Top 10 Quán Bánh Xèo Quận Thủ Đức Sài Gòn Ăn Là Mê

quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn

Ở Thủ Đức có hàng trăm quán bánh xèo mang những hương vị vùng miền khác nhau, để lựa chọn quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn vừa ý cũng không phải dễ dàng. Dưới đây inhat.vn gợi ý top 10 quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn ăn là mê mà bạn không nên bỏ lỡ.

>> Xem thêm:

Quán Bà Già – Bánh Xèo Ngon Quận Thủ Đức Sài Gòn

Quán Bà Già

Quán Bà Già quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn là cái tên được khá đông người dân Thủ Đức nói riêng và Sài Gòn nói chung yêu thích. Bánh xèo theo hương vị miền Tây, thơma ngon, hấp dẫn làm nức lòng thực khách đến với quán. Không chỉ ghi điểm với. Không chỉ ghi điểm bởi món ăn ngon mà còn bởi sự không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh chóng. Mặt bằng của quán nằm ở ngã 3 giữa đường số 8 và số 9 cũng rất dễ tìm.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bánh xèo Bà Già đã có được uy tín và chỗ đứng vững chắc trong thực khách.

Thông tin liên hệ:

Kim Thoa Quán – Quán Bánh Xèo Ngon Quận Thủ Đức TP. Sài Gòn

Kim Thoa quán

Có thể nói Kim Thoa Quán nổi tiếng với các món ăn miền Trung trong đó có bánh xèo. Rau và nước chấm được chuẩn bị kĩ càng và rất hợp vệ sinh. Vì thế rau tươi ngon, nước chấm lại đậm vị khiến cho món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn.Không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ hết mình vì khách. Quán rộng và thoải mái. Bãi giữ xe lớn, an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với quán. Nếu bạn cần địa điểm có thể đi đông người  đây chính là quán bánh xèo Sào Gòn thích hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Bánh Xèo Miền Trung 79 – Quán Bánh Xèo Ngon Tại Quận Thủ Đức Sài Gòn

Bánh xèo miền Trung

Bánh xèo miền Trung 79quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn có giá cực bình dân nhưng chất lượng thì rất đảm bảo. Với giá chỉ 5k/ 1 cái rất  phù hợp với học sinh sinh viên. Bánh xèo được chiên vàng giòn, ráo dầu vì thế nên dù ăn nhiều thì cũng không gây cảm giác ngấy. Bánh xèo tại đây tuy có nhỏ hơn những quán khác như vẫn rất đầy đủ về phần nhưn như thịt, giá, tôm,..Hương vị thơm ngon của bánh xèo miền Trung rất vừa lòng với thực khách đến với quán. Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng. Nhân viên thân thiện và phục vụ rất tận tâm. Có bãi giữ xe không tốn phí, tuyệt đối an toàn.

Thông tin liên hệ:

Quán Bánh Xèo Cô Sáu Rau Rừng – Bánh Xèo Nổi Tiếng Quận Thủ Đức Sài Gòn

Bánh xèo cô Sáu

Quán Cô Sáu Bánh Xèo Rau Rừng là cái tên không quá xa lạ với người dân Thủ Đức. Với tất cả các loại nhân như thịt, mực, tôm đặc biệt còn có hến đúng chuẩn theo hương vị miền Tây. Thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh xèo giòn kết hợp cùng với các loại rau rừng có thể kể đến như lá lớp, rau nhái, rau nhắp cá,… Tất cả các món ăn đều được chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ chu đáo, ngoài ra còn có bãi giữ xe dành cho ô tô. Quán Cô Sáu Bánh Xèo Rau Rừng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích hương vị đặc trưng của những chiếc bánh xèo miền Tây.

Thông tin liên hệ:

>>>Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Agoda:

Bánh Xèo Nẫu – Địa Chỉ Quán Bánh Xèo Quận Thủ Đức Sài Gòn

Bánh xèo nẫu

Lại thêm một quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn ngon có tiếng đó chính là bánh xèo Nẫu. Bánh xèo tại đây mang hương vị của bánh xèo miền Trung. Nguyên liệu sạch được chuẩn bị kĩ càng, nước chấm vừa ăn. Tất cả hòa quyện để tạo nên món bánh xèo ngon nhất. Không gian lại thoáng mát, khách đông nhất vào những ngày cuối tuần. Với những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh xèo đúng chất miền Trung thì có lẽ đây chính là địa điểm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm:

Quán Bánh Xèo Bình Minh – Quán Bán Bánh Xèo Quận Thủ Đức Sài Gòn

Quán Bánh Xèo Bình Minh

Bánh xèo Bình Minh khá nổi tiếng trong những quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn, với những chiếc bánh xèo nóng hổi luôn sẵn sàng phục vụ thực khách đến với quán. Bánh xèo to, vàng giòn; nhân bánh cũng rất đầy đủ. Nước chấm ngọt ngọt, cay cay ăn cùng các loại rau sạch thì hết sảy. Giá cả lại vô cùng bình dân,thu hút rất nhiều thực khách đến với quán. Không gian sạch sẽ, bãi giữ xe rộng rãi. Đây sẽ là địa điểm cực kì thích hợp với những cuộc gặp mặt gia đình hay những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Thông tin liên hệ:

Bánh Xèo Minh Trang – Quán Bánh Xèo Bình Dân Ở Quận Thủ Đức Sài Gòn

Bánh xèo Minh Trang

Không thể phủ nhận được rằng đây là một trong những quán bánh xèo ngon và rẻ được nhiều người yêu thích nhất ở quận Thủ Đức chính là quán bánh xèo Minh Trang. Bánh xèo của quán được đúc giòn tan, vàng ươm rất bắt mắt. Nước chấm được pha chế rất ngon, khá hấp dẫn. Đặc biệt rau sống, đu đủ ăn kèm ở quán cho khá nhiều, tươi ngon. Nhân viên phục vụ lại chu đáo và nhanh nhẹn. Không quán lại rộng rãi, lịch sự.Đây Sẽ là lựa chọn số 1 cho những cuộc họp mặt cuối tuần. Khách đến với quán đa phần đều trở thành khách hàng quen thuộc.

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Mytour:

Bánh Xèo Mỹ Dung – Bánh Xèo Ngon Nhất Quận Thủ Đức Sài Gòn 

Bánh xèo Mỹ Dung

Là một cái tên khá mới tại Sài Gòn, nhưng quán bánh xèo Mỹ Dung được đa phần thực khách đến với quán đánh giá cao. Hương vị thơm ngon của những chiếc bánh xèo nóng hổi. Vỏ bánh mỏng, giòn tan thật tuyệt vời khi được cuốn với bánh tráng. Có lẽ không gian thoáng mát, rộng rãi khiến cho thực khách vô cùng hài lòng. Tai đây còn có nhiều món ngon khác cũng không nên bỏ qua có thể kể đến như nem, bò lá lốt, chả giò tôm,..

Thông tin liên hệ:

Bánh Xèo Miền Nam Thanh Tuyền – Bánh Xèo Ngon Rẻ Tại Thủ Đức SG

Bánh xèo miền Nam

Bánh xèo miền Nam Thanh Tuyền là một trong những quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn chất lượng nhất. Bên cạnh những chiếc bánh xèo thơm ngon, một thành phần không thể thiếu đối với món ăn này đó chính là rau và nước chấm. Rau tươi, sạch cùng với nước chấm vừa miệng tạo nên một món bánh xèo vô cùng đặc biệt. Với giá cả hợp lí cùng với sự tận tình của nhân viên luôn mang đến sự hài lòng đối với thực khách.

Thông tin liên hệ:

Bánh Xèo Nhân Thịt Vịt – Quán Bánh Xèo Bình Dân Ở Quận Thủ Đức TP. Sài Gòn

Bánh xèo nhân thịt vịt

Lần đầu tiên ăn thử bánh xèo thịt vịt tại quán bánh xèo nhân thịt vịt đã khiến nhiều thực khách không khỏi suýt xoa. Hương vị ngon, lạ miệng bởi phần nhân thịt vịt bên trong. Nhân thịt vịt được chế biến khá công phu, được tẩm ướp theo công thức mang lại một hương vị thơm ngon, đặc biệt. Không gian quán lịch sự, nhân viên phục vụ tận tình. Quán bánh xèo nhân thịt vịt tại đường số 10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa.

Thông tin liên hệ:

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

Đó chính là top 10 quán bánh xèo quận Thủ Đức Sài Gòn ngon” nhứt nách” bạn nên một lần thử qua. Inhat.vn hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon và tuyệt vời. 

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version