Tổng Hợp 10 Món Ngon Vỉa Hè Sài Gòn Dành Cho Học Sinh Sinh Viên

món ngon vỉa hè sài gòn

Ăn vặt hiện đang là hình thức phổ biến trong giới trẻ. Những món ăn vặt vỉa hè thường rất ngon và hấp dẫn vì thế gây thị hiếu cho nhiều học sinh sinh viên tìm đến. Hãy cùng inhat.vn gợi ý cho bạn top 10 món ngon vỉa hè Sài Gòn nhé!

>>> Click ngay:

Các Loại Bánh Nướng – Món Ngon HCM Ở Vỉa Hè

Bánh tráng kẹp

Các tín đồ đam mê ăn vặt sẽ không thể nào bỏ qua các loại bánh nướng hấp dẫn. Hiện nay bánh nướng đang được ưa chuộng bao gồm nhiều loại bánh tráng kẹp và bánh tráng nướng Đà Lạt. Thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nướng với nhiều loại nhân như pate, bò khô, trứng,.. với mức giá phải chăng.

Địa Chỉ Tham Khảo

Hủ Tiếu Gõ – Món Ăn Bình Dân Sài Gòn

Hủ tiếu

Hũ tiếu gõ là món ăn bình dân được nhiều thực khách lựa chọn. Thông thường, người ta sẽ ăn hũ tiếu gõ với sườn, trứng, thịt và chả hấp dẫn. Ngoài ra, một số địa điểm thường sử dụng thịt bò, tôm để nấu hũ tiếu gõ. Ngoài món hũ tiếu nước bạn cũng có thể lựa chọn cho mình món hủ tiếu khô cũng hấp dẫn không kém. Phần hũ tiếu khô sẽ được phục vụ kèm với nước dùng ngọt thanh đặc sắc.

Địa Chỉ Tham Khảo

Bắp Xào – Món Ngon Vỉa Hè Ở Sài Gòn

Bắp xào

Bắp xào là món ngon vỉa hè Sài Gòn thu hút không ít bạn trẻ học sinh, sinh viên và kể cả người trung niên. Phần bắp được luộc lên giòn mềm sau đó đem đi xào với bơ, tép, hành, tôm, cùng gia vị. Thực khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trong món bắp xào bình dân nhưng cũng cực kì thơm ngon.

Địa Chỉ Tham Khảo

Gỏi Bò Khô – Món Ngon Vỉa Hè Hấp Dẫn Ở Sài Gòn

Gỏi bò khô

Khi nhắc đến món ăn vỉa hè, người ta thường nghĩ ngay đến gỏi bò khô. Đây là món ăn sử dụng nguyên liệu đu đủ xắt sợi trộn cùng với bò khô, gan, đậu phộng. Người ta thường sử dụng nước sốt riêng của mình để làm món gỏi này. Tuy nhiên nhiều nơi cho thấy nước sốt thường sử dụng giấm để tạo độ chua cho gỏi.

Địa Chỉ Tham Khảo

Bỏ túi ngay top các dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng chất lượng cao

Phá Lấu – Món Ăn Vỉa Hè Nổi Tiếng Sài Gòn

Phá lấu

Đây là món ăn xuất phát từ người Hoa du nhập vào Việt Nam. Hiện nay đây là món ăn vỉa hè đặc sắc lạ mắt với nhiều bạn tại Sài Gòn. Người ta thường sử dụng nội tạng để nấu và ăn theo hai hình thức, chấm bánh mì hoặc ăn với mì sợi. Có rất nhiều loại phá lấu để thực khách lựa chọn như phá lấu bò, phá lấu mực, phá lấu gà, vịt,..

Địa Chỉ Tham Khảo

>>> Xem thêm: Rủ Rê Đồng Bọn Đến Ngay Top 15 Quán Ăn Vặt Sài Gòn Ngon – Bổ – Rẻ

Xiên Nướng – Món Cá Viên Chiên Ngon Vỉa Hè Sài Gòn

Xiên nướng

Còn gì hấp dẫn hơn khi thưởng thức món xiên nướng đường phố nức tiếng với các loại cá viên chiên, gà xiên, thịt xiên,.. Các món đều được xiên lại nhằm giúp thực khách dễ dàng thưởng thức thuận tiện nhất. Thông thường những món xiên nướng đều được tẩm gia vị nên ăn rất vừa miệng. Với những món chưa được tẩm vị, bán sẽ chấm nó với tương đen và tương ớt để tăng thêm vị hấp dẫn.

Địa Chỉ Tham Khảo

Chè – Món Ăn Vỉa Vè Ở Sài Gòn

Chè

Đến với Sài Gòn, thực khách không thể nào bỏ qua những món chè vỉa hè đầy ngọt thanh và hấp dẫn. Các món chè mà hầu hết mọi người đều thích đó là chè bột lọc, chè mè đen, chè củ năng, chè đậu ván,.. Các món chè đặc trưng này thường mang lại cảm giác mát lạnh, giải khát cho thực khách. Và các chất đậu trong chè cung cấp sức khỏe và dinh dưỡng cho người ăn.

Địa Chỉ Tham Khảo

Yên tâm với các đơn vị may đồng phục Đà Nẵng chất lượng nhất

Chim Cút Nướng – Món Nướng Vỉa Hè Ngon Sài Gòn 

Chim cút nướng

Nhắc đến món ngon vỉa hè Sài Gòn, chim cút nướng hiện đang là món ăn vặt nhậu “lai rai” có tiếng. Với món ăn này, người ta thường rửa sạch sẽ chim cút, loại bỏ những nội tạng và phần không cần thiết. Sau đó ướp vị đậm đầ và đem đi nướng than. Bạn sẽ bắt gặp những mùi hương không thể cưỡng lại của món nướng này tại Sài Gòn. Đặc biệt hơn, khi bạn thưởng thức, phần xương và thịt của chim cút thường rất giòn và ngọt, hương vị khiến bạn không thể bỏ qua.

Địa Chỉ Tham Khảo

Bánh Tráng Trộn – Món Ngon Vỉa Hè TP. Sài Gòn 

Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là món vặt không chỉ học sinh sinh viên yêu thích mà đến cả người lớn cũng luôn tìm đến thưởng thức. Đây là món ăn sử dụng bánh tráng khô, trộn gia vị với trứng, xoài xắt sợi, bò khô, rau răm cùng đậu phụng rắc trên cùng. Hầu hết các món bánh tráng trộn hiện nay đều có thể trộn và ăn trong hộp có sẵn rất tiện.

Địa Chỉ Tham Khảo

>>> Click ngay: No Bụng Với Top 24 Quán Ăn Ngon Sài Gòn Quận Tân Bình Chất Lượng

Bò Bía – Món Ăn Vặt Vỉa Hè Ngon Ở Sài Gòn

Bò bía

Bò bía là một món cuốn phổ biến, đặc biệt là ở đường phố Sài Gòn. Người ta thường cuốn tôm, thịt heo luộc, bún, nấm mèo, rau thơm,.. để tạo thành một cuốn bò bía hoàn chỉnh. Sau đó thực khách chỉ cần chấm bò bía với nước sốt mà đa phần là nước sốt me nổi tiếng.

Địa Chỉ Tham Khảo

Trên đây là top 10 món ngon vỉa hè Sài Gòn mà inhat.vn đã giới thiệu cho bạn. Chúc thực khách thưởng thức thật nhiều món ngon và hấp dẫn!

>>> Xem thêm:

5/5 - (11 bình chọn)
Exit mobile version