Note Ngay Top 10 Quán Hủ Tiếu Sài Gòn Ngon – Bổ – Rẻ

hủ tiếu sài gòn

Những quán hủ tiếu ngon bổ rẻ sẽ được truy lùng nhiều vì nó vừa nhanh vừa tiện mà giá cả rất hợp lí. Nhưng bạn có biết quán hủ tiếu Sài Gòn nào ngon và được nhiều người tin dùng không. Inhat.vn sẽ bật bí cho bạn 10 quán hủ tiếu Sài Gòn ngon nhất. Chỉ với 10 quán hủ tiếu Sài Gòn này bạn nên note lại ngay để khi cần có thể đi ngay mà không cần nhiều thời gian.

>> > Xem Ngay: 

1. Cua Trộn Thanh Xuân – Quán Hủ Tiếu Sài Gòn Lâu Đời

Hủ tiếu cua trộn Thanh Xuân đã có trên 70 năm kinh nghiệm trong nghề và được biết đến là một trong những quán hủ tiếu Sài Gòn lâu đời và có hương vị hủ tiếu rất độc đáo. Với những tín đồ của hủ tiếu khô, đây là thiên đường của họ. Nước sốt đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính. Ngoài hủ tiếu khô, hủ tiếu nước của quán cũng rất đáng thử với nước lèo thanh ngọt và vị xương thịt đặc trưng. Cùng với nước sốt và nước lèo, quán hủ tiếu lâu đời này còn được biết đến với các loại topping tươi ngon như thịt bằm, lòng, tim cạt và đặc biệt là tôm cua. Với giá từ 30.000-60.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy đủ topping và hương vị tuyệt vời.

Sợi hủ tiếu tại đây được chế biến một cách khéo léo, mềm và to, tạo nên sự thơm ngon đặc trưng của món ăn. Bên cạnh đó, khi thưởng thức hủ tiếu tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức một bát đầy ắp các loại tôm sú to, xá xíu, thịt bằm, thịt cua và rải hành lá tươi màu xanh đẹp mắt. Với những ai thích hủ tiếu khô, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời, bởi bên cạnh sợi hủ tiếu, khách hàng sẽ được phục vụ thêm một bát nước lèo thơm ngon. 

 

 

Hủ Tiếu Cua Trộn Thanh Xuân

Thông tin liên hệ:

2. Tiếu Sa Đéc 218 – Quán Hủ Tiếu Chuẩn Vị Tại Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hủ tiếu Sài Gòn với hương vị chuẩn Sa Đéc, thì hãy ghi nhớ địa chỉ này ngay. Tô hủ tiếu đầy ắp thịt, tôm, lòng và mùi vị Sa Đéc đặc trưng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ bữa ăn nào. Hủ tiếu tại đây được nấu với nước lèo thơm ngon và ngọt ngào. Ngoài hủ tiếu, quán còn có bánh canh cho những ai muốn thử món khác. Và đương nhiên, hương vị vẫn đậm đà và chuẩn Sa Đéc. Quán hủ tiếu Sài Gòn này chắc chắn là một điểm đến đáng để thử!

Với một menu đa dạng và phong phú, quán đã thu hút được đông đảo khách hàng từ khắp nơi đến thưởng thức. Bên cạnh đó, những combo tiết kiệm cũng là điểm nhấn đáng chú ý, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm hơn trong việc đặt món. Trong đó, Tiếu Sa Đéc 218 đặc biệt là món ăn bán chạy nhất tại quán. Món ăn này được chế biến từ sợi hủ tiếu dai và mềm, được trộn đều với các topping tươi ngon như thăn heo, lưỡi heo, gan heo, thịt heo bằm, trứng gà luộc, rau muống và giá. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon, giúp tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn.

Hủ Tiếu Sa Đéc 218

Thông tin liên hệ:

3. Sa Tế Tô Ký – Quán Hủ Tiếu Nổi Tiếng Lẫy Lừng Tại Sài Gòn

Hủ tiếu là món ăn có nguồn gốc từ ẩm thực Trung Hoa. Hủ tiếu Sa Tế Tô Ký là một trong số ít quán hủ tiếu Sài Gòn giữ được hương vị Trung Hoa đích thực. Với công thức gia truyền hơn 60 năm, quán luôn có hương vị đặc trưng. Nước sốt thơm ngậy, có mùi đậu phộng và vị ngọt của thịt nai, kết hợp với gia vị phù hợp khẩu vị người Sài Gòn, khiến thực khách thích thú với hương vị này. Thậm chí, có thể nói rằng đây là quán hủ tiếu Trung Hoa của người Sài Gòn.

Ở đây mọi thứ đều được phục vụ theo sở thích của khách hàng, từ sợi hủ tiếu đến topping đi kèm. Sợi hủ tiếu được làm từ gạo, tùy theo sở thích. Bạn có thể lựa chọn ăn sợi hủ tiếu dai hoặc mềm. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thêm nước hoặc ăn khô. Đặc biệt cũng rất hấp dẫn với nhiều loại topping tươi ngon như thăn heo; lưỡi heo; thịt heo bằm; trứng gà luộc cùng với rau muống và giá. Sợi hủ tiếu được làm rất kỹ, không bị bở tí nào cả, ăn sần sật, đậm đà vị gạo ngọt. Ngoài ra, còn có bò viên và giò heo hấp dẫn quyện cùng hương vị giá đỗ thanh mát, hẹ và nước hủ tiếu đặc trưng khiến bao người mê mẩn.

Hủ Tiếu Sa Tế Tô Ký

Thông tin liên hệ:

4. Nam Vang Kỳ Quang – Quán Hủ Tiếu Ngon Nhức Nách Tại Sài Gòn

Trong danh sách này, không thể thiếu món hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng khắp mọi miền. Quán hủ tiếu Nam Vang Kỳ Quang là một trong số ít các quán hủ tiếu Sài Gòn phục vụ món hủ tiếu Nam Vang ngon, rẻ và đảm bảo chất lượng. Nước lèo được nấu vừa miệng, thơm ngon và có vị ngọt nhẹ của xương thịt. Với giá cả hợp lý khoảng 35.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy ắp tôm và thịt, thực khách có thể thưởng thức món ăn ngon lành tại đây.

Ngoài những loại hủ tiếu truyền thống như hủ tiếu tôm hay gà, quán còn có nhiều lựa chọn khác như hủ tiếu tôm xá xíu thịt bằm hoặc hủ tiếu xương. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho thực khách hương vị đậm đà và hấp dẫn. Đặc biệt, khi ăn, thực khách sẽ được thêm rau xanh tươi mát đi kèm, giúp giảm ngán và thưởng thức hủ tiếu một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán hủ tiếu đa dạng và ngon miệng. Thì Nam Vang Kỳ Quang chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua.

Hủ Tiếu Nam Vang Kỳ Quang

Thông tin liên hệ:

5. Bò Viên 826 – Quán Hủ Tiếu Bò Viên Ngon Bá Cháy Tại Sài Gòn

Nếu nhắc đến hủ tiếu bò viên, thì chắc hẳn bò viên sẽ là món topping chủ đạo tại quán. Viên bò to, thơm ngon và có độ dai vừa phải. Ngoài bò viên, trong một tô hủ tiếu còn có gân bò, da heo, tàu hủ, mực,… Điều đặc biệt ở quán là tàu hủ được nhồi thịt rất ngon. Khách hàng còn có thể lựa chọn giữa hủ tiếu dai, hủ tiếu mềm hoặc mì gói để phù hợp với khẩu vị của mình. Giá cả khá hợp lý cho một tô hủ tiếu Sài Gòn chất lượng.

Tại quán hủ tiếu Bò Viên 826 nổi tiếng này, bạn sẽ được thưởng thức một món ăn đậm đà, tươi ngon, phong phú về hương vị và đa dạng về cách chế biến. Các loại hủ tiếu được làm từ gạo mềm và dai tùy theo sở thích của thực khách. Ngoài ra, quán còn có thêm các loại hủ tiếu đặc biệt như hủ tiếu tôm, hủ tiếu gà, hủ tiếu tôm xá xíu thịt bằm, hủ tiếu xương và nhiều loại hủ tiếu khác để bạn có thể lựa chọn. Topping của món hủ tiếu ở đây cũng rất đa dạng với thịt heo mỏng mềm, gan, lòng, trứng gà luộc, giá, rau muống, hành lá.

Hủ Tiếu Bò Viên 826

Thông tin liên hệ:

6. Hủ Tiếu Hồ – Quán Ăn Người Hoa Ngon Tại Sài Gòn

Lại là một quán hủ tiếu Sài Gòn chuẩn vị Hoa. Hủ tiếu Hồ sẽ có nước lèo đặc hơn so với nước lèo của các loại hủ tiếu khác. Quán này khá nổi tiếng ở quận 6 với tô hủ tiếu Hồ vừa ngon vừa rẻ. Hủ tiếu Hồ của quán là loại bánh bản to đặc trưng của hủ tiếu Hồ cùng với nước lèo thơm lừng, ngọt lịm vị xuong thịt. Topping ăn kèm thì sẽ có lòng,tai heo, huyết, cải chua,.. Tầm 40.000 cho một hủ tiếu lạ miệng và ngon quên lối về.

Ngoài hủ tiếu, quán còn có một số món ăn khác như bánh mì, bánh canh, mì Quảng,… Tuy nhiên, hủ tiếu là món ăn đặc trưng và nổi tiếng nhất của quán. Không chỉ đẹp mắt và hấp dẫn từ hương vị, quán còn có một không gian ấm cúng, thoải mái và được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt tình và vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đến đây ăn uống.

Hủ Tiếu Hồ

Thông tin liên hệ:

7. Mực Hai Râu – Quán Hủ Tiếu Sài Gòn Cực Nhiều Topping

Nếu bạn là người yêu thích hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mực Hai Râu. Quán nổi tiếng với cách chế biến đặc biệt, mang lại hương vị đậm đà và độc đáo cho tô hủ tiếu của mình. Món hủ tiếu mực ở đây được làm từ mực tươi ngon. Được cắt miếng vừa ăn và chiên giòn giữ được độ đàn hồi tự nhiên của mực. Nước lèo được hầm từ xương bò và hải sản, thêm một chút gia vị đặc trưng của quán. Tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt khó quên.

Hải sản ở quán hủ tiếu Sài Gòn được chọn lựa và chế biến trong ngày nên luôn tươi ngon, giữ được độ giòn của thịt. Đặc biệt, trứng của quán được chiên vàng rất hấp dẫn. Thêm vào tô hủ tiếu mực để tăng thêm độ ngon và hấp dẫn. Giá cả của quán cũng khá hợp lý với chất lượng mà quán mang lại. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài hủ tiếu mực, Hủ tiếu mực Hai Râu còn có các món ăn khác như hủ tiếu thập cẩm; hủ tiếu thịt nướng; bánh xèo; nước mía,… cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích. 

Hủ Tiếu Mực Hai Râu

Thông tin liên hệ:

8. Ốc Chú Tũn – Quán Hủ Tiếu Lạ Miệng Ở Sài Gòn

HỦ tiếu ốc chú Tũn là một quán hủ tiếu độc đáo tại Sài Gòn. Nổi bật với món hủ tiếu ốc độc nhất vô nhị. Với nước dùng thơm thanh và đậm đà, hủ tiếu ốc của quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ. Hủ tiếu ốc chú Tũn không chỉ có ốc. Mà còn có chả và ốc bươu nhồi thịt, nghêu, làm cho món ăn càng thêm phong phú và hấp dẫn. Tất cả các nguyên liệu đều được lấy về trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng của món ăn.

Ngoài hủ tiếu ốc, quán còn có phá lấu ốc, một món ăn mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt của quán. Với giá cả hợp lý và rất phù hợp với túi tiền của khách hàng. Đây chính là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hủ tiếu

Hủ Tiếu Ốc Chú Tũn

Thông tin liên hệ:

9. Gõ 384 – Quán Hủ Tiếu Đêm Ở Sài Gòn

Điều đặc biệt của món hủ tiếu gõ là khiến người ăn cảm thấy ấm áp, đầy đặn và cảm giác thư giãn sau một ngày dài làm việc. Hủ tiếu Gõ 384 là một trong số những quán hủ tiếu Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng. Nước lèo của quán thanh, trong và có hương vị ngọt từ xương. Topping trong tô hủ tiếu khá đa dạng, bao gồm cả da heo. Với giá chỉ 15.000 đồng một tô, thực khách có thể thưởng thức món hủ tiếu gõ ngon và đảm bảo tại đây để giải quyết nỗi đói khuya.

Với thực đơn đa dạng và phong phú, quán cung cấp cho thực khách nhiều sự lựa chọn với nhiều loại hủ tiếu khác nhau. Tuy nhiên, hai loại hủ tiếu chính vẫn là hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Bất kể bạn thích loại nào, một bát hủ tiếu to đầy đặn, đầy ắp với những nguyên liệu tươi ngon sẽ được đưa tới bạn. Không chỉ là về lượng, chất lượng của hủ tiếu tại quán cũng được đánh giá rất cao. Nước dùng được nấu từ xương hầm tạo nên hương vị ngọt thanh đặc trưng, cùng với các loại gia vị hảo hạng, tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu khác.

Hủ Tiếu Gõ 384

Thông tin liên hệ:

10. Cá Tài Ký – Quán Hủ Tiếu Sài Gòn Cực Hút Khách

Hủ tiếu cá Tài Ký nổi tiếng với món hủ tiếu cá chuẩn vị người Hoa. Nước dùng hủ tiếu ngọt, đậm đà, cá lóc tươi ngon, mềm, tan trong miệng. Ngoài hủ tiếu cá, quán còn có mì xá xíu cũng nổi lắm này. Điểm trừ duy nhất của quán là khách đông nên bạn sẽ phải đợi khá lâu. Nhưng mà để ăn một tô hủ tiếu ngon đậm vị mà chỉ từ 20.000 thì tại sao bạn không thử? Ngoài ra, quán còn có món mì xá xíu được đánh giá cao bởi sự kết hợp hài hòa giữa sợi mì dai và thơm, xá xíu mềm, ngọt thấm đều trong từng miếng.

Hủ Tiếu Cá Tài Ký

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: 

Trên đây là 10 quán hủ tiếu Sài Gòn ngon – bổ – rẻ với chất lượng tuyệt vời được đánh giá cao bởi các thực khách và có đủ loại hủ tiếu khác nhau. Inhat.vn hy vọng bạn sẽ có được bữa ăn ngon tuyệt vời tại những quán hủ tiếu này ở Sài Gòn. Chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm!

5/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version