Top 11 Quán Ăn Ngon Quận 9 Sài Gòn Nhất Định Phải Thử

Quán Ăn Ngon Quận 9 Sài Gòn

Là cửa ngõ kết nối toàn vùng Nam Bộ, các quán ăn ngon quận 9 Sài Gòn cũng sở hữu riêng cho mình những nét phong phú và đa dạng.Từ ngon bổ rẻ cho đến sang chảnh, các quán ăn chất lượng ở quận 9 làm nao lòng thực khách. Sau đây, Inhat xin giới thiệu Top 11 quán ăn ngon nhất quận 9 Sài Gòn.

>> Xem ngay:

1. Vườn Cò Bên Sông – Nhà Hàng Ngon Và Chất Lượng Tại Quận 9

Nhà hàng Vườn Cò Bên Sông là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng không gian mộc mạc, bình yên và thưởng thức ẩm thực ngon tại quận 9. Nhà hàng mang đến những món ăn đặc trưng của ẩm thực miền Tây thông qua một thực đơn vô cùng đa dạng. Các món dân dã tại đây như cá tai tượng chiên xù, ếch xào lăn nước cốt dừa, lươn xào lăn sả ớt,… khiến đông đảo thực khách mê đắm nhờ hương vị thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt, món gà đập niêu là một trong những món ăn rất được ưa thích nhờ mùi vị hấp dẫn và được tẩm ướp đậm đà. Khi ăn cùng với nước chấm đặc trưng tại quán, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đặc sắc và khó quên.

Vườn Cò Bên Sông

Không chỉ có hương vị hấp dẫn, Vườn Cò Bên Sông còn là địa chỉ rất đáng trải nghiệm nếu bạn thích một không gian rộng rãi và đẹp mắt. Điểm nổi bật tại đây là nhà hàng có vị trí ven sông mát mẻ, thoáng đãng Vườn Cò Bên Sông chính là địa điểm tuyệt vời để thực khách vừa ngắm cảnh mà vừa có những bữa cơm thân mật cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, Vườn Cò Bên Sông còn sở hữu đội ngũ đầu bếp và nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn nỗ lực phục vụ để đảm bảo rằng thực khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi ghé thăm nhà hàng. Đây hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích ẩm thực miền Tây.

Vườn Cò Bên Sông

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Vườn Cò Bên Sông?

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm – Quán Ăn Ngon Nhất Quận 9

Bạn thích ăn ghẹ nguyên con? Thế thì bạn phải đến thử xem món bánh canh ghẹ này. Đặc trưng của quán ăn này là thịt ghẹ giữ nguyên độ tươi, ngon. Nước dùng lại ngọt nước nên rất được lòng thực khách. Tên quán là bánh canh ghẹ thế mà quán lại thu hút nhiều khách hàng với món tôm tích xào bơ. Quán bày trí dân dã với bàn ghế tre. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Ở đây sở hữu nhiều mức giá cho bạn lựa chọn vì thế không lo về giá. Lỡ ghé vào quận 9, thì quẹo vào quán làm tô bánh canh cho ấm bụng rồi trở về.  

Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm

3. Chè Bưởi Huế – Món Ngon Quận 9 Sài Gòn

Chè Bưởi Huế

Muốn ăn chè đúng chuẩn vị Huế thì phải tìm đến quán ăn bình dân quận 9 này. Chè bưởi được nấu theo công thức gốc Huế. Chè bưởi ở đây thích hợp với những bạn không thích ngọt. Chè ở quán này không quá ngọt mà ngậy, thơm mùi dừa. Miếng bưởi ăn vào thì giòn giòn, sực sực trong miệng. Hơn nữa cô chủ quán ở đây cực kì nhiệt tình và thân thiện nhé. Đến đây, trước khi ăn ngọt tráng miệng thì ráng làm thêm miếng sủi cảo, gỏi khô bò để cân bằng mặn ngọt nè.

4. Heo Mẹt Hải Sơn – Địa Điểm Ăn Ngon Ở Quận 9 Sài Gòn

Heo mẹt Hải Sơn luôn là địa chỉ ưa thích của thực khách vào cuối tuần. Những ngày cuối tuần đông khách, nhưng nhờ không gian rộng rãi, thoáng đãng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức.Quán ở đây có đầy đủ các món làm từ heo. Bạn có thể dùng mẹt để thưởng thức một thứ một ít. Chân giò chiên được khách hàng chuộng bởi rất giòn và rất thơm.Nhân viên phục vụ ok lắm, dễ thương, nhanh nhẹn, gọi món không đợi lâu, giá cả ở đây bình dân.Nơi đây thích hợp tổ chức tiệc họp nhóm bạn bè, tiệc cty, ăn nhậu sau giờ làm, có phòng riêng cho nhóm đông người thích ko gian riêng tư,…

Heo Mẹt Hải Sơn

5. Gỏi Vịt Xiêm – Địa Chỉ Ăn Uống Quận 9

Nếu bạn là một fan của thịt vịt thì không nên bỏ qua món gỏi vịt xiêm của “bà Năm giao thông”. Thịt vịt được bà chế biến rất thơm ngon, nhiều thịt nạc. Và bạn nào muốn ăn vịt mà không ngửi được mùi của nó thì nên đến đây vì thịt vịt ở đây không hề có mùi.

Gỏi Vịt Xiêm

Ăn kèm thịt vịt làm thêm tô cháo nóng thì còn gì bằng. Không gian quán được sửa sang rất thoáng và sạch sẽ. Phục vụ khá nhanh. Chủ quan vui vẻ và rất nhiệt tình.

>> Xem thêm:  

Tổng Hợp 10 Các Món Ăn Sáng Ngon Sài Gòn Cho Thực Khách

Note Ngay Top 7 Quán Mì Ý Ngon Ở Sài Gòn Dành Cho Sinh Viên

Điểm Hẹn “Ngọt Ngào” Với Top 7 Cửa Hàng Bánh Ngọt Sài Gòn

6.GD BeefSteak- Quán Ăn Bình Dân Quận 9

Muốn thưởng thức món BeefSteak với giá bình dân, nhất định phải tìm đến 192 Lê Văn Việt. Thoạt nhìn thì khó phát hiện đã có 1 quán bít tết trên đường Lê Văn Việt, nhưng cũng ko thể dấu được những đôi mắt sành ăn uống,thích la cà. Ở đây nhìn đơn giản lại thân thiện môi trường. Bò ở đây được ướp khá vừa miệng, thịt mềm và khá dày. Cách bày trí thức ăn khá đẹp mắt. Đặc biệt ở đây, là patê ở đây được quán tự chế biến nên khá thơm, sạch và ăn không bị ngấy. 

GD BeefSteak

7.Hội Quán 449 Ốc Nguyên – Món Ăn Ngon Rẻ Quận 9 Sài Gòn

Ốc từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc của cư dân Sài Thành. La cà ở Quận 9 thì ghé nhẹ hẻm 449 Lê Văn Kiệt. Thưởng thức ngay tất tần tật, tuốt tuồn tuột như ốc hương, ốc móng tay, trìa hấp. Đảm bảo khiến các thực khách phải hít hà, gật gù khen ngon. Ốc của tưới ngon, chắc thịt, được chế biến và nêm nếm vừa miệng. Món ăn ở đây hợp vệ sinh, sạch sẽ. Không gian thoáng đãng, mát mẻ thích hợp cho các buổi tụ họp bạn bè.

Hội Quán 449 Ốc Nguyên

8.Bún bò Sông Hương Gốc Huế – Điểm Ăn Ngon Nhất Quận 9

Tọa lạc trên đường 449 xuất hiện một trong các quán ăn ngon quận 9 Sài Gòn. Đó là quán bún bò Sông Hương đúng chuẩn vị Huế.Tô bún ở đây được trang trí khá bắt mắt. Nước dùng ở đây rất đậm đà, vừa miệng. Ngoài nguyên liệu chính là bò. Quán còn có các topping kèm theo như móng giò, huyết, chả cua, thịt heo luộc. Tạo nên đặc trưng riêng, quán còn phục vụ thêm những thức uống độc đáo.

Bún bò Sông Hương Gốc Huế

Đó là sữa bí béo ngậy và sữa chua nhà làm. Chỉ với hai món này cũng đủ làm thực khách tấm tắc khen ngon. Một điểm cộng lớn cho quán là quán bày trí với bàn ghế gỗ cao, ngồi rất thoải mái, thoáng mát.

9.Lẩu Dê Đại Nhân – Quán Ăn Tụ Tập Quận 9 Sài Gòn

Theo đông y thì thịt dê có tính nóng, giúp khỏe cơ bắp, chống suy nhược, bổ sung thân nhiệt,. Thế nên cuối tuần gia đình, bạn bè dắt nhau về 52 Ngô Quyền làm một cái lẩu dê để tăng cường sức khỏe cho một tuần vất vả.Thịt dê ở đây là đúng chuẩn.Phần thịt dê thì có da, có nạc, có mỡ, có xương.Thịt dê hầm với nước lèo, ngấm vị thuốc bắc, tía tô, vừa mềm vừa ngậy. Dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp, cho ra đa dạng món dê hấp dẫn như dê hấp xả. Gỏi dê, dê xào,….Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Có chỗ đậu xe rộng rãi, không lo tìm chỗ đậu.

Lẩu Dê Đại Nhân

10. Bún Cá Nem Nướng Ninh Hòa – Quán Ăn Quê Nhà Quận 9

Về quận 9 mà bạn tìm quán ăn ngon-bổ-rẻ thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Với xu hướng quán ăn sạch thì tìm đến nơi đây là đúng chuẩn. Rau ăn kèm là rau sạch chia sẻ của quán ” giá tự trồng” cọng giá ngọt và giòn.Cô chủ quán nói là giá được chính cô trồng bằng cát và hẹ được gửi từ quê Ninh Hòa.  Nem Ninh Hòa gồm 2 loại: Nem chua và Nem nướng. Nem ở đây nướng vừa chín tới, có vị ngọt và báo. Nước dùng rất đậm đà.Thưởng thức bún cá và nem nướng ở đây như ngồi ăn ở Ninh Hòa, mang mùi vị quê hương.Chủ quán và nhân viên rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện.

Bún Cá Nem Nướng Ninh Hòa

11. Cơm Tấm Yến – Quán Ăn Chất Lượng Quận 9

Cơm tấm Yến là một trong những quán ăn ngon quận 9 Sài Gòn bạn nhất định phải thử. Vì sao? Giá tiền dao động của một dĩa cơm tấm bình dân. Chất lượng thì khỏi phải bàn. Chỉ cần đến nơi thấy tấp nập của người mua kẻ bạn cũng đủ nói lên. Nghe đến cơm tấm thì không phải chỉ có cơm tấm đâu à nghen. Thực đơn ở đây đa dạng món được làm từ hạt cơm tấm dẻo dai thơm mùi gạo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, chu đáo. Không gian quán rộng rãi thoáng mát thích hợp cho việc mời đồng nghiệp, người thân ăn trưa.

Cơm Tấm Yến

Hi vọng với những thông tin các quán ăn ngon quận 9 Sài GònInhat cung cấp. Chúc bạn tìm được quán ăn phù hợp với yêu cầu của mình.

Rate this post
Exit mobile version