ nướng Thì nên một lần đến quán thịt nướng Hàn Quốc Moon’s Kitchen. Tại đây quán  có thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Khi đến Moon’s Kitchen  các bạn không nên bỏ qua món thịt lõi vai, thịt sườn và sườn BBQ tại đây. Thịt ở đây rất tươi và ngon, vì vậy khi ăn hương vị rất đậm đà, không như các loại thịt để quá lâu như một số nơi khác.

Quán Nướng Hàn Quốc TPHCM

Menu các món nướng tại Moon’s Kitchen khá đa dạng, ngon nhất phải kể đến lòng, sườn và thịt tẩm. Ngoài các món nướng, bạn nên thử thêm cơm nếp cẩm, canh kim chi hay mì lạnh cũng rất ngon đấy. Nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ nướng đồ ăn cho thực khách. Cùng với sự tinh tế, để ý đến từng chi tiết. Thay vĩ nướng mới liên để khách có những trải nghiệm tốt nhất. Vậy nên bạn yên tâm khi lựa chọn ăn uống tại Moon’s Kitchen nhé!

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên của InhatHCM đã cho các bạn biết về Top 5 quán nướng Hàn Quốc TPHCM nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng đến nơi đây. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

Rate this post
Exit mobile version