Top 10 Nhà Hàng Sài Gòn Quận Phú Nhuận Bùng Nổ Vị Giác

Quận Phú Nhuận ngày càng phát triển nhu cầu tham quan vui chơi và ăn uống tại đây cũng nhộn nhịp không kém. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tại quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Mình? Thì cùng inhat.vn ghé thăm top 10 nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận ngay nào. Hứa hẹn là những địa chỉ với nhiều nét ẩm thực trên thế giới chờ bạn khám phá đấy nhé!

>>> Xem thêm:

AGA Steak House Sài Gòn – Nhà Hàng Ở Quận Phú Nhuận

AGA Steak House

Aga Steak House là nhà hàng tại quận Phú Nhuận với sân vườn rộng rãi, đồ ăn đa dạng và ngon miệng từ các đầu bếp hàng đầu. Ngoài ra khi tới đây vào đêm bạn còn có thể ngắm nhìn thành phố tráng lệ về đêm với dòng người hối hã và muôn ánh đèn lấp lánh trong đêm. Vì sao nói đây là nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận nên tới thử một lần. Bởi tại đây có hơn 100 chỗ ngồi với tổ hợp nhà hàng hầm rượu mang phong cách Châu Âu hiện đại pha chút cổ điển Châu Á. Hầm rượu vang thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu với phong cách cổ điển, sang trọng.

Nhà hàng AGA Steak House nơi đây phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình bạn bè nơi bạn được cung cấp những dịch vụ cao cấp. Thức ăn và đồ uống đa dạng, bạn sẽ được thưởng thức những dòng rượu vang nổi tiếng hay những ly bia mát lạnh trong lần tụ tấp họp mặt. Mọi đồ ăn và rượu vang tại đây đều được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu, nguồn nhập. Đảm bảo nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều 100% được nhập khẩu từ nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp 13 Nhà Hàng Ấn Độ Ở Sài Gòn Có Hương Vị Ấn Tượng

Tano Sushi – Nhà Hàng Sushi Quận Phú Nhuận Sài Gòn

Tano Sushi

Nếu bạn muốn thức ẩm thực Nhật Bản đúng vị tại Phú Nhuận thì Tano Sushi là nhà hàng phù hợp với bạn. Đây là nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận với không gian rộng rãi thoáng mát, yên tĩnh. Để đem đến cảm giác như một nhà hàng đúng chuẩn tại đây trang trí và sắp xếp mọi thứ theo phong cách Nhật Bản. Những món ăn nổi bật tại quán là sushi, Mì Ramen, sasimi,… Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi sống và được kiểm tra gắt gao và đảm bảo an toàn hợp vệ sinh mới phục vụ khách hàng. Đầu bếp tại đây có 25 kinh nghiệm trọng nghề về món Nhật nên bạn có thể yên tâm thưởng thức đúng vị và phong cách Nhật.

Thông tin liên hệ:

Tasaki BBQ – Nhà Hàng BBQ Quận Phú Nhuận

Tasaki BBQ nhà hàng nướng Nhật Bản

Tasaki BBQ nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận chuyên phục vụ các món nướng ngon từ nền ẩm thực Nhật Bản. Tại đây được xem như nhà hàng độc đáo với việc sử dụng than Nhật Bản trong quá trình nướng đồ ăn. Món ăn đa dạng đáp ứng như cầu củ nhiều người với các loại đồ nướng : thịt bò, thịt heo, hải sản…. hòa cùng những món nướng sốt đặc trưng xứ sở hoa anh đào như: Miso, Shio, Tare.. Tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Thức ăn phong phú đa dạng

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Tasaki BBQ. Tại đây có món bò qua Wagyu thương hạng- từng làm nức lòng thực khách yêu ẩm thực nướng Nhật Bản. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết .

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Có Gì Tại Top 10 Nhà Hàng Sang Trọng Nhất Sài Gòn

Ốc Nóng Vị Quê – Nhà Hàng Ốc Tại Quận Phú Nhuận TP. Sài Gòn

Ốc nóng vị quê

Ốc Nóng Vị Quê – Trương Quốc Dung là cái tên gọi gọn giá trị đặc sản của Sài Gòn được nhiều người biết tới. Tuy không phải là một thành phố biển nhưng các loại hải sản và ốc ở Sài Gòn chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Ốc Nóng Vị Quê đem đến những món ốc làm sạch kỹ lưỡng,được chế biến hợp khẩu vị. Các món ăn tại đây phù hợp cho cả học sinh sinh viên đến dân văn phòng.

Nhiều món ốc ngon miệng

Món bán chạy tại Ốc Nóng Vị Quê món càng ghẹ rang muối ớt thơm nồng. Làm ai cũng phải xuýt xoa bởi vị cay và thơm ngon của món ăn. Ngoài ra tại đây là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ ăn cay. Với công thức riêng các món cay tại đây luôn được đánh giá cao về mùi vị và màu sắc. Có các món cho bạn lựa chọn như: món càng ghẹ rang muối ớt, tốc hương nướng muối ớt, ốc xào bơ tỏi,… Nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận chuyên cung cấp tất cả các loại ốc và hải sản.

Thông tin liên hệ:

Hutong – Nhà Hàng Hồng Kông Sài Gòn Quận Phú Nhuận

Huton ẩm thực Hồng Kông

Nếu bạn ấn tượng bởi ẩm thực Hồng Kông nhưng lại không biết địa chỉ nào có thể thỏa mãn tại Sài Gòn. Thì Hutong – Hot Pot Paradise thuộc tập đoàn Golden Gate là nhà hàng dành cho bạn. Không gian nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ. Với sức chứa 169 khách rộng rãi thoáng đãng tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Tại đây có phòng riêng (12 khách/phòng) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Phù họp cho những dịp họp mặt bạn bè, gia đình,…

Hutong – Phan Xích Long

Nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận này không chỉ là một không gian Hồng Kông đặc trưng mà còn là sự trải nghiệm những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong Phan Xích Long là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu và nước cốt xương ninh trong 48 giờ. Có nhiều loại lẫu cho bạn lựa chọn : Lẩu Cay Hồng Kông, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng, Lẩu Mã Lai,… cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Thịt Gà Ướp Dầu Mè, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò…

Thông tin liên hệ:

King BBQ Buffet – Nhà Hàng Buffet Quận Phú Nhuận

King BBQ Buffet

Cái tên tiếp theo trong các nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận là King BBQ. Địa chỉ này rất dễ kiếm nằm trên đường Phan Xích Long, gần Boulevard và sát bên Tea Cup. Quán được trang trí bắt mắt thu hút với không gian rộng rãi. Nhân viên nhanh nhẹn thường hay thay vỉ nướng cho khách, tư vấn nhiệt tình các chương trình ưu đãi, combo để khách chọn. Thịt ở đây tươi ngon độ nạc và mỡ vừa phải đếm đến cảm giác ngon miệng không ngán. Các món ăn kèm đa dạng để bạn lựa chọn như kim chi, đậu bắp, bắp Mỹ, salad.

Các món Hàn Quốc bắt mắt

King BBQ Buffet là mô hình Buffet được nhiều người ưu chuộng với mức giá cố định. Nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận có quầy Line Buffet để bạn lựa chọn món ăn. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. Bạn có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng.  King BBQ Buffet phù hợp tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.

Thông tin liên hệ:

Đóa Sen Vàng – Nhà Hàng Chay Quận Phú Nhuận

Đóa Sen Vàng

Nếu nói đến nhà hàng ăn chay mà không nhắc đến Đóa Sen Vàng sẽ là một thiếu sót. Dù chỉ mới bước chân vào nhà hàng bạn cũng đã cảm thấy yên bình với phong cách bài trí hơi hướng Thiền. Nhà hàng đem đến cảm giác chuyên nghiệp ngay từ cách phục vụ của nhân viên cũng như từng chi tiết bài trí và đồng phục. Nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận nên nếu bạn muốn thưởng thức món chay có thể đến đây.

Món chay đa dang thay đổi thường xuyên

Hơn nữa, nhà hàng còn thường xuyên cập nhật thêm nhiều món chay mới, ngon, hấp dẫn như cơm cháy ngũ vị, nấm bọc giấy bạc nướng… Bên cạnh những món chay truyền thống như cơm chiên dương châu, bún mắm chay, lẩu nấm chay, cơm sườn bì chay… Nên là nơi bạn có thể thay đổi khẩu vị và thanh lọc cơ thể.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Nhật Ở Sài Gòn Đang Được Giới Trẻ Săn Lùng

Hoàng Yến Cuisine – Nhà Hàng Việt Sài Gòn Phú Nhuận

Hoàng Yến Phan Xích Long

Hơn 30 năm tâm huyết trên con đường phát triển những món ăn Việt truyền thống. Hoàng Yến Cuisine Phan Xích Long là nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận đem đến những tinh túy của ẩm thực Việt. Tại đây phục vụ món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam như: cơm hấp lá sen, chả cá cơm cháy, cá mú hấp hồng kông , miến cua, tôm tay cầm, tôm càng kho tàu, thịt kho nước dừa,… Tuy không phải là những món ăn sang trọng nhưng chính những cái nét bình dị, giản đơn trong từng món ăn ấy mới là điểm quyến rũ thực khách tại nhà hàng Hoàng Yến Phan Xích Long.

Món ăn tưởng lạ mà quen

Nhà hàng Hoàng Yến Phan Xích Long nổi tiếng là một trong số những nhà hàng ngon, rất được yêu thích tại quận Phú Nhuận. Với kiến trúc cùng lối thiết kế đậm chất Á Đông, không quá cao sang nhưng lại đầy tính bình dị quen thuộc. Nơi bạn tìm về những kí ức xưa thông qua các hương vị quen thuộc. Được các đầu bếp chế biến tinh tế tài tình.

Thông tin liên hệ:

Pergola – Nhà Hàng Tiệc Cưới HCM Phú Nhuận

Pergola Garden

Nằm ép  mình trên con đường Trần Cao Vân quận Phú Nhuận, Pergola hiện ra là một khu vườn xanh mát như trong truyện Alice-lạc-vào-xứ-thần-tiên. Đó là một không gian dây leo khác hẳn với cái oi bức của Sài Gòn buổi trưa hè. Không chỉ là thưởng thức mà đây còn là không gian thư giản tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy một cảm giác thư thái và hoà mình cùng những khóm lá xanh chấm phá những dải lụa tím mộng mơ. Dàn dây leo Pergola đan xen tạo thành một mái le khổng lồ  màu xanh mát dịu – che nắng – che mưa – che đi những cái mệt mỏi của cuộc sống bộn bề.

Dù chọn ẩm thực Âu hay Á, Pergola luôn làm ta có được những cung bậc cảm xúc thật tuyệt vời. Nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận này phù hợp với tổ chức tiệc cưới, họp mặt, sự kiện,… Mỗi món ăn và phong cách bày trí đều đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Nhà Hàng NS Bến Thuyền – Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn Phú Nhuận

NS Bến Thuyền

Đồ ăn tại đây thì đã được chứng nhận thông qua 60 năm hoạt động trong nghề của nhà hàng. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn như: gỏi cá mai, chả giò hải sản, cá bóng mú hấp. Phù hợp đi theo nhóm hoặc gia đình vì phần lớn là các phòng riêng – máy lạnh và có karaoke. Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền được quý thực khách yêu mến và ủng hộ từ năm 1955 nhờ sự tâm huyết trong sáng tạo những món ăn nguyên bản. Kế thừa những nét chấm phá đặc biệt trong từng món ăn NS Bến Thuyền mong muốn đem đến cho thực khách điều tuyệt vời nhất của ẩm thực thưởng thức và ẩm thực chiêu đãi.

Đồ ăn ngon miệng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nhà hàng Sài Gòn quận Phú Nhuận mà inhat.vn gợi ý cho các tín đồ ẩm thực. Hãy tìm ngay cho bạn một địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món ăn hấp dẫn bạn nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version