Ghé Ngay Top 10 Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Với View Cực “Xịn Sò”!

Là khu trung tâm du lịch của Sài Gòn nên ở quận 3, các quán cafe mọc lên như nấm. Nhưng giữa vô vàn những quán cafe, tìm được một chốn có nhiều góc đẹp, lạ để chụp ảnh sống ảo không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, inhatHCM sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quán cafe đẹp ở Quận 3 với view cực “xịn sò”!

>>> Tham khảo thêm:

1. Chanchamayo Coffee – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Thỏa Thích Sống Ảo

Chanchamayo – Quán cafe đẹp ở Quận 3 thỏa thích sống ảo

Một trong những quán cafe đẹp ở Quận 3 mà nhiều tín đồ thích sống ảo tìm đến là Chanchamayo. Quán theo phong cách Vintage với nội thất và cách bài trí theo màu nâu của gỗ. Điều này giúp Chanchamayo đem đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần xinh xắn.

Chanchamayo – Quán cafe đẹp ở Quận 3 thỏa thích sống ảo

Chanchamayo Cafe có không gian trong và ngoài nhà, vậy nên bạn có thể thỏa thích chụp ảnh ở bất cứ góc nào. Điểm đặc biệt của Chanchamayo là khách không cần đến quầy order mà nhân viên sẽ phục vụ tại chỗ. Bên cạnh đó thì đồ uống của quán cũng được đánh giá cao vì vừa ngon lại xinh nữa đấy.

>>> Xem thêm: Cách Chọn Giỏ Quà Tết 400k Đẹp Cho Năm 2022

2. The Museum Cafe – Bảo Tàng BearBrick Giữa Lòng Quận 3

The Museum Cafe – Bảo tàng BearBrick giữa lòng Quận 3

Được mệnh danh là “bảo tàng BearBrick” giữa lòng đất Sài Thành, The Museum Cafe chắc hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Quán được bài trí bằng tông đen – trắng thoạt nhìn có chút đơn điệu. Thế nhưng linh vật của quán là những chú gấu có ngoại hình độc lạ, cùng những bức tường được vẽ đủ màu lại giúp The Museum Cafe trở nên khác biệt.

The Museum Cafe – Bảo tàng BearBrick giữa lòng Quận 3

Có không ít bạn trẻ thích sự mới lạ đã tìm đến The Museum Cafe và rồi bị nơi đây thu hút. Bên cạnh những góc sống ảo siêu “độc”, đồ uống của quán cũng nhận được nhiều phản hồi tốt. Do vậy, nếu bạn muốn thử chụp ảnh ở những quán cafe độc đáo, hãy ghé đến The Museum Cafe để trải nghiệm nhé.

>>> Xem thêm: Giỏ Quà Tết 100k Có Nên Dùng Làm Quà Biếu Không

3. VietGangz Brotherhood – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 “Chất Lừ”

VietGangz Brotherhood – Quán cafe đẹp ở Quận 3 “chất lừ”

Không phải tự nhiên mà VietGangz Brotherhood trở thành địa điểm tụ tập của nhiều bạn trẻ Sài Thành. Mặc dù là quán cafe nhưng VietGangz Brotherhood hoạt động như một khu tổ hợp dành cho giới underground cỡ nhỏ. Quán được bài trí theo một phong cách rất riêng, táo bạo, phóng khoáng và cực “chất lừ”.

VietGangz Brotherhood – Quán cafe đẹp ở Quận 3 “chất lừ”

Nếu bạn là fan của dòng xe moto phân khối lớn thì VietGangz Brotherhood quá thích hợp dành cho bạn. Không gian bụi bặm cùng bàn ghế là những chiếc thùng phi sơn đủ màu không phải rất độc hay sao. Còn đồ uống của VietGangz Brotherhood tuy có giá bình dân nhưng lại rất ngon đấy.

>>> Click vào ngay: Bỏ Túi Top 9 Quán Cà Phê Cho Trẻ Em Ở Sài Gòn Thỏa Sức Vui Chơi

4. Rooftop Pool Bar – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Đẳng Cấp

Rooftop Pool Bar – Quán cafe đẹp ở Quận 3 đẳng cấp

Nếu bạn muốn nơi lý tưởng để check-in trong màn đêm lung linh thì hãy ghé Rooftop Pool Bar. Quán nằm tọa lạc trên sân thượng khách sạn nổi tiếng bậc nhất Des Arts Saigon. Do đó, Rooftop Pool Bar sở hữu một không gian thoáng đãng, có thể ngắm nhìn bao quát thành phố Sài Gòn từ trên cao.

Rooftop Pool Bar – Quán cafe đẹp ở Quận 3 đẳng cấp

Có không ít bạn trẻ đam mê sống ảo đã tìm đến Rooftop Pool Bar để có những bộ ảnh về đêm cực huyền ảo. Bởi về đêm, khi thành phố lên đèn, đó là khoảnh khắc xinh đẹp mà không một tín đồ thích chụp ảnh nào có thể bỏ qua. Giá đồ uống ở Rooftop Pool Bar hơi “chát” một xíu. Nhưng với những trải nghiệm tuyệt vời trên tầng thượng khách sạn thì nó hoàn toàn hợp lý.

>>> Xem thêm: Giỏ Quà Tết Doanh Nghiệp Nên Chọn Loại Nào. Xu Hướng Quà Tết 2022

5. OZ Coffee House – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Yên Tĩnh

OZ Coffee House – Quán cafe đẹp ở Quận 3 yên tĩnh

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp ở Quận 3 có không gian yên tĩnh để tránh sự ồn ào, náo nhiệt trên đất Sài Thành thì OZ Coffee House chính là một lựa chọn hợp lý. Quán được bày trí nhẹ nhàng và giản dị nhưng lại không hề đơn điệu. Kết với không gian rộng và cây cối, tổng thể OZ Coffee House tạo cảm giác thoáng và yên tĩnh.

OZ Coffee House – Quán cafe đẹp ở Quận 3 yên tĩnh

Với thiết kế đậm chất Á Đông, OZ Coffee House mang lại sự gần gũi và thân thuộc. Bên cạnh đó, menu đồ uống của quán cũng khá đa dạng, vừa ngon lại trông đẹp mắt. Nhân viên phục vụ của OZ Coffee House còn được đánh giá là nhiệt tình và dễ thương nữa. Thế nên, bạn có thể ghé OZ Coffee House để tận hưởng một không gian yên tĩnh và ấm cúng.

>>> Click vào ngay: Đốn Tim Lữ Khách Với Top 10 Địa Điểm Cafe Sáng Bình Dương View Xịn

6. Casanova Cafe – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Đầy Tính Nghệ Thuật

Casanova Cafe – Quán cafe đẹp ở Quận 3 đầy tính nghệ thuật

Không gian của Casanova Cafe mang đậm tính nghệ thuật với cách bài trí vô cùng đẹp mắt. Quán có không gian rộng và thoáng đãng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè hay họp nhóm. Ngoài ra thì Casanova Cafe còn sở hữu nhiều góc chụp cực kỳ độc đáo và bắt mắt. Với thiết kế pha chút cổ điển, Casanova Cafe mang lại cảm giác gần gũi và cực kỳ nên thơ.

Casanova Cafe – Quán cafe đẹp ở Quận 3 đầy tính nghệ thuật

Đồ ăn và thức uống tại Casanova Cafe có giá bình dân. Thế nên đây là địa điểm rất được yêu thích của sinh viên và dân văn phòng. Thêm vào đó, thái độ và tác phong làm việc của nhân viên rất được đánh giá cao. Nếu bạn muốn tìm một chốn nghệ thuật để thể hiện tài chụp ảnh của mình thì Casanova Cafe là địa điểm lý tưởng đấy.

>>> Bấm vào xem: Hoài Niệm Không Khí Ngày Xưa Với 7 Quán Cà Phê Cổ Ở Sài Gòn

7. Farmers’ Garden – Khu Vườn Giữa Lòng Sài Thành

Farmers’ Garden – Khu vườn giữa lòng Sài Thành

Đúng như cái tên của mình, Farmers’ Garden hệt như một khu vườn thu nhỏ nằm giữa lòng thành phố Sài Gòn. Quán chủ yếu trang trí bằng cây xanh nên nhìn vô cùng tươi mát và thoát đãng. Mặc dù có nhiều cây cối nhưng Farmers’ Garden vẫn có đủ ánh sáng để những bạn trẻ thỏa sức chụp ảnh.

Farmers’ Garden – Khu vườn giữa lòng Sài Thành

Một nét đặc sắc của Farmers’ Garden là toàn bộ đồ uống đều sử dụng vật phẩm thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ và bảo vệ vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Đồ uống của Farmers’ Garden còn được đánh giá rất ngon, giá cả hợp lý. Bánh ngọt và một số đồ ăn kèm cũng rất được yêu thích.

8. Oromia Coffee & Lounge – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Lãng Mạn

Oromia Coffee – Quán cafe đẹp ở Quận 3 lãng mạn

Nằm bên trong con hẻm nhỏ thuộc Quận 3, Oromia Coffee vẫn giữ được vẻ tĩnh lặng hiếm có. Quán được bài trí theo một phong cách lãng mạn pha chút nhẹ nhàng nên tạo cảm giác yên bình và êm ả. Tại Oromia Coffee có đủ những góc chụp mà mọi tín đồ thích sống ảo có thể thoải mái tác nghiệp như cây xanh, hồ cá Koi, góc đọc sách.

Oromia Coffee – Quán cafe đẹp ở Quận 3 lãng mạn

Oromia Coffee là một trong số ít những quán cafe mang lại cảm giác ấm cúng. Thế nên không ít bạn trẻ đã tìm đến đây để thư giãn và tận hưởng không khí xanh mát. Bên cạnh đó thì đồ ăn và thức uống của Oromia Coffee cũng ngon miễn bàn. Nhân viên thì nhanh nhẹn và tháo vát nên phục vụ rất nhiệt tình.

9. Coffee Hut Saigon – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Độc Đáo

Coffee Hut Saigon – Quán cafe đẹp ở Quận 3 độc đáo

Coffee Hut Saigon trở thành chốn quen thuộc của nhiều bạn trẻ bởi hội tụ nhiều yếu tố. Quán được xây và sửa lại từ một căn biệt thự cổ nên có thiết kế lạ mắt và độc đáo. Mặc dù bài trí đơn giản nhưng Coffee Hut Saigon lại khá bắt mắt bởi cách trang trí thanh lịch và đẳng cấp.

Coffee Hut Saigon – Quán cafe đẹp ở Quận 3 độc đáo

Điểm cộng của Coffee Hut Saigon là menu đa dạng và hấp dẫn. Cả đồ uống lẫn bánh ngọt đều hợp khẩu vị đa số khách hàng đến quán. Thế nên có không ít tín đồ thích chụp ảnh đã tìm đến đây để thể hiện khả năng bấm máy của mình. Nếu bạn muốn tìm một chốn yên tĩnh để check-in thì hãy ghé ngay đến Coffee Hut Saigon nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Điểm Mặt Top 10 Quán Cà Phê Đẹp Nhất Sài Gòn Nhất Định Phải Ghé

10. I.D Cafe – Quán Cafe Đẹp Ở Quận 3 Thích Hợp Để Thư Giãn

I.D Cafe – Quán cafe đẹp ở Quận 3 thích hợp để thư giãn

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe để thư giãn vào cuối tuần thì hãy tìm đến I.D Cafe. Quán được thiết kế theo phong cách hoài cổ, phảng phất chút hương vị của một Sài Gòn từ thập kỷ trước. Ngoài ra, không gian của I.D Cafe còn vô cùng thoáng đãng. Quán cũng có cả phần sân và ban công dành cho những bạn thích ngồi ngoài trời.

I.D Cafe – Quán cafe đẹp ở Quận 3 thích hợp để thư giãn

Menu đồ uống tại I.D Cafe khá đa dạng. Từ món Á đến Âu đều hợp khẩu vị của phần đông khách hàng. Thêm vào đó, giá cả tại đây là khá bình dân, nên rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, I.D Cafe dành được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng.

Trên đây là top 10 quán cafe đẹp ở Quận 3 với cách bài trí cực bắt mắt. Những quán này đều được giới trẻ Sài Thành yêu thích bởi thiết kế độc và lạ. Do đó, có không ít tín đồ đam mê sống ảo tìm đến để chụp ảnh và tận hưởng thức uống cùng những bản nhạc du dương. Nếu bạn băn khoăn không biết nên đến đâu để check-in thì hãy ghé thử những quán cafe này nhé.

>>> Xem thêm ngay: 

Rate this post
Exit mobile version