Khám Phá Ngay Top 5 Điểm Bán Dừa Xiêm Giá Sỉ TPHCM Chất Lượng

Dừa xiêm là 1 loại trái cây phổ biến ở nước ta. Cùi dừa, nước dừa dùng chế biến món ăn hay làm thức uống giải khát vào những ngày hè nóng nực. Không những vậy, nó còn sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da và sức khỏe. Với những lợi ích tuyệt vời của dừa xiêm, hãy cùng inhathcm tìm hiểu top 5 điểm bán dừa xiêm giá sỉ TPHCM sau đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Đại Lý Dừa Bến Tre – Dừa Xiêm Giá Sỉ TPHCM

Dẫn đầu danh sách này là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các quán cà phê phục vụ nước dừa xiêm, Đại lý dừa Bến Tre. Cửa hàng có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong việc bỏ sỉ trái cây tại Bến Tre. Đây là một trong những cửa hàng bỏ sỉ dừa xiêm tại TPHCM có mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, chất lượng đồng đều của sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn. 

Các lý do bạn nên lựa chọn Đại lý dừa Bến Tre:

Đại Lý Dừa Bến Tre

Thông tin liên hệ:

2. Tổng Đại Lý Công Ty Cung Cấp Dừa Xiêm TT – Dừa Xiêm Giá Sỉ TPHCM

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách này là Tổng Đại Lý Công Ty Cung Cấp Dừa Xiêm TT. Đơn vị cung cấp dừa Bến Tre chất lượng tại TPHCM. Đại lý đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng nói chung và các cửa hàng nước nói riêng. Điều khiến khách hàng hài lòng và tin dùng sản phẩm ở đây là sự cam kết về chất lượng trái cây. Cửa hàng cung cấp nhiều loại trái cây tươi, ngon, ngọt với mức giá phù hợp. Ngoài ra, Tổng Đại Lý Công Ty Cung Cấp Dừa Xiêm TT còn tư vấn rất tận tâm khi bạn đến lựa chọn trái cây tại cửa hàng.

Tổng Đại Lý Công Ty Cung Cấp Dừa Xiêm TT

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm các địa chỉ bán bánh mịn Sandochi nào

3. Vựa Dừa Hóc Môn –  Dừa Xiêm Giá Sỉ TPHCM

Nước dừa xiêm chứa nhiều rất lợi ích mà không phải ai cũng biết. Nước dừa xiêm giàu kali và nhiều loại khoáng chất khác sẽ giúp điều tiết chất lỏng. Nó bổ sung và bù nước cho cơ thể. Ngoài ra, sự cân bằng điện giải và huyết tương trong nước dừa xiêm khá tương đồng với máu người. Vựa Dừa Hóc Môn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nếu như bạn đang có nhu cầu mua dừa xiêm chất lượng giúp tốt cho sức khỏe. Đây là cửa hàng “ruột” của người dân ở Hóc Môn nếu như đang có nhu cầu mua dừa xiêm. 

Dừa tại Vựa Dừa Hóc Môn non, mềm và vô cùng ngọt nước. Cửa hàng luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt ở mỗi trái. Bởi dừa ở đây được lấy từ vườn nhà các thương buôn Bến Tre.

Vựa Dừa Hóc Môn

Thông tin liên hệ:

4. Vựa Dừa Xiêm Giá Sỉ – Cửa Hàng Trái Cây Giá Sỉ 

Dừa là một loại thức uống được yêu thích vào mùa hè. Nếu như bạn đang mong muốn tìm địa chỉ nhập sỉ dừa xiêm thì Vựa Dừa Xiêm Giá Sỉ là một sự lựa chọn tốt. Tại đây nổi tiếng với các loại trái cây từ nhà vườn đặc biệt là dừa xiêm. Dừa xiêm tại đây được đánh giá là có chất lượng cao so với giá tiền. Các trái dừa đều nhau về kích thước và độ tươi, ngon tại đây cũng là một điểm cộng lớn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn kinh doanh đa dạng các loại trái cây khác nhau. Điều này phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng của người dân hiện nay.

Vựa Dừa Xiêm Giá Sỉ

Thông tin liên hệ:

5. Dừa Xiêm Sỉ Lẻ – Vựa Dừa Quang Khải – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM

Một cái tên không thể không nhắc đến đó chính là  Vựa Dừa Quang Khải. Địa điểm là sự gợi ý hàng đầu của người dân quận Tân Phú khi được hỏi về địa điểm bán dừa xiêm chất lượng. Mọi yêu cầu khi mua dừa xiêm của khách hàng đều sẽ được đáp ứng tại cửa hàng. Chất lượng sản phẩm là điều không thể bàn cãi tại Vựa Dừa Quang Khải. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ chu đáo cũng là điểm khiến khách hàng hài lòng. Những trái dừa tươi ngon sẽ được chọn lọc một cách kỹ càng trước khi đưa đến tay người dùng. Nên khách hàng luôn an tâm về sản phẩm trái cây tại đây.

Vựa Dừa Quang Khải

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 các cửa hàng đại lý dừa xiêm giá sỉ TPHCM.  Inhathcm hi vọng bạn đã có được đơn vị uy tín cho nhu cầu của mình. 

>>> Tìm hiểu ngay:

Rate this post
Exit mobile version