Top 10 Quán Cà Phê Biệt Thự Ở Sài Gòn Làm “Điên Đảo” Giới Trẻ

quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn

Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp chắc hẳn ai cũng sẽ muốn tìm cho mình những không gian thoáng đãng để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng inhat.vn cùng nhau ngắm top 10 quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn đang làm “điên đảo” giới trẻ dưới đây nhé! Vừa được đắm chìm vào khoảng không gian đẹp và rộng rãi. Lại được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi. Thật tuyệt vời phải không nào?

>>> Đừng bỏ lỡ:

City Garden Cafe – Quán Cà Phê Biệt Thự Đẹp Ở Sài Gòn

City Garden Cafe

Nằm tọa lạc trên con đường Trương Công Định, quận Tân Bình. City Garden Cafe như một tòa lâu đài đậm chất Châu Âu tỏa sáng cả một góc đường. Với thiết kế theo Bắc Âu cùng với sự kết hợp cũng không gian xanh đầy thơ mộng. Chắc hẳn khi đến đây bạn có thể thỏa sức tạo cho mình nhiều tấm hình “sống ảo” cực chất tại đây.

City Garden Cafe

Đây cũng là một địa điểm dành cho các bạn muốn thư giãn, tìm về một không gian để nghỉ ngơi sau một ngày bộn bề với công việc. Đặc biệt khi đến đây vào buổi tối, City Garden Cafe còn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Với những ánh đèn lấp lánh, City Garden trở nên dịu dàng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Đây cũng được xem như là một địa điểm hẹn hò lãng mạn dành cho những cặp đôi.

Thông Tin Liên Hệ:

Du Miên Garden – Quán Cà Phê Biệt Thự Không Gian Xanh Ở Sài Gòn

Du Miên Cà Phê

Du Miên Garden là một địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích thiên nhiên và cây cối. Tại đây không chỉ là một không gian xanh còn có cả hồ nước rất đẹp. Khiến du khách đến đây cảm thấy vô cùng mát mẻ và thích thú. Ngoài ra, điểm nổi bật chính tại quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn này chính là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ.

Với không gian vô cùng mới lạ và đặc biệt này sẽ giúp các vị khách đến đây cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái. Được nhâm nhi những ly cà phê thơm ngon, còn được ngắm không gian quán từ trên cao. Chắc hẳn Du Miên Garden sẽ để lại cho khách đến đây một ấn tượng không thể quên.
Thông Tin Liên Hệ:

City House Cafe – Quán Cà Phê Biệt Thự Độc Đáo Ở Sài Gòn

City House Điểm Đến Cho Các Bạn Trẻ

Với kiến trúc độc đáo, City House được hình thành bởi 9 khu phố. Mỗi khu phố ở đây đều chính là một biểu tượng của một loài hoa. Cùng với đó là việc trang trí cho từng khu phố tại đây. Mỗi một khu ở đây đều được bài trí theo những phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.

Tất cả những nét độc đáo ấy được gói gọn tại City House. Chính vì thế đây được xem như một nơi tuyệt vời để các bạn trẻ có thể đến và tận hưởng những phút giây ngọt ngào cùng bạn bè và người thân. Nơi đây cũng là một địa điểm yêu thích của những người yêu xe cổ. Bộ xe cổ được trưng bày tại đây gồm các loại như: vespa, lambretta,…

Thông Tin Liên Hệ:

Trầm Cafe – Quán Cà Phê Biệt Thự Đẹp Ở TP. Sài Gòn

Trầm Cà Phê

Trầm Cafe là một trong những quán cà phê khá độc đáo tại Sài Gòn. Dù xung quanh khá nhiều các quán cà phê nổi tiếng và không gian đẹp. Thế nhưng Trầm cà phê vẫn mang cho mình một vẻ đẹp riêng mà các bạn trẻ khi đến đây vẫn vô cùng thích thú.

Tại đây với không gian được sắp xếp xinh xắn cùng những đồ vật xưa mang lại một nét hoài cổ ở đây. Khi đến đây ngoài được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon. Cùng với đó là mùi hương trầm thoang thoảng cùng với những ánh đèn nhẹ nhàng. Tất cả mọi thứ đó đều đem lại cho mỗi vị khách đến đây một trải nghiệm thú vị cùng với tâm trạng thoải mái nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

Stone Castle Cafe – Quán Cà Phê Biệt Thự Độc Đáo Ở Sài Gòn

Stone Castle Cafe

Nhìn từ xa Stone Castle Cafe như một tòa lâu đài đá sừng sững một góc đường. Với kiến trúc độc đáo, chắc hẳn sẽ để lại một ấn tượng khó quên khi đến đây. Đặc biệt nơi đây còn thích hợp cho những tín đồ “sống ảo”. Bất cứ góc nào tại quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn này đều có thể tạo cho bạn những tấm hình cực chất.

Đây cũng là nơi mà các cặp đôi có thể đến để hẹn hò bởi sự lãng mạn tại đây. Nếu có dịp ghé đến Sài Gòn, đừng bỏ lỡ Stone Castle Cafe nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Miền Thảo Mộc – Quán Cà Phê Biệt Thự Tại TP. Sài Gòn

Không Gian Lung Linh Của Miền Thảo Mộc

Nội thất được trang trí đẹp và gần gũi nhưng không kém phần hiện đại với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá, sỏi, mây, tre,.. Đã làm Miền Thảo Mộc trở thành một quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn được nhiều vị khách yêu quý. Tại đây còn có một dòng suối chảy từ tầng 1 xuống tạo nên một khoảng không gian xanh vô cùng mát mẻ.

Đặc biệt hơn, đàn cá Koi đủ màu sắc sẽ làm bạn cảm thấy thích thú khi đến đây thưởng thức cà phê. Tông màu chủ đạo được quán yêu thích đó chính là vàng và trắng. Hai màu sắc này tạo nên sự hài hòa làm cho không gian nơi đây trở nên lãng mạn và nhẹ nhàng hơn hết. Đây cũng sẽ là một nơi lý tưởng dành cho những cặp đôi để hẹn hò.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Click ngay: Hút Hồn Với Top 27 Quán Cafe Sài Gòn Làm Bừng Sáng Một Góc Trời

Saigon Chic – Quán Cà Phê Biệt Thự Sang Chảnh Tại Sài Gòn

Sài Gòn Chic

Được xem là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Sài Gòn. Saigon Chic sở hữu một khoảng không gian sân vườn mát mẻ và rộng rãi. Không gian xanh tại đây luôn làm mọi khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất. Cùng với đó là hồ bơi trong khuôn viên rộng hơn 1000m2 thu hút được khá nhiều bạn trẻ. Quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn này cũng chính là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc nhẹ nhàng hay những bữa tiệc ngoài trời sôi động cho các bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

>>>Xem ngay: Top 16 Quán Trà Sữa Sài Gòn – Gương Mặt Vàng Trong Làng Trà Sữa

Olive Coffee Lounge – Quán Cà Phê Đẹp Tại Sài Gòn

Olive Coffee Lounge

Olive Coffee Lounge là một quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn được rất nhiều khách sành cà phê ghé đến. Với không gian thoáng đãng, khi đến đây các bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn và nhẹ nhàng. Ngoài ra vào những tối cuối tuần từ thứ 5 đến CN quán còn có chương trình nhạc sống rất thu hút được nhiều khách ghé thăm. Với những giọng hát truyền cảm sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Ngoài ra tại Olive Coffee còn đáp ứng những món ăn đậm chất Âu, Á được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Hãy ghé đến quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn này để tận hưởng những dịch vụ cực kì tốt tại đây nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

RuNam D’Or – Quán Cà Phê Thu Hút Giới Trẻ Sài Gòn

Không Gian Ấm Cúng Tại RuNam

Với dân sành cà phê ở Sài Gòn mỗi khi nhắc đến một quán cà phê vừa ngon vừa đẹp thì ai ai cũng sẽ nhớ ngay đến RuNam D’Or. Với lối kiến trúc được xây dựng theo một tòa biệt thự vừa cổ điển vừa hiện đại của Pháp. Quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn này lúc nào cũng đón tiếp nhiều lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Ngoài ra RuNam D’Or còn được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn.

Cùng với nhiều món ngon được kết hợp từ ẩm thực đa dạng của hai nền ẩm thực Âu – Việt sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng ngay từ những lần thử đầu tiên. Thức uống đặc biệt được đại đa số khách hàng yêu thích ở đây chính là cà phê trứng. Cà phê trứng ở đây thơm, béo béo. Hòa quyện cùng vị cà phê đắng tạo thành một thứ đồ uống gây nghiện với biết bao nhiêu người.

Thông Tin Liên Hệ:

>>>Bỏ túi: Tiết Lộ Top 15 Cafe Thú Cưng Sài Gòn Siêu Dễ Thương

Oasis Coffee – Quán Cà Phê Kiến Trúc Độc Đáo Ở Sài Gòn

Oasic Cà Phê Thu Hút Nhiều Bạn Trẻ

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu cực kì ấn tượng. Oasis Coffee tựa như một toàn lâu đài nguy nga, cổ kính nằm tại Sài Gòn. Không gian rộng rãi thoáng mát của Oasis cũng được lòng nhiều khách hàng. Đặc biệt thức uống ở đây cũng mang những hương vị thơm đặc biệt không giống như nhiều quán cà phê khác. Tuy nhìn bên ngoài Oasis thật sang trọng thế nhưng mức giá ở đây vẫn rất hợp lý với nhiều kiểu khách hàng. Không gian của Oasis về đêm cũng là một địa điểm hẹn hò cực kì thú vị cho những bạn đang yêu.

Thông Tin Liên Hệ:

Cảm ơn các bạn đã vừa xem xong bài viết về top 10 quán cà phê biệt thự ở Sài Gòn inhat.vn vừa chia sẻ với các bạn. Hi vọng rằng đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho bạn mỗi khi muốn tìm một quán cà phê để thư giãn và họp mặt bạn bè.

>>> Tham khảo:

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version