Không Sợ “Cháy Túi” Với Top 8 Quán Cà Phê Giá Rẻ Ở Sài Gòn Đẹp Lung Linh

quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn

Với một số bạn trẻ những quán cà phê thường được xem như là ngôi nhà thứ hai của mình. Vậy nên tiêu chí hàng đầu để đánh giá một quán cà phê được yêu thích ở đây chính là vừa rẻ vừa có không gian đẹp. Dưới đây là top 8 quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn được inhat.vn chia sẻ đáp ứng các yêu cầu mà các bạn mong muốn. Hãy tìm hiểu thử nhé!

Quẹt Diêm Coffee – Quán Cà Phê Ngon Rẻ Sài Gòn

Quẹt Diêm Coffee Địa Điểm Được Khá Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích

Những bạn yêu thích sự hoài cổ, mộc mạc và đem lại cảm giác nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với Quẹt Diêm Coffee. Tại đây là nơi chất chứa những đồ vật trang trí độc đáo như những chiếc máy đánh chữ, những chiếc radio có số tuổi đã rất lâu,.. Cái cách bày trí ở đây khá độc đáo tạo một nét riêng đặc biệt cho Quẹt Diêm. Mỗi khi đến đây các bạn có thể thư giãn và nghĩ ngơi. Thời gian ở đây dường như trôi chậm giữa cái hối hả của Sài Gòn. Hãy ghé Quẹt Diêm coffee để tận hưởng những phút giây yên bình tại đây nhé!

Thông Tin Liên Hệ

The Beginning Coffee – Quán Cà Phê Lãng Mạn Sài Gòn

The Beginning Coffee

Bạn là một người yêu thích vintage thì đừng bỏ lỡ The Beginning Coffee nhé. Được trang trí theo phong cách vintage nhẹ nhàng, tối giản hứa hẹn sẽ đem lại sự thích thú dành cho các bạn khi đến đây. Ngoài những bàn máy may cũ được sắp xếp tạo nên những góc “sống ảo” xinh xắn. Thì tại đây mùi hoa Lavender khô tỏa thoang thoảng cũng làm bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu. Đây có thể được xem là một trong những nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Thông Tin Liên Hệ

Little Chair Coffee – Quán Cà Phê Cổ Điển Sài Gòn

Quán Cà Phê Giá Rẻ Ở Sài Gòn

Là một trong những quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn được khá nhiều bạn trẻ yêu mến. Tại đây các bạn có thể chụp những chiếc ảnh xinh xắn cùng với các góc phòng được bày trí khá độc đáo. Ngoài ra các bạn còn có thể đến đây để hẹn hò hay thưởng thức những đồ uống ngon tuyệt ở đây.

Những giai điệu nhẹ nhàng luôn được quán mở xuyên suốt cả ngày. Sau một ngày làm việc căng thẳng các bạn có thể đến để nghỉ ngơi và thư giãn. Đây cũng là nơi nhiều bạn trẻ chọn làm địa điểm để quay những video cho bản thân. Với không gian xinh xắn, cùng với giá tiền thức uống lại hợp lý. Nên không khó hiểu, Little Chair Coffee được chọn là quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Thông Tin Liên Hệ:

 

Xì Gòn Phố Cafe – Quán Cà Phê Giá Rẻ Ở Sài Gòn

Xì Gòn Phố Nơi Bạn Có Thể Chụp Hình “Cháy Máy”

Với không gian nhỏ nhưng lại được decor khá bắt mắt và thu hút người nhìn. Vào những chiều mưa, khi đến đây bạn có thể thả hồn vào không gian âm nhạc du dương. Thưởng thức những ly cà phê nóng, một buổi chiều mưa như  thế cũng trở nên nhẹ nhàng hơn hết. Hãy một lần bỏ hết những bộn bề của cuộc sống Sài Gòn hối hả. Mà đên Xì Gòn Phố, cùng nói chuyện và thưởng thức những ly cà phê tại đây.

Thông Tin Liên Hệ

The Dome Kaffe – Quán Cà Phê Đẹp Ở Sài Gòn

The Dome Kaffe

Thời gian gần đây The Dome Kaffee trở nên vô cùng nổi tiếng với giới trẻ Sài Thành. Được thiết kế dựa theo hai gam màu chủ đạo là trắng và đen. The Dome Kaffee với lối kiến trúc hiện đại, sang chảnh hấp dẫn không ít bạn trẻ đến đây mỗi ngày. Nơi đây chính là một địa điểm “sống ảo cực chất” dành cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Ngoài menu đồ uống vô cùng phong phú thì các món bánh ở đây cũng được nhiều vị khách đánh giá cao. Cách trình bày những món bánh cực kì bắt mắt và tinh tế.

Không Gian Xinh Xắn Tại Đây

Thông Tin Liên Hệ

 

Nhặt Cafe – Quán Cà Phê Có Không Gian Đẹp Ở Sài Gòn

Một Góc Nhỏ Tại Nhặt Coffee

Ai đã từng đặt chân đến Nhặt cafe sẽ không thể nào quên được không gian xinh xắn mà quán đem lại. Tại quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn Nhặt các bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm áp, nhẹ nhàng như chính trong ngôi nhà của mình. Vào những buổi tối cuối tuần Nhặt còn là nơi có những đêm nhạc acoustic ấn tượng. Còn gì tuyệt hơn vừa được thưởng thức âm nhạc, vừa được uống cà phê cũng những người thân thiết với mình. Đừng quên Nhặt Cafe khi có dịp ghé quận 10 Sài Gòn nhé.

Thông Tin Liên Hệ

Ngôi Nhà Số 7 Cafe – Quán Cà Phê Ở Sài Gòn Quận 3

Ngôi Nhà Số 7

Với không gian 2 tầng khá thoải mái. Ngôi Nhà Số 7 Cafe luôn là một trong những quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn luôn được mọi người yêu mến. Với thiết kế hình chữ U đặc biệt, khi bạn ngồi trên tầng 2 vẫn có thể nhìn thấy tầng dưới. Nơi đây khá yên tĩnh và nhẹ nhàng rất thích hợp cho những bạn muốn tìm nơi để thư giãn sau một ngày căng thẳng. Tại đây còn có một góc nhỏ được kha khá bạn trẻ yêu âm nhạc đến để thể hiện giọng ca của mình. Buổi chiều và tối là hai khoảng thời gian quán đón tiếp nhiều khách đến uống cà phê nhất.

Thông Tin Liên Hệ

Chanchamayo Coffee – Quán Cà Phê Giá Rẻ Ở Sài Gòn 

Không Gian Rộng Rãi Của Quán

Chanchamayo Coffee cũng là một trong những quán cà phê giá rẻ được giới trẻ Sài Thành yêu thích. Với không gian khá xinh xắn, được sự yêu thích của rất nhiều bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn Chanchamayo còn có một menu đồ uống siêu ngon mà các bạn nên thử. Ngoài cà phê thì tại đây còn có những loại trà vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn hết là ở đây được nhân viên phục vụ tại bàn chứ không cần phải order tại quầy. Với sự thân thiện và nhanh nhẹ của nhân viên sẽ đem lại cho bạn một cảm giác vô cùng hài lòng đấy.

Một Góc Khác Tại Chanchamayo

Thông Tin Liên Hệ

 

Trên đây là bài viết về top 8 quán cà phê giá rẻ ở Sài Gòn inhat.vn vừa chia sẻ với các bạn. Hi vọng đây sẽ là một bài viết hữu ích dành cho các bạn. Hãy cùng đồng hành cũng inhat.vn để biết thêm nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé.

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version