Top 10 Quán Cafe Đẹp Quận 11 Sài Gòn Gây Sốt Xình Xịch

Top 10 quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn sẽ đáp ứng mọi nhu câu của bạn.  Bạn đang muốn tìm cho mình địa điểm để thưởng thức một ly capuchino sau những khoảnh khắc vui chơi thả ga. Hay đơn giản chỉ muốn tìm cho mình chốn yên bình giữa nhịp sống Sài Gòn tấp nập. Inhat.vn sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm lí tưởng hiện nay nhé!

>>>Xem thêm:

Đà Lạt Phố Coffee – Quán Cafe Đẹp Ở Sài Gòn Quận 11

Đà Lạt Phố Coffee

Đến với Đà Lạt Phố, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thơ mộng, lãng mạn. Với tone chủ đạo màu tím hoa sim, các bạn trẻ tha hồ chụp nhiều kiểu ảnh ảo tung chảo. Thực đơn đa dạng, thức uống đậm đà, phục vụ chuyên nghiệp chính là những điểm nổi bật khiến bạn ấn tượng tại quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần đến đây bạn vẫn tưởng như mình đang ở Đà Lạt đấy thôi.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Nắng Nóng Không Thể Tập Trung Học Hành Được, Tham Khảo Ngay Quán Cà Phê Sách Ở Sài Gòn Vừa Check In Vừa Là Nơi Học Tập Lý Tưởng

Vườn Đá Cafe – Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 11 Sài Gòn

Vườn Đá Cafe

Vườn Đá Cafe là điểm đến lí tưởng của những người yêu thiên nhiên. Không gian tươi mát cùng cách bài trí hòn non bộ nghệ thuật, quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn mờ ảo càng làm cho quán đậm chất nghệ thuật hơn. Nhâm nhi ly cà phê và đắm mình vào không gian để cảm nhận những điều mới lạ. Hãy đến với Vườn Đá để được phục vụ tận tình nhé.

Thông Tin Liên Hệ

>>>Xem thêm: Top 10 Quán Cà Phê Biệt Thự Ở Sài Gòn Làm “Điên Đảo” Giới Trẻ

1986 Coffee – Quán Cafe Decor Đẹp Quận 11 Sài Gòn

1986 Coffee

Bạn muốn trải nghiệm không khí Hà Nội thời bao cấp, hãy đến với 1986 coffee ngay và luôn. Được thiết kế và trang trí với những kỉ vật độc đáo, ai cũng nhớ về thời quá khứ huy hoàng khi đặt chân vào quán. Bạn có thể thỏa thích “check-in” và thưởng thức những loại thức uống bổ dưỡng. Nhân viên dễ thương, thân thiện sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đơn vị cung cấp dịch vụ Hút Hầm Cầu Quận 11 giá rẻ bạn có thể tham khảo.

Miền Thảo Mộc – Quán Cafe Sân Vườn Thoáng Mát Ở Quận 11 Sài Gòn

Miền Thảo Mộc

Miền Thảo Mộc là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thư giãn trong không gian thoáng đãng. Quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thư thái vô cùng. Dòng suối chảy róc rách, đàn cá tung tăng bơi lôi,… chắc chắn bạn không thể cưỡng lại sự lãng mạn, huyền ảo khi đến đây. Menu thức uống đa dạng cùng barista chuyên nghiệp sẽ khiến bạn càng thêm yêu thích.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đặt Phòng Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Mytour:

Purple Tree Coffee – Quán Cafe Đẹp Quận 11 Sài Gòn

Purple Tree Coffee

Hãy đến Purple Tree Coffee cùng với lũ bạn thân, bạn sẽ ra về với hàng ngàn tấm hình đẹp từng milimet. Được trang trí các vật dụng handmade lung linh cùng ánh đền huyền ảo, đây xứng đáng là quán cà phê dễ thương ở quận 11 Sài Gòn. Không những vậy, bạn sẽ rất thích thú khi thưởng thức hương vị nước uống nơi đây. Cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp, Purple Tree sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông Tin Liên Hệ

>>>Xem thêm: Truyền Tai Nhau Top 7 Quán Cà Phê Học Bài Ở Sài Gòn Được Yêu Thích

Pha Lê Cafe – Quán Cafe Decor Đẹp Sài Gòn Quận 11

Pha Lê Cafe

Đúng với cái tên, Pha Lê Cafe mang thiên hướng trong trẻo, yên bình. View đẹp miễn bàn, các bạn trẻ đến đây đều thích thú tạo dáng để lưu giữ khoảnh khắc. Thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, chọn cho mình loại thức uống bổ dưỡng, bạn sẽ thấy yêu đời hơn. Cùng đến và trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp của quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này nhé.

Thông Tin Liên Hệ

New Urban Coffee – Quán Cà Phê Đẹp Ở Quận 11 Sài Gòn

New Urban Coffee

Bạn vẫn đang băn khoăn chọn cho mình quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn thì hãy đến ngay với New Urban Coffee nhé. Với thiết kế độc đáo tone màu chủ đạo nâu trầm, bạn sẽ có ngay những bức hình xuất thần. Chỉ cần order ly nước yêu thích, nhân viên nhanh nhẹn sẽ phục vụ cho bạn ngay. Đảm bảo New Urban Coffee sẽ khiến bạn lưu luyến mãi.

Thông Tin Liên Hệ

Rim Coffee – Quán Cafe Đẹp Hẹn Hò Quận 11 TP. Sài Gòn

Rim Coffee

Bước vào Rim Coffee là thế giởi của màu xanh cổ tích. Không gian lãng mạn cực kì thích hợp để hẹn hò hay “pose dáng” sống ảo nữa nha. Với thực đơn đa dạng, phong phú được cập nhật mỗi ngày cùng sự hiếu khách, không lạ gì Rim Coffee lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Hãy đến đây và cảm nhận nhé.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đặt Vé Máy Bay Đi Hồ Chí Minh Giá Rẻ Tại Đây:

>>>Xem thêm: Top 7 Quán Cà Phê Sài Gòn Xưa Khiến Dân Tình Mê Tít

Hoa Viên Phú Thọ – Quán Cà Phê Vườn Quận 11 Ở Sài Gòn

Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn, thì Coffee Hoa Viên Phú Thọ là địa điểm lý tưởng để bạn lắng lòng và thư giãn, gác bỏ sự mệt mỏi sau những giờ làm việc. Với không gian cà phê xanh mát của vườn cây xanh, khu hoa hồng leo rực rỡ sắc màu, khu vườn xương rồng, khu thư viện… cùng thức uống ngon miệng rất thích hợp để bạn thư giãn và hẹn hò. Tất cả sẽ khiến tâm hồn bạn được thả lõng, tìm về những gì mộc mạc, thư thái nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay để tận hưởng quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này nhỉ.

HOA VIÊN PHÚ THỌ – GARDEN COFFEE

The Coffee & Tea Station – Quán Cafe Đẹp Quận 11 HCM

The Coffee & Tea Station

Với tông màu chủ đạo trắng, The Coffee & Tea Station được trang trí đẹp xuất thần, đảm bảo bạn sẽ có ngay bức hình ưng ý chỉ sau một lần chụp. Vị cà phê thơm ngon hòa quyện cùng mùi hương hoa thoang thoảng đem đến cảm giác thú vị. Không những thế, sự nồng hậu, dễ thương của nhân viên sẽ khiến bạn xao xuyến. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này nhỉ.

Thông Tin Liên Hệ

Bước vào top 10 quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này, chắc chắn bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào thiên đường. Hãy đến đây để khám phá và trải nghiệm những không gian mới lạ cùng inhat.vn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thể thất vọng với chất riêng của những quán cafe đẹp quận 11 Sài Gòn này đâu.

>>>Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version