Lạc Lối Với Top 6 Nhà Hàng Sài Gòn Đường Trần Hưng Đạo Quận 5

Nhắc đến ẩm thực Sài Gòn không thể nào bỏ lỡ những nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5. Mỗi nhà hàng là một nét ẩm thực riêng, không đâu lẫn được. Nhưng giữa một mê cung hàng quán lớn nhỏ như vậy, liệu bạn đã  tìm được cho mình một địa chỉ thích hợp để ghé chân? Hôm nay Inhat sẽ giới thiệu đến nhà hàng siêu ngon trên tuyến đường sầm uất này nhé!

>>>Xem thêm: 

Nhà Hàng Sài Gòn 2 – Nhà Hàng Ngon Rẻ Đường Trần Hưng Đạo Quận 5 TP HCM

Nhà Hàng Sài Gòn 2

Địa chỉ nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5 đầu tiên mà Inhat muốn dắt bạn đến thử đó là Nhà Hàng Sài Gòn 2. Tuy không quá lâu đời nhưng nhà hàng này lại lấy được cảm tình của rất nhiều thực khách. Đặc biệt là những người yêu thích món hoa.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn từ bình dân đến cao cấp. Menu rất đa dạng nhưng cũng rất phù hợp với nhu cầu của những thực khách. Các món như Há cảo, xíu mại, bánh cuốn tôm tươi, chân gà hấp tàu xí là những món được rất rất nhiều thực khách yêu thích và đánh giá rất cao. Hơn thế tất cả các món ăn ở đây đều được tận tay các đầu bếp Hồng Kông chính gốc chế biến nên hương vị cứ phải gọi là chuẩn không chỉnh.

Thông tin liên hệ

>>> Nắng Nóng Không Thể Tập Trung Học Hành Được, Tham Khảo Ngay Quán Cà Phê Sách Ở Sài Gòn Vừa Check In Vừa Là Nơi Học Tập Lý Tưởng

Saigon Xiao Mei – Nhà Hàng Ngon Nổi Tiếng Quận 5 Đường Trần Hưng Đạo Sài Gòn

Saigon Xiao Mei

Nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5 tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Saigon Xiao Mei. Đến đây bạn đừng quên gọi ngay một phần bánh bao xá xíu nhé. Bánh bao ở nhà hàng rất ngon, vỏ bánh mềm mịn và bông xốp chứ không bị khô như chỗ khác, nhân thịt mặn mặn, ngọt ngọt rất vừa miệng. Bánh bao được hấp nóng hổi, thơm lừng và dọn ra ngay trong khay gỗ rất hợp vệ sinh, lại còn chuẩn để up hình sống ảo nữa chứ. Chỗ ngồi rất rộng rãi và thoáng mát, chỗ để xe cũng rộng nữa. Nếu có dịp đi ngang tuyến đường này thì ghé lại đây để thử cho hết menu toàn “hàng tuyển”của nhà hàng này nhé.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Nổi Như Cồn Top 11 Quán Bingsu Sài Gòn Giới Trẻ Nhất Định Phải Đến

Nhà Hàng Món Huế – Nhà Hàng Đẹp Quận 5 Đường Trần Hưng Đạo Tp Hồ Chí Minh

Nhà Hàng Món Huế

Là người Huế ở Sài Gòn nên nhiều bạn rất hay đi tìm mấy chỗ bán món Huế để ăn thử phải không? Vậy thì hãy thử đến ngay Nhà Hàng Món Huế. Nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5  này phải nói ngon nức tiếng, chuẩn vị Huế hẳn hoi. Đặc biệt là 2 món “best seller” Bún bò Huế và Mỳ quảng.

Bún bò Huế ở đây nước dùng phải đậm đà mà không ngấy, chua cay đủ cả. Thịt bò nạm mềm ngọt, không hề dai và không bị khó ăn vì quá nặng mùi bò đặc trưng đâu. Mỳ quảng cũng được nấu đều tay chuẩn ngon và chất lượng không kém. Rau sống ăn kèm cũng rất tươi và đa dạng. Tuy không gian nhà hàng mang phong cách hiện đại nhưng thưởng thức một tô bún bò Huế ở đây thì cả một không khí cung đình tràn về.

Nhà Hàng Món Huế

Thông tin liên hệ

>>> Bạn Sẽ Không Thể Cưỡng Lại Sức Hấp Dẫn Từ Các Món Ngon Ở Nhà Hàng Sài Gòn Quận 3 Này, Note Ngay.

Dim Tu Tac Restaurant – Nhà Hàng Đông Khách Quận 5 Đường Trần Hưng Đạo Thành Phố Hcm 

Dim Tu Tac Restaurant

Đến Dim Tu Tac Restaurant mà chưa thử qua dimsum và bánh bao ở đây thì thiếu sót vô vô cùng. Bánh thơm và ngon lắm, mỗi lượt đều được hấp lại nên khi nào cũng nóng hổi và thơm lừng. Mỗi miếng dimsum đều có lớp vỏ bánh dai dai, phần thịt xay ở trong rất mềm, bỏ vào miệng mới cảm nhận được rõ ràng phần nước thịt ngọt ngọt thanh thanh hòa quyện với mấy thành phần trên.

Dim Tu Tac Restaurant

Tới đây thì chỉ có ăn mới hiểu được chứ không từ nào tả nổi nữa rồi. Mấy bạn nhân viên dễ thương vô cùng, bạn nhiệt tình lắm, nhờ lấy thêm bát đũa là vui vẻ lấy ngay. Bạn nào mà còn đang loay hoay không biết nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5 nào thì Inhat giới thiệu chỗ này nhiệt tình nhé. Giá cả cũng được đánh giá rất phù hợp với chất lượng.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: [Top 20] Điểm Danh Những Địa Điểm Ăn Đêm Sài Gòn Cho “Cú Đêm”

Au Pagolac Sài Gòn – Nhà Hàng Đặc Sản Sài Gòn Quận 5 Đường Trần Hưng Đạo

Au Pagolac Sài Gòn

Đối với những bạn là tín đồ của của các món bò thì lưu ngay lại địa chỉ nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5 này nhé. Au Pagolac Sài Gòn chuyên phục vụ các món liên quan đến bò. Kể đến trong menu có các món đặc sắc như Bò nướng lá lốt, Bò nướng mỡ chai, Bò nướng cuộn phô mai, Bò nhúng dấm, Bò lúc lắc, Bò nướng vỉ, Chả đùm, Lẩu bò,

Món nào cũng có một cách nêm nếm gia vị rất riêng rất vừa miệng. Nhưng không phải vì thế mà mùi gia vị lấn át hết vị bò đặc trưng đâu nhé. Thịt bò miếng nào miếng đó “giá trị” lắm. Thịt mềm ngọt vì toàn được chọn hàng chất lượng. Thêm cách chế biến độc lạ làm bạn cứ muốn gọi hết món này đến món khác.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Lộ Diện Top 15 Quán Cafe Nóc Nhà Sài Gòn Có View Siêu Đẹp

Nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn – Nhà Hàng Bình Dân Đường Trần Hưng Đạo Quận 5 TP HCM

Nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5 để đặt tiệc, tụ họp gia đình, gặp mặt, liên hoan hay họp nhóm thì Nhà hàng Hoa Biển là môt gợi ý phù hợp cho bạn. Bởi nhà hàng có không gian khá rộng với phong cách hiện đại. Lại có thêm cả phòng riêng và sảnh tiệc lớn.

Nhà hàng Hoa Biển Sài Gòn

Đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi menu đa dạng với hơn 80 loại hải sản và đặc sản sống. Món ăn được chế biến có chút ảnh hưởng của ẩm thực người Hoa nên rất độc đáo, ngon miệng. Trong đó món cua Huỳnh Đế là đáng giá là món đỉnh nhất tại đây. Bạn có thể lựa chọn cách chế biến cua mà bạn thích. Nào là hấp nước dừa, hay xào sốt. Mỗi cái có vị và có cái ngon rất riêng. Nhưng dù chế biến cách nào thì thịt cua vẫn giữ được độ chắc thịt, tươi ngọt, gạch cua lại béo ngậy. Ăn một lần mà trót ghiền rồi cứ thế mà quay lại hoài.

Thông tin liên hệ

Vậy là inhat.vn đã vừa giới thiệu đến bạn top 6 nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo quận 5. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ chọn ra cho mình được vài chỗ ngon để đến thưởng thức và cảm nhận. Chúc bạn có một buổi ăn vui vẻ cùng bạn bè và người thân. 

>>>Xem thêm: 

4.9/5 - (18 bình chọn)
Exit mobile version