Cùng Điểm Qua 10 Quán Ăn Ngon Quận 6 Sài Gòn

quán ăn ngon quận 6 sài gòn

Quận Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng là khu vực ẩm thực tập trung nhiều quán ăn ngon và hấp dẫn. Bạn muốn thưởng thức đồ ăn tại nhưng đang phân vân không biết nên chọn hàng quán nào? Hãy để inhat.vn/hcm giới thiệu top 10 quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn mà bạn nên ghé qua nhé!

Quán Ốc 235A – Những Quán Ăn Ngon Quận 6 Sài Gòn

Quán Ốc 235A

Nếu bạn là người đam mê ăn ốc thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Ốc 235A nằm trên đường Mai Xuân Thưởng. Quán sỡ hữu vô vàn những món ăn ngon, hấp dẫn thực khách. Quán phục vụ hơn 30 loại ốc khác nhau được chế biến theo nhiều cách như hấp, nướng, xào… Một số món nổi tiếng tại quán có thể kể đến là ốc luộc, ốc xào mè, ốc len xào dừa, nghêu hấp xả,… Quán nằm ngay trên vỉa hè, không gian thoáng đãng. Giá cả tại đây lại rất hợp lý, thích hợp cho mọi đối tượng. Còn ngần ngại gì mà không đến ngay quán ngon quận 6 Sài Gòn này!

Thông Tin Liên Hệ

>>> Top Những Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Sushi Moon – Quán Ăn Ngon Nổi Tiếng Ở Quận 6 Sài Gòn

Sushi Moon

Thêm một quán ăn ngon nổi tiếng ở quận 6 Sài Gòn muốn giới thiệu đến các bạn đó là Sushi Moon. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào. Quán phục vụ các món Nhật với giá bình dân như sashimi, sushi, súp rong biển… Sushi được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, không lạm dụng quá nhiều gia vị. Đồ ăn ở đây không chỉ tươi ngon mà còn đảm bảo vệ sinh. Không gian quán thoáng đãng, nhân viên tận tình. Nếu muốn thưởng thức đồ ăn Nhật với chi phí hợp lý thì Sushi Moon là lựa chọn thích hợp.

Thông Tin Liên Hệ

Sườn Cây Nướng & Beer – Quán Ăn Ngon Quận 6 Sài Gòn

Sườn Cây Nướng & Beer

Sườn Cây Nướng & Beer là một trong những quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn mà bạn nên ghé qua. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món nướng, lẩu như bạch tuộc sốt sa tế, bắp bò cay, nghêu hai vòi, ba rọi heo sốt cay, rẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu đen, lẩu kim chi hải sản… Thưởng thức những món ngon cùng với những cốc bia tươi mát lạnh là một sự kết hợp hoàn hảo. Quán nằm ngay mặt tiền, không gian rộng rãi, thích hợp cho các nhóm bạn bè hay gia đình. Đồ ăn khá ngon, giá thành không quá cao. Đây chắc chắn là quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn mà bạn nên thưởng thức!

Thông Tin Liên Hệ

Phở Lẩu Bò Xuân Mai – Các Quán Ăn Ngon Quận 6 Sài Gòn

Phở Lẩu Bò Xuân Mai

Phở Lẩu Bò Xuân Mai là quán ăn nổi tiếng lâu đời tại khu vực quận 6 Sài Gòn. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào. Quán có phục vụ phở bò bò viên, phở tái bò viên và phở đặc biệt. Bát phở ở đây đầy ắp bánh phở và bò viên, nước dùng vừa miệng, ngọt dịu. Món lẩu ở đây khá ngon và chất lượng. Nước lẩu đậm đà, đồ ăn kem nhiều và tươi ngon. Tuy nhiên, để thưởng thực hương vị tại đây sẽ phải đợi hơi lâu nhưng đổi lại đồ ăn ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những thực khách khó tính nhất. Đừng bỏ qua quán Phở Lẩu Bò Xuân Mai – một quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đặt Phòng Khách Sạn Sài Gòn Giá Rẻ Tại Mytour:

Quán 7 Bún Riêu – Quán Ăn Ngon Giá Rẻ Quận  6 Sài Gòn

Quán 7 Bún Riêu

Tiếp theo trong danh sách những quán ăn ngon nổi tiếng ở quận 6 Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Quán 7 Bún Riêu. Quán nằm trên vỉa hè, rất đông khách. Quán từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng những tô bún riêu. Một tô bún riêu tại đây khá đầy đặn với đầy đủ bún, giò, thịt heo, chả lụa, tiết, cà chua, đậu phụ. Các nguyên liệu kết hợp với nước dùng đậm đà tạo nên một hương vị khó quên. Với mức giá vừa túi, quán là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún riêu ngon, bổ, rẻ thì nên ghé qua Quán 7 Bún Riêu.

Thông Tin Liên Hệ

Quán Chay Quan Âm – Quán Ăn Ngon Sài Gòn Quận 6

Quán Chay Quan Âm

Nếu bạn muốn đổi khẩu vị, thưởng thức những món chay đơn giản thì hãy tìm đến Quán Chay Quan Âm. Đồ ăn từ quán lâu nay vốn nổi tiếng là tốt cho sức khỏe. Các món chay tại đây được chế biến theo phong cách Âu-Hoa, không sử dụng quá nhiều các chất phụ gia đặc biệt là bột ngọt và hạt nêm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, nếu đã đến quán thì đừng quên thưởng thức món lẩu thuốc bắc sử dụng nhiều vị thuốc như kỷ tử, táo đỏ, hoài sơn,… Quán nằm trong hẻm nhưng không gian lại rất mát mẻ, tràn ngập cây xanh. Quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn này là địa điểm tuyệt vời cho ai muốn trải nghiệm ẩm thực chay.

Thông Tin Liên Hệ

Nướng Bệt Quán – Quán Ngon Khu Vực Quận 6 Sài Gòn

Nướng Bệt Quán

Nướng Bệt Quánquán ăn ngon nổi tiếng ở quận 6 Sài Gòn mà bạn nên ghé qua để thưởng thức. Quán có menu vô cùng đa dạng, gồm nhiều món ngon như bò nướng bệt, bò cuộn phô mai, gà nướng thái vị cay, nấm đùi gà nướng, ốc bưu nước mắm, ba chỉ nướng nấm,… Bên cạnh các món nướng, món lẩu tại quán cũng rất được yêu thích. Nước lẩu tại đây được nêm nếm đậm đà, đồ ăn kèm như ếch, rau, bò,… tươi ngon. Thưởng thức đồ ăn ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành. Quán có hai lầu, không gian rộng rãi là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè.

Thông Tin Liên Hệ

Gà Nướng Ò Ó O – Địa Chỉ Quán Ăn Ngon Ở Quận 6 Sài Gòn

Gà Nướng Ò Ó O

Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng quán Gà Nướng Ò Ó O đã trở thành cái tên nổi bật, thu hút nhiều bạn trẻ. Menu chính ở đây chủ yếu là các món liên quan đến gà như gà xá xíu quay lu với nước sốt từ mật ong, gà dầu hào và sốt xá xíu gà nướng ớt cay Địa Trung Hải,… Thịt gà tại quán ngon quận 6 Sài Gòn này được lựa chọn từ những con gà khỏe mạnh, chắc chắn và đã qua kiểm dịch. Giá thành các món tại đây không quá cao, không gian thoải mái, nhân viên tận tình, thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Gà Nướng Ò Ó O.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Sài Gòn Giá Rẻ Tại Đây:

Beefsteak Only – Top Những Quán Ăn Ngon Quận 6 Sài Gòn

Beefsteak Only

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Beefsteak Only đã quá phổ biến với người dân khu vực quận 6. Quán chuyên phục vụ các món bánh mỳ chảo thơm ngon. Một phần bánh mì chảo tại Beefsteak Only bao gồm rất nhiều thành phần như thịt bò mềm, trứng gà, cá mòi đóng hộp, pate, phô mai con bò cười,… được ăn kèm với bánh mì nóng hỏi giòn tan. Ngoài ra, quán còn có các món như mì Ý, khoai tây chiên,… để bạn tha hồ lựa chọn. Không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan hay sinh nhật. Hãy đến thưởng thức ngay quán ăn ngon nổi tiếng ở quận 6 Sài Gòn này nhé!

Thông Tin Liên Hệ

Quán O Tú – Địa Điểm Quán Ăn Ngon Quận 6 Sài Gòn

Quán O Tú

Cuối cùng trong danh sách những quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn chính là Quán O Tú. Chỉ với khoảng 25.000 đồng, bạn đã có trong tay một tô bún bò Huế ngon đúng vị. Một tô bún bò tại đây được chế biến vô cùng tỉ mỉ. Nước dùng được hầm từ xương bò mang đên vị ngọt thanh, dễ chịu. Tô bún tại đây đầy ắp bún và thịt bò thăn, giò heo hầm, chả cây, hành hoa. Không gian quán được thiết kế bắt mắt nổi bật, nhưng lại rất yên tĩnh nên được lòng thực khách. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún bò Huế chuẩn vị ngay tại Sài Gòn thì hãy ghé qua Quán O Tú nhé!

Thông Tin Liên Hệ

>>>Đặt Phòng Khách Sạn Sài Gòn Giá Rẻ Tại Agoda:

Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon quận 6 Sài Gòn mà inhat.vn/hcm vừa giới thiệu đến bạn. Còn ngần ngại gì mà không đến ngay những quán ăn trên để thưởng thức chứ. Mong rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây. Nếu bạn còn biết những địa điểm ăn ngon nào khác tại quận 6 Sài Gòn thì hãy chia sẻ cùng inhat.vn/hcm nhé!

4.9/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version