Top 8 Quán Cà Phê Lãng Mạn Sài Gòn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Sài Gòn là một thành phố sầm uất và náo nhiệt. Để tìm được quán cà phê vừa yên tĩnh, vừa lãng mạn lại hợp túi tiền không phải điều dễ dàng. Dưới đây inhat.vn sẽ giới thiệu với các bạn những quán cà phê lãng mạn Sài Gòn cho cuộc hẹn sắp tới. Cứ nắm tay người yêu đến đây thì khỏi lo không có kỷ niệm đẹp và ảnh sống ảo mang về nè. Nhớ note lại và rủ người ấy đi hết nhé!

>> Xem thêm :

Cafe Terrance – Quán Cafe View Đẹp Lãng Mạn Ở Sài Gòn

Bước vào Café Terrace, bạn sẽ ngỡ như lạc vào khu rừng diệu kỳ trong những giấc mơ cổ tích thuở bé, được đắm mình trong không gian xanh mát của cỏ cây, toát lên vẻ thơ mộng đẹp đến nao lòng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm nhận được cảnh sắc ma mị, bí ẩn với những ánh đèn huyền ảo lủng lẳng giữa không gian.

Không gian như một khu vườn thần tiên
View đẹp cho các cặp đôi

Tựa như một khu vườn huyền ảo, bạn sẽ choáng ngợp với không gian cực thú vị tại đây. Vừa lãng mạng bởi những chiếc lồng chim như một không gian riêng tư cho hai người, cùng những món ăn tráng trí đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ một nơi hẹn hò lý tưởng của bạn và gấu.

Thông tin liên hệ:

OZ Coffee House – Quán Cà Phê Đẹp Lãng Mạn Ở Sài Gòn

Nhắc đến “thương hiệu” OZ Coffee House ai cũng nghĩ ngay đến quán cà phê lãng mạn Sài Gòn cùng những khu vườn cổ tích. Và mới đây, OZ Coffee House vừa khai trương chi nhánh mới nằm trên con đường Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh) nổi bật với không gian đẹp lung linh như một “resort Châu Âu”.

Ngay khi bạn đặt chân vào OZ Coffee House, bạn sẽ cảm nhận một thế giới lãng mạn của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt.

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

>> Xem ngay: Top 8 Quán Cà Phê Acoustic Sài Gòn Nhẹ Nhàng, Thư Giãn Cuối Tuần

38 Flower Market & Tea House – Quán Cà Phê Lãng Mạn Dành Cho 2 Người Ở Sài Gòn

Không gian ngập tràn hoa

Với những ai yêu vẻ đẹp mong manh, kiêu sa, đôi lúc lại rất mạnh mẽ của các loài hoa, hẳn không thể bỏ qua mô hình kết hợp “thưởng trà – ngắm hoa” độc đáo của 38 Flower Market & Tea House. Thực đơn của quán luôn có nhiều thức uống “bắt trend” phục vụ giới trẻ. Đến 38 độ, bạn cũng đừng quên thưởng thức những hương vị trà thanh nhã hòa quyện với nhiều loại hoa khác nhau.                                                     

Hãy thưởng thức những ly cà phê và ngắm hoa nào

Tại đây các bạn nam có thể mua hoa tặng cho bạn nữ của mình làm quà và chụp những tấm hình “super cute” để lưu lại kỉ niệm nào.

Không gian thoáng mát , rộng rãi

Thông tin liên hệ:

The Deck Saigon – Cà Phê Yên Tĩnh Ở Sài Gòn

Có bao giờ bạn nghĩ giữa chốn thị thành xa hoa, tấp nập lại có thể tìm được khung cảnh sông nước hữu tình lãng mạn đến thế chưa? Tọa lạc tại “ốc đảo” quận 2, The Deck Saigon là nhà hàng, quán café nằm sát bên bờ sông Sài Gòn được thiết kế theo kiểu Tây vừa hiện đại, sang trọng vừa yên tĩnh để bạn tận hưởng phút giây thư giãn cùng “nửa kia” của mình.

Thơ mộng bên bờ sông nước

Quán được chia thành từng khu có khu thì xem phim vừa uống rượu, có khu thì trong phòng lạnh có quầy bar, khu ngoài trời hòa mình cùng thiên nhiên cây cảnh hay những bàn ven sông thích hợp cho những cặp tình nhân. Gợi ý các bạn nên đến quán vào 5 đến 6 giờ chiều để được chiêm ngưỡng hoàng hôn thơ mộng trên sông.

Hoàng hôn cực đẹp
Bên trong cực kì sang trọng

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

>>> Xem thêm : Không Sợ “Cháy Túi” Với Top 10 Quán Cà Phê Giá Rẻ Ở Sài Gòn Đẹp Lung Linh

Oromia Coffee TP.HCM – Quán Cafe Đẹp Sài Gòn Quận 3

Oromia Coffee, một quán cà phê lãng mạn Sài Gòn nổi tiếng với hồ cá koi tuyệt đẹp và nội thất vô cùng lãng mạng.

Nói về riêng bên trong quán là một nơi lãng mạng, nhạc du dương, không gian yên tĩnh để bạn cùng gấu có thể tâm tình hâm nóng tình yêu. Còn về bên ngoài, là hàng cây xanh mát, bạn có thể tha hồ sống ảo cũng gấu tại đây.

Thông tin liên hệ:

Miền Thảo Mộc – Quán cà phê lãng mạn nhất quận 11

Nếu hỏi một trong những quán cà phê lãng mãn Sài Gòn nổi bật của quận 11, ai cũng nghĩ ngay đến Miền Thảo Mộc. Nội thất của quán được trang trí bắt mắt, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng với vật liệu chủ đạo bằng gỗ, đá, sỏi, mây tre…và màu sắc trắng vàng đem lại sự thư thái và lãng mạn.

Không gian lãng mạn

Ấn tượng nhất với dòng suối chảy róc rách từ tầng 1 xuống, thêm chút hiệu ứng ánh sáng tạo cảm giác khá thần tiên.

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 8 Quán Cà Phê Sống Ảo Sài Gòn Dành Riêng Cho Giới Trẻ

L’usine Sài Gòn – Quán Cafe Sài Gòn Đẹp

L’usine là quán cafe đẹp ở TPHCM mang đậm kiến trúc Pháp, là quán cà phê lãng mãn Sài Gòn. L’Usine bao gồm một cửa hiệu thời trang, một tiệm cafe và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí, bày biện dựa trên cảm hứng về hình ảnh Việt Nam thời kỳ Đông Dương.

Đây là một trong những quán cà phê lãng mạn Sài Gòn ở và có tới 3 chi nhánh khác nhau Đồng Khởi, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn để bạn lựa chọn. Hẹn hò ở đây khá lý tưởng vì bạn vừa có không gian riêng để trò chuyện, vừa có thể mua tặng nhau những món quà là đồ trang trí, phụ kiện thời trang đẹp mê ly…

Thông tin liên hệ:

>>>Đặt Phòng Ở Sài Gòn Giá Rẻ Tại Mytour:

City House Coffee – Quán Cafe View Đẹp Ở Sài Gòn

Không gian yên tĩnh thoải mái kết hợp pha trộn phong cảnh nhẹ nhàng. Thiết kế lãng mạn và mang âm hưởng Đà Lạt, thích hợp cho cặp đôi hông nè? 

Khung cảnh thần tiên

Bên trong quán cà phê lãng mạn Sài Gòn rất lạng mạn và hữu tình. Các cặp đôi có thể thoải mái ngồi trò chuyện và thưởng thức những li cà phê trong ánh nến lung linh. 

Không gian yên tĩnh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những quán cà phê lãng mãn nhất Sài Gòninhat.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có những buổi hẹn hò siêu chất với gấu nhé!!

>>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version