Top 10 Quán Cafe Đẹp Quận Thủ Đức Sài Gòn Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bạn là tín đồ của cafe hay chỉ đơn thuần muốn tận hưởng những ngày đẹp trời với không gian tươi đẹp bình yên cùng bạn bè. Hãy đến với top 10 quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn nơi bật mí cho bạn lựa chọn những quán cafe đẹp nhất đủ thể loại.

Xem thêm:

1. Panda Coffee & Tea Express – Quán Cafe Đáng Yêu Tại Quận Thủ Đức Sài Gòn

Nơi đây là quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn nằm ngay trong làng đại học Thủ Đức, tuy không sở hữu vẻ ngoài quá đỗi cầu kì tuy nhiên đồ ăn thực uống tại Panda Coffee & Tea Express thì ngon miễn chê luôn. Ngoài ra thực đơn của quán còn có thêm cả món bánh ngọt được trang trí rất đẹp mắt. Quán cafe thương hiệu gấu trúc này cũng là điểm đến rất được nhiều bạn trẻ ưa thích, cách bài trí đẹp mắt với không gian ấm cúng cùng những ổ cửa kính trong suốt nhìn ra phía ngoài.

Panda Tea & Coffee Express

Liên hệ:

2. Bee Coffee & Tea – Quán Cafe Đậm Chất Retro Tại Quận Thủ Đức Sài Gòn

Bee Coffee & Tea quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn  sở hữu không gian đậm chất Retro với cách bài trí mang tông màu trầm làm chủ đạo, nơi đây được xem là lựa chọn thú vị cho những ai ghiền cafe với tất cả những hương vị cafe được hòa quyện độc đáo. Không gian quán có ở tầng trệt và trên lầu, tuy nhiên mình thích khoảng ban công trên lầu hơn vì khá thoáng , làm điểm tụ tập hay hẹn hò cũng rất lý tưởng.

Bee Coffee & Tea

Liên hệ:

3. Mây – Địa Điểm Sống Ảo Lí Tưởng Tại Quận Thủ Đức Sài Gòn

Không gian quán được trang trí với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với những chiếc ghế sofa nhỏ xinh với gối ôm màu sắc để bạn có thể thư giãn thoải mái bất cứ lúc nào. Là quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn với không gian cực kì thân thiện ấm áp và gần gũi. Trên tường được lắp thêm những chiếc đèn vàng nho nhỏ soi sáng mặt bàn tạo không gian lung linh, thơ mộng. Một không gian vừa đẹp, giá cả lại hợp lý, đồ ăn và nước uống ngon miệng.

Mây

Liên hệ:

4. Kaffeine Cafe – Quán Cafe Phong Cách Vintage Tại Thủ Đức Sài Gòn

Cách bài trí với những chiếc đèn nhỏ cùng phần tường bằng gạch thô khá quen thuộc, nơi đây cũng là một trong những quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn với giá cả rất phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ uống cũng rất đa dạng từ cafe, sinh tố, matcha cho đến hồng trà và các loại bánh ngọt. Tại Kaffeine Cafe không gian rất yên tĩnh, tạo không gian phù hợp cho những buổi gặp mặt, hẹn hò.

Kaffeine Coffee

Liên hệ:

Xem thêm:

5. Lily’s Garden Caffee – Quán Cafe Độc Đáo Tại Thủ Đức Sài Gòn

Đây là quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn và củng là quán cafe độc đáo không lẫn vào đâu được. Với thiết kế chổ ngồi kiểu ổng cống tạo cảm giác riêng tư cho khách. Không gian quán khá rộng và được bố trí rất bắt mắt kèm theo phong cách lạ thường kiến cho bạn cảm giác thích thú khi đến đây.

Lily’s Garden

Liên hệ:

6. Sweet Bery Coffee – Quán Cafe Dành Cho Sinh Viên Học Sinh Tại Thủ Đức Sài Gòn

Quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn Sweet Bery Coffee  có cả không gian phía trong lẫn ngoài vỉa hè để các bạn có thể hóng mát , nói cười trò chuyện rôm rả một góc phố với bạn bè. Quán sở hữu menu đồ uống rất phong phú. Nơi đây được coi là điểm đến ruột của rất nhiều bạn trẻ với không gian xinh xắn, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu. Món yêu thích và cũng là một trong những món độc lạ của quán có thể kể đến máu rau má xay đá. Tất cả đồ uống tại Sweet Bery coffee đều có giá cả phải chăng, rất hợp với tiêu chí của một quán coffee cho sinh viên học sinh.

Sweet Bery Coffee

Liên hệ:

7. The S Cafe – Nơi Giao Thoa Giữa 2 Thế Kỉ Tại Thủ Đức Sài Gòn

Là một trong các quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn, chẳng khó để tìm kiếm một góc yên tĩnh nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật tại The S Cafe. Nơi đây được xem là sự kết hợp độc đáo của không gian xưa cũ và hiện đại với nền nhà lát đá hoa , những chiếc bàn gỗ nho nhỏ nhưng lại được khéo léo bài trí bởi những vật dụng trang trí bằng đèn treo tường cùng những ô cửa mang hình dáng họa tiết thật lạ mắt. Mọi thứ tạo nên một tổng thể thật hài hòa và không hề lạc lõng chút nào giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại.

The S Coffee

Liên hệ:

8. Green Garden Cafe – Quán Cafe Sân Vườn Tại Thủ Đức Sài Gòn

Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được xem là quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn, điểm nhấn chung ở quán chính là một không gian xanh đẹp mắt ngay từ biển hiệu quán cho đến những con đường nhỏ  dẫn lối vào vườn, tưởng chừng như một vườn địa đàng ngay trong lòng thành phố. Đặc biệt quán cafe sân vườn  này còn có không gian chủ đạo với những dãy bàn ghế màu trắng xếp thành hàng bên những mái hiên nhìn ra khu vườn thật sinh động, chỉ cần nghe tiếng cỏ cây, tiếng chim hót và ngắm nhìn nắng qua từng kẽ lá đã là những trải nghiệm thật tuyệt cho những phút giây thư giãn yên bình tại đây.

Green Garden

Liên hệ:

9. Zest Cafe – Cafe Acoustic Thủ Đức Sài Gòn

Thêm một gợi ý khác cho những bạn đang muốn tìm kiếm những quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn chính là Zest cafe, nơi đây sở hữu không gian rất rộng rãi với cách decor đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng cùng lối trang trí vẽ tường sinh động, có lẽ vì vậy mà zest cafe là điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nơi đây sở hữu nhiều background lý tưởng, chắc chắn sẽ cho bạn những bức hình sống ảo ấn tượng. Đặc biệt ưa thích ở đây đó là quán có tổ chức những buổi nhạc Acoustic vào mỗi tối cuối tuần cho những bạn mê nhạc.

Zest Coffee

Liên hệ:

10. Feel Coffee & Tea Express – Quán Cafe Cho Các Bạn Trẻ

Cũng nằm trong ngôi làng đại học Thủ Đức, nơi được coi là điểm tụ tập học nhóm lý tưởng cho các bạn học sinh sinh viên với không gian khoáng đạt rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng.Điểm ấn tượng nhất có lẽ chính là cách bài trí thật sinh động với hệ thống đèn led nổi bật và cả đèn chăng dây , nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn với không gian sống ảo thì nơi đây cũng được xem là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua đâu.

Feel Coffe & Tea

Liên hệ:

Hãy để những ngày nghỉ cuối tuần của bạn được thư  giãn trọn vẹn bên những người bạn thân hay một nửa yêu thương với top 10 những quán cafe đẹp quận Thủ Đức Sài Gòn mà mình vừa gợi ý trên đây nhé! Chúc các bạn vui vẻ.

Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version