Note Lại Ngay Top 10 Quán Ăn Ngon Gần Ga Sài Gòn Để “Đến Một Lượt”

Quán ăn ngon gần ga Sài Gòn hiện đang được các du khách cũng như chính người dân ở đây tìm kiếm rất nhiều. Nhưng liệu giữa muôn ngõ đường gần vị trí đó, bạn có tìm được một quán thực sự ngon – bổ – rẻ? Nếu đang loay hoay với câu hỏi đó thì Inhat sẽ giúp bạn một tay với top 10 quán ăn ngon gần ga Sài Gòn dưới đây nhé. 

>>>Xem thêm: 

Phá Lấu & Mì Xào Phụng Thiên – Quán Ăn Ngon Rẻ Gần Ga Sài Gòn

Phụng Thiên – Phá Lấu & Mì Xào

Địa chỉ quán ăn ngon gần ga Sài Gòn đầu tiên mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn đó là quán Phá Lấu Mì Xào Phụng Thiên. Khác với những chỗ khác, phá lấu ở đây có khá nhiều loại. Nào là heo, bò, gà, mực. Nước dùng phá lấu ở đây được nấu với nước cốt dừa nên cực thơm và béo, nêm nếm rất vừa ăn. Cộng thêm các nguyên liệu được sơ chế kỹ, đặc biệt là bò nên không bị tanh hôi khó chịu. Bạn cũng không nên bỏ lỡ một dĩa mỳ xào tại đây. Mì xào vừa phải kết hợp với những nguyên liệu tươi, gia vị lại không quá mặn, ăn rất vừa miệng. Ở đây còn có dịch vụ ship tận nơi cho những bạn nào cần nữa nhé.

Thông tin liên hệ

Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía Trần Văn Đang – Quán Ăn Có Tiếng Gần Ga HCM

Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía – Trần Văn Đang

Quán ăn ngon gần ga Sài Gòn tiếp theo được gợi ý đến bạn đó là Gỏi Cuốn Trần Văn Đang. Đây là một trong những quán gỏi cuốn Sài Thành được thực khách đánh giá khá cao. Sở dĩ vậy bởi thực khách cảm nhận được độ tươi, sạch từ những nguyên liệu trong từng gỏi cuốn. Từ rau sống, thịt nạc, tai heo cho đến con tôm luộc to bự. Tất cả đuợc cuốn chặt tay trong lớp bánh gạo vừa mỏng, dẻo thơm. Đặc biệt nước chấm ở đây được pha chế theo bí quyết của quán nên ăn kèm với gỏi cuốn thì cực bắt vị. Hương vị nước chấm ấy bạn sẽ không thể bắt gặp ở những quán gỏi cuốn khác đâu. Bên cạnh gỏi cuốn, quán còn có bì cuốn và bò bía. Món nào cũng được làm đều tay, giá mỗi cuốn lại siêu mềm. Cứ gọi ra thêm nữa thêm nữa mà thưởng thức thôi.

HThông tin liên hệ

Ốc Hòa Sài Gòn – Quán Ăn Có Tiếng Gần Ga Tp Hồ Chí Minh

Ốc Hòa – Ốc Bình Dân

Ốc Hòa Sài Gòn được biết đến là một quán ăn ngon gần ga Sài Gòn nhưng giá cả lại rất bình dân. Chỉ tầm 30,000-40,000đ bạn đã có thể thưởng thức một dĩa ốc được chế biếm thơm nức mũi. Không chỉ thôi miên khứu giác của các thực khách, các món ốc ở đây còn được đánh giá chất lượng bởi chúng được chủ quán lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Bên cạnh những món ốc, hàu nướng mỡ hành cũng được xem là “best seller”của quán. Hàu được canh nướng vừa chín tới nên trọn vị ngọt của hải sản tươi. Thêm vào đó là chút mỡ hành, chút đậu phụng. Tất cả kết hợp còn gì tuyệt vời hơn.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Check-in Thánh Địa Top 15 Quán Cafe Độc Lạ Ở Sài Gòn Xinh Xắn Thú Vị

Bún Chả Ánh Hồng – Quán Ngon Đặc Sản Gần Ga Thành Phố Hồ Chí Minh

Ánh Hồng – Bún Chả Hàng Mành Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm chút hương vị Hà Nội ở Sài Thành này thì hãy đến ngay với quán Bún Chả Ánh Hồng. Đây là quán ăn ngon gần ga Sài Gòn nên đối với những du khách chuẩn bị xuất phát thì đây cũng là một địa chỉ thuận tiện. Tiệm được cái rất lịch sự, bàn ghế nhôm loại cao đặt ngay ngắn. Ống đũa rồi gia vị ăn thêm cũng được đặt sạch sẽ. Thịt cũng nào cục nấy được ú nụ ăn ngập chân răng. Thịt được nướng chín vàng hai mặt nhìn bắt mắt hấp dẫn không cưỡng nổi. Thịt được nặn chắc, mềm ngọt, dậy mùi rất thơm. Thêm phần nước chấm đi kèm cũng được pha chế tỉ mỉ đậm ngọt vừa phải. Phần bún cũng rất nhiều, phải đến 2 người ăn vẫn no.

Thông tin liên hệ

Mì Chú Tắc Kỳ Đồng – Quán Ăn Đông Khách Gần Ga Sài Gòn

Mì Chú Tắc – Kỳ Đồng

Một quán ăn ngon gần ga Sài Gòn nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là Mì Chú Tắc Kỳ Đồng. Bạn nào là fan của mấy món mỳ thì đến đây chắc ghiền không lối thoát luôn đấy. Mì ở đây được mang ra phần mỳ và phần nước riêng biệt. Nên muốn ăn khô hay ăn nước gì tuỳ bạn chọn. Chén nước lèo nhìn vào thôi cũng đã thấy “giá trị” như nào. Nào là tôm, cật, dạ dày, gan rồi hoành thánh. Đặc biệt là nước lèo rất thanh ngọt và ngon, không quá nặng vị bột ngọt. Đến đây bạn còn có thêm lựa chọn cho món mỳ vịt tiềm. Lưu ý cho món này là đùi vịt được chế biến rất ngon nhưng cực bự nhé. Bạn nào ăn ít thì sẽ hơi ngợp đấy.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Top 16 Quán Trà Sữa Sài Gòn – Gương Mặt Vàng Trong Làng Trà Sữa

Quán Ốc Đô Na – Quán Ăn Vặt Ngon Gần Ga HCM

Đô Na – Quán Ốc

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon gần ga Sài Gòn  để lai rai với bạn bè tầm chiều tối thì Inhat nhiệt tình chỉ ngay cho bạn Quán Ốc Đô Na. Đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú khi đứng lựa chọn trước hơn 10 loại ốc khác nhau. Sau khi tha hồ lựa, bạn sẽ tự mình chọn cách chế biến mà mình thích. Được cái dù nướng, sốt sate, xào rau muống hay chỉ hấp nhẹ với sả thì quán đều làm rất đều tay, vị thơm ngon cực hấp dẫn. Thêm điểm cộng nữa là dù có đông khách nhưng quán phục vụ vẫn nhanh nhẹn. Gọi món xong ngồi chờ một tý là đã có 3-4 món đặt lên bàn. 

Thông tin liên hệ

Bánh Bèo Thanh Nga Rạch Bùng Binh – Quán Ăn Xế Chiều Gần Ga Sài Gòn

Bánh Bèo Thanh Nga – Rạch Bùng Binh

Ai nói đến Sài Gòn lại không được thưởng thức ẩm thực mang dấu ấn cung đình? Bánh Bèo Thanh Nga Rạch Bùng Binh sẽ gợi lại cho bạn hương vị đặc sản của xứ Huế thân thương. Bánh bèo ở đây được thực khách rất thích bởi họ được ăn trực tiếp trên chén đỗ. Bột bánh là loại ngon nên bánh dẻo mềm rất thơm. Nhân tôm khô cũng được làm đúng chuẩn nên xuất sắc không chê vào đâu được. Lại thêm tí mỡ hành, miếng tóp mỡ giòn tan trên mặt tạo vị ngậy béo. Nước chấm cũng được chủ quan pha chế mặn mà vừa phải. Ai ăn cay lại xin thêm chút ớt cho vừa vị.

Thông tin liên hệ

Mì Quảng Mỹ Sơn – Quán Mỳ Ngon Gần Ga Sài Gòn

Mì Quảng Mỹ Sơn

Lại là một đặc sản miền Trung nữa hiện diện trong lòng Sài Gòn tấp nập. Mì Quảng Mỹ Sơn có địa chỉ ở 9A Kỳ Đồng từ lâu trở thành quán ăn ngon gần ga Sài Gòn được nhiều du khách cũng như người dân ở đây biết đến. Ăn kèm với tô mỳ quảng hấp dẫn là đĩa rau sống hoành tráng và vài miếng tráng nướng giòn. Cho mỗi thứ một tý vào tô mỳ, bạn nào ăn đậm thì thêm chút nước mắm rồi trộn đều. Gắp đũa mỳ lên thưởng thức thì cứ phải suýt xoa khoe không ngừng. Cọng mỳ béo mềm kết hợp với nguyên liệu được tẩm ướp kỹ kho rim riêng, thêm phần nước nhân đậm đà. Đúng là món ăn xứng danh đặc sản.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Note Ngay Top 10 Quán Hủ Tiếu Sài Gòn Ngon – Bổ – Rẻ – Chất Lượng

Cơm Xào 214 – Quán Cơm Bình Dân Gần Ga Sài Gòn

Cơm Xào 214

Nếu bạn nào chỉ muốn ăn cơm cho chắc cái bụng thì Cơm Xào 214 là gợi ý dành cho bạn. Đặc biệt hơn những quán cơm bình dân bạn hay ăn, cơm ở đây sau khi nấu thì được xào chung trên bếp với nhiều loại nguyên liệu khác nên ăn rất lạ và ngon miệng. Bên cạnh cơm xào ra thì quán còn có đa dạng các món xào như mỳ xào, bún xào rồi phở xào,…. Một phần như vậy khá nhiều nên có thể chia 2 người ăn vẫn đủ. Món ăn vừa có rau vừa có thịt vừa có tinh bột, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn.

Thông tin liên hệ

Bún Bò Huế Trần Văn Đang – Quán Ăn Nổi Tiếng Gần Ga Hồ Chí Minh

Bún Bò Huế – Trần Văn Đang

Địa chỉ cuối cùng trong list những quán ăn ngon gần ga Sài Gòn Inhat sẽ nhắc đến đó là Bún Bò Huế Trần Văn Đang. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún đầy đủ thịt chả. Bún được mang đến bàn khách lúc nào cũng nóng hổi, khói nghi ngút. Đặc biệt là mùi thơm từ nồi nước dùng toả ra ngay lúc đặt chân vào quán. Nước dùng đậm đà nhưng không bị ngọt gắt vì vị tinh quá nhiều. Chủ yếu là ngon từ thịt ngọt từ xương. Ăn kèm là đĩa  rau sống đa dạng có bắp chuối, rau thơm, tía tô thêm độ thanh mát và ngon miệng cho thực khách.

Thông tin liên hệ

Vậy là inhat.vn đã vừa giới thiệu đến bạn top 10 quán ăn ngon gần ga Sài Gòn được mọi người đánh giá rất tốt về cả chất lượng và dịch vụ. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ chọn ra cho mình được vài địa chỉ ưa ý để đến thưởng thức và cảm nhận. Chúc bạn có một buổi ăn vui vẻ.

>>>Xem thêm: 

5/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version