Top 10 Quán Cơm Tấm Quận 1 Sài Gòn” Ngất Ngây” Thực Khách

quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn

Cơm tấm là món ăn yêu thích và phổ biến của người dân Sài Thành. Dưới đây là top 10 quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn “ngất ngây” thực khách. 

>>> Xem Thêm:

Quán Cơm Tấm Bụi – Cơm Tấm Ngon Miễn Chê

Quán Cơm Tấm Bụi

Quán cơm tấm bụi Sài Gòn  là một địa điểm vô cùng uy tín trong số rất nhiều quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn. Gây ấn tượng đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian bày trí tinh tế, ngăn nắp. Điều đặc biệt, miếng sườn của quán được tẩm ướp theo công thức theo công thức đặc biệt khiến thực khách không khỏi suýt xoa. Miếng sườn của bụi phải nói là ” siêu to, khổng lồ”, lấp gần hết dĩa cơm. Để cho thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn, Bụi còn có các món khác cũng không kém phần hấp dẫn như: trứng, thập cẩm, xíu mại,..

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm 77 Bùi Viện – Quán Cơm Yêu Thích Tại Quận 1

Quán Cơm Tấm 77 Bùi Viện

Quán cơm tấm 77 Bùi Viện – quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Tuy chỉ là quán cơm gia đình, diện tích quán khá nhỏ nhưng bù lại món ăn rất đảm bảo chất lượng. Cơm nấu đúng chuẩn đi cùng với phần sườn đậm vị, thực khách đến với quán dành rất nhiều lời khen.Tuy chủ đạo là món cơm tấm, quán còn có những món ngon khác như: gà rô ti, xíu mại, lạp xưởng, trứng ốp la,.. 

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Bò Kho – Quán Cơm Tấm Quận 1 Sài Gòn

Quán Cơm Tấm Bò Kho

Cơm tấm bò kho đã có từ rất lâu đời tại Sài Gòn, khoảng hơn nửa thế kỉ nay. Với tên tuổi nhiều năm qua cùng với hương vị thơm thơm ngon khó tả của món cơm tấm, chinh phục mọi thực khách. Điều khác biệt ở đây khó quán nào có được, cơm tấm được dùng kèm với bò kho tạo nên cảm giác lạ miệng. Bò được kho mềm, gia vị tẩm ướp kĩ càng khiến cho món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang lại sự thoải mái cho thực khách trong những ngày hè oi bức tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Mộc – Cơm Văn Phòng Giá Rẻ

Quán Cơm Tấm Mộc

Cơm tấm Mộc vốn là cái tên không xa lạ gì với dân văn phòng tại Sài Gòn. Thực đơn khá đa dạng, thực khách có thể chọn món ăn dùng kèm yêu thích. Cơm của Mộc nấu khá cơm, nước chấm vừa ăn. Phần thịt, chả được chế biến kỹ càng, sạch sẽ. Món ăn được bày trí đẹp mắt, trông vô cùng hấp dẫn. Giá tuy có phần hơi cao so với mặt bằng chung nhưng Mộc lại rất được lòng khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không gian quán đẹp, gọn gàng và sạch sẽ. Cơm tấm Mộc là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những bữa cơm trưa đúng vị.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Cali – Quán Cơm Tấm Uy Tín Tại Quận 1 

Quán Cơm Tấm Cali

Là một cái tên cũng khá mới góp mặt trong top 10 quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn, cơm Tấm Cali ra đã một phần nào đưa những món ăn truyền thống lên một vị trí mới. Cali có cả một chuỗi quán cơm, phần cơm tấm được chuẩn bị chỉnh chu từ chất lượng bên trong của món ăn đến hình thức bên ngoài. Khi nhìn vào đĩa cơm tấm của Cali thực khách sẽ ấn tượng với phong cách trang trí lạ mắt. Hương vị thơm ngon của món ăn thì khỏi phải bàn cãi. Đến với cơm tấm Cali bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Ngoài ra, bạn cũng không bỏ qua món cơm tấm cháy giòn ăn là mê của Cali.

Thông tin liên hệ:

>> Xem Thêm:

Quán Cơm Tấm Thuận Kiều – Quán Cơm Tấm Ngon Quận 1

Quán Cơm Tấm Thuận Kiều

Là một trong những quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn làm ” ngất ngây” thực khách”, cơm tấm Thuận Kiều có thâm niên lâu đời trên mảnh đất Sài Thành này. Với phần cơm vừa phải, không quá nhiều,cùng miếng sườn ngon to đã khiến thực khách có một bữa trưa no bụng.Những miếng sườn được tẩm ướp tỉ mĩ, nướng lên có màu vàng mật đẹp, trông vô cùng hấp dẫn. Để món ăn không ngán, cơm được dùng kèm với một ít dưa chua. Nước chấm được pha chế theo công thức riêng chính là điểm nhấn mà ai cũng thích khi dùng bữa tại đây.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Chả Cua – Cơm Tấm Sài Gòn Bình Dân

Quán Cơm Tấm Chả Cua

Lại thêm một quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ, quán cơm tấm chả cua nằm ở cuối đường Nguyễn Phi Khanh. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng điểm cộng cho quán là phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Được yêu thích bởi thơm ngon khó cưỡng của chả cua, khiến món cơm tấm trở nên hấp dẫn vô cùng. Cơm được nấu vừa lửa nên không quá khô, tuyệt vời hơn khi chan một ít nước mắm vừa ăn lên trên. Tuy quán có phần chật chội nhưng vẫn luôn có một lượng khách quen thuộc đến với quán. Giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Nguyễn Du – Quán Cơm Bình Dân Tại Quận 1

Quán Cơm Tấm Nguyễn Du

Tọa lạc trên đường Nguyễn Du,  quán cơm Nguyễn Du được đông đảo thực khách yêu thích và tìm đến.Cơm được nấu vừa lửa nên không quá khô, tuyệt vời hơn khi chan một ít nước mắm vừa ăn lên trên. Phần sườn tẩm ướp thơm ngon đúng vị. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn nên khách hàng không phải đợi lâu.  Dù là khách hàng kén ăn, khó tính khi đến với quán cơm Nguyễn Duquán cơm tấm quận 1 Sài Gòn đều cho những phản hồi rất tích cực. 

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Số  1 – Quán Cơm Tấm Ngon Rẻ Nhất Sài Thành

Quán Cơm Tấm Số 1
Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn ngon rẻ thì hãy ngay với quán cơm tấm số 1 tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi. Sườn được quán chọn lựa kĩ càng trước khi bắt tay vào chế biến, ướp theo công thức rất riêng. Khi nướng lên tỏa hương thơm nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyết rũ, miếng sườn vừa ăn không quá dai. Không gian thoải mái, thoáng mát mang lại sự thư thái cho thực khách. Nhân viên rất tận tâm và nhiệt tình đối với khách hàng. 
Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm – Nguyễn Văn Cừ – Cơm Tấm Chất Lượng Nhất

Quán Cơm Tấm – Nguyễn Văn Cừ

Địa chỉ cơm tấm cuối cùng  muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán cơm tấm- Nguyễn Văn Cừ. Với một đĩa cơm khá đắt đỏ, giá dao động trong khoảng từ 100.000 đến 150.000 nhưng quán vẫn luôn rất đông khách. Giá tuy có hơi cao nhưng chất lượng của món cơm thì khỏi chê. Những miếng sườn được nướng rất vừa lửa khiến cho miếng sườn mềm. thơm không quá khô như những nơi khác. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo khiến thực khách rất hài lòng. 

Thông tin liên hệ:
Cơm tấm vốn dĩ là một món ăn rất ngon và dễ ăn. Hãy lựa chọn cho mình một quán cơm tấm quận 1 Sài Gòn để có thể thưởng món ăn này,

>> Xem Thêm:

Rate this post
Exit mobile version