Top 10 Quán Ăn Ngon Quận 10 Sài Gòn Được Dân Sành Ăn Chỉ Điểm

Những quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn không còn xa lạ với dân sành ăn. Quận 10 nổi tiếng với nhiều con đường ăn uống làm siêu lòng cả dân bản địa lẫn du khách. Lỡ lạc vào thiên đường ẩm thực quận 10 thì ghé vào các quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn này mà thử. Sau đây Inhat.vn sẽ chỉ điểm cho bạn top 10 quán ăn ngon nhất tại quận 10 Sài Gòn.

>> Xem thêm:

Cút Chiên Bơ Cô Năm – Quán Ăn Ngon Quận 10 Sài Gòn

Nhắc đến danh tiếng cô Năm, không ai không nhớ đến món chim cút chiên bơ huyền thoại của cô. Dân sành ăn truyền tai nhau ở Sài Gòn mà chưa đến thưởng thức quán cút chiên bơ của cô Năm là một thiếu sót. Đi từ xa đã nghe mùi bơ thơm nức mũi. Nghe tiếng nổi với cút chiên bơ thì không nghĩa chỉ bán một mình món đó đâu nghe. Quán bán khá đa dạng món như cút chiên bơ, mề gà, trứng cút lộn, trứng vị lộn, xoài ngâm. Cút chiên giòn ở đây thơm, ướp thấm vị làm nên quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Không gian quán rộng, thoáng, có chỗ giữ xe cũng rộng rãi lắm nên đi ăn cũng khá thoải mái, thích hợp để tụ tập bạn bè.

Cút Chiên Bơ Cô Năm

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 5 Địa Điểm Cung Cấp Giỏ Quà Tết 300k Chất Lượng

Chè Thái Ý Phương – Quán Ăn Nổi Tiếng Quận 10 Sài Gòn

Ý Phươngquán chè Thái đầu tiên được mở ra và làm nên trào lưu chè Thái. Chè thái Ý Phương được làm từ hơn 10 loại trái cây, như: xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì…Chè thái ở đây cũng ngon hơn chỗ khác bởi cách pha chế. Chè Thái ở Ý Phương được chế biến từ sữa tươi tiệt trùng. Làm nên cái tiếng của quán là vị của sầu riêng đúng chuẩn ngầy ngậy. Nhờ thế mới làm nên thương hiệu quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Menu của quán khá đa dạng món như: kem ý, xôi mít sầu riêng, bánh bột lọc, bò bía trứng lạp xưởng,… Quán chè Ý Phương đã là địa điểm quen thuộc không chỉ của người dân Sài Gòn mà sự trung thành của khách du lịch. Mỗi ngày hàng chục thùng xốp chè Thái được đóng gói để làm quà.

Chè Thái Ý Phương

Thông tin chi tiết:

Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh – Quán Ăn Đặc Sản Quận 10 Sài Gòn

Bún đậu mắm tôm tuy là đặc sản của miền Bắc nhưng ở miền Nam đặc biệt là Sài Gòn cũng sốt xình xịch không kém đâu nha. Một trong các cơn sốt còn đến tận bây giờ – quán bún đậu mắm tôm A Chảnh. Mẹt bún ở đây nhìn vào đã thấy hấp dẫn. Bao gồm: bún, đậu, thịt bắp giò, chả cốm, nem chua rán, phèo, cuốn họng, rau, dưa, xoài. Mắm tôm ở đây được pha chế theo công thức riêng đúng chuẩn vị Bắc. Ăn một lần, nhớ cả đời.

Bún Đậu Mắm Tôm A Chảnh

Không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng, ấm cùng. Phù hợp cho những ngày cuối tuần gia đình, bạn bè tụ tập. Nhân viên ở đây phục vụ nhanh chóng nhiệt tình, chu đáo. Muốn rẻ mà lại ngon thì nên tìm đến một trong những quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn này.

Thông tin chi tiết:

Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất – Địa Điểm Ăn Vặt Ngon Quận 10 Sài Gòn

Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất, nghe cái tên thôi cũng làm xiêu lòng thực khách. Nằm trong gốc hẻm sâu xa nhưng vẫn được cư dân mạng lục xục tìm tới. Bởi vì sao? Khác biệt hơn các quán khác, trái cây ở đây rất tươi, trưng bày trong tủ kính sạch sẽ. Xoài lắc cũng vậy. Muối và đường lắc xoài bỏ vào từng hủ nhỏ nhỏ. Khi khách gọi thì cứ lấy mỗi thứ 1 phần ra bỏ vào và lắc lắc lên. Trái cây tô ở đầy lắm. Chỉ với 25k/ tô nhưng đầy ắp lại sử dụng sữa Úc nữa, điều đó làm nên quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Không gian ngồi ngoài vỉa hè nên buổi tối vô cùng lý tưởng để tụ tập bạn bè.

Trái Cây Tô Ngon Nhất Quả Đất

Thông tin chi tiết:

Khu Ẩm Thực Chợ Hồ Thị Kỷ – Quán Ăn Vặt Ngon Lớn Nhất Quận Sài Gòn

Chợ Hồ Thị Kỷ không chỉ nổi tiếng là thiên đường hoa mà còn là xứ sở của quán ăn ngon bổ rẻ với ẩm thực đậm chất chùa Tháp. Vì phần lớn các tiểu thương trong chợ là Việt Kiều Campuchia. Nơi tụ tập vô số những quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn và được các bạn trẻ ưa chuộng. Điển hình được thực khách ưa chuộng tìm tới như:  Súp cua Thảo, Hủ tiếu nam vang Phú Quý, Chè Campuchia Cô Có, Hủ tiếu ốc Chú Tủn, Nem nướng Quyên, Lẩu bò Cô Thảo…

Khu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ
Khu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ

Sự đa dạng phong phú trong từng món ăn, chất lượng cùng mức giá phải chăng đã khiến cho những khu chợ ẩm thực luôn tấp nập nhiều người đến tham quan, trải nghiệm.

Thông tin chi tiết:

Dừa Nắp Khoen Cocolala – Quán Ăn Ngon Quận 10 TP. Sài Gòn

Từ ngay cái tên quán Dừa nắp khoen Cocolala cũng đã làm nên sự tò mò của người nghe. Nhờ ý tưởng lạ thu hút nên đây trở thành quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Nước dừa được thưởng thức từ việc bật chiếc nắp ken trên quả dừa. Dừa nắp khoen Coco Lala thích hợp cho mấy bạn nào thích uống dừa mà không biết chặt dừa. Không những ý tưởng độc lạ mà dừa còn rất chất lượng. Dừa ở đây là dừa xiêm xanh của Bến Tre đúng gốc. Dừa được ướp lạnh sẵn vì là nước dừa xiêm nên ngọt ngon mát.

Dừa nắp khoen Cocolala

Thông tin chi tiết:

Ốc Quang Anh – Quán Ăn Đêm Quận 10 Sài Gòn

Đường ẩm thực Tô Hiến Thành vô số các quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Nổi tiếng được nhiều người tìm đến là quán ốc Quang Anh. Được biết đến với hàng trăm món ốc tươi ngon được gia giảm gia vị vừa ăn và hương thơm nổi bật. Bên cạnh yếu tố này, quán cũng “níu chân” thực khách với mức giá “mềm xèo”.Các món “đỉnh” của quán là ốc móng tay xào tóp mỡ, nghêu hấp, tôm nướng, ốc tỏi nướng…. Không gian ở đây khá rộng rãi. Nhưng muốn đi ăn thì có một người gánh team lên dành chỗ. Bởi ở đây bàn ghế luôn được lấp đầy, thu hút mọi lứa tuổi.

Ốc Quang Anh

Thông tin chi tiết:

Quán Bún Cá Sứa Nha Trang Yến – Quán Ăn Ngon Lạ Sài Gòn

Quán Yến là một trong những những quán ăn đêm đặc sản của Nha Trang về với đất Sài Gòn. Nổi tiếng với mọi nguyên liệu luôn tươi và ngon. Đặc biệt là hải sản, thực phẩm quyết định chất lượng của món ăn. Mỗi bát bún cá sứa là sự hòa quyện của cá, chả cá, giòn giòn của sứa.

Quán Bún Cá Sứa Nha Trang Yến

Đi kèm với nước dùng đậm đà và ngọt nước của hải sản. Thế nên, Yến làm nên thương hiệu quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Ở Yến không những đa dạng món mà còn đa dạng nước chấm như mắm ớt, mắm me xí muội, hành tím chua ngọt. Tùy vào khẩu vị của người dùng mà lựa chọn nước chầm phù hợp. Không gian quán cũng cho khách sự lựa chọn. Quán có cả phòng lạnh khi khách có nhu cầu dùng. Không gian quán sẽ gây ấn tượng tốt cho bạn từ khi bước chân vào.

Thông tin chi tiết:

>>> Kích ngay: Note Ngay Top 7 Quán Mì Ý Ngon Ở Sài Gòn Dành Cho Sinh Viên

Bánh Tráng Trộn Chị Mập – Quán Ăn Vặt Ngon Sài Gòn

Bánh tráng trộn từ lâu đã trở thành món ăn vặt yêu thích của giới trẻ. Đặc biệt là xuất phát điểm của nó, đó là Sài Gòn. Quán này chỉ nằm ở vỉa hè nhưng cứ đến giờ tan tầm thì nơi đây lại đông như họp chợ. Quán này bao trọn từ A-Z các loại bánh tráng. Từ trộn đến cuốn, từ nhân khô gà cho đến nhân trứng cút nướng. Bánh tráng trộn thì lại đa dạng gia vị như trộn tỏi, trộn bơ, trộn me. Tất cả làm nên thương hiệu đường phố của chị Mập. Với 3 tiêu chí “ngon, rẻ, chất lượng” bánh tráng trộn cô Mập trở thành quán ăn vặt yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

Thông tin chi tiết:

Súp Cua Hạnh – Quán Ăn Nhanh Quận 10 Sài Gòn

Súp cua là một món khá phổ biến. Đặc biệt ở vùng đất vội vã như Sài Gòn, thì đây trở thành một thức ăn nhanh. Súp cua thì không hiếm chỗ bán. Được biết đến như một trong những quán ăn ngon quận 10 Sài Gòn. Súp ở đây khá đặc biệt, được đựng trong từng cái lon nhỏ.

Súp Cua Hạnh

Nước trong nồi luôn sôi sùng sục và do được chia thành từng phần nhỏ nên mỗi lon súp đều rất nóng. Khi khách đến ăn, từng lon súp sẽ được đưa ra chén. Chén súp luôn tràn đầy thịt cua. Nước súp lỏng, không sệt đặc quánh lại như các quán khác nên rất dễ ăn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Thông tin chi tiết:

Quận 10 nổi tiếng với các đường ẩm thực nên có vô vàn món ăn ngon được dân tình lùng sục tìm đến. Hi vọng với Top 10 quán ăn ngon quận 10 Sài GònInhat.vn cung cấp sẽ đem lại cho bạn những bữa ăn đầy chất lượng và hài lòng với lựa chọn cửa mình.

>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version