Top 10 Quán Ăn Ngon Quận 4 Sài Gòn Ăn Quên Lối Về

quán ăn ngon quận 4 sài gòn

Ẩm thực Việt Nam là một phần tạo nên bản sắc văn hóa của dân tộc Việt. Sài Gòn là thành phố hội tụ đủ các món ngon của mọi miền đất nước. Quận 4 Sài Gòn chính là một trong số đó. Bài viết này HCMinhat sẽ tổng hợp lại Top 10 quán ăn ngon quận 4 Sài Gòn mà bất kì “tín đồ” ẩm thực nào cũng nên một lần thưởng thức thử!

>>> Click ngay:

Phá Lấu Bò Cô Thảo – Quán Ăn Ngon Quận 4 Sài Gòn

Phá Lấu Bò Cô Thảo

Quận 4 chính là thiên đường của món phá lấu. Bạn có thể dễ dàng tìm được một quán phá lấu tỏa hương nghi ngút ở các con đường, góc phố. Tuy nhiên, để thưởng thức món phá lấu đúng chất Sài Gòn thì bạn phải ghé ngay Cô Thảo – quán ăn ngon rẻ quận 4 Sài Gòn. Phá lấu được xào bằng nước dừa, béo béo ngầy ngậy, thơm ngon cực kì. Phá lấu xào vừa tới, ăn rất vừa miệng không bị dai. Chấm thêm miếng bánh mì giòn thơm rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn ngay lập tức. Nếu có dịp đến quận 4 thì bạn đến và thưởng thức món phá lấu Cô Thảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Súp Cua Hằng – Quán Ăn Ngon Rẻ Quận 4 Sài Gòn

Súp Cua Hằng

Súp cua là món ăn mà giới trẻ Sài Gòn mê tít. Nếu đến quận 4, bạn nên bỏ túi ngay quán Súp cua Hằng, một lần ghé thử và thưởng thức sẽ không làm bạn thất vọng. Nổi tiếng bởi súp cua ở quán có vị rất ngon và có nhiều thành phần phong phú như thịt cua, trứng, nấm,… đầy ắp bảo đảm bạn sẽ thích mê.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 5 Địa Điểm Cung Cấp Giỏ Quà Tết 300k Chất Lượng

Quán Flan Quỳnh Hoa – Quán Ăn Ngon Sài Gòn Quận 4 TP HCM

Quán Flan Quỳnh Hoa

Nhắc đến quán ăn ngon rẻ quận 4 Sài Gòn thì không thể bỏ lỡ quán Flan Quỳnh Hoa. Đây là địa điểm ăn vặt được các bạn trẻ Sài thành rất yêu thích vì tính chất “bổ rẻ” của món ăn. Không gian quán rất nhỏ xinh, ấm áp nhưng lại sạch sẽ, quán rất phù hợp là nơi tụ tập bạn bè sau giờ học hoặc một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, bánh ở đây có hương vị đặc trưng của trà xanh lẫn với vị beo béo của trứng, chiếc bánh nhỏ xinh làm nức lòng bao thực khách!

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ thông cống nghẹt quận 4 nhanh gọn, giá rẻ.

Sushi Phương Mập – Quán Ăn Ngon Rẻ Sài Gòn Quận 4 Sài Gòn

Sushi Phương Mập

Bạn muốn ăn Sushi kiểu Buffet sang chảnh, trả giá bình dân thì hãy đến ngay quán Sushi Phương Mập – quán ăn ngon nổi tiếng Sài Gòn Quận 4. Tại quán, mình xin tóm gọn 3 từ “ngon, tiện lợi, sạch sẽ”. Món ăn tại quán thật sự rất đa dạng trong chế biến, giá cả lại hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh – sinh viên. Nhưng không phải vì giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng đâu nhé, Sushi tại quán vẫn giữ được nét đặc sắc của món ăn truyền thống đến từ đất nước hoa anh đào. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi chiếc bụng đói của mình tại đây!

Thông tin liên hệ:

Bà Cô Lốc Cốc – Quán Ăn Ngon Ở Quận 4 Sài Gòn

Bà Cô Lốc Cốc

Nếu một buổi chiều lang thang Sài Gòn và bạn muốn ăn một món gì đó cho đỡ buồn miệng, thì hãy ghé ngay quán Bà Cô Lốc Cốc! Trong khi đa phần các quán ốc thường nhỏ hẹp, chật chội thì tại đây không gian quán khá rộng rãi thoáng mãi và nhận rất nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng. Mỗi một món ốc  tại quán có hương vị rất khác biệt và mang nhiều đặc trưng riêng, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị khiến thực khách khó có thể quên nổi.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay:

Quán Nướng 1/10 – Quán Ăn Ngon Nhất Quận 4 Sài Gòn

Quán Nướng 1/10

Quán ăn ngon quận 4 Sài Gòn tiếp theo được nhắc tên trong danh sách này chính là Quán nướng 1/10. Nhà hàng còn sức chứa tương đối lớn với hơn 200 khách. Không gian quán mở, có nhiều cây xanh thoáng mát. Thiết kế hiện đại, tinh tế rất phù hợp trong các buổi tụ tập gia đình, bạn bè. Đến với 1/10, bạn sẽ trải nghiệm Buffet với thực đơn rất đa dạng và phong phú. Từ các món gà, heo, tôm, cá, rau củ,.. tất cả đều là nguyên liệu chọn lọc, luôn tươi xanh và chất lượng. Đảm bảo nhà hàng sẽ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Quán Cơm Tấm Bãi Rác – Quán Ăn Ngon Nhất Sài Gòn Quận 4

Quán Cơm Tấm Bãi Rác

Nghe có vẻ lạ nhưng nếu là dân quận 4 chính gốc thì sẽ không quá xa lạ với quán cơm tấm này. Tọa lại tại Sài Gòn hơn 30 năm, quán cơm đã trở thành một trong những nét ẩm thực của người dân Quận 4 cũng như các vùng lân cận xung quanh. Quán bán các món cơm quen thuộc như sườn nướng, trứng, chả,… giá dao động từ 50.000VNĐ – 100.000VNĐ. Mặc dù giá khá cao nhưng hương vị của món ăn thì bạn sẽ không hể nhầm lẫn vào đâu được – ngon cực kì! Tại quán lúc nào cũng tấp nập thực khách. Mặc dù có tới 6 người bán nhưng họ vẫn luôn tay từ chiều tới khuya mới có thể phục vụ kịp khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

Bánh Rán Khôn Ngoan – Quán Ăn Ngon Rẻ Quận 4 HCM

Bánh Rán Khôn Ngoan

Đã là Fan của Doraemon thì chắc hẳn không ai xa lạ với món bánh rán mà chú mèo máy vô cùng yêu thích. Ngay tại Sài Gòn cũng có bán món ăn vô cùng dễ thương này, đó chính là quán bánh rán Khôn Ngoan. Với lớp bánh mềm, thơm kép với xúc xích, phô mai và pate bên trong, cắn một miếng tất cả như tan chảy, hòa quyện làm một… hương vị tuyệt hảo ấy đang gây nghiện với các bạn trẻ Sài Thành. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay quán và cập nhật ngay món ăn hấp dẫn này vào list “các quán nhất định phải ghé lại”, nhỉ?

Thông tin liên hệ:

Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc – Quán Ăn Ngon Nhất Quận 4 Sài Gòn

Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc

Nhắc đến quận 4 ta nghĩ ngay đến những hàng phá lấu, ốc, mì, hến… nhưng thật thiếu sót nếu bỏ qua bánh tráng, món ăn vặt hút hồn giới trẻ. Đến với Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc – quán ăn ngon quận 4 Sài Gòn, bạn sẽ ngất ngây với vô vàn nguyên liệu đủ sắc đủ vị, nào là xoài bào, khô bò, ruốc, trứng luộc… tất cả sẽ được hòa trộn và thấm đượm trong nước sốt ngon béo. Đặc biệt, quán dùng thêm cả tắc dùng làm tăng thêm vị chua chua hấp dẫn của món ăn. Món bánh tráng đậm đà, thấm đều hương vị. Nếu có dịp, bạn hãy đến quán và thưởng thức ngay món ăn cực ngon này nhé!

Thông tin liên hệ:

Bánh Mì Phá Lấu Bà Sáu – Quán Ăn Ngon Nhất Quận 4 Sài Gòn

Bánh Mì Phá Lấu Bà Sáu

Bánh mì Sài Gòn ngon và có rất nhiều biến thể, một trong số đó phải kế đến món bánh mì phá lấu Bà Sáu, món ngon làm nức lòng dân Sài Gòn. chỉ là một chiếc xe nhỏ nhưng chứa ở đó là đầy ắp những kí ức tuổi thơ của bao người dân Sài Gòn. Bánh mì tại đây được đánh giá là ngon nhất quận 4, phá lấu nhìn sạch sẽ và có hương vị rất riêng. Nếu một ngày tấp nập bạn vô tình chạy ngang chiếc xe bánh thì hãy dừng lại và thưởng thức thử nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 quán ăn ngon quận 4 Sài Gòninhat.vn đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được quán ăn ngon và lên lịch đi với cạ cứng ngay nhé!

>>> Xem ngay:

4.9/5 - (15 bình chọn)
Exit mobile version