Note Ngay Top 8 Quán Ăn TPHCM Do Michelin Guide Đề Xuất Siêu Ngon

quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất

Quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất

Bạn đang tìm những quán ăn ngon bổ dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Qua bài viết dưới đây, InhatHCM sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất siêu chất lượng nhé!

>>> Xem ngay:

1. Phở Hương Bình – Quán Ăn TPHCM Do Michelin Guide Đề Xuất Cực Nổi Tiếng

Phở Hương Bình là một trong những quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất cực nổi tiếng. Mặc dù quán thu hút lượng khách đến thưởng thức món ăn rất đông nhưng vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon của phở.  Quán đã có kinh nghiệm hơn 65 năm trong việc chế biến các món phở theo những bí quyết riêng nhưng mang đậm hương vị truyền thống. Mỗi một tô phở đều được chế biến chỉnh chu, tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu. Vậy nên món phở tại đây chứa đựng sự tâm huyết của đầu bếp làm ra. Quán còn được đánh giá cao nhờ thực đơn với các món có giá cả phải chăng, kèm theo đó là thái độ phục vụ chất lượng.

Tại sao bạn nên ăn phở của quán Phở Hương Bình?

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 10 Quán Nhậu Nổi Tiếng Sài Gòn

2. Phở Lệ – Quán Lọt Vào Danh Sách Nơi Có Món Ăn Ngon Do Michelin Guide Đề Xuất  

Phở lệ là một trong những quán ăn TPHCM được Michelin Guide đề xuất trong danh sách nơi có những món ngon với giá cả phải chăng. Phở tại đây được chế biến với những nguyên liệu sạch sẽ, chất lượng. Mỗi một tô phở khi được làm ra đều mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam. Phở Lệ còn chế biến theo kiểu khẩu vị miền Nam nên được người Sài Gòn rất yêu thích. Tại đây cũng có nhiều loại phở ngon khác nhau để bạn thỏa thích chọn lựa. Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy không gian sạch sẽ, sang trọng và cảm nhận được sự hiếu khách của nhân viên và chủ quán. 

Tại sao bạn nên lựa chọn món phở của quán Phở lệ?

Thông tin liên hệ:

3. Quán Xôi Bát – Quán Ăn TPHCM Do Michelin Guide Đề Xuất Ngon Và Chất Lượng

Xôi bát là một trong những địa điểm lọt vào danh sách những quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất là ngon và chất lượng. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức những bát xôi nhà làm mang hương vị dân dã mộc mạc. Bên cạnh đó bạn còn được nhâm nhi trò chuyện cùng với những loại đồ uống tươi mát tại nơi đây. Những món ăn mang đậm nét truyền thống, dân gian của quán sẽ khiến bạn như chìm đắm trong thời xa xưa. Đây cũng là nơi rất thích hợp để bạn hẹn hò. Do đó, Xôi Bát sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể tụ tập cùng gia đình, bạn bè vào cuối ngày.

Các ưu điểm khi thưởng thức những món ăn của quán Xôi bát?

Thông tin liên hệ:

4. Bún Thịt Nướng Hoàng Văn – Quán Bún Thịt Nướng Ngon Được Do Michelin Guide Đề Xuất 

Bún Thịt Nướng Hoàng Văn là một trong những quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất đảm bảo chất lượng. Nơi đây thưởng được rất nhiều khách hàng Sài thành lui tới vì tô bún thịt nướng cực ngon, hợp khẩu vị. Các món ăn tại đây đảm bảo được chế biến an toàn, sạch sẽ. Các nguyên liệu tươi được kết hợp một cách hài hòa với nhau để tại nên tô bún ngon. Quán có tầng lầu nên luôn thoáng mát, rộng rãi, chứa được nhiều khách. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo có món ngay sau khi bạn order. 

Tại sao bạn nên lựa chọn quán Bún Thịt Nướng Hoàng Văn?

Thông tin liên hệ:

5. Bò Lá Lốt Cô Liêng – Quán Ăn Cực Chất Lượng TPHCM Do Chính Michelin Guide Đề Xuất

Quáng bò lá lốt Cô Liêng là một trong những quán ăn cực chất lượng TPHCM do chính Michelin Guide đề xuất. Đây cũng là địa điểm quen thuộc, nổi tiếng mà những người dân sinh sống tại Sài Gòn, du lịch ghé đến rất nhiều. Ngoài món bò lá lốt mang hương vị đặc trưng riêng của quán, tại đây còn có các món như: Bún thập cẩm, bánh hỏi, bún thịt nem chả giò, lỗ tai heo, cá lóc hấp,…. Các món ăn này cũng có giá cả cực kì bình dân. Nơi đây đảm bảo là một trong những địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn dân dã.

Tại sao bạn nên lựa chọn quán Bò Lá Lốt Cô Liêng?

Thông tin liên hệ:

6. Phở Hùng – Quán Ăn TPHCM Do Michelin Guide Đề Xuất Với Công Thức Bí Truyền 

Phở Hùng là 1 trong những quán phở nổi tiếng tại Sài thành được Michelin Guide đề xuất. Mỗi một tô phở được làm ra tại đây đảm bảo chất lượng, được chế biến một cách rất tỉ mỉ và cẩn thận. Nước dùng được chế biến nhanh chóng theo bí kíp riêng của quán nhưng vẫn đảm bảo được hương vị vốn có. Các món phở cũng được trình bày  rất đẹp mắt, luôn có mùi thơm quyến rũ. Các loại thịt bò dành cho phở đều được chọn lọc kỹ càng và được nhập tươi sống mỗi ngày. Bất cứ vị khách nào đến đây khi đã thử qua món phở đều từng chút một tấm tắc khen ngon và không thể nào quên hương vị của chúng. 

Quán ngoài bán phở bò truyền thống, còn bán nhiều loại phở khác như: Gà ta, nạm, gầu, sốt vang,… Mỗi loại đều có nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào việc bạn dùng suất nhỏ hay lớn. Quán còn bán một số món khác cực ngon như: Hủ tíu, 1 số món như chả giò, gỏi cuốn, bún thịt nướng,… Do đó, bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán mỗi khi đến dùng bữa tại quán. 

Thông tin liên hệ:

7. Quán Ốc Đào – Một Trong Những Quán Ăn Được Michelin Guide Đề Xuất Ngon, Giá Cả Phải Chăng 

Ốc Đào là một trong những quán ăn được Michelin Guide đề xuất ngon, bổ, giá cả phải chăng tại Sài thành. Quán có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi, phong phú. Các món ăn tại đây cũng được nêm nếm rất vừa miệng. Do đó, quán rất được khách địa phương và cả du khách nước ngoài cực kỳ yêu thích. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, tiếp đón nồng hậu khi bạn ghé đến dùng bữa. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được trải nghiệm món ăn bình dân và dịch vụ chất lượng tại đây.

Tại sao bạn nên lựa chọn thưởng thức món ăn tại quán Ốc Đào?

Thông tin liên hệ:

8. Phở Việt Nam – Quán Ăn TPHCM Do Michelin Guide Đề Xuất Đảm Bảo Hương Vị Truyền Thống

Phở Việt Nam một trong những thương hiệu phở cực nổi tiếng được Michelin Guide đề xuất tại Sài Gòn. Tại đây có các loại phở thơm ngon, từ sợi phở dai mềm, thơm ngon cho đến nước dùng được chế biến với công thức bí truyền của quán. Một số loại phở ngon tiêu biểu tại nơi đây như: Phở thố đá nóng hổi thơm lừng, full topping, phở tô truyền thống với đầy đủ các loại thịt,… Các bánh bánh phở tại đây đều được làm thủ công ngay tại quán đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, không gian quán còn rất sạch sẽ, thoáng mát và lịch sự dành cho gia đình và bạn bè.

Tại sao bạn nên lựa chọn thưởng thức món phở tại quán Phở Việt Nam?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là top 8 quán ăn TPHCM do Michelin Guide đề xuất cực nổi tiếng với chất lượng và giá cả phải chăng mà InhatHCM đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ tìm được quán ăn ngon để trải nghiệm cùng với giá đình và bạn bè nhé!

>>> Tìm hiểu

Rate this post
Exit mobile version