Top 5 Địa Điểm Mua Mật Ong Nguyên Chất HCM Đáng Mua Nhất

Mật ong xưa nay luôn là một trong những thực phẩm được nhiều người mua quanh năm. Vì mật ong rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp, bạn có thể sử dụng mật ong hằng ngày. Trên thị trường có quá nhiều chỗ bán mật ong, online có, offline có … Bạn không biết chọn mua mật ong ở đâu thì tốt. Hãy để inhat giới thiệu đến bạn các địa điểm bán mật ong nguyên chất hcm uy tín nhé!

>>>Xem Thêm: 

1. Cửa Hàng Đặc Sản Vigift – Mật Ong Nguyên Chất

Thông tin về cửa hàng ViGift – Mật ong nguyên chất

Những Loại Mật Ong Ngon Tại ViGift

Mật ong hoa nhãn, được bán tại Vigift là một trong những loại mật ong bạn chắc chắn nên thử mua 1 lần. Mật ong có màu đẹp, vị ngọt đặc trưng, có vị thơm đặc trưng của hoa nhãn. Thường thì chỉ mật ong nguyên chất, và khai thác đúng mùa, mới có được chất lượng như thế này. Và đặc biệt, mật ong của Vigift được khai thác trực tiếp tận nguồn, tại vườn nhãn, quá trình quay mật và đóng chai thủ công. Không qua bất kỳ bước xử lý công nghiệp, như một số shop bán đại trà. Điều này làm cho mật ong giữ được chất lượng như lúc mới khai thác.

Trong đó, ViGift nổi tiếng nhất với mật ong hoa cà phê, với hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao, được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Mật ong này có màu vàng sẫm bắt mắt, độ quánh đậm đà và có vị ngọt thanh hơn những loại mật khác. Phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng, vì thế rất được các gia đình tin dùng.

Thông tin liên hệ:

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản như đặc sản khô, mật ong, tinh bột nghệ, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Bạn có thể tham khảo để mua làm quà tặng cho người thân nhé!

Mua Mật Ong Nguyên Chất Gọi Ngay : 0898.200.123

>>>Xem Thêm: Top 5 Cửa Hàng – Công Dụng Của Chanh Đào Mật Ong Đà Nẵng

2. Highland Bee – Mua Mật Ong Nguyên Chất Tại HCM

Thông tin liên hệ:

Về Cửa Hàng – Mật Ong Nguyên Chất HCM

Highland Bee là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam kinh doanh lĩnh vực mật ong tự nhiên (nuôi ong) và xuất khẩu mật ong. Công ty này chuyên bán các sản phẩm như: mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa, sáp ong, nhộng ong, keo ong, tổ ong… Đây là một trong các đơn vị hàng đầu trên thị trường mật ong Việt Nam.

>>Xem Thêm: Top 7 Nơi Mua Chanh Đào Mật Ong Đà Nẵng Chất Lượng – Cách Dùng

Mật Ong Tại Highland Bee

Vì sao đây là một điểm mua mật ong uy tín? Highland Bee đạt nhiều giải thưởng và chứng nhận như: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Chứng nhận VSATTP của Bộ y tế, Chứng nhận QSI ( Đức) xuất khẩu Châu Âu… Là một trong những công ty tiên phong giao lưu giới thiệu sản phẩm trong và ngoài nước, đóng góp to lớn cho ngành ong mật Việt Nam.

Mua Mật Ong Nguyên Chất Gọi Ngay : 0898.200.123

3. Ong Vàng 365 – Mật Ong Nguyên Chất HCM

Về Cửa Hàng – Mật Ong Nguyên Chất HCM

Ong Vàng 365 chuyên bán mật ong nuôi nguyên chất 100%. Mật ong được khai thác và đóng gói thủ công mà không qua các khâu xử lý công nghiệp. Giao hàng tận nơi miễn phí tại TP.HCM, trừ một số quận/huyện xa (Nhà Bè, Củ Chi…). Khách hàng chỉ thanh toán tiền khi đã kiểm tra và nhận được hàng. Đây là doanh nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định sử dụng mật ong chất lượng.

>>>Xem Thêm: 10 Sự Thật Về Mật Ong Hoa Cà Phê Có Tốt Không?

Mật Ong Tại Ong Vàng 365

Công ty có trại ong ở Đăk Lak, vùng đất với dồi dào các loài hoa để ong hút mật như: hoa cà phê, hoa cao su, hoa điều…. Ngoài ra, khi miền Nam đến hoa tràm, hoa điều… hay Miền Bắc đến mùa hoa nhãn, hoa vải…thì công ty di chuyển đàn ong đến để hút mật. Ong vàng 365 cam kết bán ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhất, và bán đúng giá cho khách hàng.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

4. Mật Ong Tina – Mật Ong Nguyên Chất HCM 

Về Cửa Hàng – Mật Ong Nguyên Chất HCM

Tina cung cấp nhiều đặc sản riêng của núi rừng Tây Nguyên như: mật ong, sữa ong chúa… Với uy tín lâu năm trong việc bán mật ong, Tina cam kết đem đến tận tay cho khách hàng những lọ mật chất lượng tốt nhất. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng. Khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn sử dụng mật ong tạu Tina.

>>>Xem Thêm: 10 Sự Thật Về Mật Ong Hoa Nhãn Và Hoa Cà Phê Chắc Chắn Chưa Biết

Mật Ong Tại Tina – Bán mật ong nguyên chất

Tina cam kết mật ong tại shop là mật ong 100% nguyên chất, hoàn toàn không qua các bước xử lý công nghiệp. Mật ong sau khi được khai thác, sẽ được quay lấy mật và đóng chai. Tina cũng có chính sách hoàn tiền, và đổi trả nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bạn ở xa, và muốn mua mật ong tại có thể đặt mua qua website hoặc Fanpage của cửa hàng điều được.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

5. Hilobee – Mua Mật Ong Nguyên Chất Tại HCM

Về Cửa Hàng – Mật ong nguyên chất

15 năm trong lĩnh vực xuất khẩu mật ong, Hilobee cam kết bán cho khách hàng những sản phẩm 100% nguyên chất tự nhiên đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Mật Ong, Phấn Hoa, Sữa Ong Chúa, Tinh Bột Nghệ. Trong đó, nếu mua mật ong tại đây, bạn nên mua loại mật ong nổi tiếng và được nhiều người mua nhất, đó là mật ong hoa nhãn. Nếu bạn ở hcm, bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc nếu ở xa, bạn có thể mua một ít, để kiểm tra chất lượng trước.

>>>Xem Thêm: 5 Công Dụng Và 5 Địa Điểm Mua Mật Ong HCM Nguyên Chất

Mật Ong Tại Hilobee – Bán mật ong nguyên chất

Với những gợi ý trên đây, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn chọn được địa điểm mua mật ong tốt. Mật ong tốt cho sức khỏe, tuy nhiên bạn nên xem xét cẩn thận trước khi mua. Vì hiện nay mật ong giả trên thị trường rất nhiều. Xem thêm các hướng dẫn phân biệt mật ong tại đây.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

>>>Xem Thêm: 

Rate this post
Exit mobile version