Nào Cùng Thưởng Thức Top 10 Quán Ăn Ngon Quận 1 Sài Gòn

Quận 1 không chỉ nổi tiếng bởi các trung tâm mua sắm, nơi vui chơi giải trí. Tại đây cũng là một trong những thiên đường ăn uống lớn đối với những dân “sành ăn”. Liệu bạn đã biết hết những quán ăn ngon quận 1 Sài Gòn? Hãy cùng inhat.vn điểm lại và lên lịch đi đu đưa với bạn bè nhé!

>>> Click ngay:

1. Bánh Mì Huỳnh Hoa – Quán Ăn Ngon Nổi Tiếng Quận 1 Sài Gòn

Bánh Mì Huỳnh Hoa

Bánh mì Huỳnh Hoa là cái tên không quá xa lạ với những tín đồ ăn uống tại Sài Gòn. Quán lúc nào cũng tấp nập với người ra kẻ vào, bánh mì rất dễ ăn, lại còn tiện lợi, cắn vài miếng là no ngay cả buổi ấy mà. Về căn bản, thành phần chính có trong bánh mì khá đơn giản với thịt, chả, chà bông… Song điểm nhấn khiến ai cũng thèm khi nhắc đến thương hiệu này chính là loại Pate thơm ngon không thể tìm thấy tại bất kỳ đâu. Hương vị Pate ngon ngậy chính là mấu chốt giúp kết nối các loại hương vị hòa quyện với nhau, đặc biệt làm nên tên tuổi của bánh mì Huỳnh Hoa – quán ăn ngon nhất quận 1 Sài Gòn.

Bánh Mì Huỳnh Hoa

2. RIVIA Seafood Dining – Quán Ăn Ngon Ở Quận 1 Sài Gòn

RIVIA Seafood Dining

Lấy cảm hứng từ chiếc Du thuyền sang trọng trên bờ biển Monaco, với thực đơn hơn 70 món ngon độc đáo, Rivia Seafood Dining là một trong những quán ăn ngon tại quận 1 Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. RIVIA luôn mang đến sự sáng tạo, nét trẻ trung trong việc thiết kế những món ăn mới, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệp và nhân viên chu đáo, tận tình cũng là một điểm cộng lớn tại nhà hàng.

RIVIA Seafood Dining

3. Cơm Tấm Thuận Kiều – Quán Ăn Ngon Tại Quận 1 Sài Gòn

Cơm Tấm Thuận Kiều

Sài Gòn chẳng còn xa lạ gì với cơm tấm, một món vô cùng quen thuộc của người dân nơi đây, chẳng mấy khó khăn để tìm thấy cơm tấm ở đất Sài Gòn, từ các quán ven đường đến các nhà hàng lịch sự. Nhưng bạn có biết đâu là quán ăn ngon nhất quận 1 Sài Gòn?  Hãy đến Cơm tấm Thuận Kiều – thương hiệu có từ trước năm 1975, cho đến nay quán đã có tới 54 món ăn trên thực đơn phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Để duy trì được thương hiệu khá lâu như vậy thì chất lượng cơm tấm ở đây là điều không thể bàn cãi, bạn hãy đến và thưởng thức nhé!

Cơm Tấm Thuận Kiều

4. Hủ Tíu Mực Ông Già – Ăn Ngon Tại Quận 1 Sài Gòn

Hủ Tíu Mực Ông Già

Đây là một trong các quán ăn ngon rẻ quận 1 Sài Gòn mà bạn nên thử. Nước dùng ngọt thanh, cọng hủ tiếu dai vừa phải, không bị bở, một tô đầy ắp nào tôm nào mực, rồi xíu mại lại bò viên… cảm giác tất cả đều rất tròn vị, vừa vặn mà ngon lạ kì! Quán lại rất gần phố đi bộ, trung tâm mua sắm, tiện lợi cho bạn đi chơi thỏa thích, đói bụng ghé qua quán ăn thật no thật đã để lấy lại sức đu đưa tiếp với bạn bè đúng không nào!

Hủ Tíu Mực Ông Già

5. Chè Khúc Bạch Thanh – Quán Ăn Vặt Ngon Ở Quận 1 Sài Gòn

Chè Khúc Bạch Thanh

Nằm ngay dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám – Chè khúc bạch Thanh là một trong những quán ăn ngon quận 1 Sài Gòn được giới trẻ vô cùng yêu thích. Thực đơn tại quán rất đa dạng phong phú: khúc bạch dừa, khúc bạch Kiwi, khúc bạch trắng vải, khúc bạch trắng táo,… nước đường ngọt thanh vừa phải, đây là món ăn vặt ngon mát rất được yêu thích tại Sài thành và thuộc trong những quán ăn ngon rẻ quận 1 Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

Chè Khúc Bạch Thanh

6. Gõ Thái Noodles – Quán Ăn Ngon Nhất Quận 1 Sài Gòn

Gõ Thái Noodles

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ ăn Thái và không biết đâu là quán ăn ngon quận 1 Sài Gòn thì hãy đến với Gõ Thái Noodles. Món ăn được trình bày đẹp mắt theo phong cách Thái rất đặc sắc nhưng hương vị rất phù hợp với người Việt Nam. Thực đơn quán phong phú, từ món ăn vặt đến ăn no, thích hợp với những buổi tụ tập, nhâm nhi tán gẫu cùng bạn bè.

Gõ Thái Noodles

7. Cocodak Korean Restaurant – Quán Ăn Ngon Quận 1 Sài Gòn

Cocodak Korean Restaurant

Những năm gần đây tầm ảnh hưởng của nền văn hóa Hàn đến giới trẻ Việt, và những món ăn đến từ nền văn này đã làm cho những bạn trẻ hết sức yêu thích và hưởng ứng. Nói đến các quán ăn ngon ở quận 1 Sài Gòn chuẩn vị Hàn mà không nhắc đến Cocodak Korean Restaurant thì đó là một thiếu sót lớn. Món ăn ở đây ngon, hấp dẫn mang hương vị cay đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Không gian rộng rãi cùng lối thiết kế tinh tế, hiện đại luôn mang đến cảm giác riêng tư, ấm cúng cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn một cách tận tình, chu đáo.

Cocodak Korean Restaurant

8. Tàu hũ Orisoy – Quán Ăn Ngon Quận 1 Sài Gòn

Tàu hũ Orisoy

Orisoy là thương hiệu tàu hũ đầu tiên tại Việt Nam “nâng tầm” tàu hũ lên một vị trí mới với trải nghiệm khác biệt, được lấy cảm hứng từ những gánh tàu hũ hàng rong bình dân. Đây là quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn quận 1 các tín đồ ăn vặt nên ghé thăm. Tàu hủ mềm thơm ngậy, ăn cùng các loại topping phong phú, vị thanh mát của món ăn đập tan cái nóng tại Sài Gòn, còn chần chừ gì nữa mà không đến thử ngay nào các bạn trẻ ơi!

Tàu hũ Orisoy

9. Cháo Sườn Chú Chen – Quán Ăn Ngon Nhất Quận 1 Sài Gòn

Cháo Sườn Chú Chen

Đến với cháo sườn chú Chen thực khách không chỉ thưởng thức một bát cháo ngon nóng mà còn là để gợi nhớ  những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, và là biểu trưng của nền ẩm thực Đài Loan – dung hợp tinh tế giữa văn hoá Trung Hoa và các nước Châu Á như Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì thế, khi thưởng thức niêu cháo sườn chú Chen bạn sẽ cảm nhận được hương vị bình dị đồng quê Việt Nam, chút cay ấm xứ Trung, chút thanh thanh của Hàn Quốc và đâu đó nét trọn vị tự nhiên của vùng đất hoa Anh Đào.

Cháo Sườn Chú Chen

10. Phá lấu Lì – Ăn Ngon Tại Quận 1 Sài Gòn

Phá lấu Lì

Ngày mưa ở TP.HCM, nếu chưa biết ăn gì, bạn có thể tìm đến một quán phá lấu bò để thưởng thức những miếng lòng bò giòn sựt cùng nước súp beo béo, âm ấm, thơm mùi ngũ vị hương. Món phá lấu ở đây được thực khách đánh giá có vị nhạt hơn so với nhiều quán, song lại được chế biến theo những cách khác nhau rất hấp dẫn như nướng, xào me, lẩu, trộn mì…

Phá lấu Lì

Ở trên là Top 10 quán ăn ngon quận 1 Sài Gòn inhat.vn đã giới thiệu các bạn. Bạn đã chọn được quán ăn ngon phù hợp với mình chưa? Hãy lên lịch và  rủ bạn bè của mình đi ngay nhé!!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version